Công Nghệ

Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

Rate this post

Thế giới Di động cho biết sẽ nhanh chóng mở cửa để nhanh chóng giành thị phần, nhưng hoạt động ở mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định được.

Theo nguồn tin của VnExpress, trong buổi gặp gỡ nhà đầu tư vào cuối tuần này, ông Đoàn Văn Hiểu Em – Giám đốc điều hành chuỗi bán lẻ Thế giới Di động và Điện Máy Xanh tiết lộ có thể sẽ ra mắt chuỗi bán lẻ thời trang và thể thao vào tháng 12 này. .

Theo vị TGĐ này, Thế giới Di động coi thời trang là mảng bán lẻ lớn, nhất là sau đợt dịch xuất hiện nhiều lỗ hổng. Đáng nói, công ty không thuê đơn vị phân tích bên ngoài mà tự mình phân tích quy mô, đơn vị đầu ngành, rủi ro và khả năng thành công trước khi thử nghiệm.

Thế giới Di động sắp mở bán quần áo, đồ thể thao - Ảnh 1.

Tương tự như chiến lược áp dụng cho các chuỗi bán lẻ trước đây, Thế Giới Di Động cho biết sẽ nhanh chóng mở cửa để nhanh chóng chiếm thị phần, nhưng việc tăng số lượng cửa hàng lên mức nào thì cần có thời gian và hoạt động. đánh giá hiệu quả của quyết định.

Có thể thấy, dù hoạt động kinh doanh đã bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19 nhưng năm 2021, Thế giới Di động sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi mở ra hàng loạt mô hình kinh doanh mới.

Trong tháng 5, công ty đã thử nghiệm bán xe đạp và các phụ kiện như bình nước, mũ bảo hiểm, khóa chống trộm … trước các cửa hàng Điện Máy Xanh. Đến giữa tháng 10, Thế Giới Di Động mạnh tay khai trương 4 cửa hàng Mono Store chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple – TopZone.

Thế giới Di động sắp mở bán quần áo thể thao - Ảnh 2.

Vào giữa tháng 10, TGDD đã khai trương chuỗi mới mang tên TopZone

Mới đây nhất, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã thành lập thêm một công ty với vốn điều lệ 100 tỷ đồng để vận hành hệ thống kho bãi, vận chuyển, giao nhận giữa tổng kho và cửa hàng. Tham vọng của công ty là mở rộng cung cấp dịch vụ hậu cần cho các đối tác bên ngoài và huy động thêm vốn.

Theo CEO Đoàn Hiểu Em, chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang, TopZone hay các mô hình mà công ty tung ra thị trường trong năm nay không nằm trong kế hoạch ban đầu của công ty. Tuy nhiên, trong giai đoạn nhiều cửa hàng hiện tại phải đóng cửa vì dịch bệnh, ban lãnh đạo đã nghĩ ra với mục tiêu chính là làm sao để doanh thu năm nay ít thiệt hại nhất và năm sau vẫn có thể tăng trưởng.

Thực tế, từ giữa tháng 10, nhiều nguồn tin đã đồn rằng Thế giới Di động sắp khai trương chuỗi cửa hàng mới bao gồm BlueSport – quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids – sản phẩm cho mẹ và bé, BlueFashion – thời trang, BlueJi – trang sức. Trong bối cảnh thị trường điện thoại, điện máy đã bão hòa khi tốc độ tăng trưởng hàng năm chỉ khoảng 10%, việc mở rộng sang các ngành hàng khác sẽ là hướng đi tất yếu nếu Thế giới Di động muốn duy trì tốc độ tăng trưởng vượt trội.

Xem thêm:  Cha đẻ ETH đăng đàn chỉ trích DogeCoin, Elon Musk lập tức phản pháo: "Đồ sợ chó"

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất 86.820 tỷ đồng (tăng 7% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế 3.338 tỷ đồng (tăng 12% so với cùng kỳ). Doanh thu trực tuyến đóng góp gần 9.320 tỷ đồng (tăng 29% so với cùng kỳ). Như vậy, Công ty đã hoàn thành 69% kế hoạch doanh thu và 70% kế hoạch LNST cả năm. Tuy nhiên, động lực tăng trưởng chủ yếu đến từ chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, trong khi các chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh phải tạm đóng cửa hàng loạt cửa hàng do sự chỉ đạo của xã hội.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

nhé.

Bài viết
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

đăng bởi vào ngày 2022-05-29 06:11:19. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Thế Giới Di Động sắp bán quần áo, đồ thể thao

#Thế #Giới #Động #sắp #bán #quần #áo #đồ #thể #thao
Thế Giới Di Động cho biết sẽ mở nhanh để lấy nhanh thị phần, nhưng việc tăng số lượng cửa hàng lên đến mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định.

#Thế #Giới #Động #sắp #bán #quần #áo #đồ #thể #thao

Theo VnExpress, trong buổi gặp nhà đầu tư cuối tuần này, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh tiết lộ có thể ra mắt chuỗi bán lẻ thời trang và đồ thể thao vào tháng 12 này.Theo vị CEO, Thế Giới Di Động đánh giá thời trang là mảng bán lẻ lớn, đặc biệt xuất hiện nhiều khoảng trống sau dịch bệnh. Đáng nói, công ty không thuê đơn vị phân tích từ bên ngoài mà tự mình quy mô, đơn vị đang dẫn đầu, rủi ro và khả năng thành công trước khi thử nghiệm.Tương tự như chiến lược đã áp dụng với các chuỗi bán lẻ trước đó, Thế Giới Di Động cho biết sẽ mở nhanh để lấy nhanh thị phần, nhưng việc tăng số lượng cửa hàng lên đến mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định.Có thể thấy, dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng không ít bởi dịch Covid-19 nhưng trong năm 2021, Thế Giới Di Động khiến nhiều người bất ngờ khi mở thêm hàng loạt mô hình kinh doanh mới.Hồi tháng 5, công ty thử nghiệm bán xe đạp và phụ kiện như bình nước, mũ bảo hiểm, khoá chống trộm… trước các cửa hàng Điện Máy Xanh. Đến giữa tháng 10, Thế Giới Di Động rầm rộ khai trương 4 cửa hàng Mono Store chuyên kinh doanh các sản phẩm của Apple – TopZone.Hồi giữa tháng 10, TGDĐ đã khai trương chuỗi mới mang tên TopZoneMới đây nhất, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam lại lập thêm một công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng để vận hành hệ thống kho bãi, vận tải, giao hàng giữa các kho tổng và cửa hàng. Công ty tham vọng mở rộng để cung cấp dịch vụ logistics cho đối tác bên ngoài và huy động thêm vốn.Theo CEO Đoàn Hiểu Em, chuỗi bán lẻ thời trang, chuỗi TopZone hay những mô hình mà công ty ra mắt trong năm nay, đều không nằm trong kế hoạch ban đầu của công ty. Tuy nhiên, trong giai đoạn nhiều cửa hàng hiện hữu đóng cửa vì dịch bệnh, ban lãnh đạo đã nghĩ ra với mục tiêu chính là làm sao để doanh số năm nay ít thiệt hại nhất và năm tới vẫn có thể tăng trưởng.Thực tế, từ giữa tháng 10, nhiều nguồn tin đã đồn thổi về việc Thế Giới Di Động sắp mở cửa chuỗi mới gồm BlueSport – quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids – sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion – thời trang, BlueJi – trang sức. Trong bối cảnh thị trường điện thoại và điện máy đã bão hoà khi mức tăng trưởng mỗi năm chỉ khoảng 10%, việc mở rộng sang các ngành khác sẽ là hướng đi tất yếu nếu Thế Giới Di Động muốn duy trì tốc độ tăng trưởng vượt trội.9 tháng đầu năm 2021, Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất là 86.820 tỷ đồng (tăng 7% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế là 3.338 tỷ đồng (tăng 12% so với cùng kỳ). Doanh thu online đóng góp gần 9.320 tỷ đồng (tăng 29% so với cùng kỳ). Như vậy, Công ty đã hoàn thành 69% kế hoạch doanh thu và 70% kế hoạch LNST cả năm. Tuy nhiên, động lực tăng trưởng chủ yếu đến từ chuỗi siêu thị Bách Hoá Xanh, trong khi chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh phải tạm đóng hàng loạt cửa hàng do chỉ thị giãn cách xã hội.Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

Xem thêm:  Intel công bố kế hoạch mở rộng sản xuất chip trị giá tới 88 tỷ USD trên khắp Châu Âu

#Thế #Giới #Động #sắp #bán #quần #áo #đồ #thể #thao
Thế Giới Di Động cho biết sẽ mở nhanh để lấy nhanh thị phần, nhưng việc tăng số lượng cửa hàng lên đến mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định.

#Thế #Giới #Động #sắp #bán #quần #áo #đồ #thể #thao

Theo VnExpress, trong buổi gặp nhà đầu tư cuối tuần này, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh tiết lộ có thể ra mắt chuỗi bán lẻ thời trang và đồ thể thao vào tháng 12 này.Theo vị CEO, Thế Giới Di Động đánh giá thời trang là mảng bán lẻ lớn, đặc biệt xuất hiện nhiều khoảng trống sau dịch bệnh. Đáng nói, công ty không thuê đơn vị phân tích từ bên ngoài mà tự mình quy mô, đơn vị đang dẫn đầu, rủi ro và khả năng thành công trước khi thử nghiệm.Tương tự như chiến lược đã áp dụng với các chuỗi bán lẻ trước đó, Thế Giới Di Động cho biết sẽ mở nhanh để lấy nhanh thị phần, nhưng việc tăng số lượng cửa hàng lên đến mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định.Có thể thấy, dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng không ít bởi dịch Covid-19 nhưng trong năm 2021, Thế Giới Di Động khiến nhiều người bất ngờ khi mở thêm hàng loạt mô hình kinh doanh mới.Hồi tháng 5, công ty thử nghiệm bán xe đạp và phụ kiện như bình nước, mũ bảo hiểm, khoá chống trộm… trước các cửa hàng Điện Máy Xanh. Đến giữa tháng 10, Thế Giới Di Động rầm rộ khai trương 4 cửa hàng Mono Store chuyên kinh doanh các sản phẩm của Apple – TopZone.Hồi giữa tháng 10, TGDĐ đã khai trương chuỗi mới mang tên TopZoneMới đây nhất, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam lại lập thêm một công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng để vận hành hệ thống kho bãi, vận tải, giao hàng giữa các kho tổng và cửa hàng. Công ty tham vọng mở rộng để cung cấp dịch vụ logistics cho đối tác bên ngoài và huy động thêm vốn.Theo CEO Đoàn Hiểu Em, chuỗi bán lẻ thời trang, chuỗi TopZone hay những mô hình mà công ty ra mắt trong năm nay, đều không nằm trong kế hoạch ban đầu của công ty. Tuy nhiên, trong giai đoạn nhiều cửa hàng hiện hữu đóng cửa vì dịch bệnh, ban lãnh đạo đã nghĩ ra với mục tiêu chính là làm sao để doanh số năm nay ít thiệt hại nhất và năm tới vẫn có thể tăng trưởng.Thực tế, từ giữa tháng 10, nhiều nguồn tin đã đồn thổi về việc Thế Giới Di Động sắp mở cửa chuỗi mới gồm BlueSport – quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids – sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion – thời trang, BlueJi – trang sức. Trong bối cảnh thị trường điện thoại và điện máy đã bão hoà khi mức tăng trưởng mỗi năm chỉ khoảng 10%, việc mở rộng sang các ngành khác sẽ là hướng đi tất yếu nếu Thế Giới Di Động muốn duy trì tốc độ tăng trưởng vượt trội.9 tháng đầu năm 2021, Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất là 86.820 tỷ đồng (tăng 7% so với cùng kỳ) và lợi nhuận sau thuế là 3.338 tỷ đồng (tăng 12% so với cùng kỳ). Doanh thu online đóng góp gần 9.320 tỷ đồng (tăng 29% so với cùng kỳ). Như vậy, Công ty đã hoàn thành 69% kế hoạch doanh thu và 70% kế hoạch LNST cả năm. Tuy nhiên, động lực tăng trưởng chủ yếu đến từ chuỗi siêu thị Bách Hoá Xanh, trong khi chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh phải tạm đóng hàng loạt cửa hàng do chỉ thị giãn cách xã hội.Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

Xem thêm:  Microsoft sẽ chính thức dừng hỗ trợ Windows 10 từ tháng 10/2025

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button