• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

January 25, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Mozo đảm bảo một luồng khách hàng thực sự, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại hiệu quả vượt trội, điều mà rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.
Rate this post

Mozo đảm bảo một luồng khách hàng thực sự, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại hiệu quả vượt trội, điều mà rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.

Một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của ACNielsen cho thấy rằng các chương trình phần thưởng thu hút khách hàng đến thường xuyên hơn và mua hàng nhiều hơn. Hơn bảy trong mười (7/10) trên toàn cầu (72%) đồng ý rằng, tất cả những thứ khác như nhau, họ thà mua từ một cửa hàng có chương trình tặng thưởng còn hơn không. Từ gợi ý, Giám đốc điều hành dự án Mozo, ông Giang Phùng cho biết: “Mozo muốn chứng minh rằng việc tặng điểm thưởng cho khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng và đổi thưởng với giá ưu đãi nhất sẽ khiến khách hàng hài lòng. . Doanh nghiệp tham gia chương trình có doanh số cao hơn doanh nghiệp không tham gia “.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2020, Mozox Pte. Ltd., một công ty có trụ sở tại Singapore sở hữu và điều hành, Mozo – nền tảng quảng cáo hướng đến mục tiêu đảm bảo khách hàng thực sự cho doanh nghiệp – thông báo triển khai chương trình thử nghiệm App Mozo với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM.

Mozo châm ngòi ứng dụng xanh để vực dậy doanh nghiệp tại TP.HCM - Ảnh 1.

Chương trình dùng thử ứng dụng Mozo kéo dài từ 01/10/2020 đến 30/11/2020

Thành phố Hồ Chí Minh được lựa chọn vì đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cũng là nơi khai sinh ra Mozo. Theo thống kê dân số và du lịch ước tính của chính quyền thành phố vào năm 2019, có khoảng 9 triệu người sống trong thành phố, 21 triệu người ngoại thành và 7,5 triệu khách du lịch quốc tế, thị trường này cho phép Mozo tiếp xúc với khoảng 5,0 tỷ khách hàng mỗi năm.

Lưu lượng khách hàng thực tế rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp vì lượng khách càng lớn thì doanh thu càng cao. Nhiều thương hiệu trong ngành bán lẻ, thực phẩm và dịch vụ đã đồng ý tham gia chương trình thử nghiệm kéo dài hai tháng với Mozo, nhằm tác động đến quyết định đi đâu của người tiêu dùng. Phần thưởng của khách hàng được thực hiện thông qua cảm ứng bluetooth có độ chính xác cao của Mozo, giúp phát hành điểm thưởng Mozo miễn phí vào ví kỹ thuật số của người tiêu dùng. Để sử dụng, bạn hãy mở ứng dụng Mozo, bật bluetooth, tìm kiếm và mua những thứ mình yêu thích. Sau đó đi đến cửa hàng, hiển thị mã QR và trả ít hơn.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Mozo là thu hút người tiêu dùng bằng cách trao cho họ điểm thưởng kỹ thuật số, thông qua các sự kiện airdrop do các doanh nghiệp tham gia thiết lập, đơn giản bằng cách đến địa điểm của họ. họ hoặc mua hàng. Theo thời gian, những điểm thưởng này có thể được tích lũy và đổi lấy các sản phẩm và dịch vụ tại bất kỳ địa điểm nào trong hệ thống Mozo, cho phép người tiêu dùng trả ít hơn trong khi vẫn có quyền lựa chọn. , linh hoạt và tiện lợi.

Mozo chỉ thu phí giao dịch khi có khách hàng thực sự vào cửa hàng với phương châm: Không khách sáo, không thu phí. Mozo đảm bảo một luồng khách hàng thực sự, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại hiệu quả vượt trội, điều mà rất ít doanh nghiệp có thể từ chối. Tuy nhiên, trong quá trình chạy thử, Mozo không thu phí.

Xem thêm:  Chúng tôi đã thử mẹo chụp ảnh để trông cao hơn của Mark Zuckerberg, nó có tác dụng thật

Hiện tại App Mozo đã chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play.

Mozo châm ngòi ứng dụng xanh để vực dậy doanh nghiệp tại TP.HCM - Ảnh 2.

GIỚI THIỆU VỀ MOZOX PTE. LTD:

Mozox Pte. Ltd. là một công ty công nghệ thuộc sở hữu tư nhân, được thành lập tại Singapore. Mozo là một sản phẩm chủ đạo, một nền tảng quảng cáo đảm bảo cơ sở khách hàng thực sự trong các ngành bán lẻ, thực phẩm và đồ uống, dịch vụ và khách sạn.

Thông tin có thể tham khảo tại: http://www.mozocoin.io

E-mail: prod@mozocoin.io

Chi tiết liên hệ:

CNG. Công ty TNHH phần mềm

(CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM CNG – CNG SOFT CO., LTD)

Điện thoại: 028 629 05797


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

nhé.

Bài viết
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

đăng bởi vào ngày 2022-07-29 20:01:01. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

#Mozo #châm #ngòi #cho #ứng #dụng #xanh #tái #phục #hồi #doanh #nghiệp #tại #thành #phố #Hồ #Chí #Minh
Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.

#Mozo #châm #ngòi #cho #ứng #dụng #xanh #tái #phục #hồi #doanh #nghiệp #tại #thành #phố #Hồ #Chí #Minh

Một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của A.C.Nielsen cho thấy rằng các chương trình tặng thưởng thu hút khách hàng đến thường xuyên hơn và số lượng mua hàng nhiều hơn. Hơn bảy trong mười người (7/10) được hỏi trên toàn cầu (72%) đồng ý rằng, tất cả các yếu tố khác như nhau, họ sẽ mua từ cửa hàng có chương trình thưởng hơn là không có. Từ gợi ý, giám đốc điều hành dự án Mozo, ông Giang Phùng cho biết: “Mozo muốn chứng minh rằng tặng điểm thưởng cho khách khi họ đặt chân vào cửa hàng và cho phép đổi thưởng lấy giá ưu đãi nhất, sẽ làm cho doanh nghiệp tham gia chương trình có doanh số cao hơn những doanh nghiệp không có”. Ngày 01/10/2020, Mozox Pte. Ltd., công ty có trụ sở tại Singapore, sở hữu và vận hành, Mozo – một nền tảng quảng cáo nhằm đảm bảo lượng khách hàng thực đến các doanh nghiệp – thông báo triển khai chương trình chạy thử nghiệm App Mozo với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình chạy thử ứng dụng Mozo kéo dài từ 01/10/2020-30/11/2020 Thành phố Hồ Chí Minh được chọn vì đây là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất trong vùng Á Châu Thái Bình Dương, và nơi đây cũng là cái nôi khởi đầu của Mozo. Theo thống kê dân số và du lịch ước tính của chính quyền thành phố vào năm 2019, có khoảng 9 triệu người sống trong thành phố, 21 triệu người ở ngoài thành và 7,5 triệu khách du lịch quốc tế, thị trường này khiến cho Mozo tiếp xúc khoảng 5,0 tỷ lượt khách hàng năm. Lưu lượng khách hàng thực rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp vì lượt khách càng lớn thì doanh thu càng cao. Nhiều thương hiệu trong ngành bán lẻ, ăn uống và dịch vụ đã đồng ý tham gia chương trình thử nghiệm kéo dài 2 tháng với Mozo, để tác động đến quyết định đi đâu của người tiêu dùng. Điểm thưởng cho khách hàng được thực hiện thông qua cảm ứng bluetooth có độ chính xác cao của Mozo, nhả điểm thưởng Mozo miễn phí vào ví kỹ thuật số của người tiêu dùng. Để sử dụng, hãy mở ứng dụng Mozo, bật bluetooth, tìm kiếm và mua những thứ bạn yêu thích. Sau đó, đến cửa hàng, hiển thị mã QR và trả ít hơn. Tầm nhìn và sứ mệnh của Mozo là thu hút người tiêu dùng bằng cách cho họ nhận điểm thưởng kỹ thuật số, thông qua các sự kiện airdrop được thiết lập bởi doanh nghiệp tham gia, chỉ đơn giản bằng cách đi đến các địa điểm của họ hoặc mua hàng. Theo thời gian, những điểm thưởng này có thể được tích lũy và đổi thành các sản phẩm và dịch vụ tại bất kỳ địa điểm nào trong hệ thống Mozo, cho phép người tiêu dùng trả ít hơn trong khi mang lại cho họ sự lựa chọn, linh hoạt và tiện lợi. Mozo chỉ tính phí giao dịch khi có lượt khách thực vào cửa hàng với phương châm: Không có khách, không lấy phí. Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối. Tuy nhiên, trong thời gian chạy thử nghiệm, Mozo không lấy phí. Hiện App Mozo đã chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play. GIỚI THIỆU VỀ MOZOX PTE. LTD:Mozox Pte. Ltd. là một Cty công nghệ thuộc sở hữu tư nhân, được thành lập tại Singapore. Mozo là sản phẩm chủ đạo, là một nền tảng quảng cáo đảm bảo lượng khách hàng thực trong ngành bán lẻ, thực phẩm & đồ uống, dịch vụ và khách sạn.Thông tin có thể được tìm thấy tại: http://www.mozocoin.ioEmail: prod@mozocoin.io Chi tiết liên hệ:Công ty TNHH phần mềm CNG(CNG SOFTWARE LIMITED COMPANY – CNG SOFT CO., LTD)Điện thoại: 028 629 05797

Xem thêm:  Bill Gates tâm sự về đại dịch: "Ước gì tôi có thể nói rằng chúng ta đã đi được nửa đường"

#Mozo #châm #ngòi #cho #ứng #dụng #xanh #tái #phục #hồi #doanh #nghiệp #tại #thành #phố #Hồ #Chí #Minh
Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.

#Mozo #châm #ngòi #cho #ứng #dụng #xanh #tái #phục #hồi #doanh #nghiệp #tại #thành #phố #Hồ #Chí #Minh

Một nghiên cứu về người tiêu dùng gần đây của A.C.Nielsen cho thấy rằng các chương trình tặng thưởng thu hút khách hàng đến thường xuyên hơn và số lượng mua hàng nhiều hơn. Hơn bảy trong mười người (7/10) được hỏi trên toàn cầu (72%) đồng ý rằng, tất cả các yếu tố khác như nhau, họ sẽ mua từ cửa hàng có chương trình thưởng hơn là không có. Từ gợi ý, giám đốc điều hành dự án Mozo, ông Giang Phùng cho biết: “Mozo muốn chứng minh rằng tặng điểm thưởng cho khách khi họ đặt chân vào cửa hàng và cho phép đổi thưởng lấy giá ưu đãi nhất, sẽ làm cho doanh nghiệp tham gia chương trình có doanh số cao hơn những doanh nghiệp không có”. Ngày 01/10/2020, Mozox Pte. Ltd., công ty có trụ sở tại Singapore, sở hữu và vận hành, Mozo – một nền tảng quảng cáo nhằm đảm bảo lượng khách hàng thực đến các doanh nghiệp – thông báo triển khai chương trình chạy thử nghiệm App Mozo với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình chạy thử ứng dụng Mozo kéo dài từ 01/10/2020-30/11/2020 Thành phố Hồ Chí Minh được chọn vì đây là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất trong vùng Á Châu Thái Bình Dương, và nơi đây cũng là cái nôi khởi đầu của Mozo. Theo thống kê dân số và du lịch ước tính của chính quyền thành phố vào năm 2019, có khoảng 9 triệu người sống trong thành phố, 21 triệu người ở ngoài thành và 7,5 triệu khách du lịch quốc tế, thị trường này khiến cho Mozo tiếp xúc khoảng 5,0 tỷ lượt khách hàng năm. Lưu lượng khách hàng thực rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp vì lượt khách càng lớn thì doanh thu càng cao. Nhiều thương hiệu trong ngành bán lẻ, ăn uống và dịch vụ đã đồng ý tham gia chương trình thử nghiệm kéo dài 2 tháng với Mozo, để tác động đến quyết định đi đâu của người tiêu dùng. Điểm thưởng cho khách hàng được thực hiện thông qua cảm ứng bluetooth có độ chính xác cao của Mozo, nhả điểm thưởng Mozo miễn phí vào ví kỹ thuật số của người tiêu dùng. Để sử dụng, hãy mở ứng dụng Mozo, bật bluetooth, tìm kiếm và mua những thứ bạn yêu thích. Sau đó, đến cửa hàng, hiển thị mã QR và trả ít hơn. Tầm nhìn và sứ mệnh của Mozo là thu hút người tiêu dùng bằng cách cho họ nhận điểm thưởng kỹ thuật số, thông qua các sự kiện airdrop được thiết lập bởi doanh nghiệp tham gia, chỉ đơn giản bằng cách đi đến các địa điểm của họ hoặc mua hàng. Theo thời gian, những điểm thưởng này có thể được tích lũy và đổi thành các sản phẩm và dịch vụ tại bất kỳ địa điểm nào trong hệ thống Mozo, cho phép người tiêu dùng trả ít hơn trong khi mang lại cho họ sự lựa chọn, linh hoạt và tiện lợi. Mozo chỉ tính phí giao dịch khi có lượt khách thực vào cửa hàng với phương châm: Không có khách, không lấy phí. Mozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối. Tuy nhiên, trong thời gian chạy thử nghiệm, Mozo không lấy phí. Hiện App Mozo đã chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play. GIỚI THIỆU VỀ MOZOX PTE. LTD:Mozox Pte. Ltd. là một Cty công nghệ thuộc sở hữu tư nhân, được thành lập tại Singapore. Mozo là sản phẩm chủ đạo, là một nền tảng quảng cáo đảm bảo lượng khách hàng thực trong ngành bán lẻ, thực phẩm & đồ uống, dịch vụ và khách sạn.Thông tin có thể được tìm thấy tại: http://www.mozocoin.ioEmail: prod@mozocoin.io Chi tiết liên hệ:Công ty TNHH phần mềm CNG(CNG SOFTWARE LIMITED COMPANY – CNG SOFT CO., LTD)Điện thoại: 028 629 05797

Xem thêm:  Elon Musk tuyên bố sẽ phóng một chiếc Tesla Roadster màu mận lên Sao Hỏa, nhưng rồi lại tự nhận rằng "mình dựng chuyện"

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn