• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

March 20, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Khác với những thế hệ trước thường được gọi vui là thế hệ … “đập lợn” vì chỉ biết tiết kiệm và tiêu xài hoang phí, Gen Z được mệnh danh là thế hệ “đập hộp”. Định nghĩa đó không chỉ nói về những người có phong cách tiêu tiền táo bạo mà còn dám đi tiên phong trong mọi việc từ đầu tư đến tận hưởng cuộc sống.
Rate this post

Khác với những thế hệ trước thường được gọi vui là thế hệ … “đập lợn” vì chỉ biết tiết kiệm và tiêu xài hoang phí, Gen Z được mệnh danh là thế hệ “đập hộp”. Định nghĩa đó không chỉ nói về những người có phong cách tiêu tiền táo bạo mà còn dám đi tiên phong trong mọi việc từ đầu tư đến tận hưởng cuộc sống.

Thế hệ Z (Generation Z / GenZ) – ra đời từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000 – được coi là một thế hệ cấp tiến. Không giống như những thế hệ trước, những người phải tiết kiệm một số tiền nhỏ để nuôi lợn, chờ đợi hàng năm trời để “đập lợn” để mua những món đồ yêu thích; GenZ với những điều kiện và cơ hội tốt hơn sẵn sàng chi tiêu, thậm chí sử dụng công cụ tài chính để “khui hộp” ngay những món đồ yêu thích. Thói quen sống phóng khoáng đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc chi tiêu và đầu tư của giới trẻ.

Người trẻ thành công sớm

Lớn lên trong thời đại của truyền thông xã hội và công nghệ mới, GenZ đang chứng tỏ mình là một thế hệ nhạy bén và sáng tạo. Nhiều bạn trẻ thành đạt sớm dám vượt ra khỏi ranh giới để có được thành công mà nhiều người mơ ước. Trong đó phải kể đến Helly Tống, cô gái vừa tròn 20 tuổi đã thành công với chuỗi cà phê và Thế Yên Concept – mô hình kinh doanh cây giúp mọi người thay đổi thói quen sống xanh bảo vệ môi trường; hay Bùi Hữu Nghĩa, chàng trai sinh năm 1999 nổi tiếng khởi nghiệp với 11 triệu đồng và lọt top doanh thu 250 triệu / tháng của Lazada chỉ sau 1 năm.

Tại sao GenZ là

Nguyễn Quang Thái là một doanh nhân thành đạt sớm với 3 thương hiệu Curnon, Weehours và Inkaholic.

Một trong những GenZ nổi bật là Nguyễn Quang Thái, người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Curnon. Chinh phục ước mơ của tuổi trẻ bằng tinh thần dám nghĩ, dám làm là thông điệp mà chàng trai 9X muốn gửi gắm khi gây dựng thương hiệu đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam ở tuổi 26. Sau 4 năm, CEO 9X đã làm nên chuyện. Thương hiệu đồng hồ Việt Nam được nhận diện tốt nhất trên thị trường với hệ thống phân phối trực tuyến rộng khắp. Sau thành công của Curnon, Quang Thái tiếp tục mở rộng “hệ sinh thái” của mình với thương hiệu kính mắt WeeHours và startup xăm hình tạm thời Inkaholic.

Tại sao GenZ là

Hachi Bùi Cẩm Vân (thứ 3 từ trái sang) nổi tiếng khi trở thành cầu nối giữa các startup Việt với các tập đoàn công nghệ lớn.

Nói đến Thế hệ Z thành công, không thể không nhắc đến Hachi Bùi Cẩm Vân, người mà từ năm 2016 đã giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam tiếp cận với các công ty, tổ chức toàn cầu như Facebook, Google, Quỹ đầu tư. Singapore Investment, Ramatex LaunchPad, Global Shapers… Hachi Bùi Cẩm Vân hiện là Giám đốc chi nhánh của Startup Grind Hanoi – Cộng đồng khởi nghiệp gốc rễ tại Thung lũng Silicon, người truyền cảm hứng & kết nối cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.

Các doanh nhân GenZ thành công sớm bởi vì họ sẵn sàng từ bỏ chủ nghĩa kinh nghiệm, chọn làm những điều khác biệt, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, “unbox” để “nghĩ bên ngoài”.

Tiên phong cho phong cách sống trải nghiệm và tận hưởng

Nghiên cứu “Thế hệ Z – Người tiêu dùng tương lai” của Nielsen cho thấy GenZ có ảnh hưởng nhất định đến xu hướng tiêu dùng trong tương lai. Ước tính đến năm 2024, Việt Nam sẽ có 15 triệu người thuộc Thế hệ Z – lực lượng đóng góp 21% vào lực lượng lao động và chiếm 30% lực lượng tiêu dùng của Việt Nam.

Sự xuất hiện của GenZ đã và đang làm thay đổi định hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có bất động sản. Thế hệ Z với phong cách sống hưởng thụ thường có xu hướng lựa chọn những không gian riêng để thoải mái sáng tạo và tận hưởng cuộc sống.

Thứ tự ưu tiên về nơi sinh sống của GenZ hoàn toàn khác với các thế hệ trước. Nếu Thế hệ X (1960-1979) ưa thích nhà ở, Millenials (1980-1994) dần quen với những căn hộ chung cư thì Thế hệ Z lại hướng đến những nơi ở hoàn toàn khác: đó là những ngôi nhà lớn ngoài 4 tuổi. tường, với một hệ sinh thái đầy đủ, nơi bạn có thể tìm thấy một phần bản ngã của mình.

Do lớn lên trong thời đại “dot com”, nơi họ sinh sống sẽ mang đậm nét riêng biệt, đảm bảo yếu tố hiện đại và tiêu chuẩn sống thông minh. Đó là sự kết hợp của công nghệ trong cuộc sống nhằm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và chi phí. Thông minh ở đây có nghĩa là “có lãi”: lợi về thời gian, lợi về sức khoẻ, lợi về tiền bạc.

Tại sao GenZ là

Những siêu đô thị thông minh, đầy đủ tiện ích đang là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ thành đạt.

Xem thêm:  Phát hiện mới: Có thể tạo ra năng lượng hydro từ nước biển

Ngoài ra, do sớm chịu nhiều áp lực nên GenZ cũng đang có sự thay đổi so với các thế hệ trước với phong cách nghỉ dưỡng tại gia để tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống. Chính sự thay đổi về thị hiếu của GenZ cũng thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản thay đổi để “thỏa mãn” nhu cầu ngày càng lớn của nhóm khách hàng trẻ tuổi này.

Vậy GenZ đã tiên phong như thế nào để tạo ra một tiêu chuẩn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam? Chủ đầu tư sẽ đưa ra những giải pháp tài chính đột phá nào để giúp người trẻ tiếp cận ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn? Điều này sẽ được lý giải trong tập 5 của series talk show “Người tiên phong” với chủ đề “Gen Z – Bứt phá giới hạn, bứt phá thành công” được phát sóng trực tiếp lúc 20h ngày 21/11/2021 trên Fanpage chính thức. của Vinhomes.

Với khách mời là hai đại diện tiêu biểu của Gen Z thành công sớm: Nguyễn Quang Thái – Nhà sáng lập Curnon, Weehours, Inkaholic và Hachi Bùi Cẩm Vân – Giám đốc Startup Grind Việt Nam, và bà Phạm Thị Lan Phương – Giám đốc Kinh doanh Khu vực 2 của Vinhomes Công ty Cổ phần sẽ gợi mở cho người xem những góc nhìn mới về chốn an cư đích thực dành cho những người trẻ thành đạt và xu hướng thị trường bắt kịp sự chuyển dịch đó.

Chương trình được truyền hình trực tuyến tại Fanpage chính thức của Vinhomes: https://www.facebook.com/vinhomes.vn vào lúc 20h, Chủ nhật, ngày 21/11/2021.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

nhé.

Bài viết
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

đăng bởi vào ngày 2022-06-04 06:48:44. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Vì sao GenZ được là thế hệ “đập hộp” thay vì … “đập lợn”?

#Vì #sao #GenZ #được #là #thế #hệ #đập #hộp #thay #vì #đập #lợn
Khác với các thế hệ trước thường được gọi vui là thế hệ… “đập lợn” do chỉ tiết kiệm và chi tiêu dè xẻn, Gen Z được gọi là thế hệ “đập hộp”. Định nghĩa ấy không chỉ nói về những con người có phong cách tiêu tiền táo bạo mà còn dám tiên phong trong mọi mặt, từ đầu tư đến tận hưởng cuộc sống.

#Vì #sao #GenZ #được #là #thế #hệ #đập #hộp #thay #vì #đập #lợn

Thế hệ Z (Generation Z/ GenZ) – sinh ra từ giữa thập niên 90 và đầu những năm 2000 – được xem là một thế hệ đầy cấp tiến. Khác với những thế hệ trước phải chắt chiu dành dụm những khoản tiền nhỏ đút lợn, đợi ròng rã hàng năm trời để “đập lợn” mua món đồ yêu thích; GenZ với điều kiện và cơ hội tốt hơn sẵn sàng chịu chi, thậm chí sử dụng các công cụ tài chính để “đập hộp” ngay những món đồ yêu thích. Thói quen phóng khoáng đã ảnh hưởng khá lớn đến việc chi tiêu cũng như đầu tư của giới trẻ. Những người trẻ thành công sớm Lớn lên trong giai đoạn bùng nổ của mạng xã hội và các công nghệ mới, GenZ đang tỏ ra là một thế hệ nhạy bén và dám sáng tạo. Không ít những người trẻ thành công sớm dám vượt khỏi ranh giới để có những thành công khiến nhiều người mơ ước. Có thể kể tới Helly Tống, cô gái vừa qua tuổi 20 đã thành công với chuỗi cà phê và The Yên Concept – mô hình kinh doanh cây xanh giúp mọi người thay đổi thói quen sống xanh bảo vệ môi trường; hay Bùi Hữu Nghĩa, chàng trai trẻ sinh năm 1999 nổi tiếng khởi nghiệp với 11 triệu đồng và lọt doanh thu top Lazada 250 triệu/tháng chỉ sau 1 năm. Nguyễn Quang Thái là doanh nhân thành công sớm với 3 thương hiệu Curnon, Weehours và Inkaholic. Một trong những GenZ nổi bật là Nguyễn Quang Thái, người sáng lập thương hiệu đồng hồ Curnon. Chinh phục giấc mơ của người trẻ với tinh thần dám nghĩ, dám làm là thông điệp mà chàng trai 9X muốn truyền tải khi xây dựng thương hiệu đồng hồ đầu tiên ở Việt Nam khi mới 26 tuổi. Sau 4 năm, CEO 9X đã đưa Curnon trở thành thương hiệu đồng hồ Việt có độ nhận diện tốt bậc nhất trên thị trường cùng hệ thống phân phối online rộng khắp. Sau thành công của Curnon, Quang Thái tiếp tục mở rộng “hệ sinh thái” của mình với thương hiệu kính mắt WeeHours và startup vẽ hình xăm tạm thời Inkaholic. Hachi Bùi Cẩm Vân (thứ 3 từ trái sang) nổi danh khi trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp startup Việt với các tập đoàn công nghệ lớn. Nói về Thế hệ Z thành công, cũng không thể không nhắc tới Hachi Bùi Cẩm Vân, từ những năm 2016 đã giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam đến tvới những công ty, tổ chức toàn cầu như Facebook, Google, Quỹ đầu tư Singapore, Ramatex LaunchPad, Global Shapers… Hachi Bùi Cẩm Vân hiện là Giám đốc chi nhánh Startup Grind Hà Nội – Cộng đồng khởi nghiệp bắt nguồn từ thung lũng Silicon, người truyển cảm hứng & kết nối cộng đồng startup Việt. Những doanh nhân GenZ thành công sớm bởi họ sẵn sàng từ bỏ chủ nghĩa kinh nghiệm, chọn cách làm khác đi, bước ra khỏi vùng an toàn, “đập hộp” để “suy nghĩ ngoài chiếc hộp”. Tiên phong cho lối sống trải nghiệm và tận hưởng Nghiên cứu “Thế hệ Z – Người tiêu dùng tương lai” của Nielsen chỉ ra rằng GenZ có sức ảnh hưởng nhất định đến xu hướng tiêu dùng tương lai. Ước tính đến năm 2024, Việt Nam có 15 triệu người thuộc Thế hệ Z – lực lượng đóng góp 21% vào nguồn lao động và chiếm 30% lực lượng tiêu dùng của Việt Nam. Sự xuất hiện của GenZ đã và đang xoay chuyển định hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Thế hệ Z với phong cách sống tận hưởng, có xu hướng chọn những không gian của riêng mình để thoải mái sáng tạo, tận hưởng cuộc sống. Thứ tự ưu tiên về nơi sống của GenZ khác hoàn toàn so với các thế hệ trước. Nếu như Thế hệ X (1960-1979) chuộng nhà đất, đến Millenials (1980-1994) dần quen với chung cư thì Thế hệ Z hướng tới những nơi sống hoàn toàn khác biệt: đó là một ngôi nhà rộng lớn vượt khỏi 4 bức tường, với hệ sinh thái đầy đủ, nơi có thể tìm thấy một phần cho cái tôi của mình. Do trưởng thành trong thời “chấm com”, nơi họ sống sẽ mang đậm sự riêng biệt, đảm bảo yếu tố hiện đại và một chuẩn sống thông minh. Đó là sự kết hợp của công nghệ trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và chi phí. Thông minh ở đây nghĩa là “có lãi”: lãi thời gian, lãi sức khỏe, lãi tiền bạc. Những đại đô thị thông minh, đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ thành công. Ngoài ra, vì sớm chịu nhiều áp lực, GenZ cũng đang có sự thay đổi so với các thế hệ trước với phong cách nghỉ dưỡng tại gia để tìm sự cân bằng cho cuộc sống. Chính sự dịch chuyển thị hiếu của GenZ cũng thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản buộc phải thay đổi để “chiều lòng” nhu cầu ngày một cao của tệp khách hàng trẻ này. Vậy GenZ đã tiên phong tạo nên chuẩn mực mới trên thị trường bất động sản Việt Nam như thế nào? Những giải pháp tài chính đột phá nào sẽ được các Chủ đầu tư đưa ra nhằm giúp giới trẻ tiệm cận với ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn? Điều này sẽ được lý giải trong tập 5 của series talk show “NGƯỜI TIÊN PHONG” với chủ đề “Gen Z – Phá vỡ giới hạn, Đột phá thành công” phát sóng livestream 20h vào ngày 21/11/2021 trên Fanpage chính thức của Vinhomes. Với khách mời là hai đại diện tiêu biểu cho những Gen Z thành công sớm: Nguyễn Quang Thái – Nhà sáng lập thương hiệu Curnon, Weehours, Inkaholic và Hachi Bùi Cẩm Vân – Giám đốc Startup Grind Việt Nam, cùng bà Phạm Thị Lan Phương – Giám đốc Kinh doanh vùng 2 Công ty Cổ phần Vinhomes sẽ gợi mở cho người xem những quan điểm mới về một nơi an cư đúng nghĩa cho người trẻ thành đạt và xu hướng thị trường để bắt kịp với sự dịch chuyển đó. Chương trình được phát sóng trực tuyến tại Fanpage chính thức Vinhomes: https://www.facebook.com/vinhomes.vn vào lúc 20h, Chủ nhật, ngày 21/11/2021.CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bản lề “sợi dây” của tai nghe AirB là để tiết kiệm cho khách hàng

Xem thêm:  Cuba báo cáo vắc-xin COVID-19 tự phát triển hiệu quả tới 92%, đã tiêm cho 20% dân số

#Vì #sao #GenZ #được #là #thế #hệ #đập #hộp #thay #vì #đập #lợn
Khác với các thế hệ trước thường được gọi vui là thế hệ… “đập lợn” do chỉ tiết kiệm và chi tiêu dè xẻn, Gen Z được gọi là thế hệ “đập hộp”. Định nghĩa ấy không chỉ nói về những con người có phong cách tiêu tiền táo bạo mà còn dám tiên phong trong mọi mặt, từ đầu tư đến tận hưởng cuộc sống.

#Vì #sao #GenZ #được #là #thế #hệ #đập #hộp #thay #vì #đập #lợn

Thế hệ Z (Generation Z/ GenZ) – sinh ra từ giữa thập niên 90 và đầu những năm 2000 – được xem là một thế hệ đầy cấp tiến. Khác với những thế hệ trước phải chắt chiu dành dụm những khoản tiền nhỏ đút lợn, đợi ròng rã hàng năm trời để “đập lợn” mua món đồ yêu thích; GenZ với điều kiện và cơ hội tốt hơn sẵn sàng chịu chi, thậm chí sử dụng các công cụ tài chính để “đập hộp” ngay những món đồ yêu thích. Thói quen phóng khoáng đã ảnh hưởng khá lớn đến việc chi tiêu cũng như đầu tư của giới trẻ. Những người trẻ thành công sớm Lớn lên trong giai đoạn bùng nổ của mạng xã hội và các công nghệ mới, GenZ đang tỏ ra là một thế hệ nhạy bén và dám sáng tạo. Không ít những người trẻ thành công sớm dám vượt khỏi ranh giới để có những thành công khiến nhiều người mơ ước. Có thể kể tới Helly Tống, cô gái vừa qua tuổi 20 đã thành công với chuỗi cà phê và The Yên Concept – mô hình kinh doanh cây xanh giúp mọi người thay đổi thói quen sống xanh bảo vệ môi trường; hay Bùi Hữu Nghĩa, chàng trai trẻ sinh năm 1999 nổi tiếng khởi nghiệp với 11 triệu đồng và lọt doanh thu top Lazada 250 triệu/tháng chỉ sau 1 năm. Nguyễn Quang Thái là doanh nhân thành công sớm với 3 thương hiệu Curnon, Weehours và Inkaholic. Một trong những GenZ nổi bật là Nguyễn Quang Thái, người sáng lập thương hiệu đồng hồ Curnon. Chinh phục giấc mơ của người trẻ với tinh thần dám nghĩ, dám làm là thông điệp mà chàng trai 9X muốn truyền tải khi xây dựng thương hiệu đồng hồ đầu tiên ở Việt Nam khi mới 26 tuổi. Sau 4 năm, CEO 9X đã đưa Curnon trở thành thương hiệu đồng hồ Việt có độ nhận diện tốt bậc nhất trên thị trường cùng hệ thống phân phối online rộng khắp. Sau thành công của Curnon, Quang Thái tiếp tục mở rộng “hệ sinh thái” của mình với thương hiệu kính mắt WeeHours và startup vẽ hình xăm tạm thời Inkaholic. Hachi Bùi Cẩm Vân (thứ 3 từ trái sang) nổi danh khi trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp startup Việt với các tập đoàn công nghệ lớn. Nói về Thế hệ Z thành công, cũng không thể không nhắc tới Hachi Bùi Cẩm Vân, từ những năm 2016 đã giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam đến tvới những công ty, tổ chức toàn cầu như Facebook, Google, Quỹ đầu tư Singapore, Ramatex LaunchPad, Global Shapers… Hachi Bùi Cẩm Vân hiện là Giám đốc chi nhánh Startup Grind Hà Nội – Cộng đồng khởi nghiệp bắt nguồn từ thung lũng Silicon, người truyển cảm hứng & kết nối cộng đồng startup Việt. Những doanh nhân GenZ thành công sớm bởi họ sẵn sàng từ bỏ chủ nghĩa kinh nghiệm, chọn cách làm khác đi, bước ra khỏi vùng an toàn, “đập hộp” để “suy nghĩ ngoài chiếc hộp”. Tiên phong cho lối sống trải nghiệm và tận hưởng Nghiên cứu “Thế hệ Z – Người tiêu dùng tương lai” của Nielsen chỉ ra rằng GenZ có sức ảnh hưởng nhất định đến xu hướng tiêu dùng tương lai. Ước tính đến năm 2024, Việt Nam có 15 triệu người thuộc Thế hệ Z – lực lượng đóng góp 21% vào nguồn lao động và chiếm 30% lực lượng tiêu dùng của Việt Nam. Sự xuất hiện của GenZ đã và đang xoay chuyển định hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Thế hệ Z với phong cách sống tận hưởng, có xu hướng chọn những không gian của riêng mình để thoải mái sáng tạo, tận hưởng cuộc sống. Thứ tự ưu tiên về nơi sống của GenZ khác hoàn toàn so với các thế hệ trước. Nếu như Thế hệ X (1960-1979) chuộng nhà đất, đến Millenials (1980-1994) dần quen với chung cư thì Thế hệ Z hướng tới những nơi sống hoàn toàn khác biệt: đó là một ngôi nhà rộng lớn vượt khỏi 4 bức tường, với hệ sinh thái đầy đủ, nơi có thể tìm thấy một phần cho cái tôi của mình. Do trưởng thành trong thời “chấm com”, nơi họ sống sẽ mang đậm sự riêng biệt, đảm bảo yếu tố hiện đại và một chuẩn sống thông minh. Đó là sự kết hợp của công nghệ trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và chi phí. Thông minh ở đây nghĩa là “có lãi”: lãi thời gian, lãi sức khỏe, lãi tiền bạc. Những đại đô thị thông minh, đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ thành công. Ngoài ra, vì sớm chịu nhiều áp lực, GenZ cũng đang có sự thay đổi so với các thế hệ trước với phong cách nghỉ dưỡng tại gia để tìm sự cân bằng cho cuộc sống. Chính sự dịch chuyển thị hiếu của GenZ cũng thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản buộc phải thay đổi để “chiều lòng” nhu cầu ngày một cao của tệp khách hàng trẻ này. Vậy GenZ đã tiên phong tạo nên chuẩn mực mới trên thị trường bất động sản Việt Nam như thế nào? Những giải pháp tài chính đột phá nào sẽ được các Chủ đầu tư đưa ra nhằm giúp giới trẻ tiệm cận với ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn? Điều này sẽ được lý giải trong tập 5 của series talk show “NGƯỜI TIÊN PHONG” với chủ đề “Gen Z – Phá vỡ giới hạn, Đột phá thành công” phát sóng livestream 20h vào ngày 21/11/2021 trên Fanpage chính thức của Vinhomes. Với khách mời là hai đại diện tiêu biểu cho những Gen Z thành công sớm: Nguyễn Quang Thái – Nhà sáng lập thương hiệu Curnon, Weehours, Inkaholic và Hachi Bùi Cẩm Vân – Giám đốc Startup Grind Việt Nam, cùng bà Phạm Thị Lan Phương – Giám đốc Kinh doanh vùng 2 Công ty Cổ phần Vinhomes sẽ gợi mở cho người xem những quan điểm mới về một nơi an cư đúng nghĩa cho người trẻ thành đạt và xu hướng thị trường để bắt kịp với sự dịch chuyển đó. Chương trình được phát sóng trực tuyến tại Fanpage chính thức Vinhomes: https://www.facebook.com/vinhomes.vn vào lúc 20h, Chủ nhật, ngày 21/11/2021.CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Bản lề “sợi dây” của tai nghe AirB là để tiết kiệm cho khách hàng

Xem thêm:  Khi nhà nhà đang xem World Cup thì Nhật Bản kín đáo tổ chức giải vô địch lộn cái bàn thế giới lần thứ 12

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn