
Với việc thưởng iPhone và iPad mới hấp dẫn, Thế giới di động đang khiến người dùng háo hức tìm hiểu hướng đi tiếp theo của công ty.
Sau thành công với nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng khác nhau, Thế giới Di động dường như muốn mở rộng sự hiện diện của mình với chuỗi cửa hàng mới mang tên TopZone. Tên của chuỗi cửa hàng mới này đã bắt đầu xuất hiện trên website của Thế Giới Di Động với đường dẫn đến website: topzone.vn
Hiện tại, trang web của Topzone vẫn đang trong quá trình phát triển với một minigame để người chơi dự đoán hướng kinh doanh sắp tới của chuỗi cửa hàng mới này. Bên cạnh đó, còn có đồng hồ đếm ngược đến khi sự kiện ra mắt chính thức chuỗi cửa hàng vào lúc 20h ngày 16 tháng 10. Đây cũng là lúc TGĐ chuỗi cửa hàng mới công bố kết quả minigame và trao thưởng.
Trên website Topzone.vn đang hiển thị hình ảnh CEO của chuỗi là ông Đoàn Văn Hiểu Em – hiện đang là CEO của chuỗi Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động.
Khi tham gia minigame trên Topzone, bạn sẽ thấy 5 đáp án cho câu hỏi “Topzone là chuỗi gì?”bao gồm: Chuỗi mới tại thị trường nước ngoài, chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp, chuỗi Brand shop Samsung và chuỗi Brand shop OPPO.
Hiện tại, Thế Giới Di Động có 5 chuỗi cửa hàng với các thương hiệu khác nhau, bao gồm: Chuỗi Thế Giới Di Động chuyên bán hàng công nghệ, chuỗi Điện Máy Xanh tập trung vào điện máy – điện máy, Bách Hóa Xanh là chuỗi siêu thị, Bluetronics là nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng ở nước ngoài – chủ yếu ở thị trường Campuchia. Và cuối cùng là chuỗi nhà thuốc An Khang.
Với sự góp mặt của Bluetronics, có lẽ Thế giới Di động không cần thêm một chuỗi cửa hàng ở nước ngoài, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.



Bên cạnh đó, một điều đáng chú ý nữa là banner của minigame này dường như hướng đến đối tượng phụ nữ và trẻ em khi có biểu tượng giống “que thử thai” và sinh nở. Vì vậy, nhiều khả năng Topzone sẽ là một chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, thậm chí có thể là dành cho mẹ và bé. Đây cũng là lĩnh vực mà Thế giới di động chưa có trong hệ sinh thái bán lẻ của mình.
Không chỉ được quảng bá trên website của Thế giới di động, minigame giới thiệu Topzone còn được công ty quảng bá offline thông qua 10 bảng quảng cáo tại các khu vực công cộng tại Hà Nội và TP.HCM. Nó cho thấy hãng đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đời của “đứa con” mới trong đại gia đình bán lẻ của mình.
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?
tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?
nhé.
Bài viết
Thế Giới Di Động chuẩn bị ra mắt chuỗi cửa hàng mới, tổ chức cả một minigame để người dùng dự đoán mặt hàng kinh doanh?
đăng bởi vào ngày 2022-06-05 17:35:24. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech
Nguồn: genk.vn