• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

January 29, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Từ việc huy động hàng tỷ đô la cho tham vọng thay đổi công nghệ thực tế tăng cường, tương lai của Magic Leap đang trở nên bất định hơn bao giờ hết.
Rate this post

Từ việc huy động hàng tỷ đô la cho tham vọng thay đổi công nghệ thực tế tăng cường, tương lai của Magic Leap đang trở nên bất định hơn bao giờ hết.

Các báo cáo cho thấy công ty thực tế tăng cường “tỷ đô” Magic Leap đã sa thải khoảng 1.000 nhân viên và từ bỏ sự tập trung vào các thiết bị tiêu dùng. Một nguồn tin giấu tên từ Bloomberg cho biết về thông tin này, và Magic Leap cũng xác nhận trên trang web của mình về việc sa thải một số lượng không xác định nhân viên của công ty.

“Điều này xảy ra ở mọi cấp độ của công ty, từ những người báo cáo trực tiếp với tôi đến các nhân viên trong nhà máy.“, Giám đốc điều hành Rony Abovitz cho biết trên trang web.

Được sử dụng để huy động hàng tỷ đô la cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng - Ảnh 1.

Ngoài việc sa thải một nửa lực lượng lao động, công ty cũng đang từ bỏ hoạt động kinh doanh hướng đến người tiêu dùng, bao gồm các ứng dụng trò chơi điện tử và giải trí, theo báo cáo của Bloomberg. Họ sẽ tập trung hoàn toàn vào khía cạnh kinh doanh, có thể bao gồm việc hợp tác với một công ty chăm sóc sức khỏe tên tuổi.

Ông Abovitz xác nhận việc chuyển sang phân khúc doanh nghiệp với tuyên bố: “Những thay đổi gần đây trong môi trường kinh tế đã làm giảm sự sẵn có của vốn và sự thèm muốn đầu tư dài hạn.” Và vì thế “Các cơ hội doanh thu ngắn hạn hiện đang tập trung vào phân khúc doanh nghiệp. “

Điều này đang giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của Magic Leap, vốn đã huy động được hơn 2 tỷ đô la tài trợ kể từ năm 2010 đến nay. Mặc dù dự kiến ​​sẽ phá vỡ lĩnh vực thực tế tăng cường, nhưng thiết bị đeo thực tế tăng cường của công ty đã không đạt được kỳ vọng đó.

Được sử dụng để huy động hàng tỷ đô la cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng - Ảnh 2.

Giám đốc điều hành Magic Leap, Rony Abovitz.

Năm ngoái, công ty đã điều chỉnh thiết bị đeo của mình để phù hợp hơn với khách hàng doanh nghiệp và kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, họ đang cố gắng quảng cáo Magic Leap One trị giá 2.300 đô la. như một công cụ làm việc từ xa hiệu quả. Thật vậy, các công ty thiết bị thực tế ảo và thực tế tăng cường đã đạt được nhiều thành công hơn trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, sản xuất và đào tạo hơn là trong lĩnh vực thiết bị máy tính cá nhân.

Tuy nhiên, toàn ngành công nghiệp nói chung đã suy giảm trong những năm gần đây, với các công ty nhỏ như ODG và Meta Folding phải bán mình. Một trong số ít công ty vẫn đang tích cực quảng bá thiết bị cho người dùng bình thường là Nreal, người sáng lập trước đây đã làm việc tại Magic Leap.

Cho đến nay, tương lai của Magic Leap ngày càng trở nên bất định, nhưng công ty cho biết họ vẫn đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Magic Leap 2. “Với hoàn cảnh khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt, nhu cầu về công nghệ như của chúng tôi ngày càng tăng và chúng tôi hiện đang trong quá trình đàm phán về quan hệ đối tác chiến lược. chiến lược tạo doanh thu để củng cố giá trị của nền tảng công nghệ Magic Leap trên thị trường doanh nghiệp. “

Xem thêm:  Chỉ trong một ngày, Tổng thống Donald Trump khiến Amazon bốc hơi gần 32 tỷ USD giá trị thị trường

Kiểm tra The Verge


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

nhé.

Bài viết
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

đăng bởi vào ngày 2022-07-31 00:43:49. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Từng gọi vốn được hàng tỷ USD cho công nghệ AR, nhưng Magic Leap vừa sa thải 1.000 nhân viên, đóng cửa bộ phận khách hàng tiêu dùng

#Từng #gọi #vốn #được #hàng #tỷ #USD #cho #công #nghệ #nhưng #Magic #Leap #vừa #thải #nhân #viên #đóng #cửa #bộ #phận #khách #hàng #tiêu #dùng
Từ chỗ huy động được hàng tỷ USD cho tham vọng thay đổi công nghệ thực tế tăng cường, tương lai Magic Leap đang trở nên bất định hơn bao giờ hết.

#Từng #gọi #vốn #được #hàng #tỷ #USD #cho #công #nghệ #nhưng #Magic #Leap #vừa #thải #nhân #viên #đóng #cửa #bộ #phận #khách #hàng #tiêu #dùng

Các báo cáo cho thấy, công ty thực tế tăng cường “tỷ USD” Magic Leap đã sa thải khoảng 1.000 nhân viên và từ bỏ trọng tâm của mình hướng vào các thiết bị tiêu dùng. Nguồn tin giấu tên từ Bloomberg cho biết về thông tin này, đồng thời Magic Leap cũng xác nhận trên website việc sa thải một số không xác định các nhân viên công ty.”Điều này xảy ra ở mọi cấp độ của công ty, từ những người báo cáo trực tiếp cho tôi cho đến các nhân viên trong nhà máy.” CEO Rony Abovitz cho biết trên website.Báo cáo của Bloomberg cho biết, bên cạnh việc sa thải một nửa lực lượng lao động của mình, công ty còn từ bỏ mảng kinh doanh hướng đến người tiêu dùng, bao gồm các ứng dụng trò chơi điện tử và giải trí. Họ sẽ tập trung hoàn toàn vào mảng doanh nghiệp, có thể bao gồm cả việc hợp tác với một công ty tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.Ông Abovitz xác nhận việc chuyển hướng sang mảng doanh nghiệp với tuyên bố: “Các thay đổi gần đây trong môi trường kinh tế đã làm giảm nguồn vốn sẵn có và sự thèm muốn các khoản đầu tư dài hạn.” Và vì vậy “các cơ hội doanh thu trong ngắn hạn hiện đang được tập trung vào mảng doanh nghiệp.”Điều này đang giúp tăng tốc quá trình chuyển đổi Magic Leap – công ty đã huy động được hơn 2 tỷ USD vốn đầu tư từ năm 2010 cho đến nay. Dù từng được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá cho lĩnh vực thực tế tăng cường nhưng thiết bị đeo thực tế tăng cường của công ty lại không đáp ứng được kỳ vọng đó.CEO Rony Abovitz của Magic Leap.Năm ngoái, công ty đã tinh chỉnh lại thiết bị đeo của mình nhằm trở nên thích hợp hơn với các khách hàng doanh nghiệp, và từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, họ nỗ lực quảng bá chiếc Magic Leap One giá 2.300 USD của mình như một công cụ làm việc từ xa hữu hiệu. Quả thật, các công ty thiết bị thực tế tăng cường và thực tế ảo đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, sản xuất và đào tạo hơn là các lĩnh vực thiết bị điện toán cá nhân.Tuy vậy, cả ngành công nghiệp này đã đi xuống trong những năm vừa qua, với các công ty nhỏ như ODG và Meta Folding phải bán mình. Một trong vài công ty vẫn tích cực quảng bá các thiết bị cho người dùng thông thường là Nreal, với nhà sáng lập trước đây từng làm việc tại Magic Leap.Cho đến nay, tương lai của Magic Leap đang ngày càng trở nên thiếu chắc chắn hơn, nhưng công ty cho biết, họ vẫn đang chuẩn bị cho việc ra mắt Magic Leap 2. “Căn cứ vào các hoàn cảnh đầy khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, nhu cầu đối với công nghệ như của chúng tôi đang ngày càng gia tăng và chúng tôi hiện đang trong quá trình thương thảo việc hợp tác chiến lược mang lại doanh thu nhằm củng cố giá trị cho nền tảng công nghệ của Magic Leap trên thị trường doanh nghiệp.”Tham khảo The VergeHuy động tỷ USD với tham vọng đánh bại HoloLens, nhưng tình cảnh Magic Leap ngày càng bi đát hơn

Xem thêm:  Elon Musk vs. Jeff Bezos: Cuộc đối đầu của 2 gã khổng lồ

#Từng #gọi #vốn #được #hàng #tỷ #USD #cho #công #nghệ #nhưng #Magic #Leap #vừa #thải #nhân #viên #đóng #cửa #bộ #phận #khách #hàng #tiêu #dùng
Từ chỗ huy động được hàng tỷ USD cho tham vọng thay đổi công nghệ thực tế tăng cường, tương lai Magic Leap đang trở nên bất định hơn bao giờ hết.

#Từng #gọi #vốn #được #hàng #tỷ #USD #cho #công #nghệ #nhưng #Magic #Leap #vừa #thải #nhân #viên #đóng #cửa #bộ #phận #khách #hàng #tiêu #dùng

Các báo cáo cho thấy, công ty thực tế tăng cường “tỷ USD” Magic Leap đã sa thải khoảng 1.000 nhân viên và từ bỏ trọng tâm của mình hướng vào các thiết bị tiêu dùng. Nguồn tin giấu tên từ Bloomberg cho biết về thông tin này, đồng thời Magic Leap cũng xác nhận trên website việc sa thải một số không xác định các nhân viên công ty.”Điều này xảy ra ở mọi cấp độ của công ty, từ những người báo cáo trực tiếp cho tôi cho đến các nhân viên trong nhà máy.” CEO Rony Abovitz cho biết trên website.Báo cáo của Bloomberg cho biết, bên cạnh việc sa thải một nửa lực lượng lao động của mình, công ty còn từ bỏ mảng kinh doanh hướng đến người tiêu dùng, bao gồm các ứng dụng trò chơi điện tử và giải trí. Họ sẽ tập trung hoàn toàn vào mảng doanh nghiệp, có thể bao gồm cả việc hợp tác với một công ty tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.Ông Abovitz xác nhận việc chuyển hướng sang mảng doanh nghiệp với tuyên bố: “Các thay đổi gần đây trong môi trường kinh tế đã làm giảm nguồn vốn sẵn có và sự thèm muốn các khoản đầu tư dài hạn.” Và vì vậy “các cơ hội doanh thu trong ngắn hạn hiện đang được tập trung vào mảng doanh nghiệp.”Điều này đang giúp tăng tốc quá trình chuyển đổi Magic Leap – công ty đã huy động được hơn 2 tỷ USD vốn đầu tư từ năm 2010 cho đến nay. Dù từng được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá cho lĩnh vực thực tế tăng cường nhưng thiết bị đeo thực tế tăng cường của công ty lại không đáp ứng được kỳ vọng đó.CEO Rony Abovitz của Magic Leap.Năm ngoái, công ty đã tinh chỉnh lại thiết bị đeo của mình nhằm trở nên thích hợp hơn với các khách hàng doanh nghiệp, và từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, họ nỗ lực quảng bá chiếc Magic Leap One giá 2.300 USD của mình như một công cụ làm việc từ xa hữu hiệu. Quả thật, các công ty thiết bị thực tế tăng cường và thực tế ảo đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, sản xuất và đào tạo hơn là các lĩnh vực thiết bị điện toán cá nhân.Tuy vậy, cả ngành công nghiệp này đã đi xuống trong những năm vừa qua, với các công ty nhỏ như ODG và Meta Folding phải bán mình. Một trong vài công ty vẫn tích cực quảng bá các thiết bị cho người dùng thông thường là Nreal, với nhà sáng lập trước đây từng làm việc tại Magic Leap.Cho đến nay, tương lai của Magic Leap đang ngày càng trở nên thiếu chắc chắn hơn, nhưng công ty cho biết, họ vẫn đang chuẩn bị cho việc ra mắt Magic Leap 2. “Căn cứ vào các hoàn cảnh đầy khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt, nhu cầu đối với công nghệ như của chúng tôi đang ngày càng gia tăng và chúng tôi hiện đang trong quá trình thương thảo việc hợp tác chiến lược mang lại doanh thu nhằm củng cố giá trị cho nền tảng công nghệ của Magic Leap trên thị trường doanh nghiệp.”Tham khảo The VergeHuy động tỷ USD với tham vọng đánh bại HoloLens, nhưng tình cảnh Magic Leap ngày càng bi đát hơn

Xem thêm:  Samsung có thể đạt lợi nhuận Q2/2017 cao kỷ lục, hơn cả Apple và bằng cả Facebook, Amazon, Google cộng lại

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn