
Tiếp nối thành công với 20 triệu thành viên tham gia và tăng 26% số trận đấu, Tinder sẽ sản xuất thêm chuỗi tương tác Swipe Night
Tinder, ứng dụng phổ biến nhất thế giới để tạo ra các kết nối mới, hôm nay thông báo họ đã đặt hàng sản xuất phần tiếp theo của Swipe Night, một trải nghiệm tương tác góc nhìn thứ nhất, sau thành công vang dội của mùa đầu tiên. năm đầu tiên với hơn 20 triệu thành viên hội tụ trong một câu chuyện giả tưởng và số lượng ghép đôi tăng 26%.
Phần tiếp theo sẽ có một tuyến nhân vật và chủ đề hoàn toàn mới – một bí ẩn Gen Z về “anh ta là ai”. Trong ba tuần của tháng 11, các thành viên sẽ có cơ hội trổ tài thám tử để tìm ra tên. tội phạm đang lẩn trốn. Mỗi thành viên sẽ có trải nghiệm độc đáo của riêng họ dựa trên những lựa chọn mà họ đưa ra, và mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến những tình huống khác nhau và những khúc mắc trong cốt truyện. Vào cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép nối với một người tham gia Swipe Night khác thông qua “Trò chuyện nhanh”, nơi họ sẽ có thể thảo luận về câu chuyện, phân tích manh mối và giải quyết những bí ẩn. cùng với nhau. Tính năng “Trò chuyện nhanh” sắp ra mắt sẽ nâng cao trải nghiệm Hot Takes trong ứng dụng, cho phép mọi người trò chuyện với nhau về các chủ đề nhất định trên Tinder trước khi quyết định trận đấu.

Giám đốc điều hành Tinder Jim Lanzone cho biết: “Swipe Night đã mở đường cho những trải nghiệm giải trí trên Tinder, một hình thức gặp gỡ và tương tác mới phổ biến với những người mới. Chúng tôi nóng lòng muốn mang đến những tác phẩm mới cho các thành viên của họ. Những điều ấn tượng này cảnh phim hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều chủ đề trò chuyện khi hai thành viên cùng nhau giải quyết bí ẩn về con người của anh ấy. “
Trải nghiệm Swipe Night sẽ xuất hiện trong Khám phá, một không gian mở rộng để các thành viên gặp gỡ những người mới trên Tinder. Khám phá, cùng với một loạt tính năng mới, đã được Tinder công bố vào tháng trước và sẽ ra mắt vào những tháng cuối năm 2021, mang đến cho Thế hệ Z nhiều cách khác nhau để thể hiện bản thân và khám phá thêm về nhau. và tìm đúng đối tượng.
Đây là sự khởi đầu của một làn sóng đổi mới trong cách các thành viên tìm thấy các kết nối có ý nghĩa trên Tinder. Tinder lần đầu tiên ra mắt trải nghiệm Swipe Night vào tháng 9 năm 2019 trước khi sự xa rời xã hội lan rộng và phát hành một tập mới vào Chủ nhật hàng tuần trong tháng 10. Swipe Night đã giành được Giải Grand Prix Giải trí tại Liên hoan Sáng tạo Cannes 2021, cho thấy bước đột phá ngoạn mục của Tinder trong việc tạo ra những trải nghiệm tương tác phù hợp trên ứng dụng.
- #Nối #tiếp #thành #công #với #triệu #thành #viên #tham #gia #Tinder #sẽ #sản #xuất #thêm #series #tương #tác #Swipe #Night
- Tham khảo: gamek.vn
- Published by: TipsTech