Công Nghệ

Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

Rate this post

Các nền tảng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada đều đạt doanh thu và lượt truy cập tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự kiện mua sắm 11/11 đã trở thành cơ hội để các nền tảng thương mại điện tử khuyến khích người dùng tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt là đối với những khách hàng không ở các thành phố. Tuyệt. Đặc biệt, sự kiện năm nay cho thấy thành công rực rỡ khi lượng người dùng tiếp cận dịch vụ mua sắm trực tuyến mới này tăng cao kỷ lục.

Lazada ghi nhận doanh số bán trên sàn và lượng đơn hàng tăng gấp 2 lần, lượng khách hàng truy cập website tăng gấp rưỡi so với dịp này năm ngoái. Trong khi đó, Tiki cũng không hề kém cạnh với doanh số tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ năm ngoái, lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm cũng gấp 2 lần ngày thường.

Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam đã thành công tốt đẹp, với sàn thương mại điện tử bán hơn 2 tỷ mặt hàng - Ảnh 1.

Đáng chú ý nhất là sự kiện Siêu Sale 11.11 của Shopee chứng kiến ​​2 kỷ lục: Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán trong thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục. thành lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11/11 với lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.

Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện Siêu Sale 11.11 còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp xích lại gần nhau hơn. Cụ thể, hơn 3,5 tỷ tin nhắn đã được trao đổi qua tính năng Shopee Chat của ứng dụng Shopee trong suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt hàng.

ShopeePay, một ví điện tử cung cấp trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng thanh toán kỹ thuật số trong Siêu giảm giá 11.11. Trên toàn khu vực, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm bởi tính liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng cao gấp 9 lần so với mức trung bình hàng ngày.

Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện Super Sale 11.11 có thể được coi là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Những người bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa mua sắm cao điểm, trong đó những người bán hàng lần đầu trong Siêu giảm giá ngày 11.11 đã có số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 18 lần vào ngày 11/11 so với mức trung bình tại địa phương. ngày bình thường.

Xem thêm:  Năm Hợi - Năm sản sinh ra nhiều tỷ phú hàng đầu Trung Quốc

Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia với các chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng còn có cơ hội tận hưởng hàng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu có nhu cầu mua sắm tăng trung bình 50 lần trong ngày 11/11 so với tuần trước. trong suốt chương trình.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

nhé.

Bài viết
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

đăng bởi vào ngày 2022-05-29 11:02:53. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Sự kiện mua sắm 11-11 tại Việt Nam thành công vượt bậc, có sàn TMĐT còn bán được hơn 2 tỷ mặt hàng

#Sự #kiện #mua #sắm #tại #Việt #Nam #thành #công #vượt #bậc #có #sàn #TMĐT #còn #bán #được #hơn #tỷ #mặt #hàng
Các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki và Lazada đều chứng kiến doanh thu và lượng người truy cập tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái.

#Sự #kiện #mua #sắm #tại #Việt #Nam #thành #công #vượt #bậc #có #sàn #TMĐT #còn #bán #được #hơn #tỷ #mặt #hàng

Sự kiện mua sắm ngày 11 tháng 11 đã trở thành cơ hội cho các sàn thương mại điện tử khuyến khích người dùng tiếp cận và trải nghiệm các lợi ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt với các khách hàng không ở trong những thành phố lớn. Đặc biệt sự kiện năm nay đã cho thấy thành công nhảy vọt khi lượng người dùng tiếp cận dịch vụ mua sắm trực tuyến mới mẻ này tăng cao kỷ lục.Lazada ghi nhận mức doanh thu toàn sàn và số đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần, lượng khách hàng truy cập trang web tăng gấp 1,5 lần so với dịp này năm ngoái. Trong khi đó, Tiki cũng không hề kém cạnh với doanh số tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ năm ngoái, còn lượng khách hàng truy cập mua sắm cũng cao gấp 2 lần so với ngày thường.Đáng chú ý nhất là Sự kiện Siêu Sale 11.11 của Shopee khi chứng kiến 2 kỷ lục: Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11.11 với số lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn. Cụ thể, đã có hơn 3,5 tỷ tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt mua.ShopeePay, ví điện tử mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong chương trình 11.11 Siêu Sale. Trên toàn khu vực, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm vì sự liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ở ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện 11.11 Siêu Sale có thể xem là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Các nhà bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa cao điểm mua sắm, trong đó những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 18 lần trong ngày 11.11 so với mức trung bình của ngày thường.Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu mà họ yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng cũng có cơ hội thỏa sức tận hưởng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng trung bình gấp 50 lần trong ngày 11.11 so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.Người tiêu dùng Trung Quốc mất dần hứng thú với ‘lễ hội mua sắm 11.11’

Xem thêm:  Lý do vì sao Tài liệu Pandora không gọi tên giới siêu giàu Mỹ như Jeff Bezos, Elon Musk và Warren Buffett

#Sự #kiện #mua #sắm #tại #Việt #Nam #thành #công #vượt #bậc #có #sàn #TMĐT #còn #bán #được #hơn #tỷ #mặt #hàng
Các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki và Lazada đều chứng kiến doanh thu và lượng người truy cập tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái.

#Sự #kiện #mua #sắm #tại #Việt #Nam #thành #công #vượt #bậc #có #sàn #TMĐT #còn #bán #được #hơn #tỷ #mặt #hàng

Sự kiện mua sắm ngày 11 tháng 11 đã trở thành cơ hội cho các sàn thương mại điện tử khuyến khích người dùng tiếp cận và trải nghiệm các lợi ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt với các khách hàng không ở trong những thành phố lớn. Đặc biệt sự kiện năm nay đã cho thấy thành công nhảy vọt khi lượng người dùng tiếp cận dịch vụ mua sắm trực tuyến mới mẻ này tăng cao kỷ lục.Lazada ghi nhận mức doanh thu toàn sàn và số đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần, lượng khách hàng truy cập trang web tăng gấp 1,5 lần so với dịp này năm ngoái. Trong khi đó, Tiki cũng không hề kém cạnh với doanh số tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ năm ngoái, còn lượng khách hàng truy cập mua sắm cũng cao gấp 2 lần so với ngày thường.Đáng chú ý nhất là Sự kiện Siêu Sale 11.11 của Shopee khi chứng kiến 2 kỷ lục: Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11.11 với số lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn. Cụ thể, đã có hơn 3,5 tỷ tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt mua.ShopeePay, ví điện tử mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong chương trình 11.11 Siêu Sale. Trên toàn khu vực, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm vì sự liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ở ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện 11.11 Siêu Sale có thể xem là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Các nhà bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa cao điểm mua sắm, trong đó những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 18 lần trong ngày 11.11 so với mức trung bình của ngày thường.Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu mà họ yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng cũng có cơ hội thỏa sức tận hưởng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng trung bình gấp 50 lần trong ngày 11.11 so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.Người tiêu dùng Trung Quốc mất dần hứng thú với ‘lễ hội mua sắm 11.11’

Xem thêm:  Jeff Bezos trước cơ hội thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trong lịch sử

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button