
Việc tổ chức thành công và lan tỏa các chương trình khuyến mại lớn được coi là một trong những hình thức marketing không mới nhưng hiệu quả giúp doanh nghiệp phục hồi nền kinh tế chung sau một năm đầy biến động, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng. lợi ích tốt nhất.
Diễn biến phức tạp của dịch khiến nhiều doanh nghiệp “lao đao” trên thị trường năm 2021. Bước vào bình thường mới là thời điểm các doanh nghiệp lao vào “chạy đua” tăng trưởng, tăng doanh thu thông qua hàng loạt chương trình. khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt tháng 12 năm nay là “Tháng khuyến mại tiêu điểm quốc gia 2021” do Bộ Công Thương tổ chức trên toàn quốc. Hạn mức tối đa cho các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong Tháng khuyến mại này có thể lên đến 100%. Đây là cơ hội để khách hàng và người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi, ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn nhất từ doanh nghiệp.
Để tri ân khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã và đang tăng cường triển khai hàng loạt chương trình, sự kiện kích cầu mua sắm, ưu đãi “hời” nhằm tri ân khách hàng trong năm qua bằng nhiều hình thức khác nhau. Một số doanh nghiệp bán lẻ tổ chức trưng bày, bán nhiều sản phẩm đặc trưng cho nhiều dịp cuối năm tại các hội chợ; Các chủ shop online hãy tận dụng cơ hội này để gia tăng ưu đãi bằng cách miễn phí giao hàng trong nước hoặc một số khác tổ chức minigame bốc thăm trúng quà Tết để tri ân những khách hàng thân thiết trong năm qua.
Khách hàng nhận nhiều quà tặng giá trị từ Red Friday của J&T Express
Theo ghi nhận sau đợt sale ngày 12-12 tại một số sàn thương mại điện tử nổi tiếng trong nước, lượng đặt hàng và người bán tăng gần gấp đôi cùng với lượng khách hàng tăng gấp rưỡi trong mùa sale 12-12. kéo dài 3 ngày. Các thương hiệu và chủ cửa hàng trực tuyến cũng thu hút nhiều người dùng mới trong ngày 12/12, theo đó, cứ 8 người thì có 1 người lần đầu tiên mua sắm tại đây.
Để đáp ứng nhu cầu và đồng hành cùng đối tác sau một năm kinh tế khó khăn, một số doanh nghiệp chuyển phát nhanh, trong đó có J&T Express đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm trong dịp này như Thứ Ba Đỏ – chương trình khuyến mãi quen thuộc của nhiều shop online và nhiều cơ sở trực tuyến. các doanh nghiệp. Thứ Ba Đỏ với thông lệ điển hình: Các bưu cục của J&T Express có thể chọn bất kỳ và duy nhất Thứ Ba trong tháng để triển khai chương trình với nhiều hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, đơn hàng đồng giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng, chiết khấu cho tổng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình… Với nhiều chính sách ưu đãi, chương trình Thứ Ba Đỏ của J&T Express luôn là dịp được khách hàng mong đợi. Chủ cửa hàng, người kinh doanh online.
Trước đó, vào Ngày chung đôi (11/11; 12/12) kết hợp với các sàn thương mại điện tử, theo ghi nhận của doanh nghiệp này, lượng đơn hàng do J&T Express vận chuyển trong đợt mở bán ngày 11/11 và 12/12 trên các sàn thương mại điện tử. đều cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, mà số lượng đặt hàng ở các tỉnh, thành khác cũng tăng lên. và các lĩnh vực khác. Điều đó cho thấy “sức hút” và hiệu quả rõ rệt của các chương trình khuyến mãi từ đơn vị chuyển phát này.
Chủ shop online tại TP.HCM, anh Phạm Ngọc H. hào hứng chia sẻ, anh đã tham gia hai lần chuỗi Ngày Thứ Ba Đỏ vào ngày 7/12 và 21/12 từ J&T Express, anh đặt nhiều hơn dự định vì mức cao. Giá vận chuyển và ưu đãi tốt hơn so với các dịp thông thường khác. Anh chia sẻ thêm, nhờ tham gia Thứ Ba Đỏ, anh đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành cửa hàng vào những ngày cuối năm đầy nước rút để tăng doanh thu và giảm chi phí đầu tư này.
Shipper J&T Express tất bật chuyển hàng trong dịp lễ hội mua sắm cuối năm
Chủ hàng J&T Express Nguyễn Thanh L. tại TP.HCM cho biết, ngày 21/12, anh nhận được lượng đơn hàng tăng vượt trội so với những ngày trước đó. Anh chia sẻ, một số khách hàng như chủ shop online rất hào hứng vì săn được nhiều ưu đãi với mức trợ giá vận chuyển thấp, nhiều đơn hàng được miễn phí vận chuyển. Khách hàng cũng mong muốn công ty sẽ có nhiều hoạt động kích cầu, ưu đãi trong năm tới để tiếp tục ủng hộ dịch vụ.
Chia sẻ về quyết định tăng khuyến mại trong thời điểm này, đại diện J&T Express – ông Nguyễn Anh Tuấn (Giám đốc kinh doanh J&T Express) cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để giới kinh doanh tiếp tục. tăng sức cạnh tranh trên thị trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau một năm khó khăn vì dịch bệnh cũng như mong muốn khách hàng có cơ hội được hưởng lợi nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm. dịp. cái này.
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động
tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động
nhé.
Bài viết
Tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp “vực dậy” sau một năm biến động
đăng bởi vào ngày 2022-05-18 00:51:47. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech
Nguồn: genk.vn