Mobile

Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

Rate this post

Logo Xiaomi mới vẫn giữ nguyên màu sắc, chỉ bo tròn nhẹ phần nền xung quanh dòng chữ.

Sự kiện Mega Launch của Xiaomi đã bước sang ngày thứ 2 với nhiều bất ngờ lớn dành cho khách hàng. Bên cạnh chiếc điện thoại màn hình gập Mi Mix Fold, hãng smartphone Trung Quốc còn để lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới trị giá 2 triệu NDT (tương đương khoảng 7 tỷ đồng).

Xiaomi đổi logo mới, sửa lỗi sương mù nhưng có giá lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 1.

Xiaomi thay “áo” mới, sửa lỗi sương mù cũng có giá 7 tỷ đồng.

Xiaomi đổi logo mới, sửa lỗi sương mù nhưng có giá lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 2.

Được biết, bộ nhận diện này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara – giáo sư Đại học Mỹ thuật Musashino và là Chủ tịch Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Điểm khác biệt lớn nhất ở logo mới nằm ở phần viền ngoài được bo cong mềm mại hơn. Trong khi đó, phông chữ và màu sắc vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa của sự trẻ trung và năng động, đúng như phong cách mà Xiaomi theo đuổi. Đen và bạc tiếp tục được sử dụng như hai màu bổ sung để làm nổi bật lên sự sang trọng và quý phái, đặc biệt là đối với các dòng sản phẩm cao cấp.

Về cái tên “Alive”, Kenya cho rằng cụm từ này có thể truyền tải và hình dung được quan điểm cũng như cách thức hoạt động của Xiaomi, mang đến một bản sắc mới với ý nghĩa: Con người đang sống (sống). ) rất tương thích với công nghệ – thứ do con người tạo ra. Điều đó khiến cho công nghệ cũng như trở nên có hồn hơn và là một phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của con người. Nhà thiết kế tài năng cũng nhấn mạnh rằng đây là một ý tưởng hoàn toàn phù hợp với Xiaomi, thương hiệu đã mang lại rất nhiều tiện ích cho nhân loại nhờ hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ của họ.

Xem thêm:  Mùng 3 Tết, game thủ bị “gái xinh” tự nhận làm ở VNG mừng tuổi quả lừa đau điếng, đọc “in4” thì ai cũng sốc

Xiaomi đổi logo mới, sửa lỗi sương mù nhưng có giá lên tới 7 tỷ đồng - Ảnh 3.

Nhà thiết kế Kenya Hara chịu trách nhiệm về giao diện mới của Xiaomi

Theo gsmarena


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

nhé.

Bài viết
Xiaomi thay logo mới, sửa “sương sương” mà tốn đến 7 tỷ đồng

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 08:25:29. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Xiaomi #thay #logo #mới #sửa #sương #sương #mà #tốn #đến #tỷ #đồng
Logo mới của Xiaomi vẫn giữ nguyên về màu sắc, chỉ bo tròn 1 chút phần nền bao quanh chữ mà thôi.

#Xiaomi #thay #logo #mới #sửa #sương #sương #mà #tốn #đến #tỷ #đồng

Sự kiện Mega Launch của Xiaomi đã bước sang ngày thứ 2 với rất nhiều bất ngờ lớn cho khách hàng của mình. Bên cạnh chiếc điện thoại màn hình gập Mi Mix Fold, hãng smartphone Trung Quốc còn hé lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới trị giá 2 triệu NDT (tương đương khoảng 7 tỷ đồng).Xiaomi thay “áo” mới, sửa sương sương mà cũng tốn 7 tỷ đồng.Được biết, bộ nhận diện này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng Kenya Hara – giáo sư của Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm thiết kế Nippon (NDC). Điểm khác biệt lớn nhất trong logo mới nằm ở đường viền bên ngoài được uốn cong mềm mại hơn. Trong khi đó, mặt chữ và màu sắc vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa về sự trẻ trung, năng động, đúng như phong cách mà Xiaomi theo đuổi. Màu đen và bạc tiếp tục được sử dụng là 2 màu bổ trợ để làm nổi bật sự sang trọng, sang chảnh, đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm cao cấp.Về cái tên “Alive”, Kenya cho biết cụm từ này có thể truyền tải, hình ảnh hóa quan điểm cũng như phương thức hoạt động của Xiaomi, mang đến 1 bộ nhận diện mới với hàm nghĩa: Con người đang sinh sống (alive) rất hòa hợp với công nghệ – thứ được chính con người tạo ra. Điều đó khiến cho công nghệ cũng như trở nên có hồn hơn và là 1 phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của con người. Nhà thiết kế tài năng còn nhấn mạnh rằng đây là ý tưởng hoàn toàn phù hợp với Xiaomi, thương hiệu đã mang đến rất nhiều tiện nghi cho nhân loại nhờ hàng loạt sáng kiến, phát minh công nghệ của họ.Nhà thiết kế Kenya Hara chính là người chịu trách nhiệm cho diện mạo mới của XiaomiTheo gsmarenaVới Mi 11 Ultra, Xiaomi đã chính thức cướp lấy tất cả những gì từng thuộc về Huawei

Xem thêm:  Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch, camera 108MP và hỗ trợ bút S Pen?

#Xiaomi #thay #logo #mới #sửa #sương #sương #mà #tốn #đến #tỷ #đồng
Logo mới của Xiaomi vẫn giữ nguyên về màu sắc, chỉ bo tròn 1 chút phần nền bao quanh chữ mà thôi.

#Xiaomi #thay #logo #mới #sửa #sương #sương #mà #tốn #đến #tỷ #đồng

Sự kiện Mega Launch của Xiaomi đã bước sang ngày thứ 2 với rất nhiều bất ngờ lớn cho khách hàng của mình. Bên cạnh chiếc điện thoại màn hình gập Mi Mix Fold, hãng smartphone Trung Quốc còn hé lộ logo và bộ nhận diện thương hiệu mới trị giá 2 triệu NDT (tương đương khoảng 7 tỷ đồng).Xiaomi thay “áo” mới, sửa sương sương mà cũng tốn 7 tỷ đồng.Được biết, bộ nhận diện này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng Kenya Hara – giáo sư của Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm thiết kế Nippon (NDC). Điểm khác biệt lớn nhất trong logo mới nằm ở đường viền bên ngoài được uốn cong mềm mại hơn. Trong khi đó, mặt chữ và màu sắc vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa về sự trẻ trung, năng động, đúng như phong cách mà Xiaomi theo đuổi. Màu đen và bạc tiếp tục được sử dụng là 2 màu bổ trợ để làm nổi bật sự sang trọng, sang chảnh, đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm cao cấp.Về cái tên “Alive”, Kenya cho biết cụm từ này có thể truyền tải, hình ảnh hóa quan điểm cũng như phương thức hoạt động của Xiaomi, mang đến 1 bộ nhận diện mới với hàm nghĩa: Con người đang sinh sống (alive) rất hòa hợp với công nghệ – thứ được chính con người tạo ra. Điều đó khiến cho công nghệ cũng như trở nên có hồn hơn và là 1 phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của con người. Nhà thiết kế tài năng còn nhấn mạnh rằng đây là ý tưởng hoàn toàn phù hợp với Xiaomi, thương hiệu đã mang đến rất nhiều tiện nghi cho nhân loại nhờ hàng loạt sáng kiến, phát minh công nghệ của họ.Nhà thiết kế Kenya Hara chính là người chịu trách nhiệm cho diện mạo mới của XiaomiTheo gsmarenaVới Mi 11 Ultra, Xiaomi đã chính thức cướp lấy tất cả những gì từng thuộc về Huawei

Xem thêm:  Hình ảnh cá nhân bị đem ra “gây chiến” với đồng nghiệp, nhóm streamer Hero Team chính thức lên tiếng

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button