• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

January 26, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • So với Facebook, BizTime có giao diện màu xanh cùng thiết kế với nhiều điểm tương đồng. Nhưng CEO Vũ Vân Anh tự tin khẳng định rằng họ thậm chí còn đi trước cả Facebook.
Rate this post

So với Facebook, BizTime có giao diện màu xanh cùng thiết kế với nhiều điểm tương đồng. Nhưng CEO Vũ Vân Anh tự tin khẳng định rằng họ thậm chí còn đi trước cả Facebook.

Năm ngoái, tại buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh việc xây dựng mạng xã hội “made in Vietnam” để cạnh tranh với các “ông lớn” như: Google, Facebook.

“Cần có một số chính sách phát triển mạng xã hội Việt Nam với mục tiêu đến năm 2022, số lượng người dùng bằng hoặc hơn số tài khoản Facebook tại Việt Nam (60 triệu) và chiếm 60-70% thị trường. chia sẻ ”, ông Hùng đề xuất.

Xuất hiện trên mạng xã hội Việt Nam sao chép y hệt Facebook, vị CEO này tuyên bố chúng ta vẫn đi trước Facebook - Ảnh 1.

Nhìn về quá khứ, nhiều mạng xã hội Việt Nam đã xuất hiện nhưng sau đó không cạnh tranh được và thất bại. Có thể kể đến một số cái tên như Zingme, Go.vn hay các mạng xã hội được thiết kế theo kiểu blog của Tamtay.vn hay Yume.

Mới đây, một mạng xã hội mới có tên BizTime của CEO 7x Vũ Vân Anh cũng đã âm thầm ra mắt.

“Trong tương lai, các quốc gia sẽ xây dựng mạng xã hội của riêng mình, vì không ai muốn thông tin của toàn dân nằm trong tay của quốc gia khác”.CEO BizTime chia sẻ trong chương trình Quốc gia khởi nghiệp Được phát sóng vào ngày 17 tháng 5.

“Biên giới của một quốc gia trong thời đại 4.0 phụ thuộc vào việc ai đang sử dụng sản phẩm của họ. Những người tôi dùng Facebook có nghĩa là biên giới của Mỹ đã đến rồi. Bạn đưa thông tin lên đó, người ta biết. Chúng ta đều biết. Có đất và có biển Biên giới. Các quốc gia phóng vệ tinh để có biên giới trên không. Giờ đây, không có mạng xã hội, chúng tôi đang để ngỏ biên giới của mình. “

Ra mắt vào tháng 8/2018, mạng xã hội BizTime tuyên bố có khoảng 100.000 người dùng thường xuyên. Không thể phủ nhận BizTime có giao diện màu xanh với cách sắp xếp nội dung hiển thị rất giống với mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.

Xuất hiện trên mạng xã hội Việt Nam sao chép y chang Facebook, vị CEO này tuyên bố chúng ta vẫn đi trước Facebook - Ảnh 2.

Tuy nhiên, CEO của BizTime hoàn toàn tự hào về điều này, thậm chí thừa nhận giao diện giống Facebook giúp người dùng chuyển đổi dễ dàng hơn.

“Việc chuyển đổi từ giao diện thường dùng sang giao diện mới là một trở ngại chứ không phải ưu tiên chút nào, đặc biệt là với cấu trúc đồ sộ của mạng xã hội. Nếu mọi thứ đều phải chuyển đổi lại, tôi tin rằng không ai muốn chuyển”.


“Chúng tôi đang đi trước Facebook”

Theo quan điểm của CEO Vũ Văn Anh, 20 năm qua, Facebook chỉ tập trung thay đổi giao diện và bổ sung thêm một số tính năng chứ không làm gì quá đặc biệt. Ra đời sau, BizTime ngay lập tức có những tính năng của Facebook, nhưng vượt trội hơn hẳn người tiền nhiệm về tính điểm thành viên và khả năng cho phép người dùng tải về tất cả thông tin mà họ đã đăng.

“Thành viên chấm điểm là yếu tố cần thiết để những người trong sáng không bị ảnh hưởng. Nếu là người tốt thì được điểm tốt, nếu là người ảnh hưởng xấu thì tích cực yếu”.

“Điểm tiếp theo là BizTime là mạng xã hội đầu tiên cho phép người dùng tải thông tin trong toàn bộ lịch sử hoạt động. Tại sao các mạng khác lại không làm? Vì nếu làm vậy, họ sẽ vô hình chung cho người dùng biết họ đang làm gián điệp. trên người dùng, và bạn sẽ ngạc nhiên trước thông tin họ nhận được từ bạn, vậy bạn có đồng ý tiếp tục sử dụng ứng dụng của họ hay không? Họ không cho người dùng tải xuống dữ liệu ngay cả khi họ có thể, đó là điều hiển nhiên “Ông Vũ Văn Anh giải thích.

Không chỉ là một mạng xã hội đơn thuần, mục tiêu của CEO 7x này là xây dựng một hệ sinh thái với đầy đủ các tính năng phục vụ nhu cầu chia sẻ thông tin, thương mại và giao dịch trực tuyến. Hệ sinh thái lý tưởng sẽ bao gồm mạng xã hội chính, ứng dụng nhắn tin, ví điện tử … hoạt động trên nền tảng website và ứng dụng di động.

Xem thêm:  Mất khả năng nói từ năm 1985, Stephen Hawking đã làm cách nào để nói chuyện với thế giới? Hãy hỏi Intel

Tuy nhiên, để phát triển nền tảng thông tin đủ vững chắc cho hàng triệu người, trở thành mạng xã hội chính của Việt Nam, đại diện BizTime mong muốn có sự hỗ trợ của chính phủ về vốn, chính sách và sự hỗ trợ. Về công nghệ, trung tâm cơ sở dữ liệu từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam… để xây dựng thêm trụ cột cho sự phát triển của mạng xã hội.

Sắp tới, mạng xã hội BizTime sẽ có thêm nhiều lựa chọn ngôn ngữ, phục vụ thị trường nước ngoài, trước mắt là các nước trong khu vực Đông Nam Á.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

nhé.

Bài viết
Xuất hiện mạng xã hội Việt Nam “sao chép” y hệt Facebook, CEO tuyên bố “Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”

đăng bởi vào ngày 2022-07-29 20:33:30. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Xuất #hiện #mạng #xã #hội #Việt #Nam #sao #chép #hệt #Facebook #CEO #tuyên #bố #Chúng #tôi #còn #đang #đi #trước #cả #Facebook
So với Facebook, BizTime có giao diện màu xanh da trời cùng thiết kế với nhiều nét tương đồng. Nhưng CEO Vũ Văn Anh tự tin khẳng định họ thậm chí còn đi trước cả Facebook.

#Xuất #hiện #mạng #xã #hội #Việt #Nam #sao #chép #hệt #Facebook #CEO #tuyên #bố #Chúng #tôi #còn #đang #đi #trước #cả #Facebook

Năm ngoái, tại một buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh việc xây dựng mạng xã hội “made in Vietnam” để cạnh tranh với các “ông lớn” như Google, Facebook.”Cần một số chính sách để phát triển mạng xã hội Việt Nam với mục tiêu đến năm 2022 có số người sử dụng bằng hoặc hơn số tài khoản Facebook tại Việt Nam (60 triệu) và chiếm 60 – 70% thị phần”, ông Hùng đề xuất.Nhìn vào quá khứ, không ít mạng xã hội Việt Nam đã từng xuất hiện nhưng sau đó không thể cạnh tranh được và thất bại. Có thể kể đến một số cái tên như Zingme, Go.vn hay các mạng xã hội thiết kế theo kiểu blog của Tamtay.vn hay Yume.Mới đây, thêm một mạng xã hội mới với tên gọi BizTime của CEO 7x Vũ Văn Anh cũng vừa lặng lẽ ra mắt.”Tương lai các quốc gia sẽ tự xây dựng mạng xã hội của riêng mình, bởi không ai muốn thông tin của toàn bộ người dân lại nằm trong tay một quốc gia khác”, CEO BizTime chia sẻ trong chương trình Quốc gia khởi nghiệp phát sóng ngày 17/5 vừa qua.”Biên giới một quốc gia trong thời đại 4.0 phụ thuộc vào việc ai đang dùng sản phẩm của họ. Người mình dùng Facebook tức là biên giới Mỹ đã tới đây rồi. Các bạn đưa thông tin lên người ta biết được hết. Chúng ta có biên giới trên đất liền biển. Các nước phóng vệ tinh để có biên giới trên không. Giờ không có mạng xã hội thì chúng ta đang bỏ ngỏ biên giới của mình”.Ra mắt vào tháng 8/2018, mạng xã hội BizTime tuyên bố đã có khoảng 100.000 người sử dụng thường xuyên. Không thể phủ nhận BizTime có giao diện màu xanh với cách sắp xếp các nội dung hiển thị rất giống với mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.Tuy nhiên CEO của BizTime hoàn toàn tự hào về điều này, thậm chí anh còn thừa nhận giao diện giống Facebook nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi.”Việc chuyển từ giao diện thường dùng sang giao diện mới là một trở ngại, không phải là ưu tiên, ưu việt gì cả, đặc biệt với cấu trúc đồ sộ của mạng xã hội. Nếu cái gì cũng phải học lại thì tôi tin không ai muốn chuyển sang cả”.”Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”Trong quan điểm của CEO Vũ Văn Anh, 20 năm qua, Facebook chỉ tập trung vào thay đổi giao diện, đồng thời thêm một số tính năng bổ sung chứ không làm gì quá đặc biệt. Ra đời sau, BizTime lập tức có những tính năng của Facebook, nhưng còn vượt trội hơn ông lớn đi trước ở bộ chấm điểm thành viên và khả năng cho phép người dùng tải về tất cả thông tin họ đã đăng lên.”Bộ chấm điểm thành viên là yếu tố cần thiết để những người trong sạch không bị ảnh hưởng. Nếu là người tốt thì bạn đạt điểm tốt, nếu là người có ảnh hưởng xấu thì điểm tích cực yếu”.”Điểm kế tiếp là BizTime là mạng xã hội đầu tiên cho phép người dùng tải về thông tin trong toàn bộ lịch sử hoạt động. Tại sao các mạng khác không làm? Vì nếu làm vậy thì vô hình chung họ cho người dùng biết họ đang do thám người dùng, và bạn sẽ phải giật mình vì những thông tin họ lấy của bạn. Vậy liệu bạn có đồng ý xài tiếp ứng dụng của họ hay không? Họ không để người dùng tải dữ liệu về dù họ có thể làm, đó là điều hiển nhiên”, anh Vũ Văn Anh lý giải.Hơn cả một mạng xã hội đơn thuần, mục tiêu CEO 7x này nhắm tới là xây dựng một hệ sinh thái có đầy đủ các tính năng phục vụ nhu cầu chia sẻ thông tin, hoạt động thương mại và giao dịch trực tuyến. Hệ sinh thái lý tưởng sẽ bao gồm mạng xã hội chính, ứng dụng nhắn tin, ví điện tử…hoạt động trên các nền tảng website và ứng dụng di động.Tuy nhiên để phát triển một nền tảng thông tin đủ vững chắc cho hàng triệu người, trở thành mạng xã hội chính của Việt Nam, đại diện BizTime mong muốn có sự hỗ trợ của chính phủ về vốn, chính sách cùng như sự hỗ trợ về mặt công nghệ, trung tâm cơ sở dữ liệu từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam… để xây thêm trụ cột cho mạng xã hội phát triển.Thời gian tới, mạng xã hội BizTime sẽ có thêm tùy chọn ngôn ngữ khác, phục vụ các thị trường nước ngoài, mà trước tiên là các nước trong khu vực Đông Nam Á.Sự hoàn hảo và hào nhoáng trên Instagram đang hủy hoại giới trẻ như thế nào?

Xem thêm:  Liệu búa Thor có thể phá hủy xương kim loại của Wolverine hay không?

#Xuất #hiện #mạng #xã #hội #Việt #Nam #sao #chép #hệt #Facebook #CEO #tuyên #bố #Chúng #tôi #còn #đang #đi #trước #cả #Facebook
So với Facebook, BizTime có giao diện màu xanh da trời cùng thiết kế với nhiều nét tương đồng. Nhưng CEO Vũ Văn Anh tự tin khẳng định họ thậm chí còn đi trước cả Facebook.

#Xuất #hiện #mạng #xã #hội #Việt #Nam #sao #chép #hệt #Facebook #CEO #tuyên #bố #Chúng #tôi #còn #đang #đi #trước #cả #Facebook

Năm ngoái, tại một buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh việc xây dựng mạng xã hội “made in Vietnam” để cạnh tranh với các “ông lớn” như Google, Facebook.”Cần một số chính sách để phát triển mạng xã hội Việt Nam với mục tiêu đến năm 2022 có số người sử dụng bằng hoặc hơn số tài khoản Facebook tại Việt Nam (60 triệu) và chiếm 60 – 70% thị phần”, ông Hùng đề xuất.Nhìn vào quá khứ, không ít mạng xã hội Việt Nam đã từng xuất hiện nhưng sau đó không thể cạnh tranh được và thất bại. Có thể kể đến một số cái tên như Zingme, Go.vn hay các mạng xã hội thiết kế theo kiểu blog của Tamtay.vn hay Yume.Mới đây, thêm một mạng xã hội mới với tên gọi BizTime của CEO 7x Vũ Văn Anh cũng vừa lặng lẽ ra mắt.”Tương lai các quốc gia sẽ tự xây dựng mạng xã hội của riêng mình, bởi không ai muốn thông tin của toàn bộ người dân lại nằm trong tay một quốc gia khác”, CEO BizTime chia sẻ trong chương trình Quốc gia khởi nghiệp phát sóng ngày 17/5 vừa qua.”Biên giới một quốc gia trong thời đại 4.0 phụ thuộc vào việc ai đang dùng sản phẩm của họ. Người mình dùng Facebook tức là biên giới Mỹ đã tới đây rồi. Các bạn đưa thông tin lên người ta biết được hết. Chúng ta có biên giới trên đất liền biển. Các nước phóng vệ tinh để có biên giới trên không. Giờ không có mạng xã hội thì chúng ta đang bỏ ngỏ biên giới của mình”.Ra mắt vào tháng 8/2018, mạng xã hội BizTime tuyên bố đã có khoảng 100.000 người sử dụng thường xuyên. Không thể phủ nhận BizTime có giao diện màu xanh với cách sắp xếp các nội dung hiển thị rất giống với mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.Tuy nhiên CEO của BizTime hoàn toàn tự hào về điều này, thậm chí anh còn thừa nhận giao diện giống Facebook nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi.”Việc chuyển từ giao diện thường dùng sang giao diện mới là một trở ngại, không phải là ưu tiên, ưu việt gì cả, đặc biệt với cấu trúc đồ sộ của mạng xã hội. Nếu cái gì cũng phải học lại thì tôi tin không ai muốn chuyển sang cả”.”Chúng tôi còn đang đi trước cả Facebook”Trong quan điểm của CEO Vũ Văn Anh, 20 năm qua, Facebook chỉ tập trung vào thay đổi giao diện, đồng thời thêm một số tính năng bổ sung chứ không làm gì quá đặc biệt. Ra đời sau, BizTime lập tức có những tính năng của Facebook, nhưng còn vượt trội hơn ông lớn đi trước ở bộ chấm điểm thành viên và khả năng cho phép người dùng tải về tất cả thông tin họ đã đăng lên.”Bộ chấm điểm thành viên là yếu tố cần thiết để những người trong sạch không bị ảnh hưởng. Nếu là người tốt thì bạn đạt điểm tốt, nếu là người có ảnh hưởng xấu thì điểm tích cực yếu”.”Điểm kế tiếp là BizTime là mạng xã hội đầu tiên cho phép người dùng tải về thông tin trong toàn bộ lịch sử hoạt động. Tại sao các mạng khác không làm? Vì nếu làm vậy thì vô hình chung họ cho người dùng biết họ đang do thám người dùng, và bạn sẽ phải giật mình vì những thông tin họ lấy của bạn. Vậy liệu bạn có đồng ý xài tiếp ứng dụng của họ hay không? Họ không để người dùng tải dữ liệu về dù họ có thể làm, đó là điều hiển nhiên”, anh Vũ Văn Anh lý giải.Hơn cả một mạng xã hội đơn thuần, mục tiêu CEO 7x này nhắm tới là xây dựng một hệ sinh thái có đầy đủ các tính năng phục vụ nhu cầu chia sẻ thông tin, hoạt động thương mại và giao dịch trực tuyến. Hệ sinh thái lý tưởng sẽ bao gồm mạng xã hội chính, ứng dụng nhắn tin, ví điện tử…hoạt động trên các nền tảng website và ứng dụng di động.Tuy nhiên để phát triển một nền tảng thông tin đủ vững chắc cho hàng triệu người, trở thành mạng xã hội chính của Việt Nam, đại diện BizTime mong muốn có sự hỗ trợ của chính phủ về vốn, chính sách cùng như sự hỗ trợ về mặt công nghệ, trung tâm cơ sở dữ liệu từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam… để xây thêm trụ cột cho mạng xã hội phát triển.Thời gian tới, mạng xã hội BizTime sẽ có thêm tùy chọn ngôn ngữ khác, phục vụ các thị trường nước ngoài, mà trước tiên là các nước trong khu vực Đông Nam Á.Sự hoàn hảo và hào nhoáng trên Instagram đang hủy hoại giới trẻ như thế nào?

Xem thêm:  Chiếc găng nặng 14kg này sẽ mang sức mạnh của Hulk vào tay bạn, đấm phát vỡ luôn mọi thứ

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn