• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

January 26, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Việc tổ chức thành công và lan tỏa các chương trình khuyến mại lớn được coi là một trong những hình thức marketing không mới nhưng hiệu quả giúp doanh nghiệp phục hồi nền kinh tế chung sau một năm đầy biến động, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng. lợi ích tốt nhất.
Rate this post

Việc tổ chức thành công và lan tỏa các chương trình khuyến mại lớn được coi là một trong những hình thức marketing không mới nhưng hiệu quả giúp doanh nghiệp phục hồi nền kinh tế chung sau một năm đầy biến động, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng. lợi ích tốt nhất.

Diễn biến phức tạp của dịch khiến nhiều doanh nghiệp “lao đao” trên thị trường năm 2021. Bước vào bình thường mới là thời điểm các doanh nghiệp lao vào “chạy đua” tăng trưởng, tăng doanh thu thông qua hàng loạt chương trình. khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt tháng 12 năm nay là “Tháng khuyến mại tiêu điểm quốc gia 2021” do Bộ Công Thương tổ chức trên toàn quốc. Hạn mức tối đa cho các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong Tháng khuyến mại này có thể lên đến 100%. Đây là cơ hội để khách hàng và người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi, ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn nhất từ ​​doanh nghiệp.

Để tri ân khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã và đang tăng cường triển khai hàng loạt chương trình, sự kiện kích cầu mua sắm, ưu đãi “hời” nhằm tri ân khách hàng trong năm qua bằng nhiều hình thức khác nhau. Một số doanh nghiệp bán lẻ tổ chức trưng bày, bán nhiều sản phẩm đặc trưng cho nhiều dịp cuối năm tại các hội chợ; Các chủ shop online hãy tận dụng cơ hội này để gia tăng ưu đãi bằng cách miễn phí giao hàng trong nước hoặc một số khác tổ chức minigame bốc thăm trúng quà Tết để tri ân những khách hàng thân thiết trong năm qua.

Tổ chức các chương trình khuyến mại giúp doanh nghiệp

Khách hàng nhận nhiều quà tặng giá trị từ Red Friday của J&T Express

Theo ghi nhận sau đợt sale ngày 12-12 tại một số sàn thương mại điện tử nổi tiếng trong nước, lượng đặt hàng và người bán tăng gần gấp đôi cùng với lượng khách hàng tăng gấp rưỡi trong mùa sale 12-12. kéo dài 3 ngày. Các thương hiệu và chủ cửa hàng trực tuyến cũng thu hút nhiều người dùng mới trong ngày 12/12, theo đó, cứ 8 người thì có 1 người lần đầu tiên mua sắm tại đây.

Để đáp ứng nhu cầu và đồng hành cùng đối tác sau một năm kinh tế khó khăn, một số doanh nghiệp chuyển phát nhanh, trong đó có J&T Express đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm trong dịp này như Thứ Ba Đỏ – chương trình khuyến mãi quen thuộc của nhiều shop online và nhiều cơ sở trực tuyến. các doanh nghiệp. Thứ Ba Đỏ với thông lệ điển hình: Các bưu cục của J&T Express có thể chọn bất kỳ và duy nhất Thứ Ba trong tháng để triển khai chương trình với nhiều hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, đơn hàng đồng giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng, chiết khấu cho tổng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình… Với nhiều chính sách ưu đãi, chương trình Thứ Ba Đỏ của J&T Express luôn là dịp được khách hàng mong đợi. Chủ cửa hàng, người kinh doanh online.

Trước đó, vào Ngày chung đôi (11/11; 12/12) kết hợp với các sàn thương mại điện tử, theo ghi nhận của doanh nghiệp này, lượng đơn hàng do J&T Express vận chuyển trong đợt mở bán ngày 11/11 và 12/12 trên các sàn thương mại điện tử. đều cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, mà số lượng đặt hàng ở các tỉnh, thành khác cũng tăng lên. và các lĩnh vực khác. Điều đó cho thấy “sức hút” và hiệu quả rõ rệt của các chương trình khuyến mãi từ đơn vị chuyển phát này.

Chủ shop online tại TP.HCM, anh Phạm Ngọc H. hào hứng chia sẻ, anh đã tham gia hai lần chuỗi Ngày Thứ Ba Đỏ vào ngày 7/12 và 21/12 từ J&T Express, anh đặt nhiều hơn dự định vì mức cao. Giá vận chuyển và ưu đãi tốt hơn so với các dịp thông thường khác. Anh chia sẻ thêm, nhờ tham gia Thứ Ba Đỏ, anh đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành cửa hàng vào những ngày cuối năm đầy nước rút để tăng doanh thu và giảm chi phí đầu tư này.

Xem thêm:  Microsoft tung hai công cụ mới giúp phát hiện đâu là ảnh hoặc video bị làm giả bằng công nghệ deepfake

Tổ chức các chương trình khuyến mại giúp doanh nghiệp

Shipper J&T Express tất bật chuyển hàng trong dịp lễ hội mua sắm cuối năm

Chủ hàng J&T Express Nguyễn Thanh L. tại TP.HCM cho biết, ngày 21/12, anh nhận được lượng đơn hàng tăng vượt trội so với những ngày trước đó. Anh chia sẻ, một số khách hàng như chủ shop online rất hào hứng vì săn được nhiều ưu đãi với mức trợ giá vận chuyển thấp, nhiều đơn hàng được miễn phí vận chuyển. Khách hàng cũng mong muốn công ty sẽ có nhiều hoạt động kích cầu, ưu đãi trong năm tới để tiếp tục ủng hộ dịch vụ.

Chia sẻ về quyết định tăng khuyến mại trong thời điểm này, đại diện J&T Express – ông Nguyễn Anh Tuấn (Giám đốc kinh doanh J&T Express) cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để giới kinh doanh tiếp tục. tăng sức cạnh tranh trên thị trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau một năm khó khăn vì dịch bệnh cũng như mong muốn khách hàng có cơ hội được hưởng lợi nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm. dịp. cái này.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

nhé.

Bài viết
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

đăng bởi vào ngày 2022-05-18 00:51:47. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động

#Tô #chưc #cac #chương #trinh #khuyên #mai #giup #doanh #nghiêp #vưc #dây #sau #môt #năm #biên #đông
Tổ chức và lan tỏa thành công các chương trình khuyến mãi lớn được xem là một trong những hình thức tiếp thị không mới nhưng hiệu quả nhằm giúp doanh nghiệp hồi phục nền kinh tế chung sau một năm biến động đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng hưởng lợi tốt nhất.

#Tô #chưc #cac #chương #trinh #khuyên #mai #giup #doanh #nghiêp #vưc #dây #sau #môt #năm #biên #đông

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến không ít doanh nghiệp “lao đao” trên thị trường trong 2021. Bước vào trạng thái bình thường mới là thời điểm doanh nghiệp gấp rút “chạy đua” tăng trưởng, tăng doanh thu qua hàng loạt chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn cho khách hàng, đặc biệt tháng 12 năm nay là “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021” do Bộ Công thương tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa để khuyến mại và giảm giá trong Tháng khuyến mại này có thể lên đến 100%. Đây là cơ hội để khách hàng, người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi, ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn nhất từ các doanh nghiệp. Nhằm tri ân khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã và đang gia tăng triển khai các chuỗi chương trình, sự kiện kích cầu mua sắm, ưu đãi “hời” nhằm tri ân khách hàng trong một năm vừa qua bằng nhiều hình thức khác nhau. Một số doanh nghiệp bán lẻ tổ chức bày bán nhiều sản phẩm đặc trưng tiêu dùng nhiều dịp cuối năm tại các hội chợ; các chủ shop online tận dụng cơ hội này tăng ưu đãi bằng việc giao nhận miễn phí nội địa hay một số khác tổ chức minigame trúng quà Tết nhằm tri ân tới khách hàng gắn bó trong năm qua. Khách hàng nhận nhiều phần quà có giá trị từ Red Tuesday của J&T Express Theo ghi nhận sau ngày lễ săn sale 12/12 tại một số sàn TMĐT nổi tiếng trong nước, số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gần gấp đôi cùng với số lượng khách hàng tăng 1,5 lần trong mùa sale 12-12 kéo dài 3 ngày. Các thương hiệu, chủ shop online cũng thu hút thêm nhiều người dùng mới trong ngày 12-12, theo đó cứ trong 8 người dùng lại có 1 người mua sắm lần đầu tại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu và đồng hành các đối tác sau 1 năm kinh tế khó khăn,  một số doanh nghiệp ngành chuyển phát nhanh trong đó có J&T Express đã nhanh chóng triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm trong dịp này như Red Tuesday – chương trình khuyến mãi quen thuộc với nhiều shop online và đa đối tượng kinh doanh trực tuyến. Red Tuesday với thông lệ đặc trưng: các bưu cục của J&T Express có thể chọn một ngày thứ 3 bất kỳ và duy nhất trong tháng để triển khai chương trình với đa dạng hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng đơn hàng đồng giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình… Với đa dạng chính sách ưu đãi, chương trình Red Tuesday của J&T Express luôn là dịp được trông đợi của các chủ shop, người kinh doanh trực tuyến. Trước đó, vào các Ngày đôi (11/11; 12/12) kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử, theo ghi nhận từ doanh nghiệp này, số lượng đơn hàng được vận chuyển bởi J&T Express trong dịp sale ngày 11/11 và ngày 12/12 trên các sàn TMĐT cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà lượng đơn hàng cũng có sự tăng trưởng ở các tỉnh thành và khu vực khác. Điều đó cho thấy “sức hút” và hiệu quả rõ rệt từ các chương trình khuyến mãi từ đơn vị chuyển phát này. Chủ shop online tại TPHCM, anh Phạm Ngọc H. hào hứng chia sẻ đã tham gia 2 lần chuỗi Red Tuesday ngày 7/12 và ngày 21/12 vừa qua từ J&T Express, anh đặt lượng đơn nhiều hơn so với kết hoạch vì mức giá vận chuyển và ưu đãi tốt hơn so với những dịp thông thường khác. Anh chia sẻ thêm, nhờ tham gia Red Tuesday, anh tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận hành của cửa hàng vào dịp cuối năm đầy nước rút để tăng doanh thu, giảm chi phí đầu tư này. Shipper J&T Express tất bật vận chuyển trong lễ hội mua sắm cuối năm Shipper J&T Express Nguyễn Thành L. tại TPHCM cho biết, ngày 21/12 vừa qua anh nhận được lượt đơn tăng vượt trội so với những ngày trước. Anh chia sẻ, một số khách hàng như chủ shop online rất phấn khởi vì săn được nhiều ưu đãi với trợ giá vận chuyển thấp, nhiều đơn được miễn phí vận chuyển. Khách hàng còn mong muốn công ty sẽ có thêm nhiều hoạt động kích cầu, ưu đãi trong năm tới để tiếp tục ủng hộ dịch vụ. Chia sẻ về quyết định gia tăng các chương trình khuyến mãi trong thời điểm này, đại diện J&T Express – ông Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng phòng Kinh Doanh của J&T Express) cho biết đây là thời điểm thích hợp để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau một năm khó khăn vì dịch bệnh cũng như mong muốn khách hàng có cơ hội hưởng lợi nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm này.

Xem thêm:  Điện thoại Xiaomi đang ngày càng đắt đỏ, Mi fan có nhận ra không?

#Tô #chưc #cac #chương #trinh #khuyên #mai #giup #doanh #nghiêp #vưc #dây #sau #môt #năm #biên #đông
Tổ chức và lan tỏa thành công các chương trình khuyến mãi lớn được xem là một trong những hình thức tiếp thị không mới nhưng hiệu quả nhằm giúp doanh nghiệp hồi phục nền kinh tế chung sau một năm biến động đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng hưởng lợi tốt nhất.

#Tô #chưc #cac #chương #trinh #khuyên #mai #giup #doanh #nghiêp #vưc #dây #sau #môt #năm #biên #đông

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến không ít doanh nghiệp “lao đao” trên thị trường trong 2021. Bước vào trạng thái bình thường mới là thời điểm doanh nghiệp gấp rút “chạy đua” tăng trưởng, tăng doanh thu qua hàng loạt chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn cho khách hàng, đặc biệt tháng 12 năm nay là “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021” do Bộ Công thương tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa để khuyến mại và giảm giá trong Tháng khuyến mại này có thể lên đến 100%. Đây là cơ hội để khách hàng, người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi, ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn nhất từ các doanh nghiệp. Nhằm tri ân khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã và đang gia tăng triển khai các chuỗi chương trình, sự kiện kích cầu mua sắm, ưu đãi “hời” nhằm tri ân khách hàng trong một năm vừa qua bằng nhiều hình thức khác nhau. Một số doanh nghiệp bán lẻ tổ chức bày bán nhiều sản phẩm đặc trưng tiêu dùng nhiều dịp cuối năm tại các hội chợ; các chủ shop online tận dụng cơ hội này tăng ưu đãi bằng việc giao nhận miễn phí nội địa hay một số khác tổ chức minigame trúng quà Tết nhằm tri ân tới khách hàng gắn bó trong năm qua. Khách hàng nhận nhiều phần quà có giá trị từ Red Tuesday của J&T Express Theo ghi nhận sau ngày lễ săn sale 12/12 tại một số sàn TMĐT nổi tiếng trong nước, số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gần gấp đôi cùng với số lượng khách hàng tăng 1,5 lần trong mùa sale 12-12 kéo dài 3 ngày. Các thương hiệu, chủ shop online cũng thu hút thêm nhiều người dùng mới trong ngày 12-12, theo đó cứ trong 8 người dùng lại có 1 người mua sắm lần đầu tại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu và đồng hành các đối tác sau 1 năm kinh tế khó khăn,  một số doanh nghiệp ngành chuyển phát nhanh trong đó có J&T Express đã nhanh chóng triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm trong dịp này như Red Tuesday – chương trình khuyến mãi quen thuộc với nhiều shop online và đa đối tượng kinh doanh trực tuyến. Red Tuesday với thông lệ đặc trưng: các bưu cục của J&T Express có thể chọn một ngày thứ 3 bất kỳ và duy nhất trong tháng để triển khai chương trình với đa dạng hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng đơn hàng đồng giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình… Với đa dạng chính sách ưu đãi, chương trình Red Tuesday của J&T Express luôn là dịp được trông đợi của các chủ shop, người kinh doanh trực tuyến. Trước đó, vào các Ngày đôi (11/11; 12/12) kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử, theo ghi nhận từ doanh nghiệp này, số lượng đơn hàng được vận chuyển bởi J&T Express trong dịp sale ngày 11/11 và ngày 12/12 trên các sàn TMĐT cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà lượng đơn hàng cũng có sự tăng trưởng ở các tỉnh thành và khu vực khác. Điều đó cho thấy “sức hút” và hiệu quả rõ rệt từ các chương trình khuyến mãi từ đơn vị chuyển phát này. Chủ shop online tại TPHCM, anh Phạm Ngọc H. hào hứng chia sẻ đã tham gia 2 lần chuỗi Red Tuesday ngày 7/12 và ngày 21/12 vừa qua từ J&T Express, anh đặt lượng đơn nhiều hơn so với kết hoạch vì mức giá vận chuyển và ưu đãi tốt hơn so với những dịp thông thường khác. Anh chia sẻ thêm, nhờ tham gia Red Tuesday, anh tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận hành của cửa hàng vào dịp cuối năm đầy nước rút để tăng doanh thu, giảm chi phí đầu tư này. Shipper J&T Express tất bật vận chuyển trong lễ hội mua sắm cuối năm Shipper J&T Express Nguyễn Thành L. tại TPHCM cho biết, ngày 21/12 vừa qua anh nhận được lượt đơn tăng vượt trội so với những ngày trước. Anh chia sẻ, một số khách hàng như chủ shop online rất phấn khởi vì săn được nhiều ưu đãi với trợ giá vận chuyển thấp, nhiều đơn được miễn phí vận chuyển. Khách hàng còn mong muốn công ty sẽ có thêm nhiều hoạt động kích cầu, ưu đãi trong năm tới để tiếp tục ủng hộ dịch vụ. Chia sẻ về quyết định gia tăng các chương trình khuyến mãi trong thời điểm này, đại diện J&T Express – ông Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng phòng Kinh Doanh của J&T Express) cho biết đây là thời điểm thích hợp để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau một năm khó khăn vì dịch bệnh cũng như mong muốn khách hàng có cơ hội hưởng lợi nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm này.

Xem thêm:  Một cuộc khủng hoảng nguồn cung màn hình OLED sắp tới?

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn