• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

March 23, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • FPT Shop đang sử dụng tính năng phân tích Wifi, cảm biến 3D hay một công nghệ nào đó đột phá hơn?
Rate this post

FPT Shop đang sử dụng tính năng phân tích Wifi, cảm biến 3D hay một công nghệ nào đó đột phá hơn?

Tại đại hội đồng cổ đông Tập đoàn FPT mới đây, Chủ tịch Trương Gia Bình đã chia sẻ nhiều tham vọng lớn của công ty trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang nổi lên như vũ bão trong những năm gần đây.

Một trong những điểm nổi bật trong chia sẻ của ông Bình về việc ứng dụng công nghệ số vào mọi hoạt động, quản lý, … của tập đoàn chính là tuyên bố “tại cửa hàng bán lẻ FPT Shop, khách hàng chỉ cần đặt chân đến cửa hàng là biết khách hàng cần gì , sở thích và nhu cầu của các mặt hàng. ”





Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT

Câu hỏi đặt ra ở đây là nếu không trực tiếp hỏi khách mua thì FPT Shop đang sử dụng công nghệ gì để biết được nhu cầu của khách ngay từ khi bước chân vào cửa hàng?

Hãy cùng điểm qua một số công nghệ hiện tại mà FPT Shop có thể sử dụng để giám sát hành vi và nhu cầu của khách hàng xem chúng có thực sự khả thi như Chủ tịch Trương Gia Bình đã tuyên bố hay không.

1. Báo hiệu

Beacon là công nghệ được tích hợp trong các cảm biến gắn vào cửa hàng bán lẻ, cho phép cửa hàng kết nối với điện thoại của người dùng qua Bluetooth để hiểu thêm về hành vi mua sắm và gửi cho họ thông tin về các chương trình khuyến mãi. giảm giá thông qua thông báo đẩy trên điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, beacon có những nhược điểm lớn khiến nó không thể thực sự cất cánh cho đến nay. Đầu tiên là đèn hiệu chỉ có thể theo dõi người tiêu dùng vào cửa hàng khi họ đã bật Bluetooth – một tính năng cực kỳ ngốn pin trên điện thoại. Với tỷ lệ người dùng Bluetooth trung bình ngày nay chỉ dưới 40%, các beacon khó có thể thu thập đủ dữ liệu để làm đường cơ sở chính xác cho các nhà bán lẻ.

Thứ hai, mặc dù pin của các cảm biến đèn hiệu thường rất “trâu” do sử dụng Bluetooth Low Energy, nhưng thực tế là chúng không thể chạy mãi mà không hết. Và khi đó, cửa hàng sẽ phải thay pin liên tục – một công việc tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí trong khi hiệu quả mang lại không thực sự cao vì những lý do đã nêu trên. So với việc hỏi thẳng người mua xem họ muốn gì khi vào cửa hàng mà không mất đồng nào thì có lẽ giải pháp tối ưu cho FPT Shop vẫn là tận dụng sức người (nhân viên kinh doanh).

2. Các công cụ phân tích người dùng trực tuyến

Một phương án khác mà FPT Shop (và chắc chắn nhiều nhà bán lẻ khác) cũng đang sử dụng là các công cụ phân tích website, như Google Analytics, để biết được hành vi, nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng khi mua sắm. họ ghé thăm trang web trước khi quyết định đến cửa hàng.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người cũng nhận ra, những công cụ như vậy chỉ có thể phân tích và đưa ra xu hướng chung của người dùng chứ không thể theo dõi những người dùng cụ thể khi họ vào cửa hàng, nếu không gán cho mỗi người một User ID riêng để nhận dạng.

Nhìn chung, những công cụ như vậy cần có kênh trung gian để thu thập dữ liệu người tiêu dùng, chẳng hạn như trang web, mạng xã hội, mạng quảng cáo,… chứ không thể áp dụng cho các cửa hàng ngoại tuyến.

3. Cảm biến 3D video âm thanh nổi

Nguyên lý hoạt động của cảm biến này là thu hình ảnh có độ phân giải cao và tạo ra hình ảnh 3D của vật thể cần phân tích.

Các yếu tố như độ cao, độ lớn, tốc độ và hướng có ảnh hưởng lớn đến độ chính xác của công nghệ 3D Stereo Video. Công nghệ này giúp các nhà bán lẻ xác định ai đã vào cửa hàng (nam, nữ, người lớn, trẻ em,…), vị trí của họ trong cửa hàng thông qua một loạt video khác cũng như các hành vi đặc biệt. kẻ thù của họ khi đi xung quanh để xem sản phẩm.

Thách thức lớn nhất của 3D Stereo Video là chi phí, vì các cửa hàng không thể sử dụng camera an ninh thông thường để phân tích. Tuy nhiên, nhờ độ chính xác cao nên nó vẫn khá được ưu ái so với các công nghệ theo dõi khác hiện nay.

4. Phân tích vị trí Wi-Fi

Wifi là công nghệ theo dõi con người ngày càng trở nên phổ biến và đặc biệt phù hợp với những địa điểm rộng lớn như sân bay hay sân vận động.

Khi hoạt động, các cảm biến Wifi sẽ thu sóng radio từ điện thoại / máy tính bảng của người mua trong phạm vi khoảng 10m2. Do sóng phát ra từ mỗi điện thoại là khác nhau, hệ thống có thể theo dõi từng người mua sắm từ khi bước vào đến khi rời khỏi cửa hàng, giúp các nhà bán lẻ biết được những khu vực được ghé thăm nhiều nhất. cũng như ít nhất là trên bản đồ cửa hàng mà không cần đến nhân viên bán hàng.

Chi phí lắp đặt và bảo trì của công nghệ này cũng không hề cao, nhất là khi so sánh với những gì có thể thu được, do đó Wifi Location Analytics cũng là một trong những công cụ hấp dẫn nhất hiện nay.

Xem thêm:  Nhật Bản đào bới rác thải đô thị để tìm vàng và kim loại quý trước tình trạng khan hàng trên toàn thế giới

Tuy nhiên, việc phân tích khách hàng qua Wifi không phải là không có mặt hạn chế của nó. Việc phân tích Wifi phụ thuộc vào độ chính xác của công nghệ định vị cũng như việc khách hàng có bật Wifi hay không nên sẽ hạn chế lượng dữ liệu thu thập được, mặc dù Wifi chắc chắn vẫn được ưu tiên hơn Bluetooth.

Ngoài những công nghệ kể trên, một số công nghệ theo dõi và phân tích khách hàng tại shop hiện nay có thể kể đến như hình ảnh nhiệt, Monocular Video Analytics, Tia hồng ngoại, … nhưng hầu hết chúng chỉ mang tính thực tiễn cao để đếm số lượng khách hàng. ra vào cửa hàng nhưng không mang lại dữ liệu cốt lõi liên quan đến sở thích và nhu cầu của họ.

Nhìn chung, các công nghệ trên đều có thể hoạt động ở mức độ tương đối, nhưng không thể mang lại dữ liệu nhu cầu khách hàng chính xác như các công cụ phân tích website.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật xem liệu FPT Shop có thực sự sử dụng công nghệ nào trong số này hay không.

Tự tin thay đổi bảng giá nhanh nhất Việt Nam nhưng phải đến khi Samsung Galaxy S8 ra mắt, TGDĐ mới bị FPT Shop bỏ xa ở điểm này.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

nhé.

Bài viết
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 07:49:42. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Ông Trương Gia Bình khoe FPT Shop biết khách muốn mua gì ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, vậy họ dùng công nghệ gì thế?

#Ông #Trương #Gia #Bình #khoe #FPT #Shop #biết #khách #muốn #mua #gì #ngay #từ #khi #bước #chân #vào #cửa #hàng #vậy #họ #dùng #công #nghệ #gì #thế
Liệu FPT Shop có đang sử dụng phân tích Wifi, cảm biến 3D hay một công nghệ nào đó đột phá hơn?

#Ông #Trương #Gia #Bình #khoe #FPT #Shop #biết #khách #muốn #mua #gì #ngay #từ #khi #bước #chân #vào #cửa #hàng #vậy #họ #dùng #công #nghệ #gì #thế

Tại đại hội cổ đông vừa mới diễn ra của Tập đoàn FPT, Chủ tịch Trương Gia Bình đã chia sẻ nhiều tham vọng lớn của công ty trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang nổi lên như vũ bão những năm gần đây.

Một trong những điểm nổi bật trong chia sẻ của ông Bình về việc ứng dụng công nghệ số vào tất cả mọi công việc điều hành, quản lý,… của tập đoàn là lời khẳng định “tại những tại những cửa hàng bán lẻ FPT Shop, khách hàng chỉ cần bước chân vào là cửa hàng đã biết khách cần gì, sở thích, nhu cầu các mặt hàng.”

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch tập đoàn FPT

Câu hỏi đặt ra ở đây là, nếu không phải từ việc hỏi trực tiếp khách vào mua thì FPT Shop đang sử dụng công nghệ gì để biết được nhu cầu của ngay từ khi bước chân vào cửa hàng?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công nghệ hiện nay mà FPT Shop có thể sử dụng để theo dõi hành vi, nhu cầu khách hàng để xem chúng có thực sự khả thi như lời Chủ tịch Trương Gia Bình khẳng định hay không.

1. Beacon

Beacon là công nghệ tích hợp trong những chiếc cảm biến gắn tại các cửa hàng bán lẻ, cho phép cửa hàng kết nối với điện thoại của người dùng qua Bluetooth để hiểu thêm về hành vi mua sắm và gửi cho họ thông tin về các chương trình giảm giá qua thông báo đẩy trên smartphone.

Tuy nhiên, beacon lại có những nhược điểm khổng lồ khiến nó cho đến nay vẫn chưa thực sự cất cánh. Đầu tiên là việc beacon chỉ có thể theo dõi người tiêu dùng bước vào cửa hàng khi họ bật sẵn Bluetooth – tính năng cực kỳ hao pin trên điện thoại. Với tỷ lệ người dùng Bluetooth trung bình chỉ dưới 40% như hiện nay, beacon khó có thể thu thập được lượng dữ liệu vừa đủ để làm căn cứ chính xác cho các nhà bán lẻ.

Thứ hai, mặc dù pin của cảm biến beacon thường rất “trâu” do sử dụng Bluetooth Low Energy nhưng thực tế là chúng không thể chạy mãi mà không cạn. Và khi đó, cửa hàng sẽ phải liên tục thay pin – công việc ngốn không ít thời gian và chi phí trong khi hiệu quả thu được không thực sự cao vì lý do đã nói ở trên. So sánh với việc hỏi trực tiếp người mua xem họ muốn gì khi bước vào cửa hàng mà chẳng mất xu nào thì có lẽ phương án tối ưu cho FPT Shop vẫn là tận dụng sức người (nhân viên sales).

Xem thêm:  Samsung đang dùng chính chiêu bài của OPPO để đánh lại OPPO

2. Các công cụ phân tích người dùng online

Một phương án khác FPT Shop (và chắc chắn là nhiều nhà bán lẻ khác) cũng đang sử dụng là các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics, để biết hành vi, nhu cầu, xu hướng của người tiêu dùng khi họ ghé thăm site trước khi quyết định tới cửa hàng.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người cũng nhận ra, các công cụ như vậy chỉ có thể phân tích và đưa ra được xu hướng chung của người dùng chứ cũng không theo dõi được người dùng cụ thể nào khi họ bước chân vào cửa hàng, nếu không gán cho mỗi người một User ID riêng để nhận diện.

Nhìn chung, những công cụ như vậy đều cần một kênh trung gian để thu thập dữ liệu người tiêu dùng, chẳng hạn như website, mạng xã hội, mạng quảng cáo,… chứ không thể áp dụng được với cửa hàng offline.

3. Cảm biến 3D Stereo Video

Nguyên lý hoạt động của cảm biến này là thu lại những ảnh phân giải cao và tạo lập hình ảnh 3D về đối tượng cần phân tích.

Những yếu tố như chiều cao, độ lớn, tốc độ và hướng đi có ảnh hưởng lớn đến tính chính xác của công nghệ 3D Stereo Video. Công nghệ này giúp các nhà bán lẻ xác định được người bước vào cửa hàng là ai (nam, nữ, người lớn, trẻ em,…), vị trí của họ trong cửa hàng qua hàng loạt video khác cũng như những hành vi đặc thù của họ khi đi lượn xem sản phẩm.

Thách thức lớn nhất của 3D Stereo Video là chi phí, bởi các cửa hàng không thể sử dụng camera an ninh thông thường để phân tích. Tuy nhiên, nhờ tính chính xác cao, nó vẫn đang khá được ưu ái so với các công nghệ theo dõi khác hiện nay.

4. Wifi Location Analytics

Wifi là công nghệ theo dõi con người đang ngày càng trở nên thịnh hành và đặc biệt phù hợp với các địa điểm lớn như sân bay hay sân vận động.

Khi hoạt động, các cảm biến Wifi bắt sóng radio từ điện thoại/tablet của người mua trong khoảng 10m2. Chính vì sóng phát ra từ mỗi chiếc điện thoại là khác nhau nên hệ thống này có thể theo dõi từng người mua từ lúc bước vào cho đến khi rời khỏi cửa hàng, giúp nhà bán lẻ biết được các khu vực được ghé qua nhiều nhất cũng như ít nhất ngay trên sơ đồ cửa hàng mà không cần đến nhân viên sales.

Chi phí cài đặt và bảo trì của công nghệ này cũng không cao, nhất là khi so với những gì có thể thu về nên Wifi Location Analytics cũng đang là một trong những công cụ hấp dẫn nhất hiện nay.

Tuy vậy, phân tích khách hàng qua Wifi không phải là không có nhược điểm. Phân tích Wifi phụ thuộc vào tính chính xác của công nghệ định vị cũng như việc khách hàng có bật Wifi hay không nên sẽ giới hạn lượng dữ liệu thu thập được, dù Wifi chắc chắn vẫn được ưa chuộng hơn Bluetooth.

Ngoài những công nghệ kể trên, một số công nghệ theo dõi và phân tích khách hàng tại shop có thể kể đến hiện nay là ảnh nhiệt (thermal imaging), Monocular Video Analytics, Infrared Beam,… nhưng hầu hết đều chỉ thiết thực với việc đếm số lượt khách ra vào cửa hàng chứ không mang về được các dữ liệu cốt lõi liên quan đến sở thích, nhu cầu của họ.

Nhìn chung, các công nghệ trên đều có thể hoạt động được đến một mức độ tương đối chứ chưa thể mang về dữ liệu về nhu cầu khách hàng chính xác được như các công cụ phân tích website.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật xem FPT Shop thực tế có đang sử dụng công nghệ nào trong số này hay không.

Tự tin thay bảng giá nhanh nhất Việt Nam, nhưng tới khi Samsung Galaxy S8 ra mắt mới thấy, TGDĐ thua xa FPT Shop ở điểm này

#Ông #Trương #Gia #Bình #khoe #FPT #Shop #biết #khách #muốn #mua #gì #ngay #từ #khi #bước #chân #vào #cửa #hàng #vậy #họ #dùng #công #nghệ #gì #thế
Liệu FPT Shop có đang sử dụng phân tích Wifi, cảm biến 3D hay một công nghệ nào đó đột phá hơn?

#Ông #Trương #Gia #Bình #khoe #FPT #Shop #biết #khách #muốn #mua #gì #ngay #từ #khi #bước #chân #vào #cửa #hàng #vậy #họ #dùng #công #nghệ #gì #thế

Tại đại hội cổ đông vừa mới diễn ra của Tập đoàn FPT, Chủ tịch Trương Gia Bình đã chia sẻ nhiều tham vọng lớn của công ty trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang nổi lên như vũ bão những năm gần đây.

Một trong những điểm nổi bật trong chia sẻ của ông Bình về việc ứng dụng công nghệ số vào tất cả mọi công việc điều hành, quản lý,… của tập đoàn là lời khẳng định “tại những tại những cửa hàng bán lẻ FPT Shop, khách hàng chỉ cần bước chân vào là cửa hàng đã biết khách cần gì, sở thích, nhu cầu các mặt hàng.”

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch tập đoàn FPT

Câu hỏi đặt ra ở đây là, nếu không phải từ việc hỏi trực tiếp khách vào mua thì FPT Shop đang sử dụng công nghệ gì để biết được nhu cầu của ngay từ khi bước chân vào cửa hàng?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công nghệ hiện nay mà FPT Shop có thể sử dụng để theo dõi hành vi, nhu cầu khách hàng để xem chúng có thực sự khả thi như lời Chủ tịch Trương Gia Bình khẳng định hay không.

Xem thêm:  Nvidia Geforce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti sẽ mở bán vào đầu tháng 6 này?

1. Beacon

Beacon là công nghệ tích hợp trong những chiếc cảm biến gắn tại các cửa hàng bán lẻ, cho phép cửa hàng kết nối với điện thoại của người dùng qua Bluetooth để hiểu thêm về hành vi mua sắm và gửi cho họ thông tin về các chương trình giảm giá qua thông báo đẩy trên smartphone.

Tuy nhiên, beacon lại có những nhược điểm khổng lồ khiến nó cho đến nay vẫn chưa thực sự cất cánh. Đầu tiên là việc beacon chỉ có thể theo dõi người tiêu dùng bước vào cửa hàng khi họ bật sẵn Bluetooth – tính năng cực kỳ hao pin trên điện thoại. Với tỷ lệ người dùng Bluetooth trung bình chỉ dưới 40% như hiện nay, beacon khó có thể thu thập được lượng dữ liệu vừa đủ để làm căn cứ chính xác cho các nhà bán lẻ.

Thứ hai, mặc dù pin của cảm biến beacon thường rất “trâu” do sử dụng Bluetooth Low Energy nhưng thực tế là chúng không thể chạy mãi mà không cạn. Và khi đó, cửa hàng sẽ phải liên tục thay pin – công việc ngốn không ít thời gian và chi phí trong khi hiệu quả thu được không thực sự cao vì lý do đã nói ở trên. So sánh với việc hỏi trực tiếp người mua xem họ muốn gì khi bước vào cửa hàng mà chẳng mất xu nào thì có lẽ phương án tối ưu cho FPT Shop vẫn là tận dụng sức người (nhân viên sales).

2. Các công cụ phân tích người dùng online

Một phương án khác FPT Shop (và chắc chắn là nhiều nhà bán lẻ khác) cũng đang sử dụng là các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics, để biết hành vi, nhu cầu, xu hướng của người tiêu dùng khi họ ghé thăm site trước khi quyết định tới cửa hàng.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người cũng nhận ra, các công cụ như vậy chỉ có thể phân tích và đưa ra được xu hướng chung của người dùng chứ cũng không theo dõi được người dùng cụ thể nào khi họ bước chân vào cửa hàng, nếu không gán cho mỗi người một User ID riêng để nhận diện.

Nhìn chung, những công cụ như vậy đều cần một kênh trung gian để thu thập dữ liệu người tiêu dùng, chẳng hạn như website, mạng xã hội, mạng quảng cáo,… chứ không thể áp dụng được với cửa hàng offline.

3. Cảm biến 3D Stereo Video

Nguyên lý hoạt động của cảm biến này là thu lại những ảnh phân giải cao và tạo lập hình ảnh 3D về đối tượng cần phân tích.

Những yếu tố như chiều cao, độ lớn, tốc độ và hướng đi có ảnh hưởng lớn đến tính chính xác của công nghệ 3D Stereo Video. Công nghệ này giúp các nhà bán lẻ xác định được người bước vào cửa hàng là ai (nam, nữ, người lớn, trẻ em,…), vị trí của họ trong cửa hàng qua hàng loạt video khác cũng như những hành vi đặc thù của họ khi đi lượn xem sản phẩm.

Thách thức lớn nhất của 3D Stereo Video là chi phí, bởi các cửa hàng không thể sử dụng camera an ninh thông thường để phân tích. Tuy nhiên, nhờ tính chính xác cao, nó vẫn đang khá được ưu ái so với các công nghệ theo dõi khác hiện nay.

4. Wifi Location Analytics

Wifi là công nghệ theo dõi con người đang ngày càng trở nên thịnh hành và đặc biệt phù hợp với các địa điểm lớn như sân bay hay sân vận động.

Khi hoạt động, các cảm biến Wifi bắt sóng radio từ điện thoại/tablet của người mua trong khoảng 10m2. Chính vì sóng phát ra từ mỗi chiếc điện thoại là khác nhau nên hệ thống này có thể theo dõi từng người mua từ lúc bước vào cho đến khi rời khỏi cửa hàng, giúp nhà bán lẻ biết được các khu vực được ghé qua nhiều nhất cũng như ít nhất ngay trên sơ đồ cửa hàng mà không cần đến nhân viên sales.

Chi phí cài đặt và bảo trì của công nghệ này cũng không cao, nhất là khi so với những gì có thể thu về nên Wifi Location Analytics cũng đang là một trong những công cụ hấp dẫn nhất hiện nay.

Tuy vậy, phân tích khách hàng qua Wifi không phải là không có nhược điểm. Phân tích Wifi phụ thuộc vào tính chính xác của công nghệ định vị cũng như việc khách hàng có bật Wifi hay không nên sẽ giới hạn lượng dữ liệu thu thập được, dù Wifi chắc chắn vẫn được ưa chuộng hơn Bluetooth.

Ngoài những công nghệ kể trên, một số công nghệ theo dõi và phân tích khách hàng tại shop có thể kể đến hiện nay là ảnh nhiệt (thermal imaging), Monocular Video Analytics, Infrared Beam,… nhưng hầu hết đều chỉ thiết thực với việc đếm số lượt khách ra vào cửa hàng chứ không mang về được các dữ liệu cốt lõi liên quan đến sở thích, nhu cầu của họ.

Nhìn chung, các công nghệ trên đều có thể hoạt động được đến một mức độ tương đối chứ chưa thể mang về dữ liệu về nhu cầu khách hàng chính xác được như các công cụ phân tích website.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật xem FPT Shop thực tế có đang sử dụng công nghệ nào trong số này hay không.

Tự tin thay bảng giá nhanh nhất Việt Nam, nhưng tới khi Samsung Galaxy S8 ra mắt mới thấy, TGDĐ thua xa FPT Shop ở điểm này

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn