Đồ Gia Dụng

Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

Rate this post

Dong Mingzhu, nữ chủ tịch Gree Electric, chỉ sau 3 giờ livestream trên Kuaishou, đã bán được tổng số sản phẩm trị giá gần 44 triệu USD.

Dong Mingzhu, chủ tịch của Gree Electric, được mệnh danh là nữ hoàng đồ gia dụng ở Trung Quốc đại lục và đã bán được 310 triệu nhân dân tệ (43,8 triệu USD) hàng hóa trong một sự kiện phát trực tiếp. kéo dài ba giờ trên nền tảng video ngắn Kuaishou.

Sự kiện bán hàng trực tuyến này bắt đầu vào lúc 7:30 tối Chủ Nhật vừa qua và đã thu hút được tổng cộng 16 triệu người xem. Trong đợt mua bán này, Dong Mingzhu đã giới thiệu một máy lọc không khí ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 và một ly nước cam. Cũng trong đợt giảm giá này còn có những người nổi tiếng khác trên Internet, cũng như những người đã giới thiệu các sản phẩm của Gree có trụ sở tại Chu Hải.

“Chúng tôi cần thúc đẩy nhu cầu trong nước và hy vọng rằng việc sử dụng livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và mở ra một thị trường mới”, Dong Mingzhu nói. được chia sẻ trong một bài đăng trên tài khoản mạng xã hội WeChat vào thứ Hai, ngày 11 tháng 5.

“Gree có hơn 30.000 nhà phân phối ngoại tuyến và tôi hy vọng rằng họ có thể kết hợp bán hàng thông qua cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Và tôi chỉ đang bắt đầu mở đường cho họ.”

Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc kiếm gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream - Ảnh 1.

Dong Mingzhu (sinh tháng 8 năm 1954) là một nữ doanh nhân người Trung Quốc và là Chủ tịch của Gree Electric kể từ tháng 1 năm 2019.

Gree là nhà sản xuất máy điều hòa không khí lớn nhất Trung Quốc, trước đó đã chứng kiến ​​doanh thu giảm 50% và lợi nhuận ròng giảm 72,5% trong ba tháng đầu năm 2020, với các nhà bán lẻ chuyển sang hoạt động kinh doanh. , họ còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi sự bùng phát của coronavirus. Nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Trung Quốc đã đóng cửa trong những tháng gần đây và hầu hết người tiêu dùng đang ở nhà để thực hành cách xa xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người mà nó còn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, gây gián đoạn doanh số và trì hoãn việc mở cửa trở lại của các nhà hàng. máy móc trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc kiếm gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream - Ảnh 2.

Dong Mingzhu đã tham dự buổi phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội Kuaishou, một nền tảng video ngắn trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, vào ngày 10 tháng 5, Ngày của Mẹ và Ngày Thương hiệu Trung Quốc. Trong đợt bán hàng trực tuyến, Dong Mingzhu và những người nổi tiếng khác trên mạng xã hội đã giới thiệu một chiếc điều hòa Gree Electric với giá chiết khấu là 3.699 nhân dân tệ, thấp hơn 700 nhân dân tệ so với giá gốc. . Khoảng 1.844 máy điều hòa không khí như vậy đã bị đóng cửa, tổng trị giá khoảng 6,8 triệu nhân dân tệ chỉ trong 5 phút.

Chính vì lý do này mà phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội đã trở thành một kênh bán hàng vô cùng mạnh mẽ ngay cả đối với ngành truyền thông. Trong buổi bán hàng trực tuyến này của cô Dong Mingzhu, chỉ sau 30 phút, doanh thu đã đạt 100 triệu NDT và đạt 310 NDT chỉ trong vòng 3 giờ phát sóng, theo thông tin từ South China Morning Post dẫn số liệu từ Kuaishou.

Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc kiếm gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream - Ảnh 3.

Trước đó, Gree đã bị tụt hậu trong việc thúc đẩy bán hàng trực tuyến. Cửa hàng trực tuyến của họ có tổng khối lượng giao dịch chỉ 350 triệu nhân dân tệ (49,5 triệu USD) cho cả năm 2019, chỉ nhiều hơn một chút so với doanh thu từ sự kiện phát trực tiếp kéo dài ba giờ của Dong Mingzhu. ngày 10 tháng 5 vừa qua.

James Liang Jianzhang, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc Trip.com Group, cũng đã sử dụng tính năng phát trực tiếp để đặt phòng khách sạn và bán tour du lịch.

Một trong những buổi phát trực tiếp kéo dài một giờ của Liang thông qua ứng dụng nhỏ TripChat của Trip.com đã thu hút được 610.000 lượt xem và tạo ra doanh thu 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,8 triệu USD).

Ngoài các dịch vụ phát trực tiếp được cung cấp bởi các gã khổng lồ thương mại điện tử như Alibaba Group Holding, JD.com và Pinduoduo, các nền tảng phát video ngắn bao gồm Douyin (TikTok) và Kuaishou cũng mở rộng chức năng. phát trực tiếp trên nền tảng của họ.

Xem thêm:  Rút gọn 1 nửa thời gian vào bếp nhờ 3 món đồ gia dụng đa năng, bỏ từ 99K đã sắm được

Kuaishou đã tiết lộ trong một sự kiện truyền thông vào tuần trước rằng việc mở rộng khả năng phát trực tiếp trên nền tảng truyền thông xã hội của mình đã cho phép hơn 1 triệu người bán ngoại tuyến tiếp tục bán hàng và kinh doanh thương mại. Các thiết bị điện tử của nền tảng hiện có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

“Bán hàng trực tuyến cho phép mọi người tham gia mua hàng trực tuyến và giúp chúng tôi hiểu đầy đủ về nhu cầu của mọi người. Tôi không hy vọng thu hút mọi người theo dõi và mua hàng vì mức độ bán hàng thấp, thay vào đó tôi mong muốn rằng mọi người biết đến chúng tôi nhiều hơn vì Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Trung Quốc “, Dong Mingzhu chia sẻ.

Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc kiếm gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream - Ảnh 4.

Các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và điện tử đang tích cực chuyển đổi sang kinh doanh trực tuyến. Năm 2019, doanh số bán hàng trực tuyến tăng từ 4,2% lên 38,7% trong tổng doanh số bán thiết bị gia dụng của Trung Quốc.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

nhé.

Bài viết
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

đăng bởi vào ngày 2022-05-09 05:51:52. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Nữ hoàng đồ gia dụng của Trung Quốc thu về gần 44 triệu USD chỉ sau 3 giờ livestream

#Nữ #hoàng #đồ #gia #dụng #của #Trung #Quốc #thu #về #gần #triệu #USD #chỉ #sau #giờ #livestream
Dong Mingzhu, nữ chủ tịch của Gree Electric chỉ sau 3 giờ livestream trên Kuaishou đã bán được lượng sản phẩm với tổng trị giá gần 44 triệu USD.

#Nữ #hoàng #đồ #gia #dụng #của #Trung #Quốc #thu #về #gần #triệu #USD #chỉ #sau #giờ #livestream

Dong Mingzhu, nữ chủ tịch của Gree Electric được biết đến như nữ hoàng của các thiết bị gia dụng tại Trung Quốc đại lục và đã bán 310 triệu nhân dân tệ (43,8 triệu đô la Mỹ) hàng hóa trong một sự kiện livestream kéo dài ba giờ trên nền tảng video ngắn Kuaishou.Sự kiện bán hàng trực tuyến này được bắt đầu vào lúc 7:30 tối chủ nhật vừa qua và đã thu hút tổng cộng 16 triệu người xem. Trong lần bán hàng này, Dong Mingzhu đã giới thiệu một máy lọc không khí có tác dụng ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 và một cốc nước cam. Ngoài ra trong phiên bán hàng lần này cũng có sự góp mặt của những người nổi tiếng trên internet khác, cũng như những người đã giới thiệu sản phẩm của Gree có trụ sở tại Chu Hải.”Chúng tôi cần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ trong nước và hy vọng rằng việc sử dụng phương thức bán hàng thông qua livestream trên nền tảng mạng xã hội sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và mở ra một thị trường mới”, Dong Mingzhu chỉa sẻ trong một bài đăng trên tài khoản mạng xã hội WeChat vào hôm thứ hai 11/5 vừa qua.”Gree có hơn 30.000 nhà phân phối ngoại tuyến và tôi hy vọng rằng họ có thể kết hợp việc bán hàng thông qua các kênh cả trực tuyến và ngoại tuyến. Và tôi chỉ đang bắt đầu mở đường cho họ”.Dong Mingzhu (sinh tháng 8 năm 1954) là một nữ doanh nhân Trung Quốc, và là Chủ tịch của Gree Electric kể từ tháng 1/2019 .Gree là nhà sản xuất máy điều hòa không khí lớn nhất của Trung Quốc, trước đó doanh thu của hãng đã giảm 50% và lợi nhuận ròng giảm 72,5% chỉ trong ba tháng đầu năm 2020, với các nhà bán lẻ ngoại tuyến, họ còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi sự bùng phát của coronavirus . Nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Trung Quốc đã đóng cửa trong những tháng gần đây và hầu hết người tiêu dùng đều ở nhà để thực hiện cách ly xã hội, ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của mọi người, mà nó còn làm ảnh hưởng tới nền kinh tế của toàn cầu, gây ra sự gián đoạn doanh số và trì hoãn việc mở cửa lại của các nhà máy trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.Dong Mingzhu đã tham dự buổi livestream trên nền tảng mạng xã hội Kuaishou, một nền tảng video ngắn trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, vào ngày 10 tháng 5, Ngày của Mẹ và Ngày Thương hiệu Trung Quốc. Trong phiên bán hàng trực tuyến, Dong Mingzhu và những người nổi tiếng trên mạng xã hội khác đã giới thiệu một chiếc điều hòa của Gree Electric với mức giá chiết khấu 3.699 nhân dân tệ, thấp hơn 700 nhân dân tệ so với giá ban đầu. Khoảng 1.844 máy điều hòa không khí như vậy đã được chốt đơn, tổng trị giá khoảng 6,8 triệu nhân dân tệ chỉ trong vòng 5 phút.Cũng chính bởi lý do này mà việc livestream trên nền tảng mạng xã hội đã trời thành một kênh bán hàng hết sức mạnh mẽ ngay cả đối với các ngành công nghiệp truyền thông. Trong phiên bán hàng trực tuyến lần này của bà Dong Mingzhu, chỉ sau 30 phút, doanh số bán ra đã lên tới 100 triệu nhân dân tệ và đạt tới 310 nhân dân tệ chỉ trong vòng 3 giờ lên sóng, theo thông tin từ South China Morning Post trích dẫn dữ liệu từ Kuaishou.Trước đó, Gree đã bị bỏ lại phía sau trong việc thúc đẩy bán hàng trực tuyến. Cửa hàng trực tuyến của họ có tổng khối lượng giao dịch chỉ 350 triệu nhân dân tệ (49,5 triệu USD) trong toàn bộ năm 2019, chỉ hơn một chút so với doanh thu từ sự kiện livestream kéo dài ba giờ của Dong Mingzhu vào ngày 10 tháng 5 vừa qua.James Liang Jianzhang, đồng sáng lập và là chủ tịch điều hành của nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc Trip.com Group cũng đã sử dụng hình thức livestream để đặt phòng khách sạn và bán các tour du lịch.Một trong những luồng phát trực tiếp kéo dài hàng giờ của Liang thông qua ứng dụng nhỏ trên TripChat của Trip.com đã thu hút được 610.000 lượt xem và tạo ra doanh thu 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,8 triệu USD).Ngoài các dịch vụ phát trực tiếp được cung cấp bởi các ông lớn trong ngành thương mại điện tử như Alibaba Group Holding, JD.com và Pinduoduo, các nền tảng phát video ngắn bao gồm Douyin (TikTok) và Kuaishou cũng mở rộng chức năng livestream trên nền tảng của họ.Kuaishou tiết lộ trong một sự kiện truyền thông vào tuần trước rằng việc mở rộng khả năng livestream trên nền tảng mạng xã hội của họ đã giúp hơn 1 triệu thương nhân ngoại tuyến có thể tiếp tục hoạt động bán hàng và các doanh nghiệp thương mại điện tử của nền tảng này hiện có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.”Hình thức bán hàng trực tuyến cho phép mọi người tham gia mua hàng trên mạng và giúp cho chúng tôi có thể hiểu đẩy đủ nhu cầu của mọi người. Tôi không hy vọng vào việc thu hút mọi người theo dõi và mua hàng bởi mức giá thấp, thay vào đó tôi mong muốn rằng mọi người biết tới chúng tôi nhiều hơn bởi các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc”, Dong Mingzhu chia sẻ.Các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử đang tích cực chuyển đổi sang hình thức kinh doanh trực tuyến. Năm 2019, doanh số bán hàng trực tuyến tăng từ 4,2% lên 38,7% tổng doanh số thiết bị gia dụng của Trung Quốc .Giường bệnh bìa các tông có thể chuyển thành quan tài tại Colombia

Xem thêm:  Thử dùng 3 phụ kiện nồi chiên không dầu đang được khen hết lời trên mạng nhưng chỉ 2 món là không “fail lòi”

#Nữ #hoàng #đồ #gia #dụng #của #Trung #Quốc #thu #về #gần #triệu #USD #chỉ #sau #giờ #livestream
Dong Mingzhu, nữ chủ tịch của Gree Electric chỉ sau 3 giờ livestream trên Kuaishou đã bán được lượng sản phẩm với tổng trị giá gần 44 triệu USD.

#Nữ #hoàng #đồ #gia #dụng #của #Trung #Quốc #thu #về #gần #triệu #USD #chỉ #sau #giờ #livestream

Dong Mingzhu, nữ chủ tịch của Gree Electric được biết đến như nữ hoàng của các thiết bị gia dụng tại Trung Quốc đại lục và đã bán 310 triệu nhân dân tệ (43,8 triệu đô la Mỹ) hàng hóa trong một sự kiện livestream kéo dài ba giờ trên nền tảng video ngắn Kuaishou.Sự kiện bán hàng trực tuyến này được bắt đầu vào lúc 7:30 tối chủ nhật vừa qua và đã thu hút tổng cộng 16 triệu người xem. Trong lần bán hàng này, Dong Mingzhu đã giới thiệu một máy lọc không khí có tác dụng ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 và một cốc nước cam. Ngoài ra trong phiên bán hàng lần này cũng có sự góp mặt của những người nổi tiếng trên internet khác, cũng như những người đã giới thiệu sản phẩm của Gree có trụ sở tại Chu Hải.”Chúng tôi cần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ trong nước và hy vọng rằng việc sử dụng phương thức bán hàng thông qua livestream trên nền tảng mạng xã hội sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và mở ra một thị trường mới”, Dong Mingzhu chỉa sẻ trong một bài đăng trên tài khoản mạng xã hội WeChat vào hôm thứ hai 11/5 vừa qua.”Gree có hơn 30.000 nhà phân phối ngoại tuyến và tôi hy vọng rằng họ có thể kết hợp việc bán hàng thông qua các kênh cả trực tuyến và ngoại tuyến. Và tôi chỉ đang bắt đầu mở đường cho họ”.Dong Mingzhu (sinh tháng 8 năm 1954) là một nữ doanh nhân Trung Quốc, và là Chủ tịch của Gree Electric kể từ tháng 1/2019 .Gree là nhà sản xuất máy điều hòa không khí lớn nhất của Trung Quốc, trước đó doanh thu của hãng đã giảm 50% và lợi nhuận ròng giảm 72,5% chỉ trong ba tháng đầu năm 2020, với các nhà bán lẻ ngoại tuyến, họ còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi sự bùng phát của coronavirus . Nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng ở Trung Quốc đã đóng cửa trong những tháng gần đây và hầu hết người tiêu dùng đều ở nhà để thực hiện cách ly xã hội, ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.Đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của mọi người, mà nó còn làm ảnh hưởng tới nền kinh tế của toàn cầu, gây ra sự gián đoạn doanh số và trì hoãn việc mở cửa lại của các nhà máy trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.Dong Mingzhu đã tham dự buổi livestream trên nền tảng mạng xã hội Kuaishou, một nền tảng video ngắn trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, vào ngày 10 tháng 5, Ngày của Mẹ và Ngày Thương hiệu Trung Quốc. Trong phiên bán hàng trực tuyến, Dong Mingzhu và những người nổi tiếng trên mạng xã hội khác đã giới thiệu một chiếc điều hòa của Gree Electric với mức giá chiết khấu 3.699 nhân dân tệ, thấp hơn 700 nhân dân tệ so với giá ban đầu. Khoảng 1.844 máy điều hòa không khí như vậy đã được chốt đơn, tổng trị giá khoảng 6,8 triệu nhân dân tệ chỉ trong vòng 5 phút.Cũng chính bởi lý do này mà việc livestream trên nền tảng mạng xã hội đã trời thành một kênh bán hàng hết sức mạnh mẽ ngay cả đối với các ngành công nghiệp truyền thông. Trong phiên bán hàng trực tuyến lần này của bà Dong Mingzhu, chỉ sau 30 phút, doanh số bán ra đã lên tới 100 triệu nhân dân tệ và đạt tới 310 nhân dân tệ chỉ trong vòng 3 giờ lên sóng, theo thông tin từ South China Morning Post trích dẫn dữ liệu từ Kuaishou.Trước đó, Gree đã bị bỏ lại phía sau trong việc thúc đẩy bán hàng trực tuyến. Cửa hàng trực tuyến của họ có tổng khối lượng giao dịch chỉ 350 triệu nhân dân tệ (49,5 triệu USD) trong toàn bộ năm 2019, chỉ hơn một chút so với doanh thu từ sự kiện livestream kéo dài ba giờ của Dong Mingzhu vào ngày 10 tháng 5 vừa qua.James Liang Jianzhang, đồng sáng lập và là chủ tịch điều hành của nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc Trip.com Group cũng đã sử dụng hình thức livestream để đặt phòng khách sạn và bán các tour du lịch.Một trong những luồng phát trực tiếp kéo dài hàng giờ của Liang thông qua ứng dụng nhỏ trên TripChat của Trip.com đã thu hút được 610.000 lượt xem và tạo ra doanh thu 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,8 triệu USD).Ngoài các dịch vụ phát trực tiếp được cung cấp bởi các ông lớn trong ngành thương mại điện tử như Alibaba Group Holding, JD.com và Pinduoduo, các nền tảng phát video ngắn bao gồm Douyin (TikTok) và Kuaishou cũng mở rộng chức năng livestream trên nền tảng của họ.Kuaishou tiết lộ trong một sự kiện truyền thông vào tuần trước rằng việc mở rộng khả năng livestream trên nền tảng mạng xã hội của họ đã giúp hơn 1 triệu thương nhân ngoại tuyến có thể tiếp tục hoạt động bán hàng và các doanh nghiệp thương mại điện tử của nền tảng này hiện có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.”Hình thức bán hàng trực tuyến cho phép mọi người tham gia mua hàng trên mạng và giúp cho chúng tôi có thể hiểu đẩy đủ nhu cầu của mọi người. Tôi không hy vọng vào việc thu hút mọi người theo dõi và mua hàng bởi mức giá thấp, thay vào đó tôi mong muốn rằng mọi người biết tới chúng tôi nhiều hơn bởi các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc”, Dong Mingzhu chia sẻ.Các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử đang tích cực chuyển đổi sang hình thức kinh doanh trực tuyến. Năm 2019, doanh số bán hàng trực tuyến tăng từ 4,2% lên 38,7% tổng doanh số thiết bị gia dụng của Trung Quốc .Giường bệnh bìa các tông có thể chuyển thành quan tài tại Colombia

Xem thêm:  Mỗi ngày mở tủ lạnh cả chục lần nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng tủ lạnh có thể bị cháy nổ không?

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button
Nội Dung