- Ba tựa game thành công ngoài mong đợi, “cứu sống” nhà phát triển theo đúng nghĩa đen
- Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 11/11: Đại chiến LPL thu nhỏ BLG vs WBG
- Những tựa game có tuổi đời cả chục năm nhưng vẫn quá hay, khiến game thủ không thể ngừng chơi
- JDG gỡ hòa 1-1 cùng T1
- Game Thủ Genshin Impact Trở Về Với Các Vị Thần Bằng đồ Nội Thất.
Bảng xếp hạng doanh thu game ở nước ngoài của các nhà sản xuất trò chơi Trung Quốc vào tháng 9 năm 2023 được công bố.
Năm nhà phát hành hàng đầu trong danh sách không thay đổi so với tháng trước, đó là miHoYo, Tencent, Diandian Interactive, 37 Interactive Entertainment và Lilith.
Bạn đang xem: Top 30 NPH Trung Quốc có game thành công nhất tại nước ngoài

Xem thêm : Final Fantasy 7 Rebirth hé lộ chế độ khó mới nơi kẻ địch sẽ tự điều chỉnh dựa trên người chơi
Top 30 nhà làm game xứ Trung có doanh thu cao nhất ở nước ngoài. Ảnh: Data.ai.
Pixel Heroes, tựa game RPG idle thuộc sở hữu của nhà phát hành game Efun, đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản, giúp doanh thu của công ty mẹ Baotong Technology tăng 266% và thứ hạng của game cũng tăng lên vị trí thứ 13. SP-Game đã phát hành MMORPG Moonlight Thief tại Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và một số quốc gia Đông Nam Á. Trò chơi cũng đứng đầu danh sách tải Google Play ở thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Các nhà phát hành khác đã tăng thứ hạng bao gồm Kemu Games, IM30, IGG, Moonton Technology, Lingxi Interactive Entertainment, Xindong Network và Hero Games.
Nhà phát hành game di động Trung Quốc tăng cường đầu tư vào thị trường Nhật Bản. Xứ hoa anh đào luôn là một trong những thị trường nước ngoài quan trọng nhất đối với các nhà phát hành game di động Trung Quốc. Trong số đó, có nhiều nhà sản xuất như NetEase, Le Elements, Youai Interactive Entertainment đã tham gia sâu vào thị trường Nhật Bản từ lâu và đã đạt được nhiều kết quả. Các hãng đã bắt đầu tăng cường tiếp cận thị trường xứ kimono. Ví dụ: Efun tung ra phiên bản Pixel Heroes tiếng Nhật và bản địa hóa hoàn toàn tên trò chơi, biểu tượng và cửa hàng. Chỉ trong 1 tháng, game đã kiếm được hơn 19 triệu đô la Mỹ doanh thu địa phương, chỉ đứng sau Hàn Quốc và Đài Loan.
Xem thêm : The Last Faith một tựa game đậm chất metroidvania
Trong khi, Hero Games đứng thứ 29 trong danh sách doanh thu ở nước ngoài tháng này, tăng 4 bậc so với tháng trước. Điều này cũng nhờ vào việc phát hành trò chơi RPG Knights of Saint Laurent tại Nhật Bản. Trò chơi đứng thứ 2 trong danh sách tải game iOS.
Trò chơi miHoYo thống trị danh sách doanh thu ở nước ngoài. Báo cáo chỉ ra 30 trò chơi di động hàng đầu của Trung Quốc ở nước ngoài trong số này đã kiếm tổng cộng 710 triệu USD ở thị trường nước ngoài, tăng 1,5% so với tháng trước. Hai trò chơi của miHoYo, Honkai: Star Rail và Genshin Impact, chiếm hai vị trí hàng đầu trong danh sách doanh thu trò chơi di động ở nước ngoài của Trung Quốc. Tổng cộng, hai game đã tạo ra khoảng 140 triệu USD doanh thu ở nước ngoài. Genshin Impact đã đạt được mức tăng doanh thu hàng tháng 34% so với tháng trước thông qua bản cập nhật 4.1 với các nhân vật mới.
[ad_2]