Công Nghệ

Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

Rate this post

Trong khi người dùng háo hức khoe iPhone 13 trên tay thì Thế giới di động cũng hé lộ con số bán ra khủng.

Chỉ sau một tuần mở bán, chuỗi đã mang đến cho người dùng 18.000 thiết bị iPhone 13 các loại, thu về 500 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm ngoái. Dự kiến ​​sau đợt 2, nhà bán lẻ này sẽ đút túi tổng cộng hơn 800 tỷ đồng.

Thế giới Di động đã bán được 18.000 chiếc iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán - Ảnh 1.

iPhone 13 Series: “con ngỗng đẻ trứng vàng” cho Thế giới di động

Dòng iPhone 13 vừa ra mắt đã gây sốt toàn cầu, mang về doanh thu kỷ lục cho nhiều nhà bán lẻ. Tại Việt Nam, iPhone 13 Series cũng đã trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho Thế giới Di động trong tuần đầu mở bán.

Được Apple xác nhận là một trong những nhà bán lẻ bán được nhiều iPhone 13 nhất tại thị trường Việt Nam dựa trên số lượng máy đã kích hoạt, Thế giới Di động đã giao đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 các loại chỉ sau 1 tháng. tuần, tăng 2,5 lần so với năm ngoái. Với doanh số cao kỷ lục, Thế giới Di động đạt doanh thu 500 tỷ đồng.

Thế giới Di động bán được 18.000 chiếc iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán - Ảnh 2.

Được biết, sau khi kết thúc chương trình Preorder, Thế giới Di động đã có hơn 43.000 đơn đặt hàng trước và hơn 34.000 khách hàng đã đặt cọc. Do đó, trong đợt 1 và đợt 2 (22/10 – 15/11), Thế giới Di động dự kiến ​​sẽ đút túi hơn 800 tỷ đồng chỉ sau nửa tháng.

Với sức nóng của sản phẩm như hiện nay, trong khi nguồn cung từ Apple có hạn, nhiều nhà bán lẻ đã lỡ hẹn với nhiều iFan trong đợt mở bán ban đầu. Tuy nhiên, iFan có thể yên tâm khi theo đại diện Thế giới Di động, sau đợt giao hàng thứ 2, chuỗi dự kiến ​​sẽ nhập 45.000 thiết bị mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Như vậy, bình quân mỗi tháng, riêng dòng sản phẩm iPhone mới cũng có thể mang về cho chuỗi này 1,250 tỷ đồng.

Khai trương chuỗi TopZone chuyên bán hàng Apple – bước đi đúng đắn của Thế giới di động

Trước hết, do iPhone xách tay hai năm trở lại đây bị đánh giá là kém hoàn toàn so với hàng chính hãng do dịch bệnh khiến nguồn cung không dồi dào nên thời gian mở bán của hàng chính hãng được đẩy lên sớm hơn. khiến hàng xách tay mất đi lợi thế. Quan trọng hơn, giá bán của iPhone chính hãng kể từ dòng iPhone 12 đã được điều chỉnh để không còn chênh lệch quá cao so với hàng xách tay. IPhone 13 chính hãng hiện tại và iPhone 12 năm ngoái đều rẻ hơn hàng bên ngoài vài triệu đồng.

Thứ hai, Apple dường như đã nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và tăng cường sự hiện diện của họ tại đây. Cụ thể, nhà sản xuất Mỹ đã đưa iPhone chính hãng về bán tại Việt Nam sớm hơn trước. Ví dụ, dòng iPhone 13 được mở bán tại thị trường trong nước chưa đầy một tháng sau khi mở bán tại một số thị trường trọng điểm. Đồng thời, Apple hỗ trợ các nhà bán lẻ tập trung nguồn lực để tăng thị phần.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng, theo AppleInsider, iPhone hiện độc chiếm phân khúc cao cấp khi chiếm hơn 74% trong quý II / 2021. Vì vậy, việc mở chuỗi chuyên bán hàng Apple được coi là bước đi đúng đắn của Thế giới Di động: đúng sản phẩm vào đúng thời điểm.

Xem thêm:  Tại sao Windows vẫn đang ở dưới Trái Đất, còn Linux đã đi ra vũ trụ và đến tận Sao Hỏa?

Thế giới Di động đã bán được 18.000 chiếc iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán - Ảnh 3.

Với sự tiện lợi của thị trường, TopZone dự kiến ​​mở tổng cộng 60 cửa hàng TopZone vào quý 1 năm 2022. Quy mô này kết hợp với hơn 2.700 cửa hàng của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc sẽ tạo thế gọng kìm giúp gia tăng thị phần tiêu thụ các sản phẩm Apple của chuỗi, phục vụ tốt hơn nhu cầu của cộng đồng. Yêu thích các sản phẩm của Apple.

Đánh giá của giới bán lẻ, với đòn bẩy mua sắm hiện tại kết hợp với mùa mua sắm cuối năm sắp diễn ra, nhu cầu iPhone 13 sẽ được duy trì ở mức cao từ nay đến Tết Nguyên đán.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

nhé.

Bài viết
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

đăng bởi vào ngày 2022-05-30 07:41:13. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

#Thế #Giới #Động #bán #iPhone #chỉ #trong #ngày #mở #bán
Trong lúc người dùng háo hức khoe iPhone 13 trên tay thì Thế Giới Di Động cũng đã tiết lộ con số khủng đã bán ra.

#Thế #Giới #Động #bán #iPhone #chỉ #trong #ngày #mở #bán

Chỉ sau một tuần mở bán, chuỗi đã đưa đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 các loại, thu về đến 500 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái. Dự kiến sau đợt trả hàng thứ 2, nhà bán lẻ sẽ bỏ túi tổng cộng hơn 800 tỷ đồng. iPhone 13 Series: “gà đẻ trứng vàng” cho Thế Giới Di Động iPhone 13 Series vừa ra mắt đã gây sốt toàn cầu, mang về doanh thu kỷ lục cho nhiều nhà bán lẻ. Tại Việt Nam, iPhone 13 Series cũng đã trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho Thế Giới Di Động trong tuần đầu mở bán. Được Apple xác nhận là một trong những nhà bán lẻ bán ra nhiều iPhone 13 series nhất tại thị trường Việt Nam dựa trên số máy được kích hoạt, Thế Giới Di Động đã đưa đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 các loại chỉ sau 1 tuần, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái. Với doanh số cao kỷ lục, Thế Giới Di Động thu về doanh thu 500 tỷ đồng. Được biết, sau khi kết thúc chương trình Preorder, Thế Giới Di Động có hơn 43.000 đơn đặt trước và hơn 34.000 khách đã đặt cọc. Vì vậy, trong đợt trả hàng lần 1 và lần 2 kế tiếp nhau (22/10-15/11), Thế Giới Di Động dự kiến sẽ bỏ túi hơn 800 tỷ đồng chỉ trong nửa tháng. Với sức nóng của sản phẩm như hiện nay, trong khi nguồn cung từ Apple lại hạn chế đã khiến nhiều nhà bán lẻ lỡ hẹn với nhiều iFan trong các đợt mở bán đầu. Tuy nhiên iFan có thể yên tâm khi theo đại diện của Thế Giới Di Động chia sẻ, sau đợt giao hàng thứ hai, chuỗi dự kiến nhập về 45.000 máy mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Như vậy, trung bình mỗi tháng, riêng dòng sản phẩm iPhone mới có thể mang lại cho chuỗi này 1.250 tỷ đồng. Mở chuỗi TopZone chuyên bán hàng Apple – bước đi không thể đúng đắn hơn của Thế Giới Di Động Trước tiên là vì iPhone xách tay trong hai năm trở lại đây được đánh giá là bị lép vế hoàn toàn trước hàng chính hãng do dịch bệnh khiến nguồn cung không được dồi dào, thời gian mở bán của hãng chính hãng được đẩy lên sớm hơn khiến hàng xách tay mất đi lợi thế. Quan trọng hơn, giá bán của iPhone chính hãng kể từ dòng iPhone 12 đến nay đã được điều chỉnh để không còn chênh lệch cao so với hàng xách tay. iPhone 13 chính hãng hiện tại và cả iPhone 12 năm ngoái đều có giá rẻ hơn hàng ngoài một vài triệu đồng. Thứ hai, Apple có vẻ như đã nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và tăng cường sự hiện diện của họ tại đây. Cụ thể, hãng sản xuất của Mỹ đưa iPhone chính hãng về bán tại Việt Nam sớm hơn trước. Chẳng hạn dòng iPhone 13 mở bán ở thị trường trong nước chỉ chưa đầy một tháng sau khi mở bán tại một số thị trường trọng điểm. Đồng thời Apple hậu thuẫn cho các nhà bán lẻ tập trung nguồn lực để gia tăng thị phần. Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém, theo AppleInsider, iPhone hiện đang độc chiếm phân khúc cao cấp khi chiếm đến hơn 74% trong quý 2/2021. Chính vì vậy, việc mở một chuỗi chuyên bán hàng Apple được đánh giá là bước đi không thể đúng đắn hơn của Thế Giới Di Động: đúng sản phẩm và đúng thời điểm. Với sự thuận lợi của thị trường, TopZone lên kế hoạch tới quý I/2022 sẽ mở tổng cộng 60 cửa hàng TopZone. Quy mô này kết hợp với hơn 2.700 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc sẽ tạo thế gọng kìm giúp nâng cao thị phần bán ra các sản phẩm Apple của chuỗi, phục vụ tốt hơn nhu cầu của cộng đồng yêu mến sản phẩm Apple. Nhận định của nhà bán lẻ, với đòn bẩy mua sắm hiện tại kết hợp với mùa mua sắm cuối năm sắp đến, nhu cầu iPhone 13 sẽ được duy trì ở mức cao từ giờ đến Tết nguyên đán. Độc đáo nguyên mẫu iPhone siêu hiếm, được Apple “ngụy trang” để tránh những kẻ rò rỉ

Xem thêm:  Drama cuối năm: Sàn giao dịch crypto bị nhà đầu tư Gamefi Việt tố thao túng giá trị đồng coin, thu lợi bất chính hàng chục tỷ

#Thế #Giới #Động #bán #iPhone #chỉ #trong #ngày #mở #bán
Trong lúc người dùng háo hức khoe iPhone 13 trên tay thì Thế Giới Di Động cũng đã tiết lộ con số khủng đã bán ra.

#Thế #Giới #Động #bán #iPhone #chỉ #trong #ngày #mở #bán

Chỉ sau một tuần mở bán, chuỗi đã đưa đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 các loại, thu về đến 500 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái. Dự kiến sau đợt trả hàng thứ 2, nhà bán lẻ sẽ bỏ túi tổng cộng hơn 800 tỷ đồng. iPhone 13 Series: “gà đẻ trứng vàng” cho Thế Giới Di Động iPhone 13 Series vừa ra mắt đã gây sốt toàn cầu, mang về doanh thu kỷ lục cho nhiều nhà bán lẻ. Tại Việt Nam, iPhone 13 Series cũng đã trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho Thế Giới Di Động trong tuần đầu mở bán. Được Apple xác nhận là một trong những nhà bán lẻ bán ra nhiều iPhone 13 series nhất tại thị trường Việt Nam dựa trên số máy được kích hoạt, Thế Giới Di Động đã đưa đến tay người dùng 18.000 máy iPhone 13 các loại chỉ sau 1 tuần, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái. Với doanh số cao kỷ lục, Thế Giới Di Động thu về doanh thu 500 tỷ đồng. Được biết, sau khi kết thúc chương trình Preorder, Thế Giới Di Động có hơn 43.000 đơn đặt trước và hơn 34.000 khách đã đặt cọc. Vì vậy, trong đợt trả hàng lần 1 và lần 2 kế tiếp nhau (22/10-15/11), Thế Giới Di Động dự kiến sẽ bỏ túi hơn 800 tỷ đồng chỉ trong nửa tháng. Với sức nóng của sản phẩm như hiện nay, trong khi nguồn cung từ Apple lại hạn chế đã khiến nhiều nhà bán lẻ lỡ hẹn với nhiều iFan trong các đợt mở bán đầu. Tuy nhiên iFan có thể yên tâm khi theo đại diện của Thế Giới Di Động chia sẻ, sau đợt giao hàng thứ hai, chuỗi dự kiến nhập về 45.000 máy mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Như vậy, trung bình mỗi tháng, riêng dòng sản phẩm iPhone mới có thể mang lại cho chuỗi này 1.250 tỷ đồng. Mở chuỗi TopZone chuyên bán hàng Apple – bước đi không thể đúng đắn hơn của Thế Giới Di Động Trước tiên là vì iPhone xách tay trong hai năm trở lại đây được đánh giá là bị lép vế hoàn toàn trước hàng chính hãng do dịch bệnh khiến nguồn cung không được dồi dào, thời gian mở bán của hãng chính hãng được đẩy lên sớm hơn khiến hàng xách tay mất đi lợi thế. Quan trọng hơn, giá bán của iPhone chính hãng kể từ dòng iPhone 12 đến nay đã được điều chỉnh để không còn chênh lệch cao so với hàng xách tay. iPhone 13 chính hãng hiện tại và cả iPhone 12 năm ngoái đều có giá rẻ hơn hàng ngoài một vài triệu đồng. Thứ hai, Apple có vẻ như đã nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và tăng cường sự hiện diện của họ tại đây. Cụ thể, hãng sản xuất của Mỹ đưa iPhone chính hãng về bán tại Việt Nam sớm hơn trước. Chẳng hạn dòng iPhone 13 mở bán ở thị trường trong nước chỉ chưa đầy một tháng sau khi mở bán tại một số thị trường trọng điểm. Đồng thời Apple hậu thuẫn cho các nhà bán lẻ tập trung nguồn lực để gia tăng thị phần. Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém, theo AppleInsider, iPhone hiện đang độc chiếm phân khúc cao cấp khi chiếm đến hơn 74% trong quý 2/2021. Chính vì vậy, việc mở một chuỗi chuyên bán hàng Apple được đánh giá là bước đi không thể đúng đắn hơn của Thế Giới Di Động: đúng sản phẩm và đúng thời điểm. Với sự thuận lợi của thị trường, TopZone lên kế hoạch tới quý I/2022 sẽ mở tổng cộng 60 cửa hàng TopZone. Quy mô này kết hợp với hơn 2.700 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc sẽ tạo thế gọng kìm giúp nâng cao thị phần bán ra các sản phẩm Apple của chuỗi, phục vụ tốt hơn nhu cầu của cộng đồng yêu mến sản phẩm Apple. Nhận định của nhà bán lẻ, với đòn bẩy mua sắm hiện tại kết hợp với mùa mua sắm cuối năm sắp đến, nhu cầu iPhone 13 sẽ được duy trì ở mức cao từ giờ đến Tết nguyên đán. Độc đáo nguyên mẫu iPhone siêu hiếm, được Apple “ngụy trang” để tránh những kẻ rò rỉ

Xem thêm:  Chốt ngay loạt deal công nghệ, gia dụng thông minh đình đám đang giảm sập sàn để nâng cấp nhà cửa cuối năm

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button