• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

January 24, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Với sự xuất hiện của biến thể Omicron, Tết 2022 được dự đoán là “bất thường” khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến hình thành từ thời kỳ xã hội xa cách. .
Rate this post

Với sự xuất hiện của biến thể Omicron, Tết 2022 được dự đoán là “bất thường” khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến hình thành từ thời kỳ xã hội xa cách. .

Cùng với đó, các đơn vị vận chuyển – điển hình là J&T Express – Chuyển phát nhanh đã có những phương án chủ động đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển, lưu thông trong dịp Tết.

Theo báo cáo Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2022 của Kantar, người Việt Nam có nhu cầu mua sắm Tết mạnh hơn so với năm 2021 bất chấp ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Cụ thể, tỷ lệ chi tiêu cho các sản phẩm FMCG dịp Tết 2022 có thể tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết ở

Báo cáo cũng cho thấy, lo ngại ảnh hưởng của dịch bệnh khiến người dân mua sắm Tết sớm hơn bình thường. Theo đó, 44% người được khảo sát cho biết dự định mua sắm Tết sớm hơn Tết từ 5-6 tuần do nhiều nguyên nhân: háo hức đón Tết sau 1 năm đại dịch, tranh thủ mua sắm ngay. Xung đột từ đêm giao thừa hay lo sợ dịch bệnh bùng phát gây gián đoạn chuỗi cung ứng, khan hiếm hàng hóa … Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay với diễn biến khó lường của dịch bệnh và sự xuất hiện của các chủng Omicron mới, nhiều người tiêu dùng cũng có nhu cầu tích trữ. hàng hóa và chuẩn bị cho đợt dịch tiếp theo.

Tuy nhiên, thay vì mua trực tiếp để chuẩn bị đón Tết như những năm trước, người tiêu dùng năm nay có xu hướng quen với hình thức mua sắm trực tuyến hơn. Điều này cũng dễ hiểu bởi thói quen này của nhiều người đã được “tôi luyện” từ thời xa cách xã hội. Bên cạnh đó, dù đã bước sang giai đoạn “bình thường mới” nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn e ngại khi mua sắm, giao lưu nơi đông người.

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết ở

Các sàn thương mại điện tử cũng nhanh chóng nắm bắt thời cơ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi khi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Qua đó khiến mùa mua sắm Tết năm nay trở nên khác biệt, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho cả người mua và người bán trước làn sóng mua sắm lớn nhất trong năm.

Trước tình hình mới, các đơn vị chuyển phát nhanh cần giải “bài toán khó”, để vừa quản lý được số lượng đơn hàng “khủng”, vừa đảm bảo bưu kiện đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, chính xác. chính xác và an toàn. Vì vậy, nhiều đơn vị vận tải đã chủ động xây dựng phương án kiểm tra, bổ sung máy móc thiết bị, bố trí thêm nhân lực ở các khâu để xếp dỡ hàng hóa, chăm sóc khách hàng kịp thời. cách tốt nhất.

Chẳng hạn, J&T Express – Chuyển phát nhanh, bên cạnh việc “bắt tay” với các nền tảng thương mại điện tử lớn, còn không ngừng nỗ lực cải thiện phạm vi vận chuyển và tăng độ phủ tới nhiều tệp khách hàng. Bên cạnh đó, để đồng hành và hỗ trợ các chủ shop online kinh doanh hiệu quả, J&T Express cũng liên tục tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn như RED Thứ Ba với nhiều hình thức: vận chuyển đồng giá, giảm giá. vận chuyển trực tiếp trên đơn hàng, tặng quà giá trị cho chủ shop … hay đơn giản chỉ là một hoạt động thú vị nhằm nâng cao tinh thần và thể hiện sự quan tâm đến shop như đánh giá 5 sao cho chất lượng gian hàng trực tuyến, tặng băng đô mèo thần tài may mắn nhân dịp đầu năm… Doanh nghiệp cũng tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu vận chuyển nhằm tối ưu hóa quy trình xếp dỡ, giúp việc giao nhận hàng hóa diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, yếu tố an toàn trong quá trình giao nhận cũng được J&T Express đặc biệt chú trọng thông qua việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp 5K, khử trùng hàng hóa để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. cả khách hàng.

Xem thêm:  Nghe nhạc Mozart giúp tăng chỉ số IQ: "Cú lừa" vĩ đại của thập niên 1990

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết ở

Ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu của J&T Express Việt Nam cho biết: “Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho những doanh nghiệp chuyển phát nhanh như chúng tôi. J&T Express đã sớm nhận ra nhu cầu tăng cao do nhu cầu của thị trường tăng cao trong thời gian tới tương lai, đã có những bước chuẩn bị mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng xử lý đơn hàng cũng như đội ngũ nhân viên giao nhận.Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng đột biến trong mùa mua sắm Tết năm nay ”.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

nhé.

Bài viết
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

đăng bởi vào ngày 2022-05-17 18:11:54. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

#Nhu #cầu #mua #sắm #tăng #cao #trong #Tết #thời #bình #thường #mới
Với sự xuất hiện của biến chủng Omicron, Tết 2022 được dự đoán sẽ “khác thường” khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành từ giai đoạn giãn cách xã hội.

#Nhu #cầu #mua #sắm #tăng #cao #trong #Tết #thời #bình #thường #mới

Cùng với đó, các đơn vị vận chuyển – tiêu biểu là J&T Express – Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh đã có những kế hoạch chủ động đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển lưu thông trong dịp Tết. Theo báo cáo Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2022 của Kantar, người dân Việt Nam có nhu cầu mua sắm Tết tăng mạnh hơn so với năm 2021 bất chấp ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Cụ thể, tỷ lệ chi tiêu cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết 2022 có thể tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo cũng cho thấy lo ngại tác động của dịch bệnh khiến người dân đang mua sắm Tết sớm hơn so mọi năm. Theo đó, 44% người được khảo sát cho biết họ có kế hoạch mua sắm cho dịp Tết sớm hơn 5-6 tuần trước Tết bởi nhiều lý do: tâm lý háo hức đón Tết sau 1 năm dịch bệnh, tận dụng mua sắm liền mạch từ Tết Dương lịch hay lo sợ dịch bệnh bùng phát gây đứt gãy chuỗi cung ứng, thiếu hàng hóa… Đặc biệt trong giai đoạn hiện tại với những diễn biến khó lường của dịch bệnh và sự xuất hiện của chủng mới Omicron, nhiều người tiêu dùng cũng có nhu cầu tích trữ hàng hóa và chuẩn bị tâm lý cho đợt dịch tiếp theo. Tuy nhiên, thay vì việc mua trực tiếp để chuẩn bị cho Tết như các năm trước, người tiêu dùng năm nay có xu hướng quen thuộc hơn với loại hình mua sắm trực tuyến. Việc này dễ hiểu bởi thói quen này của nhiều người dân đã được “luyện” thành từ thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, tuy đã bước vào giai đoạn “bình thường mới”, nhiều người tiêu dùng vẫn còn có tâm lý e ngại khi mua sắm và tiếp xúc tại các điểm đông người. Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Qua đó biến mùa mua sắm Tết năm nay trở nên khác biệt, với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hướng đến mục đích mang lại những lợi ích tốt nhất cho cả người mua và người bán trước làn sóng mua sắm lớn nhất năm. Trước tình hình mới, các đơn vị chuyển phát nhanh cần giải được “bài toán khó”, sao cho vừa quản lý số lượng đơn hàng “khủng”, vừa đảm bảo bưu kiện tới được tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Do đó, nhiều đơn vị vận chuyển đã chủ động xây dựng các kế hoạch kiểm tra, bổ sung máy móc, trang thiết bị, bố trí nhân sự bổ sung ở tất cả các khâu để xử lý hàng hóa và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chẳng hạn, J&T Express – Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh bên cạnh việc “bắt tay” với các sàn TMĐT lớn còn không ngừng nỗ lực cải thiện phạm vi vận chuyển và gia tăng độ phủ tới đa tệp khách hàng. Bên cạnh đó, để đồng hành và hỗ trợ các chủ shop online kinh doanh hiệu quả, J&T Express cũng đã liên tiếp tổ chức chuỗi các chương trình khuyến mãi lớn như RED Tuesday đa dạng các hình thức: vận chuyển đồng giá, giảm giá vận chuyển trực tiếp trên đơn hàng, tặng các phần quà giá trị cho chủ shop… hay đơn giản là hoạt động thú vị nhằm lên tinh thần và thể hiện sự quan tâm đến các shop bán hàng như đánh 5 sao cho gian hàng online chất lượng, tặng băng keo mèo thần tài may mắn nhân dịp đầu năm… Doanh nghiệp còn chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu vận chuyển để tối ưu hóa quy trình xử lý, giúp việc giao nhận hàng hóa được diễn ra thông suốt, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, các yếu tố an toàn trong quá trình giao nhận cũng được J&T Express đặc biệt chú trọng thông qua việc thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp 5K và thực hiện khử khuẩn hàng hóa để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân sự lẫn khách hàng. Ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam, cho biết: “Đây vừa là một thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh như chúng tôi. J&T Express sớm nhận thức được nhu cầu tăng cao của thị trường trong thời gian sắp tới nên đã có những bước chuẩn bị rất mạnh về hạ tầng xử lý đơn hàng cũng như đội ngũ nhân viên giao nhận. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng đột biến trong mùa sắm Tết năm nay”.
https://genk.vn/nhu-cau-mua-sam-tang-cao-trong-tet-thoi-binh-thuong-moi-20220118134357035.chn

Xem thêm:  Chưa hãng HK giá rẻ nào ở ĐNÁ 'bay' nhanh như Vietjet: Chỉ sau 5 năm cho Jetstar 'hít khói', lượng hành khách đã vượt mặt cả ông lớn Vietnam Airlines

#Nhu #cầu #mua #sắm #tăng #cao #trong #Tết #thời #bình #thường #mới
Với sự xuất hiện của biến chủng Omicron, Tết 2022 được dự đoán sẽ “khác thường” khi người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm sớm và tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành từ giai đoạn giãn cách xã hội.

#Nhu #cầu #mua #sắm #tăng #cao #trong #Tết #thời #bình #thường #mới

Cùng với đó, các đơn vị vận chuyển – tiêu biểu là J&T Express – Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh đã có những kế hoạch chủ động đón đầu nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng, đảm bảo vận chuyển lưu thông trong dịp Tết. Theo báo cáo Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2022 của Kantar, người dân Việt Nam có nhu cầu mua sắm Tết tăng mạnh hơn so với năm 2021 bất chấp ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Cụ thể, tỷ lệ chi tiêu cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết 2022 có thể tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo cũng cho thấy lo ngại tác động của dịch bệnh khiến người dân đang mua sắm Tết sớm hơn so mọi năm. Theo đó, 44% người được khảo sát cho biết họ có kế hoạch mua sắm cho dịp Tết sớm hơn 5-6 tuần trước Tết bởi nhiều lý do: tâm lý háo hức đón Tết sau 1 năm dịch bệnh, tận dụng mua sắm liền mạch từ Tết Dương lịch hay lo sợ dịch bệnh bùng phát gây đứt gãy chuỗi cung ứng, thiếu hàng hóa… Đặc biệt trong giai đoạn hiện tại với những diễn biến khó lường của dịch bệnh và sự xuất hiện của chủng mới Omicron, nhiều người tiêu dùng cũng có nhu cầu tích trữ hàng hóa và chuẩn bị tâm lý cho đợt dịch tiếp theo. Tuy nhiên, thay vì việc mua trực tiếp để chuẩn bị cho Tết như các năm trước, người tiêu dùng năm nay có xu hướng quen thuộc hơn với loại hình mua sắm trực tuyến. Việc này dễ hiểu bởi thói quen này của nhiều người dân đã được “luyện” thành từ thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, tuy đã bước vào giai đoạn “bình thường mới”, nhiều người tiêu dùng vẫn còn có tâm lý e ngại khi mua sắm và tiếp xúc tại các điểm đông người. Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Qua đó biến mùa mua sắm Tết năm nay trở nên khác biệt, với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hướng đến mục đích mang lại những lợi ích tốt nhất cho cả người mua và người bán trước làn sóng mua sắm lớn nhất năm. Trước tình hình mới, các đơn vị chuyển phát nhanh cần giải được “bài toán khó”, sao cho vừa quản lý số lượng đơn hàng “khủng”, vừa đảm bảo bưu kiện tới được tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Do đó, nhiều đơn vị vận chuyển đã chủ động xây dựng các kế hoạch kiểm tra, bổ sung máy móc, trang thiết bị, bố trí nhân sự bổ sung ở tất cả các khâu để xử lý hàng hóa và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chẳng hạn, J&T Express – Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh bên cạnh việc “bắt tay” với các sàn TMĐT lớn còn không ngừng nỗ lực cải thiện phạm vi vận chuyển và gia tăng độ phủ tới đa tệp khách hàng. Bên cạnh đó, để đồng hành và hỗ trợ các chủ shop online kinh doanh hiệu quả, J&T Express cũng đã liên tiếp tổ chức chuỗi các chương trình khuyến mãi lớn như RED Tuesday đa dạng các hình thức: vận chuyển đồng giá, giảm giá vận chuyển trực tiếp trên đơn hàng, tặng các phần quà giá trị cho chủ shop… hay đơn giản là hoạt động thú vị nhằm lên tinh thần và thể hiện sự quan tâm đến các shop bán hàng như đánh 5 sao cho gian hàng online chất lượng, tặng băng keo mèo thần tài may mắn nhân dịp đầu năm… Doanh nghiệp còn chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu vận chuyển để tối ưu hóa quy trình xử lý, giúp việc giao nhận hàng hóa được diễn ra thông suốt, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, các yếu tố an toàn trong quá trình giao nhận cũng được J&T Express đặc biệt chú trọng thông qua việc thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp 5K và thực hiện khử khuẩn hàng hóa để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân sự lẫn khách hàng. Ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam, cho biết: “Đây vừa là một thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh như chúng tôi. J&T Express sớm nhận thức được nhu cầu tăng cao của thị trường trong thời gian sắp tới nên đã có những bước chuẩn bị rất mạnh về hạ tầng xử lý đơn hàng cũng như đội ngũ nhân viên giao nhận. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng đột biến trong mùa sắm Tết năm nay”.
https://genk.vn/nhu-cau-mua-sam-tang-cao-trong-tet-thoi-binh-thuong-moi-20220118134357035.chn

Xem thêm:  Anh chồng đối mặt án phạt tù vì sử dụng Find My iPhone bắt quả tang vợ ngoại tình

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn