Khám Phá

Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

Rate this post

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc hiện đặt mục tiêu khiêm tốn hơn nhiều trong bối cảnh cả doanh thu và thị phần đều giảm.

Sự sụp đổ của Huawei khỏi thị trường công nghệ khổng lồ có dấu hiệu tiếp tục, với tình hình tài chính ngày càng xấu đi và những cảnh báo rõ ràng từ chính các giám đốc điều hành công ty rằng mục tiêu ngắn hạn là tồn tại hơn là tồn tại. không mở rộng. Công ty Trung Quốc này từng được coi là đối thủ hấp dẫn với Apple, Samsung cũng như các nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng khác, nhưng bị Mỹ đưa vào danh sách đen thương mại vào năm 2019 đã tước bỏ nền tảng này. của những tham vọng đó.

Ví dụ, vào cuối năm 2019, Huawei dẫn đầu về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu. Tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước trong Quý 3 năm 2019 là 29% đáng ngưỡng mộ, trong khi nhà sản xuất điện thoại khác duy nhất báo cáo mức tăng tích cực đáng kể là Samsung, với chỉ 8%.

Tuy nhiên, ngày nay, đó là một bức tranh rất khác. Huawei đã bán bớt thương hiệu phụ Honor của mình, một động thái nhằm giải phóng hoạt động kinh doanh để tiếp tục thực hiện các giao dịch với nhà cung cấp mà công ty mẹ trước đây của họ không thể thực hiện được. Trong khi đó, những cảnh báo về lượng hàng đang cạn dần đã trở thành sự thật, với báo cáo mới nhất cho thấy doanh thu chỉ đạt 49,6 tỷ USD trong nửa đầu năm 2021. Đây không phải là một con số nhỏ, bởi nó tương ứng với mức giảm khoảng 30% so với cùng kỳ a năm trước.

Sự sụt giảm mạnh nhất đến từ nhóm kinh doanh tiêu dùng với doanh thu giảm 47%. Trong khi đó, tỷ suất lợi nhuận chỉ tăng 0,6 điểm lên mức kỷ lục 9,8%, phần lớn đạt được nhờ cải thiện hiệu quả hoạt động. Và đó là mức cao nhất kể từ năm 2019.

Từng đe dọa Apple và Samsung - giờ mục tiêu của Huawei chỉ là tồn tại - Ảnh 1.

Huawei gần đây đã công bố các mẫu hàng đầu mới, P50 và P50 Pro, hứa hẹn nhiều khả năng chụp ảnh cao cấp mà các thiết bị P-Series trước đây đã mang lại. Vấn đề là, với những giới hạn nghiêm ngặt về những người có thể kinh doanh với công ty Trung Quốc, doanh số bán hàng có sẵn vẫn có thể bị hạn chế.

Từng có hy vọng rằng danh sách đen thương mại của Mỹ – nơi Huawei đã được cựu Tổng thống Trump đưa ra – sẽ được dỡ bỏ khi có sự thay đổi trong chính quyền, nhưng Tổng thống Biden dường như không cảm thấy cấp bách phải làm như vậy. ở đó. Thật vậy, Nhà Trắng hiện tại đã nêu bật sự cạnh tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong một số lĩnh vực kinh doanh kể từ khi lên nắm quyền. Gần đây nhất, những tiến bộ của Trung Quốc trong lĩnh vực xe điện được coi là nguyên nhân chính dẫn đến các tiêu chuẩn khắt khe hơn trong việc bán xe của Mỹ.

Xem thêm:  Những kẻ phản diện đáng nhớ nhất trong Final Fantasy

Huawei dường như đã từ chức và chuẩn bị tâm lý để chờ đợi một thời gian dài trước khi bất cứ điều gì có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể xảy ra.

“Mục tiêu của chúng tôi là tồn tại và tồn tại một cách bền vững”, Eric Xu, chủ tịch hiện tại của Huawei, nói về các mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới. Xu cũng đặt hy vọng đặc biệt vào các nhà mạng và doanh nghiệp của Huawei, vốn đã phát triển ở cả Trung Quốc và thị trường quốc tế.

Tham khảo Slashgear


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

nhé.

Bài viết
Từng đe dọa Apple và Samsung – giờ mục tiêu của Huawei chỉ là ‘tồn tại’

đăng bởi vào ngày 2022-05-29 02:36:07. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Từng đe dọa Apple và Samsung - giờ mục tiêu của Huawei chỉ là 'tồn tại'

#Từng #đe #dọa #Apple #và #Samsung #giờ #mục #tiêu #của #Huawei #chỉ #là #tồn #tại
Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc giờ đặt mục tiêu khiêm tốn hơn nhiều trong bối cảnh cả doanh thu và thị phần đều sụt giảm nghiêm trọng.

#Từng #đe #dọa #Apple #và #Samsung #giờ #mục #tiêu #của #Huawei #chỉ #là #tồn #tại

Sự sụp đổ của Huawei khỏi thị trường công nghệ khổng lồ vẫn có dấu hiệu tiếp tục, với tình hình tài chính suy giảm và các cảnh báo rõ ràng từ chính các giám đốc điều hành công ty rằng mục tiêu ngắn hạn là tồn tại chứ không phải mở rộng. Công ty Trung Quốc này từng được coi là đối thủ hấp dẫn của Apple, Samsung cũng như các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng khác, nhưng việc bị Mỹ đưa vào danh sách đen thương mại vào năm 2019 đã tước đi cơ sở nền tảng của những tham vọng đó.Ví dụ, vào cuối năm 2019, Huawei đã dẫn đầu về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu. Tăng trưởng hàng năm trong Quý 3 năm 2019 là con số đáng ngưỡng mộ lên tới 29%, trong khi hãng sản xuất điện thoại duy nhất khác báo cáo mức tăng tích cực đáng kể là Samsung, chỉ với 8%.Tuy nhiên, đến ngày hôm nay thì đó đã là một bức tranh rất khác. Huawei đã bán đứt thương hiệu phụ Honor của mình, một động thái nhằm giải phóng hoạt động kinh doanh để tiếp tục thực hiện các giao dịch với nhà cung cấp mà công ty mẹ cũ của nó không thể thực hiện được. Trong khi đó, cảnh báo về các lô hàng giảm dần đã trở thành sự thật, với báo cáo mới nhất cho thấy doanh thu chỉ đạt 49,6 tỷ USD trong nửa đầu năm 2021. Đây không phải là một con số nhỏ, bởi nó tương ứng mức giảm khoảng 30% so với cùng kỳ một năm trước.Mức giảm lớn nhất đến từ nhóm kinh doanh tiêu dùng với doanh thu lao dốc 47%. Trong khi đó, biên lợi nhuận chỉ tăng 0,6 điểm, lên mức ghi nhận 9,8%, mà phần lớn đạt được nhờ cải thiện hiệu suất hoạt động. Và đó đã là mức cao nhất kể từ năm 2019. Huawei gần đây đã công bố các mẫu điện thoại hàng đầu mới, P50 và P50 Pro, hứa hẹn nhiều hơn về khả năng chụp ảnh cao cấp mà các thiết bị P-Series trước đó đã cung cấp. Vấn đề là, với những giới hạn nghiêm ngặt về những đối tác có thể kinh doanh với công ty Trung Quốc, khả năng bán hàng sẵn có vẫn có thể bị hạn chế.Từng có hy vọng rằng danh sách đen thương mại của Mỹ – nơi Huawei được đặt vào bởi cựu Tổng thống Trump – sẽ được dỡ bỏ với sự thay đổi trong chính quyền, nhưng Tổng thống Biden dường như không cảm thấy cấp bách phải làm điều đó. Thật vậy, Nhà Trắng hiện tại đã nhấn mạnh sự cạnh tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong một số lĩnh vực kinh doanh kể từ khi nắm quyền. Gần đây nhất, những tiến bộ của Trung Quốc trong lĩnh vực xe điện được coi là nguyên nhân chính dẫn đến các tiêu chuẩn khắt khe hơn trong việc bán xe của Mỹ.Huawei dường như đã cam chịu và chuẩn bị tinh thần phải chờ đợi một thời gian dài, trước khi bất kỳ điều gì có thể tạo ra một sự thay đổi đáng kể xảy ra.”Mục tiêu của chúng tôi là tồn tại và tồn tại một cách bền vững”, Eric Xu, chủ tịch hiện tại của Huawei, cho biết về các mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới. Ông Xu cũng đặt hy vọng đặc biệt vào các lĩnh vực kinh doanh nhà mạng và doanh nghiệp của Huawei, vốn đã phát triển ở cả Trung Quốc và trên thị trường quốc tế.Tham khảo SlashgearDựa vào 4G để tồn tại, Huawei P50 bị dân mạng Trung Quốc quay lưng, gọi là ‘thuế IQ’

Xem thêm:  Hình ảnh 2 cô gái chơi đùa trên biển trông rất đỗi bình thường nhưng ẩn sau đó là một bí mật gây choáng váng cho bất kỳ ai

#Từng #đe #dọa #Apple #và #Samsung #giờ #mục #tiêu #của #Huawei #chỉ #là #tồn #tại
Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc giờ đặt mục tiêu khiêm tốn hơn nhiều trong bối cảnh cả doanh thu và thị phần đều sụt giảm nghiêm trọng.

#Từng #đe #dọa #Apple #và #Samsung #giờ #mục #tiêu #của #Huawei #chỉ #là #tồn #tại

Sự sụp đổ của Huawei khỏi thị trường công nghệ khổng lồ vẫn có dấu hiệu tiếp tục, với tình hình tài chính suy giảm và các cảnh báo rõ ràng từ chính các giám đốc điều hành công ty rằng mục tiêu ngắn hạn là tồn tại chứ không phải mở rộng. Công ty Trung Quốc này từng được coi là đối thủ hấp dẫn của Apple, Samsung cũng như các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng khác, nhưng việc bị Mỹ đưa vào danh sách đen thương mại vào năm 2019 đã tước đi cơ sở nền tảng của những tham vọng đó.Ví dụ, vào cuối năm 2019, Huawei đã dẫn đầu về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu. Tăng trưởng hàng năm trong Quý 3 năm 2019 là con số đáng ngưỡng mộ lên tới 29%, trong khi hãng sản xuất điện thoại duy nhất khác báo cáo mức tăng tích cực đáng kể là Samsung, chỉ với 8%.Tuy nhiên, đến ngày hôm nay thì đó đã là một bức tranh rất khác. Huawei đã bán đứt thương hiệu phụ Honor của mình, một động thái nhằm giải phóng hoạt động kinh doanh để tiếp tục thực hiện các giao dịch với nhà cung cấp mà công ty mẹ cũ của nó không thể thực hiện được. Trong khi đó, cảnh báo về các lô hàng giảm dần đã trở thành sự thật, với báo cáo mới nhất cho thấy doanh thu chỉ đạt 49,6 tỷ USD trong nửa đầu năm 2021. Đây không phải là một con số nhỏ, bởi nó tương ứng mức giảm khoảng 30% so với cùng kỳ một năm trước.Mức giảm lớn nhất đến từ nhóm kinh doanh tiêu dùng với doanh thu lao dốc 47%. Trong khi đó, biên lợi nhuận chỉ tăng 0,6 điểm, lên mức ghi nhận 9,8%, mà phần lớn đạt được nhờ cải thiện hiệu suất hoạt động. Và đó đã là mức cao nhất kể từ năm 2019. Huawei gần đây đã công bố các mẫu điện thoại hàng đầu mới, P50 và P50 Pro, hứa hẹn nhiều hơn về khả năng chụp ảnh cao cấp mà các thiết bị P-Series trước đó đã cung cấp. Vấn đề là, với những giới hạn nghiêm ngặt về những đối tác có thể kinh doanh với công ty Trung Quốc, khả năng bán hàng sẵn có vẫn có thể bị hạn chế.Từng có hy vọng rằng danh sách đen thương mại của Mỹ – nơi Huawei được đặt vào bởi cựu Tổng thống Trump – sẽ được dỡ bỏ với sự thay đổi trong chính quyền, nhưng Tổng thống Biden dường như không cảm thấy cấp bách phải làm điều đó. Thật vậy, Nhà Trắng hiện tại đã nhấn mạnh sự cạnh tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong một số lĩnh vực kinh doanh kể từ khi nắm quyền. Gần đây nhất, những tiến bộ của Trung Quốc trong lĩnh vực xe điện được coi là nguyên nhân chính dẫn đến các tiêu chuẩn khắt khe hơn trong việc bán xe của Mỹ.Huawei dường như đã cam chịu và chuẩn bị tinh thần phải chờ đợi một thời gian dài, trước khi bất kỳ điều gì có thể tạo ra một sự thay đổi đáng kể xảy ra.”Mục tiêu của chúng tôi là tồn tại và tồn tại một cách bền vững”, Eric Xu, chủ tịch hiện tại của Huawei, cho biết về các mục tiêu chiến lược trong 5 năm tới. Ông Xu cũng đặt hy vọng đặc biệt vào các lĩnh vực kinh doanh nhà mạng và doanh nghiệp của Huawei, vốn đã phát triển ở cả Trung Quốc và trên thị trường quốc tế.Tham khảo SlashgearDựa vào 4G để tồn tại, Huawei P50 bị dân mạng Trung Quốc quay lưng, gọi là ‘thuế IQ’

Xem thêm:  Sau khi bị đánh sập, trang web giả mạo Vietjet Air lại bất ngờ "hồi sinh", Hieupc phát cảnh báo ẩn ý sẽ "triệt luôn" tên miền này!

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button