• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

January 25, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Thị trường thương mại điện tử đã quá bão hòa, các doanh nghiệp luôn phải chiến đấu không ngừng nghỉ từng giây từng phút để giành giật từng người dùng, từng người truy cập website trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ. người đàn ông lớn, người đàn ông nhỏ ngày nay.
Rate this post

Thị trường thương mại điện tử đã quá bão hòa, các doanh nghiệp luôn phải chiến đấu không ngừng nghỉ từng giây từng phút để giành giật từng người dùng, từng người truy cập website trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ. người đàn ông lớn, người đàn ông nhỏ ngày nay.

1 giây rất quý giá, vì nó chỉ tải trang web trễ 1 giây:

Giảm 11% số lần xem trang.

Giảm 16% sự hài lòng của khách hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi bị mất 7%.

Mất 2,5 triệu đô la doanh thu nếu doanh nghiệp tạo ra 100.000 đô la mỗi ngày.

Do đó, hệ thống CDN đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này. Điều này đặc biệt đúng đối với các dự án thương mại điện tử: Có xu hướng mở rộng cơ sở hạ tầng trong tương lai, hướng tới mục tiêu tăng trưởng lưu lượng liên tục, thường là các giai đoạn cao điểm (ví dụ như bán hàng mùa hè, các chương trình khuyến mại cho kỳ nghỉ lễ, các chiến dịch tiếp thị để mở rộng thương hiệu và doanh thu, …) và có khách hàng được phân bổ trên một vị trí địa lý rộng rãi. .

Nỗi khổ ai cũng hiểu của một website thương mại điện tử: Chỉ chậm 1s load mà bỏ lỡ khách hàng cả đời - Ảnh 1.

Mạng phân phối nội dung (CDN) cho phép các doanh nghiệp tiếp cận doanh số bán hàng trực tuyến cho hàng triệu người dùng và cung cấp bất kỳ nội dung tĩnh nào ở tốc độ cao nhất. Các hệ thống CDN này tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ tải trang web.

Một số ý kiến ​​cho rằng nếu lưu lượng truy cập nhỏ hơn vài terabyte mỗi tháng thì không cần thiết phải sử dụng mạng phân phối nội dung. Tuy nhiên, quan niệm này là sai lầm vì ngoài việc giảm tải cho máy chủ, CDN còn giúp giảm độ trễ, và độ trễ trong một trang web phải ở mức tối thiểu.

Nói cách khác, doanh nghiệp đừng bao giờ bắt khách hàng phải chờ đợi! Vì chỉ chậm 1s là tải khách hàng “suốt đời”, trải nghiệm người dùng kém khiến tỷ lệ chuyển đổi giảm, dẫn đến mất doanh thu trực tiếp.

10 năm trước, Amazon đã phát hiện ra rằng cứ mỗi 100ms độ trễ thì doanh số bán hàng lại giảm 1%. Google thống kê cứ tăng 0,5 giây thời gian tải trang tìm kiếm sẽ khiến họ mất đi 20% lượng truy cập. Một nhà môi giới có thể mất 4 triệu đô la doanh thu mỗi mili giây nếu nền tảng giao dịch điện tử của họ chậm hơn đối thủ 5 mili giây.

Vào năm 2017, một nghiên cứu của Akamai đã đưa ra kết quả đáng suy ngẫm sau: Cứ chậm trễ 100 mili giây tải trang sẽ làm giảm tỷ lệ chuyển đổi xuống 7%, dẫn đến doanh số bán hàng giảm 6%. Trải nghiệm người dùng đối với các nhà bán lẻ trực tuyến có thể được coi là một trong những yếu tố thành công của thương mại điện tử.

Vào năm 2018, Google đã công bố điểm chuẩn của tải trang trên thiết bị di động khi thời trang tải trang tăng lên như sau:

1-3 giây: xác suất rời đi tăng 32%

1-5 giây: xác suất rời đi tăng 90%

1-6 giây: xác suất rời đi tăng 106%

1-10 giây: xác suất rời đi tăng 123%

Nếu bạn muốn phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể, hãy đảm bảo rằng lưu lượng truy cập không bao giờ là rào cản đối với tốc độ tải trang!

Tức là doanh nghiệp phải có nhiều Điểm hiện diện của mạng CDN gần hơn với đối tượng mục tiêu.

CDN là một phương pháp phân phối nội dung từ các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động đến khách truy cập một cách nhanh chóng và hiệu quả dựa trên vị trí địa lý của họ. CDN được tạo thành từ một mạng lưới các máy chủ (được gọi là điểm hiện diện hoặc POP) tại các địa điểm khác nhau ở Việt Nam.

Máy chủ CDN gần người dùng nhất được gọi là máy chủ biên khi một người yêu cầu nội dung từ trang web thông qua CDN, có nghĩa là người đó đã kết nối với máy chủ biên gần nhất và do đó có trải nghiệm tốt hơn. trực tuyến càng nhanh càng tốt.

Trên thực tế, nếu nhìn vào hành động của Google, 2019 là năm tốc độ trang lên ngôi. Ngay tại thời điểm bạn đang đọc bài viết này, sự khác biệt giữa tải nhanh và chậm của một trang web đang có ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả hiển thị trong công cụ tìm kiếm: đứng đầu hoặc biến mất khỏi bảng xếp hạng (cho dù nó nằm trong top đầu hay ngoài thứ hạng). trả hay không trả). Việc trang web thương mại điện tử tải chậm sẽ giết chết tỷ lệ chuyển đổi và thổi bay doanh thu khi doanh nghiệp không thể tiếp cận người dùng thông qua công cụ tìm kiếm.

Xem thêm:  10 nhân vật được “buff bẩn” sức mạnh trong anime isekai, không làm gì vẫn trở thành trùm (P.1)

Nỗi khổ của một website thương mại điện tử ai cũng hiểu: Chỉ chậm 1s load mà bỏ lỡ khách hàng cả đời - Ảnh 2.

Để khắc phục tình trạng ế ẩm của các website thương mại điện tử trong giai đoạn hè – mùa mua sắm, tiêu dùng sôi động nhất trong năm, doanh nghiệp cần tích hợp BizFly CDN – dịch vụ tăng tốc website hiệu quả.

Nếu bạn nhận thấy trang web của mình có dấu hiệu chạy chậm và tỷ lệ bỏ trang cao mà không biết nguyên nhân là gì và cách khắc phục, hãy liên hệ với nhóm BizFly Cloud để tìm hiểu. Nhận tư vấn miễn phí của chuyên gia.

Nằm trong hệ sinh thái BizFly Cloud do VCCorp vận hành, BizFly CDN cung cấp giải pháp tăng tốc website và hiện đang là đối tác uy tín của nhiều công ty lớn như kenh14.vn, Topica, VTV, Genk, Adayroi … Những ai quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ:

Trang web: https://cloud.bizfly.vn/cdn/

Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888 / (028) 7302 8888


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

nhé.

Bài viết
Nỗi đau ai cũng thấu của website TMĐT: Tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”

đăng bởi vào ngày 2022-07-29 13:38:36. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Nỗi #đau #cũng #thấu #của #website #TMĐT #Tải #chậm #thôi #mà #lỡ #khách #hàng #cả #đời
Thị trường thương mại điện tử quá bão hòa, doanh nghiệp luôn phải chiến đấu không ngừng nghỉ mỗi giây phút để giành giật từng người dùng, từng khách truy cập vào website trong một thị trường cạnh tranh quá khốc liệt với sự chen chân của nhiều ông lớn, ông nhỏ hiện nay.

#Nỗi #đau #cũng #thấu #của #website #TMĐT #Tải #chậm #thôi #mà #lỡ #khách #hàng #cả #đời

1s rất quý giá, bởi chỉ tải trễ website 1 giây: Làm giảm 11% lượt xem trang. Làm giảm sự hài lòng của khách hàng xuống 16%. Đánh mất 7% tỷ lệ chuyển đổi. Bốc hơi 2,5 triệu đô doanh thu nếu doanh nghiệp tạo ra 100.000 đô mỗi ngày. Do đó, các hệ thống CDN đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này. Điều này đặc biệt đúng với các dự án TMĐT: Có xu hướng mở rộng cơ sở hạ tầng trong tương lai, hướng tới mục tiêu tăng trưởng liên tục về lưu lượng truy cập, thường xuyên có các giai đoạn cao điểm xuất hiện (VD như bán hàng sale xả mùa hè, các chương trình ưu đãi mùa lễ hội, các chiến dịch marketing mở rộng thương hiệu và doanh thu,…) và sở hữu các đối tượng khách hàng phân phối trên khoảng rộng vị trí địa lý. Mạng phân phối nội dung (CDN) cho phép doanh nghiệp tiếp cận bán hàng trực tuyến tới hàng triệu người dùng và phân phối bất kỳ nội dung tĩnh nào ở tốc độ cao nhất. Các hệ thống CDN này tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ tải website. Một số người nói rằng nếu lưu lượng truy cập dưới một vài terabyte mỗi tháng thì không cần thiết phải sử dụng mạng phân phối nội dung. Tuy nhiên, quan niệm này là sai lầm bởi vì ngoài việc giảm tải cho server, CDN còn giúp giảm thiểu độ trễ, và độ trễ trong một website phải là tối thiểu. Nói cách khác, doanh nghiệp đừng bao giờ bắt khách hàng phải chờ đợi! Bởi vì tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”, trải nghiệm người dùng kém gây giảm tỷ lệ chuyển đổi, dẫn đến thiệt hại trực tiếp tới doanh thu. 10 năm trước, Amazon phát hiện ra rằng cứ sau 100ms độ trễ sẽ khiến họ tụt giảm 1% doanh số. Google thống kê cứ tăng lên 0,5 giây trong thời gian tải trang tìm kiếm sẽ khiến họ bị giảm 20% lưu lượng truy cập. Một nhà môi giới có thể mất 4 triệu đô la doanh thu mỗi mili giây nếu nền tảng giao dịch điện tử của họ chậm hơn 5 mili giây so với đối thủ. Năm 2017, một nghiên cứu của Akamai cho ra kết quả đáng suy ngẫm như sau: Cứ chậm 100 mili giây tải trang sẽ làm giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi, dẫn đến mức giảm khổng lồ 6% về doanh số. Có thể thấy trải nghiệm người dùng  đối với các nhà bán lẻ trực tuyến đóng vai trò là một trong những biến số thành công của TMĐT. Năm 2018, Google đã công bố về benchmark của mobile page load khi thời trang tải trang tăng lên như sau: 1-3s: xác suất rời bỏ tăng 32% 1-5s: xác suất rời bỏ tăng 90% 1-6s: xác suất rời bỏ tăng 106% 1-10s: xác suất rời bỏ tăng 123% Nếu doanh nghiệp muốn phục vụ khách hàng càng nhanh càng tốt, thì phải đảm bảo rằng lưu lượng truy cập không bao giờ là rào cản cho tốc độ tải trang! Tức doanh nghiệp phải có nhiều điểm hiện diện (Points of Presence) của mạng lưới CDN gần với đối tượng mục tiêu hơn. CDN là một phương pháp phân phối nội dung từ trang web và ứng dụng di động đến khách truy cập nhanh chóng và hiệu quả dựa trên vị trí địa lý của họ. Một CDN được tạo thành từ một mạng lưới các máy chủ (gọi là điểm hiện diện hay POP) tại các các địa điểm khác nhau tại Việt Nam. Máy chủ CDN gần nhất với người dùng được gọi là edge server khi một người yêu cầu nội dung từ một trang web thông qua CDN, có nghĩa là người đó đã kết nối với edge server gần nhất, và nhờ vậy có được những trải nghiệm trực tuyến nhanh nhất có thể. Trên thực tế, nếu nhìn vào các hành động của Google thì 2019 chính là năm của page speed lên ngôi. Ngay tại thời điểm bạn đang đọc bài viết này thì sự khác biệt giữa việc tải nhanh và chậm của website đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả hiển thị trong công cụ tìm kiếm: top đầu hoặc bay biến khỏi bảng xếp hạng (cho dù là trả tiền hay không phải trả tiền). Việc tải chậm của website TMĐT sẽ giết chết tỷ lệ chuyển đổi và thổi bay khoản doanh thu khi doanh nghiệp không có khả năng tiếp cận với người dùng thông qua search engine. Để khắc phục tình trạng chậm chạp của website TMĐT trong giai đoạn mùa hè – Mùa mua sắm và tiêu dùng sôi động bậc nhất trong năm, doanh nghiệp cần thiết phải tích hợp BizFly CDN – Dịch vụ tăng tốc website hiệu quả. Nếu nhận thấy website đã có những dấu hiệu của sự chậm chạp và tỷ lệ rời bỏ tăng cao, nhưng bạn lại không hề biết nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục, hãy liên hệ với đội ngũ của BizFly Cloud để tìm kiếm những lời khuyên từ chuyên gia hoàn toàn miễn phí. Nằm trong hệ sinh thái BizFly Cloud được vận hành bởi VCCorp, BizFly CDN cung cấp giải pháp tăng tốc website và hiện là đối tác uy tín của nhiều đơn vị lớn như kenh14.vn, Topica, VTV, Genk, Adayroi… Dành cho độc giả quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ: Website: https://cloud.bizfly.vn/cdn/ Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888 / (028) 7302 8888

Xem thêm:  Giải pháp từ LG giúp doanh nghiệp giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19

#Nỗi #đau #cũng #thấu #của #website #TMĐT #Tải #chậm #thôi #mà #lỡ #khách #hàng #cả #đời
Thị trường thương mại điện tử quá bão hòa, doanh nghiệp luôn phải chiến đấu không ngừng nghỉ mỗi giây phút để giành giật từng người dùng, từng khách truy cập vào website trong một thị trường cạnh tranh quá khốc liệt với sự chen chân của nhiều ông lớn, ông nhỏ hiện nay.

#Nỗi #đau #cũng #thấu #của #website #TMĐT #Tải #chậm #thôi #mà #lỡ #khách #hàng #cả #đời

1s rất quý giá, bởi chỉ tải trễ website 1 giây: Làm giảm 11% lượt xem trang. Làm giảm sự hài lòng của khách hàng xuống 16%. Đánh mất 7% tỷ lệ chuyển đổi. Bốc hơi 2,5 triệu đô doanh thu nếu doanh nghiệp tạo ra 100.000 đô mỗi ngày. Do đó, các hệ thống CDN đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này. Điều này đặc biệt đúng với các dự án TMĐT: Có xu hướng mở rộng cơ sở hạ tầng trong tương lai, hướng tới mục tiêu tăng trưởng liên tục về lưu lượng truy cập, thường xuyên có các giai đoạn cao điểm xuất hiện (VD như bán hàng sale xả mùa hè, các chương trình ưu đãi mùa lễ hội, các chiến dịch marketing mở rộng thương hiệu và doanh thu,…) và sở hữu các đối tượng khách hàng phân phối trên khoảng rộng vị trí địa lý. Mạng phân phối nội dung (CDN) cho phép doanh nghiệp tiếp cận bán hàng trực tuyến tới hàng triệu người dùng và phân phối bất kỳ nội dung tĩnh nào ở tốc độ cao nhất. Các hệ thống CDN này tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ tải website. Một số người nói rằng nếu lưu lượng truy cập dưới một vài terabyte mỗi tháng thì không cần thiết phải sử dụng mạng phân phối nội dung. Tuy nhiên, quan niệm này là sai lầm bởi vì ngoài việc giảm tải cho server, CDN còn giúp giảm thiểu độ trễ, và độ trễ trong một website phải là tối thiểu. Nói cách khác, doanh nghiệp đừng bao giờ bắt khách hàng phải chờ đợi! Bởi vì tải chậm 1s thôi mà lỡ khách hàng “cả đời”, trải nghiệm người dùng kém gây giảm tỷ lệ chuyển đổi, dẫn đến thiệt hại trực tiếp tới doanh thu. 10 năm trước, Amazon phát hiện ra rằng cứ sau 100ms độ trễ sẽ khiến họ tụt giảm 1% doanh số. Google thống kê cứ tăng lên 0,5 giây trong thời gian tải trang tìm kiếm sẽ khiến họ bị giảm 20% lưu lượng truy cập. Một nhà môi giới có thể mất 4 triệu đô la doanh thu mỗi mili giây nếu nền tảng giao dịch điện tử của họ chậm hơn 5 mili giây so với đối thủ. Năm 2017, một nghiên cứu của Akamai cho ra kết quả đáng suy ngẫm như sau: Cứ chậm 100 mili giây tải trang sẽ làm giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi, dẫn đến mức giảm khổng lồ 6% về doanh số. Có thể thấy trải nghiệm người dùng  đối với các nhà bán lẻ trực tuyến đóng vai trò là một trong những biến số thành công của TMĐT. Năm 2018, Google đã công bố về benchmark của mobile page load khi thời trang tải trang tăng lên như sau: 1-3s: xác suất rời bỏ tăng 32% 1-5s: xác suất rời bỏ tăng 90% 1-6s: xác suất rời bỏ tăng 106% 1-10s: xác suất rời bỏ tăng 123% Nếu doanh nghiệp muốn phục vụ khách hàng càng nhanh càng tốt, thì phải đảm bảo rằng lưu lượng truy cập không bao giờ là rào cản cho tốc độ tải trang! Tức doanh nghiệp phải có nhiều điểm hiện diện (Points of Presence) của mạng lưới CDN gần với đối tượng mục tiêu hơn. CDN là một phương pháp phân phối nội dung từ trang web và ứng dụng di động đến khách truy cập nhanh chóng và hiệu quả dựa trên vị trí địa lý của họ. Một CDN được tạo thành từ một mạng lưới các máy chủ (gọi là điểm hiện diện hay POP) tại các các địa điểm khác nhau tại Việt Nam. Máy chủ CDN gần nhất với người dùng được gọi là edge server khi một người yêu cầu nội dung từ một trang web thông qua CDN, có nghĩa là người đó đã kết nối với edge server gần nhất, và nhờ vậy có được những trải nghiệm trực tuyến nhanh nhất có thể. Trên thực tế, nếu nhìn vào các hành động của Google thì 2019 chính là năm của page speed lên ngôi. Ngay tại thời điểm bạn đang đọc bài viết này thì sự khác biệt giữa việc tải nhanh và chậm của website đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả hiển thị trong công cụ tìm kiếm: top đầu hoặc bay biến khỏi bảng xếp hạng (cho dù là trả tiền hay không phải trả tiền). Việc tải chậm của website TMĐT sẽ giết chết tỷ lệ chuyển đổi và thổi bay khoản doanh thu khi doanh nghiệp không có khả năng tiếp cận với người dùng thông qua search engine. Để khắc phục tình trạng chậm chạp của website TMĐT trong giai đoạn mùa hè – Mùa mua sắm và tiêu dùng sôi động bậc nhất trong năm, doanh nghiệp cần thiết phải tích hợp BizFly CDN – Dịch vụ tăng tốc website hiệu quả. Nếu nhận thấy website đã có những dấu hiệu của sự chậm chạp và tỷ lệ rời bỏ tăng cao, nhưng bạn lại không hề biết nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục, hãy liên hệ với đội ngũ của BizFly Cloud để tìm kiếm những lời khuyên từ chuyên gia hoàn toàn miễn phí. Nằm trong hệ sinh thái BizFly Cloud được vận hành bởi VCCorp, BizFly CDN cung cấp giải pháp tăng tốc website và hiện là đối tác uy tín của nhiều đơn vị lớn như kenh14.vn, Topica, VTV, Genk, Adayroi… Dành cho độc giả quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ: Website: https://cloud.bizfly.vn/cdn/ Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888 / (028) 7302 8888

Xem thêm:  Quốc đảo Tuvalu - Nền kinh tế kỳ lạ: Hết dựa vào cho thuê đầu số đẹp cho dịch vụ trò chuyện khiêu dâm, lại sống nhờ bán bản quyền tên miền “.tv”

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn