• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

March 22, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Mỗi khi tạo tài khoản trên một trang web nào đó, bạn phải điền hàng loạt thông tin như email, tên đăng nhập và mật khẩu, nếu đã chán những thao tác quen thuộc này, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây. theo cách sau đây.
Rate this post

Mỗi khi tạo tài khoản trên một trang web nào đó, bạn phải điền hàng loạt thông tin như email, tên đăng nhập và mật khẩu, nếu đã chán những thao tác quen thuộc này, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây. theo cách sau đây.

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục gõ lại cùng một nội dung khi lướt web hoặc đôi khi bạn muốn điền nhanh thông tin vào một tài liệu bạn đang soạn thảo?

Bài viết ngắn này sẽ giới thiệu cho bạn hai phương pháp rất dễ dàng để giải quyết vấn đề trên.

Thanh công cụ của Google

Đây là một tiện ích rất quen thuộc với đại đa số người dùng internet. Bạn có thể dễ dàng tải xuống Thanh công cụ của Google tại đây. Sau khi cài đặt xong, vui lòng khởi động lại trình duyệt của bạn để Thanh công cụ của Google chính thức đi vào hoạt động.

Để thiết lập các thông số cần thiết cho tính năng Tự động điền, hãy nhấp vào biểu tượng của chức năng này trên Thanh công cụ của Google, sau đó chọn Thêm / Chỉnh sửa Hồ sơ để bắt đầu quá trình thiết lập.

Trong tab Tự động điền, vui lòng nhấp vào. cái nút Thêm hồ sơ mới. Bởi vì, Thanh công cụ của Google sẽ nhận dạng thông tin được lưu trữ của bạn dựa trên hồ sơ bạn đã tạo. Phương thức quản lý này phù hợp với nhiều người sử dụng cùng một trình duyệt hoặc đơn giản là bạn muốn có nhiều thông tin khác nhau.

Sau khi kích hoạt chức năng tạo hồ sơ mới, một hộp thoại hiện ra cho phép bạn điền các thông tin cần thiết. Nếu bạn muốn sử dụng vĩnh viễn một hồ sơ nào đó, vui lòng nhấp vào mục Đặt làm cấu hình mặc định. Điều quan trọng nhất là bạn đánh dấu để tạo nhãn cho hồ sơ, Google Toolbar sẽ dựa trên các nhãn đó để phân biệt các hồ sơ với nhau.

Sau khi điền tất cả thông tin mà bạn muốn Tự động điền ghi nhớ cho bạn, hãy nhấp vào nút Lưu để lưu lại.

Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho thông tin mà chúng tôi lưu trữ sẵn có. Người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu bảo vệ với nhóm chức năng Thẻ tín dụng. Bạn chỉ cần nhấp vào Thêm / chỉnh sửa thẻ tín dụng Bạn có thể ngay lập tức tạo một mật khẩu an toàn cho chính mình.

Tất nhiên, Thanh công cụ của Google chỉ là một giải pháp để lướt web và không phù hợp nếu bạn muốn điền nhanh thông tin trong các chương trình khác. Để đáp ứng cả hai mục đích đó, PhraseExpress sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

PhraseExpress

Đây là một ứng dụng nhỏ nhưng rất tiện dụng. Chương trình này cho phép người dùng tạo các từ hoặc cụm từ có sẵn có thể được sử dụng để điền thông tin trên web hoặc khi chỉnh sửa tài liệu.

Bạn có thể tải xuống phiên bản miễn phí của PhraseExpress ngay tại đây. Sau khi hoàn tất cài đặt PhraseExpress, vui lòng kích hoạt PhraseExpress và nhìn xuống cuối nhóm chức năng của thanh tác vụ, nơi biểu tượng chương trình PhraseExpress sẽ xuất hiện.

Để có thể thêm vào vốn từ vựng của PhraseExpress, bạn làm như sau. Trong khi chỉnh sửa hoặc điền thông tin trên bất kỳ ứng dụng nào, chẳng hạn như trình duyệt hoặc trình soạn thảo văn bản.

Người dùng chỉ cần đánh dấu từ hoặc cụm từ mà họ muốn PhraseExpress ghi nhớ. Sau đó, nhấn vào biểu tượng chương trình PhraseExpress trên khay hệ thống hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng phím tắt Ctr Alt C.

Xem thêm:  Hướng dẫn 5 cách đặt mật khẩu cho Folder (thư mục) đơn giản nhất

Trong hộp thoại cài đặt từ vựng, bạn có thể mô tả các từ khóa bạn lưu trong hộp sự mô tảcách này giúp bạn nhanh chóng xác định từ khóa khi sử dụng PhraseExpress.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập phím tắt cho từng phím mà mình đã lưu với chức năng Hotkey.

Cuối cùng Văn bản tự động. Đây là một chức năng rất hữu ích nếu bạn thường gặp vấn đề về lỗi chính tả. Ví dụ: khi bạn lưu từ khóa tai, bạn có thể đặt Autotext để sửa lỗi chính tả của tay. Làm được điều này, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều sai sót có thể xảy ra.

Sau khi hoàn tất việc thiết lập các từ vựng cần thiết, bạn chỉ cần nhấn OK để hoàn thành công việc của mình. Bạn cũng có thể xem lại tất cả các từ hoặc cụm từ mà bạn đã lưu trong phần Cài đặt của chương trình.

Tham khảo: thế giới PC


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

nhé.

Bài viết
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 00:56:01. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

#Tự #động #điền #thông #tin #cá #nhân #hàng #loạt
Mỗi khi tạo 1 tài khoản trên 1 trang web nào đó thì bạn lại phải điền hàng loạt thông tin như mail, tên đăng nhập và mật khẩu, nếu cảm thấy mệt mỏi với những thao tác quen thuộc này, bạn có thể làm theo các cách sau.

#Tự #động #điền #thông #tin #cá #nhân #hàng #loạt

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải liên tục gõ lại một nội dung trong quá trình lướt web của mình hay đôi khi bạn muốn điền nhanh các thông tin vào một văn bản đang soạn thảo?
 
Bài viết ngắn này sẽ giới thiệu đến cho bạn 2 phương pháp hết sức dễ dàng nhằm giải quyết vấn đề trên.
 
Google Toolbar
 
Đây là một tiện ích hết sức quen thuộc đối với đại đa số người dùng internet. Bạn có thể dễ dàng tải về Google Toolbar tại đây. Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động lại trình duyệt của mình để Google Toolbar chính thức đi vào hoạt động.
 
Để thiết lập các thông số cần thiết cho tính năng AutoFill, bạn hãy click chuột vào biểu tượng của chức năng này trên Google Toolbar, sau đó chọn vào Add/Edit Profile để bắt đầu quy trình thiết lập.
 

 
Trong thẻ AutoFill, bạn hãy click chọn vào nút Add new profile. Bởi lẽ, Google Toolbar sẽ nhận dạng các thông tin lưu trữ của bạn dựa trên  profile mà bạn đã tạo. Cách thức quản lý này thích hợp cho việc nhiều người cùng sử dụng trên cùng một trình duyệt hay đơn giản hơn là bạn muốn có nhiều thông tin khác nhau.
 

 
Sau khi đã kích hoạt chức năng tạo mới profile, một hộp thoại sẽ cho phép bạn điền các thông tin cần thiết vào. Nếu muốn sử dụng cố định một profile nào đó, bạn hãy click chọn vào mục Set as default profile. Quan trọng nhất chính là việc bạn đánh dấu tạo nhãn cho profile, Google Toolbar sẽ căn cứ trên các nhãn để phân biệt các profile với nhau.
 

Xem thêm:  Một số thủ thuật hữu ích dành cho người dùng Windows XP

 
Sau khi điền đầy đủ các thông tin mà bạn muốn AutoFill ghi nhớ cho mình rồi, hãy click nút Save để lưu lại.
 

 
Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho các thông tin mà mình lưu trữ sẵn. Người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu bảo vệ bằng nhóm chức năng Credit Card. Bạn chỉ việc click chọn Add/Edit Credit Card là có thể tạo ngay cho mình một mật khẩu an toàn.
 

 
Lẽ dĩ nhiên, Google Toolbar chỉ là một giải pháp dành cho việc lướt web và không thích hợp nếu bạn muốn điền nhanh các thông tin vào các chương trình khác. Để đáp ứng được cả hai mục đích đó, PhraseExpress sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
 
PhraseExpress
 
Đây là một ứng dụng nhỏ bé nhưng lại có tính tiện dụng rất cao. Chương trình này cho phép người dùng tạo ra các từ hoặc cụm từ có sẵn để có thể dùng điền các thông tin trên web hay lúc soạn thảo văn bản.
 
Bạn có thể download phiên bản miễn phí của PhraseExpress ngay tại đây. Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt PhraseExpress, bạn hãy kích hoạt PhraseExpress và quan sát phía dưới nhóm chức năng của thanh tác vụ, tại đây sẽ xuất hiện biểu tượng chương trình PhraseExpress.
 

 
Để có thể thêm vào kho từ vựng của PhraseExpress bạn hãy thực hiện theo cách như sau. Khi đang soạn thảo hay điền thông tin trên bất cứ ứng dụng nào, như trình duyệt hay trình soạn thảo văn bản.
 

 
Người dùng chỉ việc bôi đen vào từ hay cụm từ muốn PhraseExpress ghi nhớ. Sau đó, click lên biểu tượng chương trình của PhraseExpress trên khay hệ thống hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctr Alt C.
 
Tại hộp thoại thiết lập từ vựng, bạn có thể miêu tả từ khóa mà mình lưu lại vào ô Description, cách này giúp bạn nhanh chóng nhận dạng các từ khóa khi sử dụng PhraseExpress.
 

 
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập phím tắt cho từng khóa mà mình đã lưu lại vơi chức năng Hotkey.
 
Cuối cùng là Autotext. Đây là một chức năng rất hữu ích nếu bạn hay gặp vấn đề về sai chính tả. Ví dụ, khi bạn lưu từ khóa bàn tai, bạn có thể thiết lập Autotext cho nó lại đúng với chính tả là bàn tay. Với cách làm này, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi có thể mắc phải.
 

 
Sau khi hoàn tất việc thiết lập các từ vựng cần thiết, bạn chỉ việc click OK để hoàn thành công việc của mình. Bạn cũng có thể xem lại tất cả các từ hay cụm từ mà mình đã lưu lại tại mục Setting của chương trình.
 
Tham khảo: pcworld

#Tự #động #điền #thông #tin #cá #nhân #hàng #loạt
Mỗi khi tạo 1 tài khoản trên 1 trang web nào đó thì bạn lại phải điền hàng loạt thông tin như mail, tên đăng nhập và mật khẩu, nếu cảm thấy mệt mỏi với những thao tác quen thuộc này, bạn có thể làm theo các cách sau.

#Tự #động #điền #thông #tin #cá #nhân #hàng #loạt

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải liên tục gõ lại một nội dung trong quá trình lướt web của mình hay đôi khi bạn muốn điền nhanh các thông tin vào một văn bản đang soạn thảo?
 
Bài viết ngắn này sẽ giới thiệu đến cho bạn 2 phương pháp hết sức dễ dàng nhằm giải quyết vấn đề trên.
 
Google Toolbar
 
Đây là một tiện ích hết sức quen thuộc đối với đại đa số người dùng internet. Bạn có thể dễ dàng tải về Google Toolbar tại đây. Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động lại trình duyệt của mình để Google Toolbar chính thức đi vào hoạt động.
 
Để thiết lập các thông số cần thiết cho tính năng AutoFill, bạn hãy click chuột vào biểu tượng của chức năng này trên Google Toolbar, sau đó chọn vào Add/Edit Profile để bắt đầu quy trình thiết lập.
 

Xem thêm:  NeoSetup - Tải, cài đặt và cập nhật phần mềm tự động

 
Trong thẻ AutoFill, bạn hãy click chọn vào nút Add new profile. Bởi lẽ, Google Toolbar sẽ nhận dạng các thông tin lưu trữ của bạn dựa trên  profile mà bạn đã tạo. Cách thức quản lý này thích hợp cho việc nhiều người cùng sử dụng trên cùng một trình duyệt hay đơn giản hơn là bạn muốn có nhiều thông tin khác nhau.
 

 
Sau khi đã kích hoạt chức năng tạo mới profile, một hộp thoại sẽ cho phép bạn điền các thông tin cần thiết vào. Nếu muốn sử dụng cố định một profile nào đó, bạn hãy click chọn vào mục Set as default profile. Quan trọng nhất chính là việc bạn đánh dấu tạo nhãn cho profile, Google Toolbar sẽ căn cứ trên các nhãn để phân biệt các profile với nhau.
 

 
Sau khi điền đầy đủ các thông tin mà bạn muốn AutoFill ghi nhớ cho mình rồi, hãy click nút Save để lưu lại.
 

 
Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho các thông tin mà mình lưu trữ sẵn. Người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu bảo vệ bằng nhóm chức năng Credit Card. Bạn chỉ việc click chọn Add/Edit Credit Card là có thể tạo ngay cho mình một mật khẩu an toàn.
 

 
Lẽ dĩ nhiên, Google Toolbar chỉ là một giải pháp dành cho việc lướt web và không thích hợp nếu bạn muốn điền nhanh các thông tin vào các chương trình khác. Để đáp ứng được cả hai mục đích đó, PhraseExpress sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
 
PhraseExpress
 
Đây là một ứng dụng nhỏ bé nhưng lại có tính tiện dụng rất cao. Chương trình này cho phép người dùng tạo ra các từ hoặc cụm từ có sẵn để có thể dùng điền các thông tin trên web hay lúc soạn thảo văn bản.
 
Bạn có thể download phiên bản miễn phí của PhraseExpress ngay tại đây. Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt PhraseExpress, bạn hãy kích hoạt PhraseExpress và quan sát phía dưới nhóm chức năng của thanh tác vụ, tại đây sẽ xuất hiện biểu tượng chương trình PhraseExpress.
 

 
Để có thể thêm vào kho từ vựng của PhraseExpress bạn hãy thực hiện theo cách như sau. Khi đang soạn thảo hay điền thông tin trên bất cứ ứng dụng nào, như trình duyệt hay trình soạn thảo văn bản.
 

 
Người dùng chỉ việc bôi đen vào từ hay cụm từ muốn PhraseExpress ghi nhớ. Sau đó, click lên biểu tượng chương trình của PhraseExpress trên khay hệ thống hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctr Alt C.
 
Tại hộp thoại thiết lập từ vựng, bạn có thể miêu tả từ khóa mà mình lưu lại vào ô Description, cách này giúp bạn nhanh chóng nhận dạng các từ khóa khi sử dụng PhraseExpress.
 

 
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập phím tắt cho từng khóa mà mình đã lưu lại vơi chức năng Hotkey.
 
Cuối cùng là Autotext. Đây là một chức năng rất hữu ích nếu bạn hay gặp vấn đề về sai chính tả. Ví dụ, khi bạn lưu từ khóa bàn tai, bạn có thể thiết lập Autotext cho nó lại đúng với chính tả là bàn tay. Với cách làm này, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi có thể mắc phải.
 

 
Sau khi hoàn tất việc thiết lập các từ vựng cần thiết, bạn chỉ việc click OK để hoàn thành công việc của mình. Bạn cũng có thể xem lại tất cả các từ hay cụm từ mà mình đã lưu lại tại mục Setting của chương trình.
 
Tham khảo: pcworld

Posted Under: Thủ Thuật

Copyright © 2023 by Tipstech.vn