• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

March 25, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Lần đầu tiên kể từ khi giới thiệu ra thị trường, Vsmart chính thức vượt qua Apple tại Việt Nam về doanh số bán lẻ.
Rate this post

Lần đầu tiên kể từ khi giới thiệu ra thị trường, Vsmart chính thức vượt qua Apple tại Việt Nam về doanh số bán lẻ.

Theo thống kê mới nhất của GfK vào tháng 1/2020, công ty Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm 7,7% thị phần smartphone ở mảng bán lẻ truyền thống. Trong khi đó, Apple chiếm 6,5% thị phần.

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt mặt Apple ở kênh bán lẻ - Ảnh 1.

Điện thoại Vsmart trưng bày tại siêu thị di động. Ảnh: Hải Đăng

Với kết quả này, Vsmart đứng thứ 4, Apple đứng thứ 5 hãng smartphone có doanh số tốt nhất trong các kênh bán lẻ tại Việt Nam trong tháng 1. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Samsung, Oppo và Vivo.

Chỉ xét riêng kênh bán lẻ truyền thống, Vsmart đã duy trì mức tăng thị phần liên tục 5,8% -6,6% -7,7% trong ba tháng kể từ tháng 11/2019 – điều mà không phải hãng smartphone mới nào cũng làm được. Được chứ.

Trong tháng 1, Vsmart đã bán được 107.498 điện thoại thông minh, trong khi Apple bán lẻ 90.745 iPhone tại Việt Nam.

Mặc dù doanh số không thay đổi nhiều ở kênh bán lẻ truyền thống nhưng Apple lại chiếm thị phần lớn ở kênh bán hàng qua Internet. Công ty này chiếm tới 15,7% thị phần ở các kênh bán lẻ phi truyền thống, chỉ sau Samsung tại Việt Nam. Trong khi đó, Vsmart chiếm 7,8% thị phần ở kênh này.

Tổng số điện thoại bán ra trên các kênh trực tuyến tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2020 chỉ đạt 226.705 chiếc so với 1.396.072 chiếc ở kênh bán lẻ. Tuy nhiên, đứng thứ hai về thị phần ở kênh này, Apple đã vượt qua Vsmart một chút nếu tính tổng số lượng smartphone bán ra trên toàn thị trường ở cả kênh truyền thống và trực tuyến.

Tính cả hai kênh trong tháng 1, Vsmart đã bán được 125.181 thiết bị, Apple bán được 126.338 thiết bị, tức là 1.157 thiết bị (và 0,9%, Vsmart đã đuổi kịp Apple).

Theo phân tích của một chuyên gia trong ngành, Vsmart có doanh số tốt nhờ giảm một nửa giá Vsmart Live cách đây vài tháng, sau đó cũng giảm 2 triệu đồng trên Active 3 mới ra mắt, thu hút nhiều người mua.

Trong đề án phổ cập smartphone cho 100% người dân sắp tới của Bộ Thông tin và Truyền thông, nếu Vsmart được tham gia vào đề án này, thị phần sẽ tiếp tục tăng mạnh, vị chuyên gia phân tích.

Xem thêm:  Hộp sạc tai nghe AirB của BKAV lộ xuất xứ Trung Quốc, giá 81.000 đồng/cái

Tuy nhiên, với việc liên tục giảm giá, cũng có người cho rằng Vsmart đang quyết tâm chiếm thị phần hơn là tập trung vào lợi nhuận.

Theo dữ liệu của GfK, ngoài Samsung và Oppo đang giữ vững vị trí số 1 và số 2 trên thị trường smartphone thì vị trí thứ 3 của Apple đang bị các hãng như Xiaomi, Realme, Vivo, Vsmart tấn công mạnh mẽ. Thị phần của các công ty này khá tương đồng và kém xa so với vị trí thứ hai của Oppo.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

nhé.

Bài viết
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 20:48:24. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ

#Smartphone #của #tỷ #phú #Phạm #Nhật #Vượng #chính #thức #vượt #Apple #ở #kênh #bán #lẻ
Lần đầu tiên kể từ khi giới thiệu ra thị trường, Vsmart chính thức vượt Apple tại Việt Nam về doanh số bán ở kênh bán lẻ.

#Smartphone #của #tỷ #phú #Phạm #Nhật #Vượng #chính #thức #vượt #Apple #ở #kênh #bán #lẻ

Số liệu thống kê mới nhất của GfK vào tháng 1/2020, hãng Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có 7,7% thị phần smartphone ở mảng bán lẻ truyền thống. Trong khi đó, Apple có 6,5% thị phần.Điện thoại Vsmart trưng bày tại một siêu thị di động. Ảnh: Hải ĐăngVới kết quả này, Vsmart xếp hạng thứ 4, Apple xếp thứ 5 hãng smartphone có doanh số tốt nhất ở kênh bán lẻ tại Việt Nam vào tháng 1. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Samsung, Oppo, Vivo.Xét riêng ở kênh bán lẻ truyền thống, Vsmart duy trì được thị phần tăng liên tiếp 5,8%-6,6%-7,7% ba tháng kể từ tháng 11/2019 – điều không phải hãng smartphone mới nào cũng làm được.Trong tháng 1, Vsmart bán được 107.498 smartphone, trong khi Apple bán được 90.745 iPhone tại Việt Nam ở kênh bán lẻ.Mặc dù có doanh số không thay đổi nhiều ở kênh bán lẻ truyền thống nhưng Apple lại chiếm thị phần lớn ở kênh bán hàng qua Internet. Hãng này chiếm đến 15,7% thị phần ở kênh bán lẻ phi truyền thống, chỉ xếp sau Samsung tại Việt Nam. Trong khi đó, Vsmart chiếm 7,8% thị phần ở kênh này.Tổng martphone bán ra ở kênh online tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2020 chỉ 226.705 máy so với 1.396.072 máy ở kênh bán lẻ. Dù vậy, với việc xếp thứ hai thị phần ở kênh này, Apple qua đó vượt hơn Vsmart một chút nếu tính tổng smartphone bán ra trên toàn thị trường ở cả kênh truyền thống lẫn online.Tính cả hai kênh vào tháng 1, Vsmart bán được 125.181 máy, Apple bán được 126.338 máy, tức hơn nhau 1.157 máy (còn 0,9% thì Vsmart đuổi kịp Apple).Theo phân tích của một chuyên gia trong ngành, Vsmart sở dĩ có doanh số tốt nhờ việc giảm nửa giá Vsmart Live mấy tháng trước, sau đó giảm luôn 2 triệu đồng trên chiếc Active 3 mới ra không lâu, hút nhiều người mua.Trong đề án phổ cập smartphone cho 100% người dân sắp tới của Bộ Thông tin – Truyền thông, nếu Vsmart có thể tham gia dự án này thì thị phần sẽ tiếp tục tăng mạnh, vị chuyên gia phân tích.Tuy nhiên, với việc liên tục giảm giá, cũng vị này cho rằng Vsmart đang quyết tâm lấy thị phần hơn là chú trọng lợi nhuận.Theo số liệu của GfK, ngoài Samsung và Oppo đang cầm chắc hai vị trí số 1 và số 2 thị trường smartphone, vị trí thứ 3 của Apple đang bị các hãng như Xiaomi, Realme, Vivo, Vsmart tấn công mạnh mẽ. Thị phần các hãng này khá tương đương nhau và thua khá xa so với vị trí thứ 2 của Oppo.Đây có phải cơ hội vàng cho Vsmart? 100% người Việt sẽ được mua smartphone giá chỉ chưa đến 500 nghìn đồng!

Xem thêm:  Samsung mở rộng thời hạn cập nhật phần mềm các máy Galaxy lên 4 năm

#Smartphone #của #tỷ #phú #Phạm #Nhật #Vượng #chính #thức #vượt #Apple #ở #kênh #bán #lẻ
Lần đầu tiên kể từ khi giới thiệu ra thị trường, Vsmart chính thức vượt Apple tại Việt Nam về doanh số bán ở kênh bán lẻ.

#Smartphone #của #tỷ #phú #Phạm #Nhật #Vượng #chính #thức #vượt #Apple #ở #kênh #bán #lẻ

Số liệu thống kê mới nhất của GfK vào tháng 1/2020, hãng Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có 7,7% thị phần smartphone ở mảng bán lẻ truyền thống. Trong khi đó, Apple có 6,5% thị phần.Điện thoại Vsmart trưng bày tại một siêu thị di động. Ảnh: Hải ĐăngVới kết quả này, Vsmart xếp hạng thứ 4, Apple xếp thứ 5 hãng smartphone có doanh số tốt nhất ở kênh bán lẻ tại Việt Nam vào tháng 1. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Samsung, Oppo, Vivo.Xét riêng ở kênh bán lẻ truyền thống, Vsmart duy trì được thị phần tăng liên tiếp 5,8%-6,6%-7,7% ba tháng kể từ tháng 11/2019 – điều không phải hãng smartphone mới nào cũng làm được.Trong tháng 1, Vsmart bán được 107.498 smartphone, trong khi Apple bán được 90.745 iPhone tại Việt Nam ở kênh bán lẻ.Mặc dù có doanh số không thay đổi nhiều ở kênh bán lẻ truyền thống nhưng Apple lại chiếm thị phần lớn ở kênh bán hàng qua Internet. Hãng này chiếm đến 15,7% thị phần ở kênh bán lẻ phi truyền thống, chỉ xếp sau Samsung tại Việt Nam. Trong khi đó, Vsmart chiếm 7,8% thị phần ở kênh này.Tổng martphone bán ra ở kênh online tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2020 chỉ 226.705 máy so với 1.396.072 máy ở kênh bán lẻ. Dù vậy, với việc xếp thứ hai thị phần ở kênh này, Apple qua đó vượt hơn Vsmart một chút nếu tính tổng smartphone bán ra trên toàn thị trường ở cả kênh truyền thống lẫn online.Tính cả hai kênh vào tháng 1, Vsmart bán được 125.181 máy, Apple bán được 126.338 máy, tức hơn nhau 1.157 máy (còn 0,9% thì Vsmart đuổi kịp Apple).Theo phân tích của một chuyên gia trong ngành, Vsmart sở dĩ có doanh số tốt nhờ việc giảm nửa giá Vsmart Live mấy tháng trước, sau đó giảm luôn 2 triệu đồng trên chiếc Active 3 mới ra không lâu, hút nhiều người mua.Trong đề án phổ cập smartphone cho 100% người dân sắp tới của Bộ Thông tin – Truyền thông, nếu Vsmart có thể tham gia dự án này thì thị phần sẽ tiếp tục tăng mạnh, vị chuyên gia phân tích.Tuy nhiên, với việc liên tục giảm giá, cũng vị này cho rằng Vsmart đang quyết tâm lấy thị phần hơn là chú trọng lợi nhuận.Theo số liệu của GfK, ngoài Samsung và Oppo đang cầm chắc hai vị trí số 1 và số 2 thị trường smartphone, vị trí thứ 3 của Apple đang bị các hãng như Xiaomi, Realme, Vivo, Vsmart tấn công mạnh mẽ. Thị phần các hãng này khá tương đương nhau và thua khá xa so với vị trí thứ 2 của Oppo.Đây có phải cơ hội vàng cho Vsmart? 100% người Việt sẽ được mua smartphone giá chỉ chưa đến 500 nghìn đồng!

Xem thêm:  Khi các nữ streamer bị đại gia “gạ tình”: Hàng trăm triệu, những cám dỗ cạm bẫy là cái giá của sự nổi tiếng?

Posted Under: Mobile

Copyright © 2023 by Tipstech.vn