Apps & Game

PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

Rate this post

PlayStation 4 tiếp tục thống trị về mức độ phủ sóng trong thế giới game, ít nhất là trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình.

GamesBeat đã hợp tác với công ty đo lường quảng cáo truyền hình iSpot.tv để phân tích số liệu của hơn 8 triệu TV thông minh. Cả hai đều công bố số liệu thống kê hàng tháng về số lần hiển thị quảng cáo truyền hình của ngành công nghiệp trò chơi.

Dưới đây là 5 cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp game được xuất hiện nhiều nhất từ ​​ngày 16 tháng 3 đến ngày 15 tháng 4:

PlayStation 4 tiếp tục trở thành phim quảng cáo trên TV được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game - Ảnh 1.

Tổng cộng, trong khoảng thời gian trả lương, đã có 2,3 tỷ lượt hiển thị quảng cáo truyền hình về trò chơi của 19 công ty tham gia với chi phí ước tính lên tới 34,2 triệu USD.

Trong đó, quảng cáo trên PlayStation chiếm gần một nửa, đạt 1,1 tỷ lượt hiển thị (48,1%) với 16 quảng cáo, trở thành quảng cáo trò chơi truyền hình được xem nhiều nhất. PlayStation nhắm mục tiêu đến khán giả nam với các kênh như ESPN, Adult Swim và FX.

King đứng ở vị trí thứ 2 với 554,8 triệu lượt hiển thị, tất cả đều quảng cáo cho trò chơi Candy Crush. Giữ vị trí thứ ba là Nintendo với 272,3 triệu lượt, tiếp theo là FoxNext Games với 123,8 triệu lượt. InnoGames đứng ở vị trí thứ 4, với 44,7 triệu lượt truy cập.

PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game - Ảnh 2.

Sony rất đầu tư vào quảng cáo cho PS4

Chúng ta có thể thấy khoản đầu tư của Sony vào PlayStation lớn như thế nào. Được biết, PS4 là máy chơi game gia đình ra mắt từ năm 2013. Tính đến tháng 12/2017, gã khổng lồ Nhật Bản đã bán được 70 triệu chiếc PlayStation 4. Để so sánh, PlayStation ra mắt năm 2006 đã bán được gần 84 chiếc. triệu đơn vị trong suốt thời gian tồn tại của nó.

Xem thêm:  Fortnite "đồ sát" cả làng game trong năm 2018

Cựu giám đốc điều hành PlayStation và Xbox gia nhập Google


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

nhé.

Bài viết
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 17:08:42. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
PlayStation 4 tiếp tục trở thành quảng cáo truyền hình được xem nhiều nhất trong ngành công nghiệp game

#PlayStation #tiếp #tục #trở #thành #quảng #cáo #truyền #hình #được #xem #nhiều #nhất #trong #ngành #công #nghiệp #game
PlayStation 4 tiếp tục thống trị về mức độ phủ sóng trong làng game thế giới, ít nhất là ở mảng quảng cáo truyền hình.

#PlayStation #tiếp #tục #trở #thành #quảng #cáo #truyền #hình #được #xem #nhiều #nhất #trong #ngành #công #nghiệp #game

GamesBeat đã hợp tác với công ty đo lường quảng cáo truyền hình iSpot.tv để phân tích số liệu của hơn 8 triệu TV thông minh. Cả hai đã đưa ra bảng thống kê hàng tháng về số lần hiển thị quảng cáo truyền hình của ngành công nghiệp trò chơi. Dưới đây là 5 cái tên trong ngành công nghiệp game được hiển thị nhiều nhất tính từ 16/3 đến 15/4: Tổng cộng trong giai đoạn đo lương, đã có 2,3 tỷ hiển thị quảng cáo truyền hình về game của 19 công ty tham gia với chi phí ước tính lên đến 34,2 triệu USD. Trong đó, quảng cáo của PlayStation chiếm gần một nửa, đạt 1,1 tỷ lần hiển thị (48,1%) với 16 quảng cáo, trở thành quảng cáo game truyền hình được xem nhiều nhất. PlayStation nhắm đến đối tượng là nam giới với các kênh như ESPN, Adult Swim và FX. King đứng vị trí thứ 2 với 554,8 triệu lần hiển thị, tất cả đều quảng bá cho game Candy Crush. Nắm giữ vị trí thứ ba là Nintendo với 272,3 triệu lần, tiếp đến là FoxNext Games với 123,8 triệu lần. InnoGames đứng ở vị trí thứ 4, với 44,7 triệu lần. Sony rất đầu tư quảng cáo cho PS4 Chúng ta có thể thấy mức đầu tư lớn của Sony đối với PlayStation như thế nào. Được biết, PS4 là máy chơi game gia đình ra mắt năm 2013. Tính đến tháng 12/2017, gã khổng lồ Nhật Bản đã bán ra 70 triệu máy PlayStation 4. Để so sánh, PlayStation ra mắt năm 2006 đã bán được gần 84 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình. Cựu giám đốc PlayStation và Xbox gia nhập Google

Xem thêm:  “Gã mặt sẹo” tái xuất trên mobile

#PlayStation #tiếp #tục #trở #thành #quảng #cáo #truyền #hình #được #xem #nhiều #nhất #trong #ngành #công #nghiệp #game
PlayStation 4 tiếp tục thống trị về mức độ phủ sóng trong làng game thế giới, ít nhất là ở mảng quảng cáo truyền hình.

Xem thêm:  6 Pixel Art Game mà bạn không thể bỏ qua trên iPhone

#PlayStation #tiếp #tục #trở #thành #quảng #cáo #truyền #hình #được #xem #nhiều #nhất #trong #ngành #công #nghiệp #game

GamesBeat đã hợp tác với công ty đo lường quảng cáo truyền hình iSpot.tv để phân tích số liệu của hơn 8 triệu TV thông minh. Cả hai đã đưa ra bảng thống kê hàng tháng về số lần hiển thị quảng cáo truyền hình của ngành công nghiệp trò chơi. Dưới đây là 5 cái tên trong ngành công nghiệp game được hiển thị nhiều nhất tính từ 16/3 đến 15/4: Tổng cộng trong giai đoạn đo lương, đã có 2,3 tỷ hiển thị quảng cáo truyền hình về game của 19 công ty tham gia với chi phí ước tính lên đến 34,2 triệu USD. Trong đó, quảng cáo của PlayStation chiếm gần một nửa, đạt 1,1 tỷ lần hiển thị (48,1%) với 16 quảng cáo, trở thành quảng cáo game truyền hình được xem nhiều nhất. PlayStation nhắm đến đối tượng là nam giới với các kênh như ESPN, Adult Swim và FX. King đứng vị trí thứ 2 với 554,8 triệu lần hiển thị, tất cả đều quảng bá cho game Candy Crush. Nắm giữ vị trí thứ ba là Nintendo với 272,3 triệu lần, tiếp đến là FoxNext Games với 123,8 triệu lần. InnoGames đứng ở vị trí thứ 4, với 44,7 triệu lần. Sony rất đầu tư quảng cáo cho PS4 Chúng ta có thể thấy mức đầu tư lớn của Sony đối với PlayStation như thế nào. Được biết, PS4 là máy chơi game gia đình ra mắt năm 2013. Tính đến tháng 12/2017, gã khổng lồ Nhật Bản đã bán ra 70 triệu máy PlayStation 4. Để so sánh, PlayStation ra mắt năm 2006 đã bán được gần 84 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình. Cựu giám đốc PlayStation và Xbox gia nhập Google

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button