• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

August 14, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Tất cả hình ảnh của nhân viên sẽ được cập nhật liên tục trên một màn hình chung để ban lãnh đạo dễ dàng theo dõi và có biện pháp xử lý kịp thời khi ai đó lười biếng.
Rate this post

Tất cả hình ảnh của nhân viên sẽ được cập nhật liên tục trên một màn hình chung để ban lãnh đạo dễ dàng theo dõi và có biện pháp xử lý kịp thời khi ai đó lười biếng.

Làm việc từ xa hiện đang trở thành xu hướng mới trong đại dịch Covid-19, vừa giúp chúng ta hạn chế tiếp xúc với xã hội, vừa đảm bảo tiến độ công việc, hỗ trợ tài chính cho bản thân và cho cả gia đình. gia đình. Tuy nhiên, làm việc tại nhà đòi hỏi tính tự giác rất cao, vì đội ngũ quản lý không thể kiểm soát được nhân viên của mình cũng như khi làm việc trực tiếp với nhau.

Chính vì lý do này mà một số công ty trên thế giới, chủ yếu ở Mỹ, đã chuyển sang sử dụng các công cụ như Sneek, thay vì sử dụng Zoom hay Microsoft Team. Cơ chế hoạt động của Sneek cũng khá đơn giản: Tập hợp ảnh đại diện của các nhân viên trên cùng một màn hình lớn. Ảnh đại diện này được chụp từ camera, webcam của chính họ trước giờ làm việc mỗi ngày.

Điểm khác biệt của Sneek nằm ở tính năng cứ sau 1 – 5 phút, tùy theo cài đặt, ứng dụng này sẽ tự động chụp ảnh người dùng rồi cập nhật lên màn hình chung. Bằng cách đó, đội ngũ quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát và nhắc nhở những người mất tập trung khi làm việc tại nhà mà không cần phải liên tục dán mắt vào màn hình để theo dõi.

Cứ sau 1-5 phút, Sneek sẽ chụp ảnh nhân viên và cập nhật lên màn hình chung để tiện theo dõi.

Bên cạnh đó, khi bạn nhấp vào ảnh đại diện của đồng nghiệp, ngay lập tức Sneek sẽ kết nối bạn với người này thông qua trò chuyện video. Theo mặc định, đồng nghiệp này sẽ không thể chọn “chấp nhận” hoặc “từ chối” cuộc gọi, miễn là ai đó nhấp vào ảnh của họ và họ phải tiếp tục nói chuyện. Đây có thể được xem là một hình thức kiểm tra ngẫu nhiên, ngẫu nhiên mà đội ngũ quản lý và các sếp của họ có thể sử dụng để quản lý nhân viên của mình tốt hơn.

Giống như nhiều ứng dụng làm việc trực tuyến khác, lượng người dùng của Sneek đã tăng đột biến trong những tuần gần đây. Đồng sáng lập Del Currie cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, Sneek đã đạt 10.000 người dùng, trong đó có nhiều công ty lớn tại Mỹ như American Express, Lego, Fred Perry hay GoFish.

Del Currie cho biết giao diện và các tính năng của Sneek sẽ giúp tạo ra một không gian văn phòng ảo rất chân thực và có thể kết nối mọi người với nhau một cách tự nhiên nhất: “Sneek không phải là một ứng dụng để theo dõi người khác. Nếu chúng tôi muốn tạo một ứng dụng theo dõi, chúng tôi sẽ không ngu ngốc đặt tên nó là Sneek (cách điệu là Sneak – “lén lút”; hoặc “đánh hơi” trong tiếng Hà Lan).“.

“Chúng tôi hiểu rằng sẽ có những người cảm thấy rằng các hoạt động của Sneek vi phạm quyền riêng tư của họ. Vậy thì hãy giả vờ rằng Sneek không phải là giải pháp hữu hiệu mà họ đang tìm kiếm. Nhưng vẫn còn nhiều công ty khác tìm đến chúng tôi để giúp họ kết nối nhân viên khi làm việc từ xa“.

Ứng dụng làm việc từ xa này tự động chụp ảnh nhân viên cứ sau 5 phút, nếu bạn không tự giác làm việc chăm chỉ, sếp sẽ nhắc nhở bạn - Ảnh 2.

Màn hình chia sẻ của Sneek tập hợp ảnh hồ sơ của tất cả nhân viên trong cùng một phòng và được chụp trực tiếp từ webcam của chính họ.

Cuối tháng 3, Sneek bị David Heinemeier Hansson, đồng sáng lập kiêm CTO của Basecamp, ném đá. Twitter vì cơ chế hoạt động kỳ lạ này. David cho biết ý tưởng tự động chụp ảnh nhân viên cứ sau 5 phút khiến anh ớn lạnh. Trớ trêu thay, Sneek đã lấy cảm hứng từ cuốn sách Điều khiển từ xa: Không yêu cầu văn phòng do chính David đồng sáng tác với Jason Fried vào năm 2013.

Xem thêm:  Trung Quốc vừa phát hiện một ca dịch hạch dẫn đến cảnh báo cấp độ 3, điều đó nghÄ©a là gì?

Sau khi bị ném đá bởi chính cảm hứng của mình, Del Currie một lần nữa khẳng định mục đích của Sneek không phải để ăn theo mà là để xây dựng văn hóa công sở khi làm việc từ xa: “Chúng tôi đã làm việc tại nhà hơn 10 năm và một trong những điều đáng sợ nhất là cảm giác đơn độc, không có đồng nghiệp bên cạnh. Điều này thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến não bộ và tinh thần của con người. Vì vậy, chỉ cần nhìn vào màn hình và nhìn thấy đồng nghiệp của bạn sẽ mang lại rất nhiều sự khác biệt và lợi ích tuyệt vời.“.

Theo BusinessInsider

Ứng dụng làm việc từ xa này tự động chụp ảnh nhân viên cứ sau 5 phút, nếu bạn không chăm chỉ, sếp sẽ nhắc nhở - Ảnh 3.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

nhé.

Bài viết
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

đăng bởi vào ngày 2022-08-14 15:32:26. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Ứng dụng làm việc từ xa này cứ 5 phút lại tự động chụp ảnh nhân viên 1 lần, không tự giác làm việc chăm chỉ là bị sếp nhắc ngay

#Ứng #dụng #làm #việc #từ #này #cứ #phút #lại #tự #động #chụp #ảnh #nhân #viên #lần #không #tự #giác #làm #việc #chăm #chỉ #là #bị #sếp #nhắc #ngay
Toàn bộ ảnh của nhân viên sẽ được cập nhật liên tục trên 1 màn hình chung để đội ngũ quản lý tiện theo dõi và có biện pháp xử lý kịp thời khi có người tỏ ra lười biếng.

#Ứng #dụng #làm #việc #từ #này #cứ #phút #lại #tự #động #chụp #ảnh #nhân #viên #lần #không #tự #giác #làm #việc #chăm #chỉ #là #bị #sếp #nhắc #ngay

Làm việc từ xa hiện đang trở thành xu hướng mới trong mùa đại dịch Covid-19, vừa giúp chúng ta hạn chế tiếp xúc xã hội, lại vừa đảm bảo tiến độ công việc, hỗ trợ tài chính cho bản thân và cho cả gia đình. Tuy nhiên, làm việc tại nhà đòi hỏi 1 tinh thần tự giác cực lớn, bởi đội ngũ quản lý không thể nào kiểm soát nhân viên của mình tốt như khi trực tiếp làm việc cùng nhau được.Chính vì lý do này, một số công ty trên thế giới, chủ yếu là tại Mỹ, đã chuyển sang sử dụng các công cụ như Sneek, thay vì dùng Zoom hay Microsoft Team. Cơ chế hoạt động của Sneek cũng khá đơn giản: Tập hợp ảnh đại diện của đội ngũ nhân viên lên cùng 1 màn hình lớn. Ảnh đại diện này được chụp từ chính camera, webcam của họ trước giờ làm việc mỗi ngày.Khác biệt của Sneek nằm ở tính năng cứ sau 1 – 5 phút, tùy theo cài đặt, ứng dụng này lại tự động chụp ảnh người dùng rồi cập nhật lên màn hình chung. Bằng cách đó, đội ngũ quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát và nhắc nhở những người mất tập trung khi làm việc tại nhà mà không cần phải thường xuyên dán mắt vào màn hình để theo dõi.Sneek sẽ chụp ảnh nhân viên sau mỗi 1 – 5 phút và cập nhật lên màn hình chung để tiện theo dõi.Bên cạnh đó, khi click chuột vào ảnh đại diện của 1 đồng nghiệp, Sneek sẽ lập tức kết nối bạn với người này thông qua hình thức video chat. Theo cài đặt mặc định, người đồng nghiệp này sẽ không thể lựa chọn “chấp nhận” hay “từ chối” cuộc gọi, miễn là có người click vào ảnh của họ là họ sẽ phải tiếp chuyện. Đây có thể xem là hình thức kiểm tra bất chợt, ngẫu nhiên mà đội ngũ quản lý và các sếp của thể sử dụng để có thể quản lý nhân viên của mình tốt hơn.Giống như nhiều ứng dụng làm việc online khác, lượng người dùng của Sneek đã tăng đột biến trong vài tuần gần đây. Đồng sáng lập Del Currie cho biết tính đến thời điểm hiện tại, Sneek đã cán mốc 10.000 người dùng, trong đó có rất nhiều công ty lớn tại Mỹ như American Express, Lego, Fred Perry hay GoFish.Del Currie cho biết giao diện và tính năng của Sneek sẽ giúp tạo ra 1 không gian văn phòng ảo nhưng lại rất chân thực và có thể kết nối tất cả mọi người với nhau 1 cách tự nhiên nhất: “Sneek không phải ứng dụng dùng để theo dõi người khác. Nếu chúng tôi muốn tạo ra 1 ứng dụng theo dõi, chúng tôi sẽ không dại gì mà đặt tên nó là Sneek cả (viết cách điệu của Sneak – “lén lút”; hoặc “đánh hơi” trong tiếng Hà Lan)”.“Chúng tôi hiểu rằng sẽ có người cảm thấy cách hoạt động của Sneek vi phạm quyền riêng tư của họ. Vậy thì hãy coi như Sneek không phải giải pháp hiệu quả mà họ đang tìm kiếm đi. Nhưng vẫn còn rất nhiều công ty khác tìm đến chúng tôi để giúp họ gắn kết nhân viên với nhau khi phải làm việc từ xa”.Màn hình chung của Sneek tập hợp ảnh đại diện của toàn bộ nhân viên trong cùng 1 phòng, và được chụp trực tiếp từ chính webcam của họ.Cuối tháng 3 vừa qua, Sneek từng bị David Heinemeier Hansson, đồng sáng lập kiêm CTO của Basecamp, ném đá trên Twitter vì cơ chế hoạt động lạ lùng này. David cho biết ý tưởng tự động chụp hình nhân viên sau mỗi 5 phút khiến anh cảm thấy rợn người. Trớ trêu thay, Sneek lại lấy cảm hứng từ cuốn sách Remote: Office not Required do chính David đồng sáng tác với Jason Fried vào năm 2013.Sau khi bị chính người truyền cảm hứng của mình ném đá, Del Currie đã một lần nữa lên tiếng khẳng định mục đích của Sneek không phải là theo dõi, mà là để xây dựng văn hóa công sở khi làm việc từ xa: “Chúng tôi đã làm việc tại nhà trong hơn 10 năm qua, và 1 trong những điều đáng sợ nhất chính là cảm giác cô đơn, không có đồng nghiệp xung quanh. Điều này thực sự đến não bộ và tinh thần của con người rất nhiều. Vì vậy, chỉ cần khi nhìn lên màn hình và thấy đồng nghiệp của mình thôi cũng sẽ mang lại rất nhiều khác biệt và lợi ích to lớn”.Theo BusinessInsiderKhông biết cách tắt filter, chị sếp biến luôn thành củ khoai tây trong suốt buổi họp online với nhân viên

Xem thêm:  5 người phụ nữ xấu nhất lịch sử Trung Hoa phong kiến: Dung mạo trái ngược phận đời, dù không phải "hồng nhan" vẫn được hậu thế ngợi ca

#Ứng #dụng #làm #việc #từ #này #cứ #phút #lại #tự #động #chụp #ảnh #nhân #viên #lần #không #tự #giác #làm #việc #chăm #chỉ #là #bị #sếp #nhắc #ngay
Toàn bộ ảnh của nhân viên sẽ được cập nhật liên tục trên 1 màn hình chung để đội ngũ quản lý tiện theo dõi và có biện pháp xử lý kịp thời khi có người tỏ ra lười biếng.

#Ứng #dụng #làm #việc #từ #này #cứ #phút #lại #tự #động #chụp #ảnh #nhân #viên #lần #không #tự #giác #làm #việc #chăm #chỉ #là #bị #sếp #nhắc #ngay

Làm việc từ xa hiện đang trở thành xu hướng mới trong mùa đại dịch Covid-19, vừa giúp chúng ta hạn chế tiếp xúc xã hội, lại vừa đảm bảo tiến độ công việc, hỗ trợ tài chính cho bản thân và cho cả gia đình. Tuy nhiên, làm việc tại nhà đòi hỏi 1 tinh thần tự giác cực lớn, bởi đội ngũ quản lý không thể nào kiểm soát nhân viên của mình tốt như khi trực tiếp làm việc cùng nhau được.Chính vì lý do này, một số công ty trên thế giới, chủ yếu là tại Mỹ, đã chuyển sang sử dụng các công cụ như Sneek, thay vì dùng Zoom hay Microsoft Team. Cơ chế hoạt động của Sneek cũng khá đơn giản: Tập hợp ảnh đại diện của đội ngũ nhân viên lên cùng 1 màn hình lớn. Ảnh đại diện này được chụp từ chính camera, webcam của họ trước giờ làm việc mỗi ngày.Khác biệt của Sneek nằm ở tính năng cứ sau 1 – 5 phút, tùy theo cài đặt, ứng dụng này lại tự động chụp ảnh người dùng rồi cập nhật lên màn hình chung. Bằng cách đó, đội ngũ quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát và nhắc nhở những người mất tập trung khi làm việc tại nhà mà không cần phải thường xuyên dán mắt vào màn hình để theo dõi.Sneek sẽ chụp ảnh nhân viên sau mỗi 1 – 5 phút và cập nhật lên màn hình chung để tiện theo dõi.Bên cạnh đó, khi click chuột vào ảnh đại diện của 1 đồng nghiệp, Sneek sẽ lập tức kết nối bạn với người này thông qua hình thức video chat. Theo cài đặt mặc định, người đồng nghiệp này sẽ không thể lựa chọn “chấp nhận” hay “từ chối” cuộc gọi, miễn là có người click vào ảnh của họ là họ sẽ phải tiếp chuyện. Đây có thể xem là hình thức kiểm tra bất chợt, ngẫu nhiên mà đội ngũ quản lý và các sếp của thể sử dụng để có thể quản lý nhân viên của mình tốt hơn.Giống như nhiều ứng dụng làm việc online khác, lượng người dùng của Sneek đã tăng đột biến trong vài tuần gần đây. Đồng sáng lập Del Currie cho biết tính đến thời điểm hiện tại, Sneek đã cán mốc 10.000 người dùng, trong đó có rất nhiều công ty lớn tại Mỹ như American Express, Lego, Fred Perry hay GoFish.Del Currie cho biết giao diện và tính năng của Sneek sẽ giúp tạo ra 1 không gian văn phòng ảo nhưng lại rất chân thực và có thể kết nối tất cả mọi người với nhau 1 cách tự nhiên nhất: “Sneek không phải ứng dụng dùng để theo dõi người khác. Nếu chúng tôi muốn tạo ra 1 ứng dụng theo dõi, chúng tôi sẽ không dại gì mà đặt tên nó là Sneek cả (viết cách điệu của Sneak – “lén lút”; hoặc “đánh hơi” trong tiếng Hà Lan)”.“Chúng tôi hiểu rằng sẽ có người cảm thấy cách hoạt động của Sneek vi phạm quyền riêng tư của họ. Vậy thì hãy coi như Sneek không phải giải pháp hiệu quả mà họ đang tìm kiếm đi. Nhưng vẫn còn rất nhiều công ty khác tìm đến chúng tôi để giúp họ gắn kết nhân viên với nhau khi phải làm việc từ xa”.Màn hình chung của Sneek tập hợp ảnh đại diện của toàn bộ nhân viên trong cùng 1 phòng, và được chụp trực tiếp từ chính webcam của họ.Cuối tháng 3 vừa qua, Sneek từng bị David Heinemeier Hansson, đồng sáng lập kiêm CTO của Basecamp, ném đá trên Twitter vì cơ chế hoạt động lạ lùng này. David cho biết ý tưởng tự động chụp hình nhân viên sau mỗi 5 phút khiến anh cảm thấy rợn người. Trớ trêu thay, Sneek lại lấy cảm hứng từ cuốn sách Remote: Office not Required do chính David đồng sáng tác với Jason Fried vào năm 2013.Sau khi bị chính người truyền cảm hứng của mình ném đá, Del Currie đã một lần nữa lên tiếng khẳng định mục đích của Sneek không phải là theo dõi, mà là để xây dựng văn hóa công sở khi làm việc từ xa: “Chúng tôi đã làm việc tại nhà trong hơn 10 năm qua, và 1 trong những điều đáng sợ nhất chính là cảm giác cô đơn, không có đồng nghiệp xung quanh. Điều này thực sự đến não bộ và tinh thần của con người rất nhiều. Vì vậy, chỉ cần khi nhìn lên màn hình và thấy đồng nghiệp của mình thôi cũng sẽ mang lại rất nhiều khác biệt và lợi ích to lớn”.Theo BusinessInsiderKhông biết cách tắt filter, chị sếp biến luôn thành củ khoai tây trong suốt buổi họp online với nhân viên

Xem thêm:  Sinh viên Trung Quốc bị bắt cóc ở Úc được trả tự do sau khi gia đình chuộc bằng 80 bitcoin

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn