Công Nghệ

Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

Rate this post

Các đối tác tài xế Grab tại Việt Nam kiếm được mức lương trung bình theo giờ cao hơn 55% so với mức lương trung bình theo giờ ở Việt Nam, tỷ lệ cao nhất trong khu vực.

Từ Grab, số liệu tăng trưởng thu nhập trên toàn Đông Nam Á cho thấy các đối tác tài xế Grab tại Việt Nam kiếm được trung bình hơn 55% mỗi giờ so với mức lương trung bình theo giờ tại Việt Nam. , tỷ lệ phần trăm cao nhất trong khu vực.

Grab hiện là ứng dụng đặt xe lớn nhất trong khu vực với hơn 2,4 triệu đối tác tài xế trên khắp Đông Nam Á.

 Grab đang là một nghề hấp dẫn ở Việt Nam. Hình minh họa: Internet

Grab đang là một nghề hấp dẫn ở Việt Nam. Hình minh họa: Internet

Tại Việt Nam, Grab cũng là một nghề thu hút đông đảo người lao động có xe hoặc vay vốn đầu tư phương tiện trở thành đối tác tài xế.

Theo thống kê của Bộ GTVT tính đến tháng 11/2017, tại TP.HCM, số lượng xe đã được Sở GTVT cấp phù hiệu xe hợp đồng và tham gia hoạt động trong mạng lưới Grab là 18.110 xe. Tương tự, tại Hà Nội cùng thời điểm, GrabTaxi cho biết có 11.474 xe, chiếm 90,67% số lượng taxi công nghệ trên thị trường Việt Nam. Đó là thời điểm Uber còn hoạt động tại Việt Nam với lượng xe tham gia tại cả Hà Nội và TP.HCM khoảng 6.000 xe.

Khi Uber ngừng hoạt động tại Việt Nam vào ngày 9/4, theo dự đoán của nhiều người, phần lớn tài xế Uber sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng Grab trong khi các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam vẫn chưa có thực. thu hút khách.

Một số tài xế Uber trước đây chia sẻ, việc Uber sáp nhập vào Grab mang đến cho tài xế không nhiều lựa chọn. Nếu chuyển sang Grab, họ phải chấp nhận tỷ lệ ăn chia cao hơn (28,6%) hoặc chọn các ứng dụng gọi xe khác chưa có nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Grab Việt Nam cũng siết chặt việc xử lý vi phạm của các tài xế vi phạm quy tắc ứng xử của Grab bằng cách khóa tài khoản (tạm thời hoặc vĩnh viễn) đối với tài xế.

Xem thêm:  Độ giàu của tỷ phú Jeff Bezos không bị ảnh hưởng nhiều, vì ông đã bán 3,4 tỷ USD cổ phiếu Amazon ngay trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát

Thực tế, trên các diễn đàn, nhiều tài xế cho biết thu nhập của họ giảm sút khi lượng khách hàng giảm nhiều kể từ khi Uber sáp nhập vào Grab. Tuy nhiên, họ phải chấp nhận vì phải chịu rất nhiều áp lực từ việc vay vốn ngân hàng để mua xe.

Grab âm thầm ra mắt dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM, bắt đầu cho quy mô khu vực


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

nhé.

Bài viết
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

đăng bởi vào ngày 2022-09-23 17:22:15. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Tài xế Grab có thu nhập cao hơn lương trung bình theo giờ ở Việt Nam

#Tài #xế #Grab #có #thu #nhập #cao #hơn #lương #trung #bình #theo #giờ #ở #Việt #Nam
Các đối tác tài xế Grab tại Việt có thu nhập trung bình mỗi giờ cao hơn 55% so với mức lương trung bình tính theo giờ ở Việt Nam, tỉ lệ % cao nhất trong khu vực.

#Tài #xế #Grab #có #thu #nhập #cao #hơn #lương #trung #bình #theo #giờ #ở #Việt #Nam

Thông tin từ Grab, các số liệu tăng trưởng thu nhập trên khắp Đông Nam Á cho thấy các đối tác tài xế Grab tại Việt có thu nhập trung bình mỗi giờ cao hơn 55% so với mức lương trung bình tính theo giờ ở Việt Nam, tỉ lệ % cao nhất trong khu vực.

Grab hiện là ứng dụng gọi xe lớn nhất trong khu vực với số lượng đối tác tài xế lên con số hơn 2,4 triệu người trên toàn Đông Nam Á.

Grab đang là nghề thu hút tại Việt Nam. Ảnh minh họa: Internet

Tại Việt Nam, Grab cũng đang là một nghề thu hút một lượng lớn lao động có phương tiện hoặc vay tiền đầu tư phương tiện để trở thành đối tác tài xế.

Xem thêm:  Đâu là tiêu chí cho một nước "giàu": Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết đây mới là điều đánh giá sự phát triển một đất nước

Theo con số thống kê của Bộ GTVT vào thời điểm tháng 11/2017, tại TP.HCM, lượng xe được Sở GTVT cấp phù hiệu xe hợp đồng và tham gia hoạt động ở mạng lưới Grab là 18.110 xe. Tương tự, tại Hà Nội trong cùng thời điểm, GrabTaxi cho hay hãng này có 11.474 xe chiếm 90,67% số xe taxi công nghệ trên thị trường Việt Nam. Đó là thời điểm Uber vẫn còn hoạt động ở Việt Nam với lượng phương tiện tham gia ở cả Hà Nội và TP.HCM khoảng 6.000 xe.

Khi Uber dừng hoạt động tại Việt Nam vào 9/4 vừa qua, theo dự đoán cúa nhiều người thì phần lớn tài xế Uber sẽ chuyển sang sử dụng trên nền tảng Grab trong khi các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam vẫn chưa thực sự hút khách.

Một số tài xế chạy Uber trước đây chia sẻ, việc Uber sáp nhập với Grab đưa ra cho các tài xế không nhiều lựa chọn. Nếu chuyển sang Grab, họ phải chấp nhận tỷ lệ ăn chia cao hơn (28,6%) hoặc chọn các ứng dụng gọi xe khác chưa có nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Grab Việt Nam cũng siết mạnh tay hơn việc xử lý vi phạm đối với các tài xế vi phạm bộ quy tắc ứng xử của Grab bằng việc khóa (tạm thời hoặc vĩnh viễn) tài khoản đối với các lái xe.

Thực tế trên các diễn đàn cho thấy, nhiều tài xế cho biết thu nhập giảm khi lượng khách hàng giảm xuống rõ rệt kể từ sau khi Uber sáp nhập về Grab. Dù vậy họ phải chấp nhận bởi đang phải chịu nhiều sức ép từ việc vay ngân hàng để mua xe.

Grab âm thầm tung dịch vụ giao thức ăn tại TP.HCM, bắt đầu cho quy mô khu vực

#Tài #xế #Grab #có #thu #nhập #cao #hơn #lương #trung #bình #theo #giờ #ở #Việt #Nam
Các đối tác tài xế Grab tại Việt có thu nhập trung bình mỗi giờ cao hơn 55% so với mức lương trung bình tính theo giờ ở Việt Nam, tỉ lệ % cao nhất trong khu vực.

#Tài #xế #Grab #có #thu #nhập #cao #hơn #lương #trung #bình #theo #giờ #ở #Việt #Nam

Thông tin từ Grab, các số liệu tăng trưởng thu nhập trên khắp Đông Nam Á cho thấy các đối tác tài xế Grab tại Việt có thu nhập trung bình mỗi giờ cao hơn 55% so với mức lương trung bình tính theo giờ ở Việt Nam, tỉ lệ % cao nhất trong khu vực.

Xem thêm:  Đây mới thực sự là công nghệ sạc không dây chúng ta hằng mong đợi

Grab hiện là ứng dụng gọi xe lớn nhất trong khu vực với số lượng đối tác tài xế lên con số hơn 2,4 triệu người trên toàn Đông Nam Á.

Grab đang là nghề thu hút tại Việt Nam. Ảnh minh họa: Internet

Tại Việt Nam, Grab cũng đang là một nghề thu hút một lượng lớn lao động có phương tiện hoặc vay tiền đầu tư phương tiện để trở thành đối tác tài xế.

Theo con số thống kê của Bộ GTVT vào thời điểm tháng 11/2017, tại TP.HCM, lượng xe được Sở GTVT cấp phù hiệu xe hợp đồng và tham gia hoạt động ở mạng lưới Grab là 18.110 xe. Tương tự, tại Hà Nội trong cùng thời điểm, GrabTaxi cho hay hãng này có 11.474 xe chiếm 90,67% số xe taxi công nghệ trên thị trường Việt Nam. Đó là thời điểm Uber vẫn còn hoạt động ở Việt Nam với lượng phương tiện tham gia ở cả Hà Nội và TP.HCM khoảng 6.000 xe.

Khi Uber dừng hoạt động tại Việt Nam vào 9/4 vừa qua, theo dự đoán cúa nhiều người thì phần lớn tài xế Uber sẽ chuyển sang sử dụng trên nền tảng Grab trong khi các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam vẫn chưa thực sự hút khách.

Một số tài xế chạy Uber trước đây chia sẻ, việc Uber sáp nhập với Grab đưa ra cho các tài xế không nhiều lựa chọn. Nếu chuyển sang Grab, họ phải chấp nhận tỷ lệ ăn chia cao hơn (28,6%) hoặc chọn các ứng dụng gọi xe khác chưa có nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Grab Việt Nam cũng siết mạnh tay hơn việc xử lý vi phạm đối với các tài xế vi phạm bộ quy tắc ứng xử của Grab bằng việc khóa (tạm thời hoặc vĩnh viễn) tài khoản đối với các lái xe.

Thực tế trên các diễn đàn cho thấy, nhiều tài xế cho biết thu nhập giảm khi lượng khách hàng giảm xuống rõ rệt kể từ sau khi Uber sáp nhập về Grab. Dù vậy họ phải chấp nhận bởi đang phải chịu nhiều sức ép từ việc vay ngân hàng để mua xe.

Grab âm thầm tung dịch vụ giao thức ăn tại TP.HCM, bắt đầu cho quy mô khu vực

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button