
Theo iDropNews, một người đàn ông ở bang Ohio (Mỹ) cho biết, chiếc iPhone Xs Max của anh mua cách đây chưa đầy một tháng đã bốc cháy và phát nổ vào ngày 12/12.

Josh Hillard, khách hàng xấu số cho biết, anh ngửi thấy mùi lạ bốc ra từ túi quần sau trước khi cảm thấy “một lượng nhiệt khổng lồ” như muốn đốt cháy da.
Một lúc sau, Hillard nhìn thấy khói xanh vàng bốc lên từ iPhone. Vì có phụ nữ trong phòng nên anh ta phải chạy ra ngoài, vừa cởi quần vừa chạy vào phòng họp rồi cởi giày. Một phó giám đốc đã nghe thấy tiếng la hét và nhanh chóng giúp anh ta dập lửa.
Khi tá hỏa, anh này phát hiện chiếc quần của mình bị thủng một lỗ, vùng mông ở túi sau cũng bị đau.

“Từ lúc mới phát hiện đám cháy đến khi chạy vào phòng họp, vừa cởi quần vừa chạy, tôi đã hít rất nhiều khói. Camera của công ty cũng đã ghi lại sự việc “.
Nhưng Hillard cảm thấy không hài lòng sau khi mang thiết bị đến Apple Store:
“Đến tối, tôi mang chiếc iPhone phát nổ đến Apple Store, sau đó giải thích sự việc với một nhân viên, người này yêu cầu gửi máy cho bộ phận kỹ thuật để kiểm tra ”.

“Tôi nói với cô ấy rằng cô ấy cần nói chuyện với đại diện bộ phận hỗ trợ khách hàng, nhưng bộ phận kỹ thuật không thể cho tôi biết bất cứ điều gì về chiếc điện thoại bị cháy. Sau khoảng 20 phút, cô ấy lấy thẻ SIM trong điện thoại ra để xem xét của tôi.” hồ sơ nhưng nó đã chảy thành nhựa.
Sau đó cô đã gọi điện đến an toàn để kiểm tra thiết bị. Sau khoảng 40 phút không thấy động tĩnh gì, tôi tìm gặp người quản lý cửa hàng để nói chuyện.
Sau đó, nhân viên này quay lại với chiếc điện thoại đã đóng gói, nói rằng nó phải được gửi lại phòng kỹ thuật. Người quản lý cho biết đây là cách duy nhất để tôi có được một chiếc điện thoại mới ”.

“Không có sự lựa chọn nào khác, vì cửa hàng chỉ có thể giúp tôi nếu tôi giữ lại chiếc iPhone bị cháy. Tôi hỏi về việc bồi thường quần áo, họ nói rằng họ không chắc chắn cho đến khi xác nhận được vấn đề. Cuối cùng, vì tôi không hài lòng với giải pháp, tôi yêu cầu có nó trở lại và trở về nhà.
Sau khi về nhà, tôi gọi cho Apple Care và được hướng dẫn đến một cấp cao trong bộ phận dịch vụ khách hàng. Tôi phải thuật lại mọi thứ từ vị trí, kiểu điện thoại, sự việc xảy ra, … Sau đó, tôi được yêu cầu gửi email hình ảnh về chiếc iPhone bị cháy, quần áo và các vết thương trên cơ thể.
Tôi nói gửi ảnh iPhone hay quần áo thì được, nhưng ảnh vết thương ở vùng nhạy cảm (mông) thì không ”.

“Hôm sau, tôi gọi lại thì phát hiện nhân viên hỗ trợ hôm qua chỉ làm việc từ chủ nhật đến thứ tư nên yêu cầu gặp trực tiếp quản lý, sau khi xem ảnh tôi gửi, người này đồng ý đổi một chiếc iPhone mới.
Tôi đã đến bệnh viện để chụp X-quang và kiểm tra xem có bị kích ứng sau khi hít phải một lượng lớn khói hay không và đang làm một báo cáo chi tiết“.
Hillard cho biết ông đã mất niềm tin vào Apple sau vụ việc này và dự định sẽ đâm đơn kiện.
- #Mua #chưa #được #tháng #iPhone #Max #bất #ngờ #phát #nổ #trong #túi #quần
- Tham khảo: gamek.vn
- Published by: TipsTech