• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

July 31, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Đây là những chia sẻ từ một quản lý khách sạn lâu năm.
Rate this post

Đây là những chia sẻ từ một quản lý khách sạn lâu năm.

Khi chúng tôi đi du lịch, khách sạn trở thành ngôi nhà tạm thời của chúng tôi. Mọi người đều muốn ngủ trên một chiếc giường êm ái với bộ khăn trải giường sạch sẽ. Nhưng các khách sạn cũng có những bí mật mà họ không muốn khách của mình biết. Dưới đây là một số ví dụ.

Bí mật trong khách sạn - Điều không phải ai cũng muốn tiết lộ cho khách hàng - Ảnh 1.

Các khách sạn nhỏ thường chăm chút thay ga trải giường thường xuyên hơn các khách sạn lớn.

Người ta tin rằng trong các khách sạn, ga trải giường hiếm khi được giặt và máy pha cà phê bị bẩn. Có thể điều đó đúng với những khách sạn lớn, nhưng ở những khách sạn nhỏ hơn, sự sạch sẽ là rất quan trọng. Khi bạn chỉ có 8 phòng, không có hồ bơi hay nhà hàng, tất cả những gì bạn có thể làm là dọn dẹp tất cả các phòng. Đây là lý do tại sao khăn trải giường được giặt gần như thường xuyên và máy pha cà phê cũng được vệ sinh hàng ngày. Tương tự đối với bát đĩa trong phòng cũng được rửa hàng ngày, cho dù khách đã sử dụng chúng hay chưa.

Thật không may, những điều trên không đúng với rèm cửa. Giống như trong nhà, chúng được giặt trung bình mỗi năm một lần. Các khách sạn cũng vậy.

Có một mẹo để làm cho một căn phòng trông giống như được dọn dẹp ngay trước khi khách mới đến. Vài giờ trước khi khách đến, những người giúp việc sẽ rửa sạch mọi thứ trong phòng bằng chất đánh bóng. Họ sẽ đổ một ít chất lỏng có mùi thơm vào bồn cầu và xả. Vì vậy, căn phòng trông và có mùi như thể nó vừa được làm sạch.

Bí mật trong khách sạn - Điều không phải ai cũng muốn tiết lộ cho khách hàng - Ảnh 2.

Cà phê ngon không miễn phí.

Để khiến khách đói vào buổi sáng và kích thích họ gọi đồ ăn sáng, người quản lý sẽ pha cà phê luôn. Mùi cà phê ngoài sảnh nồng nặc khiến người ta lập tức cảm thấy đói bụng.

Không bao giờ uống cà phê hòa tan và trà túi lọc miễn phí. Chúng là những sản phẩm rẻ nhất và có lẽ đó là lý do tại sao chúng miễn phí. Trong các khách sạn, cà phê thường rất ngon, nhưng đó là loại không miễn phí.

Nếu bạn đang đặt phòng khách sạn và thấy cảnh báo cấm hút thuốc, điều đó có nghĩa là nó thực sự bị cấm. Hầu hết tất cả các khách sạn đều có thiết bị phát hiện khói sẽ kích hoạt báo động nếu có khói.

Bí mật trong khách sạn - Điều không phải ai cũng muốn tiết lộ cho khách hàng - Ảnh 3.

Camera ở hành lang là hợp pháp, phòng nghỉ là bất hợp pháp.

Có rất nhiều bài báo trên mạng về cách tìm camera ẩn trong phòng khách sạn. Theo các nghiên cứu, cứ 10 người thì có 1 người thực sự tìm thấy camera trong phòng của họ. Tuy nhiên, chủ khách sạn chỉ có thể đặt camera ở hành lang và những nơi khác, không được đặt trong phòng vệ sinh hoặc phòng khách. Một khách sạn quan tâm đến danh tiếng của mình sẽ không bao giờ làm điều đó.

Mọi khách sạn dù là khách sạn nhỏ nhất đều có những dịch vụ miễn phí. Ví dụ: cung cấp máy sấy tóc và dép đi trong nhà miễn phí, hoặc dịch vụ in ấn cho bạn hoặc gọi taxi. Các khách sạn nhỏ không có danh sách các dịch vụ miễn phí, nhưng bạn nên hỏi nhân viên lễ tân. Hãy nhớ rằng thứ gì đó có thể miễn phí ở một khách sạn này sẽ không miễn phí ở khách sạn khác.

Bí mật trong khách sạn - Điều không phải ai cũng muốn tiết lộ cho khách hàng - Ảnh 4.

Chủ khách sạn cũng có thể là người vừa thay ga trải giường cho bạn.

Xem thêm:  Cô chó dũng cảm cắn chết rắn hổ mang để cứu chủ, nở nụ cười trước khi hi sinh khiến ai cũng phải xúc động

Đôi khi số phòng có thể được đặt nhiều hơn thực tế. Đó là niềm vui cho khách sạn nhưng lại là một cơn ác mộng đối với khách. Vào thời điểm này, các khách sạn thường cung cấp một đặc quyền, chẳng hạn như bữa sáng miễn phí hoặc phòng cao cấp với cùng một mức giá. Đôi khi họ có thể hợp tác với một khách sạn gần đó. Hãy chấp nhận và tận hưởng

Trong các khách sạn nhỏ, bạn không chỉ có thể nhìn thấy người quản lý, mà còn cả chủ sở hữu, tại quầy lễ tân. Họ có thể trả lời cuộc gọi, nói chuyện với khách và làm nhiều việc khác, thậm chí thay ga trải giường, dọn dẹp phòng tắm và điều chỉnh TV. Vì vậy, đừng coi thường hoặc thô lỗ với bất kỳ ai.

Tham khảo bên sáng


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

nhé.

Bài viết
Những bí mật trong khách sạn – Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

đăng bởi vào ngày 2022-07-31 07:10:16. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Những bí mật trong khách sạn - Thứ không phải ai cũng muốn tiết lộ với khách hàng

#Những #bí #mật #trong #khách #sạn #Thứ #không #phải #cũng #muốn #tiết #lộ #với #khách #hàng
Đây là những chia sẻ từ một quản lý khách sạn lâu năm.

#Những #bí #mật #trong #khách #sạn #Thứ #không #phải #cũng #muốn #tiết #lộ #với #khách #hàng

Khi đi du lịch, khách sạn trở thành ngôi nhà tạm thời của chúng ta. Ai cũng muốn ngủ trên một chiếc giường êm ái với khăn trải giường sạch sẽ. Nhưng các khách sạn cũng có những bí mật không muốn khách hàng của họ biết rõ. Dưới đây là một số ví dụ.Khách sạn nhỏ thường chăm thay ga gối hơn các khách sạn lớn.Người ta tin rằng trong các khách sạn, ga trải giường hiếm khi được giặt và máy pha cà phê bị bẩn. Có thể điều đó đúng với các khách sạn lớn, nhưng ở các khách sạn nhỏ hơn, sự sạch sẽ là rất quan trọng. Khi bạn chỉ có 8 phòng, không có hồ bơi hay nhà hàng, tất cả những gì bạn có thể làm là dọn dẹp tất cả các phòng. Đây là lý do tại sao khăn trải giường được giặt gần như thường xuyên và máy pha cà phê cũng được làm sạch hàng ngày. Tương tự đối với các loại cốc đĩa trong phòng, chúng cũng được rửa hàng ngày, cho dù khách đã sử dụng nó hay chưa.Thật không may, điều trên không đúng với rèm cửa. Giống như ở các gia đình, chúng được giặt trung bình mỗi năm một lần. Các khách sạn cũng vậy.Có một mẹo để làm phòng trông có vẻ được dọn dẹp ngay trước khi khách mới đến. Đó là vài giờ trước khi khách đến, những người giúp việc sẽ rửa sạch mọi thứ trong phòng bằng chất đánh bóng. Họ sẽ đổ một ít chất lỏng có mùi thơm vào bồn cầu và xả nước. Vì vậy, căn phòng trông và có mùi như thể nó vừa được làm sạch.Cà phê ngon thì không miễn phí.Để khiến khách đói vào buổi sáng và kích thích họ gọi đồ ăn sáng, người quản lý sẽ luôn pha cà phê. Mùi cà phê trong sảnh rất nồng nặc khiến mọi người ngay lập tức cảm thấy đói.Đừng bao giờ uống cà phê hòa tan và trà túi lọc miễn phí. Chúng là những sản phẩm rẻ tiền nhất, và có thể đó là lý do chúng miễn phí. Trong các khách sạn, cà phê thường rất ngon, nhưng đó là loại không miễn phí.Nếu bạn đang đặt phòng khách sạn và thấy cảnh báo cấm hút thuốc, điều đó có nghĩa là nó thực sự bị cấm. Hầu hết tất cả các khách sạn đều có máy dò khói sẽ kích hoạt báo động nếu có khói.Camera ở hành lang là hợp pháp, trong phòng nghỉ là bất hợp pháp.Có rất nhiều bài báo trên mạng về cách tìm camera ẩn trong phòng khách sạn. Theo các nghiên cứu, cứ 10 người thì có 1 người thực sự tìm thấy camera trong phòng của họ. Tuy nhiên, các chủ khách sạn chỉ có thể đặt camera ở hành lang và những nơi khác chứ không thể đặt camera trong nhà vệ sinh hoặc phòng nghỉ. Một khách sạn quan tâm đến danh tiếng của mình sẽ không bao giờ làm điều đó.Mỗi khách sạn, dù là khách sạn nhỏ nhất, đều có các dịch vụ miễn phí. Ví dụ như cung cấp máy sấy tóc và dép miễn phí, hay dịch vụ in ấn hộ, hoặc gọi taxi. Các khách sạn nhỏ không có danh sách các dịch vụ miễn phí, nhưng bạn nên hỏi nhân viên lễ tân. Nên nhớ rằng một cái gì đó có thể miễn phí ở một khách sạn này nhưng sẽ không miễn phí ở một khách sạn khác.Chủ khách sạn cũng có thể chính là người vừa thay ga trải giường cho bạn.Đôi khi phòng có thể được đặt nhiều hơn thực tế. Chuyện vui với khách sạn nhưng là cơn ác mộng đối với khách. Lúc này, các khách sạn thường cung cấp một khoản hỗ trợ, như bữa sáng miễn phí hoặc phòng cao cấp hơn với cùng một mức giá. Đôi khi họ có thể hợp tác với một khách sạn gần đó. Hãy chấp nhận và tận hưởngTrong các khách sạn nhỏ, bạn có thể không chỉ nhìn thấy người quản lý mà còn cả chủ của nó nữa, tại quầy lễ tân. Họ có thể trả lời cuộc gọi, nói chuyện với khách và làm nhiều việc khác, thậm chí như thay khăn trải giường, dọn dẹp phòng tắm và chỉnh TV. Vì vậy, đừng coi thường hay hay động thô lỗ với bất cứ ai.Tham khảo brightsideThí nghiệm đơn giản chứng minh các khách sạn cao cấp hóa ra không sạch như bạn nghĩ

Xem thêm:  Loạt lỗi thiết bị công nghệ ngớ ngẩn khiến chủ nhân vừa tức vừa buồn cười

#Những #bí #mật #trong #khách #sạn #Thứ #không #phải #cũng #muốn #tiết #lộ #với #khách #hàng
Đây là những chia sẻ từ một quản lý khách sạn lâu năm.

#Những #bí #mật #trong #khách #sạn #Thứ #không #phải #cũng #muốn #tiết #lộ #với #khách #hàng

Khi đi du lịch, khách sạn trở thành ngôi nhà tạm thời của chúng ta. Ai cũng muốn ngủ trên một chiếc giường êm ái với khăn trải giường sạch sẽ. Nhưng các khách sạn cũng có những bí mật không muốn khách hàng của họ biết rõ. Dưới đây là một số ví dụ.Khách sạn nhỏ thường chăm thay ga gối hơn các khách sạn lớn.Người ta tin rằng trong các khách sạn, ga trải giường hiếm khi được giặt và máy pha cà phê bị bẩn. Có thể điều đó đúng với các khách sạn lớn, nhưng ở các khách sạn nhỏ hơn, sự sạch sẽ là rất quan trọng. Khi bạn chỉ có 8 phòng, không có hồ bơi hay nhà hàng, tất cả những gì bạn có thể làm là dọn dẹp tất cả các phòng. Đây là lý do tại sao khăn trải giường được giặt gần như thường xuyên và máy pha cà phê cũng được làm sạch hàng ngày. Tương tự đối với các loại cốc đĩa trong phòng, chúng cũng được rửa hàng ngày, cho dù khách đã sử dụng nó hay chưa.Thật không may, điều trên không đúng với rèm cửa. Giống như ở các gia đình, chúng được giặt trung bình mỗi năm một lần. Các khách sạn cũng vậy.Có một mẹo để làm phòng trông có vẻ được dọn dẹp ngay trước khi khách mới đến. Đó là vài giờ trước khi khách đến, những người giúp việc sẽ rửa sạch mọi thứ trong phòng bằng chất đánh bóng. Họ sẽ đổ một ít chất lỏng có mùi thơm vào bồn cầu và xả nước. Vì vậy, căn phòng trông và có mùi như thể nó vừa được làm sạch.Cà phê ngon thì không miễn phí.Để khiến khách đói vào buổi sáng và kích thích họ gọi đồ ăn sáng, người quản lý sẽ luôn pha cà phê. Mùi cà phê trong sảnh rất nồng nặc khiến mọi người ngay lập tức cảm thấy đói.Đừng bao giờ uống cà phê hòa tan và trà túi lọc miễn phí. Chúng là những sản phẩm rẻ tiền nhất, và có thể đó là lý do chúng miễn phí. Trong các khách sạn, cà phê thường rất ngon, nhưng đó là loại không miễn phí.Nếu bạn đang đặt phòng khách sạn và thấy cảnh báo cấm hút thuốc, điều đó có nghĩa là nó thực sự bị cấm. Hầu hết tất cả các khách sạn đều có máy dò khói sẽ kích hoạt báo động nếu có khói.Camera ở hành lang là hợp pháp, trong phòng nghỉ là bất hợp pháp.Có rất nhiều bài báo trên mạng về cách tìm camera ẩn trong phòng khách sạn. Theo các nghiên cứu, cứ 10 người thì có 1 người thực sự tìm thấy camera trong phòng của họ. Tuy nhiên, các chủ khách sạn chỉ có thể đặt camera ở hành lang và những nơi khác chứ không thể đặt camera trong nhà vệ sinh hoặc phòng nghỉ. Một khách sạn quan tâm đến danh tiếng của mình sẽ không bao giờ làm điều đó.Mỗi khách sạn, dù là khách sạn nhỏ nhất, đều có các dịch vụ miễn phí. Ví dụ như cung cấp máy sấy tóc và dép miễn phí, hay dịch vụ in ấn hộ, hoặc gọi taxi. Các khách sạn nhỏ không có danh sách các dịch vụ miễn phí, nhưng bạn nên hỏi nhân viên lễ tân. Nên nhớ rằng một cái gì đó có thể miễn phí ở một khách sạn này nhưng sẽ không miễn phí ở một khách sạn khác.Chủ khách sạn cũng có thể chính là người vừa thay ga trải giường cho bạn.Đôi khi phòng có thể được đặt nhiều hơn thực tế. Chuyện vui với khách sạn nhưng là cơn ác mộng đối với khách. Lúc này, các khách sạn thường cung cấp một khoản hỗ trợ, như bữa sáng miễn phí hoặc phòng cao cấp hơn với cùng một mức giá. Đôi khi họ có thể hợp tác với một khách sạn gần đó. Hãy chấp nhận và tận hưởngTrong các khách sạn nhỏ, bạn có thể không chỉ nhìn thấy người quản lý mà còn cả chủ của nó nữa, tại quầy lễ tân. Họ có thể trả lời cuộc gọi, nói chuyện với khách và làm nhiều việc khác, thậm chí như thay khăn trải giường, dọn dẹp phòng tắm và chỉnh TV. Vì vậy, đừng coi thường hay hay động thô lỗ với bất cứ ai.Tham khảo brightsideThí nghiệm đơn giản chứng minh các khách sạn cao cấp hóa ra không sạch như bạn nghĩ

Xem thêm:  Sân vận động của Qatar lấy cảm hứng từ chiếc mũ trùm đầu của người Trung Đông

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn