Mobile

OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

Rate this post

Tận dụng không khí lễ hội để truyền tải thông điệp ý nghĩa thì ai cũng có thể làm được, nhưng “Mua 1 tặng 1” thì không phải công ty nào cũng dám làm vì “lợi bất cập hại”. Nhưng trên tất cả, hình ảnh thương hiệu OPPO tận tâm chăm sóc khách hàng là điểm sáng mà ai cũng có thể thấy rõ.

Ngày 28/12 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 4/1 tại Hà Nội, chương trình đã chính thức diễn ra. Trong khuôn khổ sự kiện, cả Thế Giới Di Động tại Phường 2, Quận Phú Nhuận và Điện Máy Xanh ở Thái Hà, Đống Đa đều chứng kiến ​​hàng trăm người xếp hàng nhận ưu đãi. Máy khuyến mại nhanh chóng đến tay người dùng. Lần đầu tiên một thương hiệu smartphone tại Việt Nam có cách làm “bạo chi” như vậy, ngầm nói lên nhiều điều mới lạ chưa từng thấy trong chiến lược kinh doanh smartphone của OPPO.

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 1.

Chương trình tiếp thị táo bạo

Thông thường, các thương hiệu chỉ làm marketing đại trà cho những sản phẩm sắp ra mắt, hoặc chưa thành công như mong đợi. Reno2 F không như vậy. Theo GfK, Reno2 F chiếm 50% thị phần smartphone từ 7 đến 10 triệu. Nói cách khác, đây là một sản phẩm thành công kể từ TRƯỚC KHI “One for you – One for the family” diễn ra.

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 2.

OPPO không chọn sản phẩm “thường thường bậc trung” để tiếp thị, nhằm đẩy hàng trong dịp Tết mà chọn Reno2 F, một trong những quân bài quan trọng để thực hiện chiến dịch. Điều đó càng làm cho chương trình trở nên ý nghĩa hơn. OPPO rõ ràng không nhắm đến doanh số bán hàng nhất thời mà muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng Việt Nam.

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 3.

Không thể tránh khỏi tiêu cực và cách xử lý của OPPO

Sự kiện không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt, cho rằng đây chỉ là động thái “xả hàng tồn” dịp cuối năm. Bình luận về vấn đề này, anh Trần Công Hậu, chủ kênh YouTube The Pixel cho biết: “Với 600 chiếc so với doanh số hàng chục nghìn cây Reno2 F thì chẳng thấm vào đâu. Thực tế, chương trình này giúp OPPO quảng bá tốt hơn về mặt hình ảnh thu hút sự chú ý của người dùng. Kể cả khi có người mua để bán kiếm lời thì đây vẫn là một chiến dịch thành công của OPPO về mặt thương hiệu vì họ vẫn đăng trên mạng xã hội đăng nhiều. theo nhóm. , hình ảnh của công ty xuất hiện thường xuyên hơn. Nhiều người biết đến OPPO và Reno2 F. “

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 4.

Chương trình mang lại giá hời lớn. Thực tế, phóng viên cũng phát hiện một vài trường hợp xếp hàng mua bán. Một ngày sau sự kiện, trang rao vặt xuất hiện nhiều status muốn bán lại sản phẩm. Như vậy, thông điệp “1 cho bạn – 1 cho gia đình”, nhưng mấy ai biết được những chiếc smartphone đã mua sẽ đi về đâu?

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 5.

Bất chấp những yếu tố may rủi, chương trình vẫn diễn ra với hình ảnh đẹp. Bởi vì hầu hết các ưu đãi vẫn đến tay người dùng, bằng cách này hay cách khác. Phần lớn những người đến mua vẫn dành cho gia đình. Đáng chú ý nhất có lẽ là vụ nữ sinh 20 tuổi “đóng cọc” suốt 16 giờ tại cửa hàng ĐMX Thái Hà (Hà Nội). Nữ sinh 20 tuổi này không nhận ưu đãi cho mình mà để dành cả hai chiếc smartphone làm quà Tết cho bố mẹ: “Mình xếp hàng từ 2h hôm qua nên đứng ở vị trí thứ 3. Cách đây mấy năm mình cũng dùng OPPO Neo 7, gần đây cũng được nâng cấp lên máy mới nên giờ mua để biếu bố mẹ ở quê. phương tiện truyền thông”.

Có người mua máy để biếu bố mẹ, có người mua để tặng “nửa kia”, nhưng OPPO Reno2 F còn được tặng cho một cậu em vừa đạt danh hiệu “học sinh giỏi”:

“Tôi đã hứa sẽ tặng một chiếc điện thoại thông minh mới cho con trai mình nếu nó đạt điểm cao trong học kỳ này. Vì vậy, nhân cơ hội này, tôi muốn chuẩn bị trước cho con một chiếc điện thoại OPPO Reno2 F, như một phần thưởng và động viên”.

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 6.

Một trong những người đặc biệt nhất có lẽ là anh Dương Đình Tuyển, trú tại Linh Đàm, Hà Nội. Mặc dù trời mưa và đi lại khó khăn do chấn thương đầu gối suốt 8 tháng qua nhưng tình yêu thương dành cho em gái đã thúc đẩy anh tham gia chương trình.

“Tôi bị chấn thương đầu gối, đó là lý do tôi không thể làm đám cưới cho riêng mình. Hiện tại, chị gái tôi sắp lên xe hoa, tôi muốn dành tặng một món quà đặc biệt, Reno2 FI đã xem từ lâu rồi, bây giờ . Nếu bạn có cơ hội, thì đó là chương trình phù hợp. “ anh ấy đã chia sẻ.

Xem thêm:  Sau Bộ Tứ Công Chúa, tới lượt Hoàng Yến Chibi debut nhóm nhạc nữ mới kết hợp cùng dàn streamers cực khủng

Anh Tuyên là người cuối cùng trong số 100 người được nhận thêm một chiếc Reno2 F. Anh hào hứng: “Dù phải xếp hàng chờ qua đêm nhưng được sự chăm sóc tận tình từ Điện Máy Xanh và OPPO, tôi cũng cảm thấy rất thoải mái, đồng đều. , do đi lại khó khăn nên tôi hạn chế uống nước để tránh đi vệ sinh, từ 4 giờ chiều đến giờ tôi chưa phải đứng dậy ”.

Cộng hưởng về dịch vụ khách hàng top 1

Những chiếc máy khuyến mại nhanh chóng bán hết sạch khiến nhiều người ra về trong tiếc nuối. Nhưng ấn tượng đẹp mà OPPO và TGDD / DMX để lại trong lòng người tiêu dùng chắc chắn sẽ không thể phai mờ.

OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 7. OPPO Reno2 F “One for you - One for the family”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, tại sao vậy? - Ảnh 8.

Chưa bao giờ thị trường smartphone Việt lại chứng kiến ​​một chiến dịch khuyến mại chu đáo và nhiệt tình đến như vậy. Sự kiện đã ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường smartphone Việt, mang đến những ưu đãi “khủng”, hiệu ứng tích cực cho thương hiệu, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa nhất trong ngày Tết: Tết sum vầy, sum vầy, ngày sẻ chia.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chương trình khuyến mãi “có 1, không có 2” này của OPPO?


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

nhé.

Bài viết
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

đăng bởi vào ngày 2022-08-25 23:10:05. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
OPPO Reno2 F “Một cho bạn – Một cho gia đình”: Không mới nhưng chưa ai dám làm, vì sao?

#OPPO #Reno2 #Một #cho #bạn #Một #cho #gia #đình #Không #mới #nhưng #chưa #dám #làm #vì #sao
Tận dụng không khí lễ hội để truyền tải thông điệp ý nghĩa, ai cũng có thể làm, nhưng “Mua 1 tặng 1” thì không phải hãng nào cũng dám làm bởi “lợi bất cập hại”. Nhưng trên hết, hình ảnh thương hiệu OPPO tận tâm chăm sóc khách hàng là điểm sáng mà ai cũng thấy rõ.

#OPPO #Reno2 #Một #cho #bạn #Một #cho #gia #đình #Không #mới #nhưng #chưa #dám #làm #vì #sao

Ngày 28/12 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 4/1 tại Hà Nội, chương trình đã chính thức diễn ra. Trong khuôn khổ sự kiện, cả Thế Giới Di Động tại P.2, Quận Phú Nhuận và Điện Máy Xanh tại Thái Hà, Đống Đa đều chứng kiến hàng trăm người tới xếp hàng nhận ưu đãi. Những chiếc máy khuyến mại nhanh chóng đến tay người dùng. Lần đầu tiên một thương hiệu smartphone tại Việt Nam có cách làm “bạo” như vậy, ngầm nói lên nhiều điều mới mẻ chưa từng thấy trong sách lược kinh doanh smartphone của OPPO. Chương trình marketing táo bạo Thông thường, các thương hiệu chỉ thực hiện marketing quy mô cho sản phẩm sắp ra mắt, hoặc chưa thành công như mong đợi. Reno2 F không phải như vậy. Theo GfK, Reno2 F chiếm đến 50% thị phần smartphone từ 7 – 10 triệu đồng. Nói cách khác, đây đã là sản phẩm thành công từ TRƯỚC khi “Một cho bạn – Một cho gia đình” diễn ra. OPPO không chọn sản phẩm “làng nhàng” để marketing, cốt đẩy hàng xả kho mùa Tết, mà chọn Reno2 F, một trong những con bài quan trọng để thực hiện chiến dịch. Điều đó càng làm cho chương trình thêm ý nghĩa. OPPO rõ ràng không hướng vào doanh số nhất thời, mà mong muốn tạo dựng tình cảm gắn bó lâu dài với người dùng Việt. Không tránh khỏi tiêu cực và cách xử lý của OPPO Sự kiện không tránh được những tin đồn không tốt, cho rằng đây chỉ là động thái “xả hàng tồn” cuối năm. Nhận xét về vấn đề này, anh Trần Công Hậu, chủ kênh YouTube The Pixel cho biết: “Với 600 chiếc máy so với doanh số hàng chục nghìn cây Reno2 F thì không thấm vào đâu cả. Trên thực tế, chương trình này giúp OPPO quảng bá tốt hơn về mặt hình ảnh thu hút sự quan tâm của người dùng. Ngay cả việc có người mua về để bán kiếm lời thì vẫn là 1 chiến dịch thành công của OPPO về mặt thương hiệu vì họ vẫn đăng lên các mạng xã hội đăng rất nhiều. Trong hội nhóm thì lượt xuất hiện hình ảnh của hãng nhiều hơn. Nhiều người biết đến OPPO và Reno2 F hơn”. Chương trình mang đến món hời siêu lớn. Trên thực tế, phóng viên cũng phát hiện một vài trường hợp xếp hàng để mua đi bán lại. Một ngày sau sự kiện, các trang rao vặt lại xuất hiện vài trạng thái muốn bán lại sản phẩm. Như vậy, thông điệp “1 cho bạn – 1 cho gia đình”, nhưng ai biết những chiếc smartphone mua được sẽ đi về đâu? Bất chấp những phần tử cơ hội, chương trình vẫn diễn ra với hình ảnh đẹp. Bởi phần lớn ưu đãi vẫn đến được với người dùng, bằng cách này hay cách khác. Đa phần trong số người đến mua vẫn dành cho gia đình. Đáng chú ý nhất có lẽ là nữ sinh 20 tuổi “đóng cọc” 16 tiếng đồng hồ tại cửa hàng ĐMX Thái Hà (Hà Nội). Cô nữ sinh 20 tuổi này không nhận ưu đãi cho chính mình mà để dành cả 2 chiếc smartphone làm quà Tết cho bố mẹ: “Mình xếp hàng từ 2 giờ chiều hôm qua nên đứng ngay vị trí thứ 3. Hồi trước mình từng dùng OPPO Neo 7 vài năm rồi, gần đây cũng đã lên đời máy mới nên bây giờ mua là để tặng cho bố mẹ ở quê tiện liên lạc”. Có người mua máy để tặng bố mẹ, có người mua để tặng “nửa kia”, nhưng chiếc OPPO Reno2 F cũng được dành cho một đứa em mới đạt danh hiệu “học sinh giỏi”: “Mình có hứa tặng một chiếc smartphone mới cho con trai mình nếu bé đạt học sinh giỏi trong học kì này. Vì vậy, nhân cơ hội này, mình muốn chuẩn bị trước một chiếc điện thoại OPPO Reno2 F để dành cho bé, như một lời khen thưởng và động viên”. Một trong những người đặc biệt nhất có lẽ là anh Dương Đình Tuyến, trú tại Linh Đàm, Hà Nội. Dù trời mưa và gặp khó khăn trong việc đi lại do chấn thương đầu gối suốt 8 tháng qua nhưng tình thương dành cho cô em gái đã thôi thúc anh tham gia chương trình. “Tôi bị chấn thương đầu gối, cũng vì thế mà không thể làm đám cưới của riêng mình. Hiện tại, em gái lại sắp lên xe hoa, tôi muốn tặng một món quà đặc biệt, Reno2 F tôi cũng ngắm từ lâu, giờ mới có cơ hội thì lại đúng chương trình.” anh chia sẻ. Anh Tuyến là người cuối cùng trong 100 người nhận được thêm một chiếc Reno2 F. Anh phấn khởi: “Dù phải xếp hàng qua đêm nhưng được sự chăm sóc tận tình từ phía Điện máy xanh và OPPO, tôi cũng cảm thấy thoải mái, thậm chí, vì khó khăn trong việc đi lại nên tôi hạn chế uống nước để tránh đi vệ sinh và từ 4 giờ chiều đến giờ tôi chưa phải đứng lên”. Dư âm về dịch vụ khách hàng top 1 Các máy khuyến mại nhanh chóng bán hết, nhiều người ra về trong nuối tiếc. Nhưng ấn tượng đẹp mà OPPO cùng TGDĐ/ĐMX để lại cho người tiêu dùng chắc chắn sẽ không thể nhạt phai. Chưa bao giờ thị trường smartphone Việt chứng kiến một chiến dịch khuyến mại chu đáo, nhiệt thành đến vậy. Sự kiện đã ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường smartphone Việt Nam, đem đến ưu đãi “khủng”, hiệu ứng tích cực cho thương hiệu, lại truyền tải được thông điệp ý nghĩa nhất ngày Tết: ngày Tết, ngày dành cho gia đình, ngày để sẻ chia. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về chương trình ưu đãi “có 1, chưa có 2” này của OPPO?

Xem thêm:  Chi tiết OPPO Pad trước ngày ra mắt: Thiết kế viền vuông như iPad Pro, Snapdragon 870, hỗ trợ bút O-Pen, giá tầm trung

#OPPO #Reno2 #Một #cho #bạn #Một #cho #gia #đình #Không #mới #nhưng #chưa #dám #làm #vì #sao
Tận dụng không khí lễ hội để truyền tải thông điệp ý nghĩa, ai cũng có thể làm, nhưng “Mua 1 tặng 1” thì không phải hãng nào cũng dám làm bởi “lợi bất cập hại”. Nhưng trên hết, hình ảnh thương hiệu OPPO tận tâm chăm sóc khách hàng là điểm sáng mà ai cũng thấy rõ.

#OPPO #Reno2 #Một #cho #bạn #Một #cho #gia #đình #Không #mới #nhưng #chưa #dám #làm #vì #sao

Ngày 28/12 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 4/1 tại Hà Nội, chương trình đã chính thức diễn ra. Trong khuôn khổ sự kiện, cả Thế Giới Di Động tại P.2, Quận Phú Nhuận và Điện Máy Xanh tại Thái Hà, Đống Đa đều chứng kiến hàng trăm người tới xếp hàng nhận ưu đãi. Những chiếc máy khuyến mại nhanh chóng đến tay người dùng. Lần đầu tiên một thương hiệu smartphone tại Việt Nam có cách làm “bạo” như vậy, ngầm nói lên nhiều điều mới mẻ chưa từng thấy trong sách lược kinh doanh smartphone của OPPO. Chương trình marketing táo bạo Thông thường, các thương hiệu chỉ thực hiện marketing quy mô cho sản phẩm sắp ra mắt, hoặc chưa thành công như mong đợi. Reno2 F không phải như vậy. Theo GfK, Reno2 F chiếm đến 50% thị phần smartphone từ 7 – 10 triệu đồng. Nói cách khác, đây đã là sản phẩm thành công từ TRƯỚC khi “Một cho bạn – Một cho gia đình” diễn ra. OPPO không chọn sản phẩm “làng nhàng” để marketing, cốt đẩy hàng xả kho mùa Tết, mà chọn Reno2 F, một trong những con bài quan trọng để thực hiện chiến dịch. Điều đó càng làm cho chương trình thêm ý nghĩa. OPPO rõ ràng không hướng vào doanh số nhất thời, mà mong muốn tạo dựng tình cảm gắn bó lâu dài với người dùng Việt. Không tránh khỏi tiêu cực và cách xử lý của OPPO Sự kiện không tránh được những tin đồn không tốt, cho rằng đây chỉ là động thái “xả hàng tồn” cuối năm. Nhận xét về vấn đề này, anh Trần Công Hậu, chủ kênh YouTube The Pixel cho biết: “Với 600 chiếc máy so với doanh số hàng chục nghìn cây Reno2 F thì không thấm vào đâu cả. Trên thực tế, chương trình này giúp OPPO quảng bá tốt hơn về mặt hình ảnh thu hút sự quan tâm của người dùng. Ngay cả việc có người mua về để bán kiếm lời thì vẫn là 1 chiến dịch thành công của OPPO về mặt thương hiệu vì họ vẫn đăng lên các mạng xã hội đăng rất nhiều. Trong hội nhóm thì lượt xuất hiện hình ảnh của hãng nhiều hơn. Nhiều người biết đến OPPO và Reno2 F hơn”. Chương trình mang đến món hời siêu lớn. Trên thực tế, phóng viên cũng phát hiện một vài trường hợp xếp hàng để mua đi bán lại. Một ngày sau sự kiện, các trang rao vặt lại xuất hiện vài trạng thái muốn bán lại sản phẩm. Như vậy, thông điệp “1 cho bạn – 1 cho gia đình”, nhưng ai biết những chiếc smartphone mua được sẽ đi về đâu? Bất chấp những phần tử cơ hội, chương trình vẫn diễn ra với hình ảnh đẹp. Bởi phần lớn ưu đãi vẫn đến được với người dùng, bằng cách này hay cách khác. Đa phần trong số người đến mua vẫn dành cho gia đình. Đáng chú ý nhất có lẽ là nữ sinh 20 tuổi “đóng cọc” 16 tiếng đồng hồ tại cửa hàng ĐMX Thái Hà (Hà Nội). Cô nữ sinh 20 tuổi này không nhận ưu đãi cho chính mình mà để dành cả 2 chiếc smartphone làm quà Tết cho bố mẹ: “Mình xếp hàng từ 2 giờ chiều hôm qua nên đứng ngay vị trí thứ 3. Hồi trước mình từng dùng OPPO Neo 7 vài năm rồi, gần đây cũng đã lên đời máy mới nên bây giờ mua là để tặng cho bố mẹ ở quê tiện liên lạc”. Có người mua máy để tặng bố mẹ, có người mua để tặng “nửa kia”, nhưng chiếc OPPO Reno2 F cũng được dành cho một đứa em mới đạt danh hiệu “học sinh giỏi”: “Mình có hứa tặng một chiếc smartphone mới cho con trai mình nếu bé đạt học sinh giỏi trong học kì này. Vì vậy, nhân cơ hội này, mình muốn chuẩn bị trước một chiếc điện thoại OPPO Reno2 F để dành cho bé, như một lời khen thưởng và động viên”. Một trong những người đặc biệt nhất có lẽ là anh Dương Đình Tuyến, trú tại Linh Đàm, Hà Nội. Dù trời mưa và gặp khó khăn trong việc đi lại do chấn thương đầu gối suốt 8 tháng qua nhưng tình thương dành cho cô em gái đã thôi thúc anh tham gia chương trình. “Tôi bị chấn thương đầu gối, cũng vì thế mà không thể làm đám cưới của riêng mình. Hiện tại, em gái lại sắp lên xe hoa, tôi muốn tặng một món quà đặc biệt, Reno2 F tôi cũng ngắm từ lâu, giờ mới có cơ hội thì lại đúng chương trình.” anh chia sẻ. Anh Tuyến là người cuối cùng trong 100 người nhận được thêm một chiếc Reno2 F. Anh phấn khởi: “Dù phải xếp hàng qua đêm nhưng được sự chăm sóc tận tình từ phía Điện máy xanh và OPPO, tôi cũng cảm thấy thoải mái, thậm chí, vì khó khăn trong việc đi lại nên tôi hạn chế uống nước để tránh đi vệ sinh và từ 4 giờ chiều đến giờ tôi chưa phải đứng lên”. Dư âm về dịch vụ khách hàng top 1 Các máy khuyến mại nhanh chóng bán hết, nhiều người ra về trong nuối tiếc. Nhưng ấn tượng đẹp mà OPPO cùng TGDĐ/ĐMX để lại cho người tiêu dùng chắc chắn sẽ không thể nhạt phai. Chưa bao giờ thị trường smartphone Việt chứng kiến một chiến dịch khuyến mại chu đáo, nhiệt thành đến vậy. Sự kiện đã ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường smartphone Việt Nam, đem đến ưu đãi “khủng”, hiệu ứng tích cực cho thương hiệu, lại truyền tải được thông điệp ý nghĩa nhất ngày Tết: ngày Tết, ngày dành cho gia đình, ngày để sẻ chia. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về chương trình ưu đãi “có 1, chưa có 2” này của OPPO?

Xem thêm:  Hai đế chế mới của Liên Quân Mobile: Trận chiến của nhà vua, của danh dự và danh vọng

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button