• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

January 21, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Hôm nay, Mozilla đã giới thiệu một loạt logo hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm Firefox. Đây là một nỗ lực đổi mới thương hiệu mà công ty đã bắt đầu từ hơn 18 tháng trước.
Rate this post

Hôm nay, Mozilla đã giới thiệu một loạt logo hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm Firefox. Đây là một nỗ lực đổi mới thương hiệu mà công ty đã bắt đầu từ hơn 18 tháng trước.

Đối với hầu hết mọi người, Firefox chỉ đơn giản là tên của một trình duyệt web, nhưng Mozilla lại nghĩ khác: họ muốn nhãn bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm gồm các ứng dụng và dịch vụ liên quan.

“‘Firefox’ mà bạn luôn biết đến như một trình duyệt giờ đây mở rộng để bao gồm một dòng sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu thống nhất là đặt bạn và quyền riêng tư của bạn lên hàng đầu “- Mozilla giải thích. “Firefox là một trình duyệt và một dịch vụ mã hóa để gửi các tệp lớn. Đó là một cách dễ dàng để bảo vệ mật khẩu của bạn trên mọi thiết bị và cảnh báo sớm nếu email của bạn trở thành nạn nhân của rò rỉ dữ liệu. An toàn, riêng tư, tỉnh táo. Đó chỉ là sự khởi đầu của toàn bộ gia đình Firefox mới. “

Mozilla trước đây đã công bố kế hoạch đổi thương hiệu Firefox vào tháng 7 năm 2018. Vào thời điểm đó, một nhóm các nhà thiết kế sản phẩm và thương hiệu Mozilla đã đưa ra hai lựa chọn:

Mozilla ra mắt bộ logo mới cho Firefox - Ảnh 1.

Biểu tượng đầu tiên là biểu tượng Firefox chủ đạo, một “chiếc ô” bao phủ toàn bộ dòng sản phẩm của công ty. Mozilla hy vọng đó sẽ là những gì người dùng nghĩ đến khi họ nghe thấy từ “Firefox”. Các hàng biểu tượng tiếp theo, theo thứ tự từ trên xuống là: biểu tượng trình duyệt cho mục đích duyệt thông thường (bao gồm 3 màu đại diện cho phiên bản bình thường, phiên bản Developer và Nightly), biểu tượng trình duyệt chuyên dụng (Firefox Focus và Firefox Reality), và các ứng dụng và dịch vụ mới (5 biểu tượng ở 2 hàng dưới cùng).

Mozilla sau đó đã chọn bộ biểu tượng “Hệ thống 2”. Đây là logo hoàn chỉnh:

Mozilla ra mắt bộ logo mới cho Firefox - Ảnh 2.

Nhưng giao diện hoàn toàn mới này không chỉ là logo, công ty khẳng định. Họ đã giới thiệu một bảng màu mới, một hệ thống hình dạng biểu tượng mới và một phông chữ mới, hiện đại hơn. Hệ thống thương hiệu mới được xây dựng dựa trên bốn trụ cột: Tính cơ bản, Tính hào phóng, Tính cởi mở và Tính nhất quán.

Để mang lại diện mạo mới này, Mozilla đã chuyển sang một số tên tuổi lớn, bao gồm Michael Johnson từ Johnson Banks – ý tưởng ban đầu; Jon Hicks, nhà thiết kế logo Firefox ban đầu – đưa ra lời khuyên về thiết kế; và Michael Chu của Ramotion – dẫn đầu nỗ lực đổi mới thương hiệu và bộ biểu tượng hệ thống mới.

Xem thêm:  Quá khứ huy hoàng của 'thám tử lông vũ' - người đã thay đổi ngành hàng không bằng nghiệp vụ pháp y

Mozilla ra mắt bộ logo mới cho Firefox - Ảnh 3.

Có vẻ như Mozilla vẫn còn rất nhiều logo mới sắp ra mắt. Công ty cho biết họ sẽ tung ra nhiều logo nhận diện thương hiệu hơn trong vài tháng tới, sau khi nhận được phản hồi của người dùng về bộ biểu tượng mới hiện tại.

Tham khảo: VentureBeat


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

nhé.

Bài viết
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

đăng bởi vào ngày 2022-07-28 12:28:06. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Mozilla ra mắt bộ logo mới dành cho Firefox

#Mozilla #mắt #bộ #logo #mới #dành #cho #Firefox
Hôm nay, Mozilla vừ giới thiệu loạt logo mới toanh dành cho dòng sản phẩm Firefox. Đây là nỗ lực thay đổi thương hiệu mà hãng đã bắt đầu từ hơn 18 tháng trước.

#Mozilla #mắt #bộ #logo #mới #dành #cho #Firefox

Đối với hầu hết mọi người, Firefox đơn giản chỉ là tên gọi của một trình duyệt web, nhưng Mozilla lại nghĩ khác: họ muốn nhãn hiệu này bao hàm toàn bộ một dòng sản phẩm gồm các ứng dụng và dịch vụ liên quan.”‘Firefox’ mà các bạn vẫn luôn biết như một trình duyệt nay mở rộng ra bao gồm một dòng các sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu thống nhất là đặt bạn và quyền riêng tư của bạn lên trước nhất” – Mozilla giải thích. “Firefox là một trình duyệt và là một dịch vụ mã hóa để gửi đi các tập tin dung lượng lớn. Nó là một phương thức dễ dàng để bảo vệ mật mã trên mọi thiết bị và là một lời cảnh báo sớm nếu email của bạn trở thành nạn nhân của một vụ rò rỉ dữ liệu. An toàn, riêng tư, tỉnh ngộ. Đó mới chỉ là khởi đầu của gia đình Firefox hoàn toàn mới”.Mozilla từng công bố kế hoạch thay đổi thương hiệu Firefox vào tháng 7/2018. Vào thời điểm đó, một nhóm các nhà thiết kế sản phẩm và nhãn hiệu của Mozilla đưa ra hai lựa chọn như sau:Biểu tượng đầu tiên là biểu tượng Firefox chủ đạo, một “chiếc ô” bao phủ toàn bộ các dòng sản phẩm của hãng. Mozilla kỳ vọng rằng đó chính là điều mà người dùng nghĩ đến khi họ nghe thấy từ “Firefox”. Các hàng biểu tượng tiếp theo, theo thứ tự từ trên xuống dưới là: biểu tượng trình duyệt phục vụ mục đích duyệt web thông thường (bao gồm 3 màu tượng trưng cho các phiên bản bình thường, bản Developer và Nightly), biểu tượng trình duyệt đặc dụng (Firefox Focus và Firefox Reality), và các ứng dụng và dịch vụ mới (5 biểu tượng ở 2 hàng dưới cùng).Mozilla sau đó đã lựa chọn bộ biểu tượng “System 2”. Dưới đây là logo hoàn chỉnh:Nhưng diện mạo nhãn hiệu hoàn toàn mới này còn hơn cả chỉ là những logo đơn thuần – công ty nhấn mạnh như vậy. Họ đưa ra một bảng màu mới, một hệ thống hình dạng biểu tượng mới, và một phông chữ mới hiện đại hơn. Hệ thống nhãn hiệu mới được xây dựng nên dựa trên 4 trụ cột: Tính căn bản, Lòng hảo tâm, Tính mở, và Tính kiên định.Để mang lại diện mạo mới này, Mozilla đã nhờ đến một số tên tuổi lớn, bao gồm Michael Johnson đến từ Johnson Banks – ý tưởng ban đầu; Jon Hicks, nhà thiết kế logo Firefox nguyên bản – đưa ra lời khuyên về thiết kế; và Michael Chu đến từ Ramotion – dẫn dắt nỗ lực thay đổi thương hiệu và bộ biểu tượng hệ thống mới.Có vẻ như Mozilla vẫn còn nhiều logo mới sắp tung ra. Hãng này cho biết sẽ đưa ra nhiều logo nhận diện thương hiệu hơn nữa trong vài tháng tới, sau khi đã nhận được ý kiến người dùng về bộ biểu tượng mới hiện tại.Tham khảo: VentureBeatGoogle vừa cho 2 tỷ người dùng Chrome một lý do để chuyển sang Firefox

Xem thêm:  Cư dân mạng Trung Quốc săm soi đồ công nghệ trên trạm vũ trụ Thiên Cung: Tô vít điện Xiaomi, tai nghe Huawei, laptop Lenovo

#Mozilla #mắt #bộ #logo #mới #dành #cho #Firefox
Hôm nay, Mozilla vừ giới thiệu loạt logo mới toanh dành cho dòng sản phẩm Firefox. Đây là nỗ lực thay đổi thương hiệu mà hãng đã bắt đầu từ hơn 18 tháng trước.

#Mozilla #mắt #bộ #logo #mới #dành #cho #Firefox

Đối với hầu hết mọi người, Firefox đơn giản chỉ là tên gọi của một trình duyệt web, nhưng Mozilla lại nghĩ khác: họ muốn nhãn hiệu này bao hàm toàn bộ một dòng sản phẩm gồm các ứng dụng và dịch vụ liên quan.”‘Firefox’ mà các bạn vẫn luôn biết như một trình duyệt nay mở rộng ra bao gồm một dòng các sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu thống nhất là đặt bạn và quyền riêng tư của bạn lên trước nhất” – Mozilla giải thích. “Firefox là một trình duyệt và là một dịch vụ mã hóa để gửi đi các tập tin dung lượng lớn. Nó là một phương thức dễ dàng để bảo vệ mật mã trên mọi thiết bị và là một lời cảnh báo sớm nếu email của bạn trở thành nạn nhân của một vụ rò rỉ dữ liệu. An toàn, riêng tư, tỉnh ngộ. Đó mới chỉ là khởi đầu của gia đình Firefox hoàn toàn mới”.Mozilla từng công bố kế hoạch thay đổi thương hiệu Firefox vào tháng 7/2018. Vào thời điểm đó, một nhóm các nhà thiết kế sản phẩm và nhãn hiệu của Mozilla đưa ra hai lựa chọn như sau:Biểu tượng đầu tiên là biểu tượng Firefox chủ đạo, một “chiếc ô” bao phủ toàn bộ các dòng sản phẩm của hãng. Mozilla kỳ vọng rằng đó chính là điều mà người dùng nghĩ đến khi họ nghe thấy từ “Firefox”. Các hàng biểu tượng tiếp theo, theo thứ tự từ trên xuống dưới là: biểu tượng trình duyệt phục vụ mục đích duyệt web thông thường (bao gồm 3 màu tượng trưng cho các phiên bản bình thường, bản Developer và Nightly), biểu tượng trình duyệt đặc dụng (Firefox Focus và Firefox Reality), và các ứng dụng và dịch vụ mới (5 biểu tượng ở 2 hàng dưới cùng).Mozilla sau đó đã lựa chọn bộ biểu tượng “System 2”. Dưới đây là logo hoàn chỉnh:Nhưng diện mạo nhãn hiệu hoàn toàn mới này còn hơn cả chỉ là những logo đơn thuần – công ty nhấn mạnh như vậy. Họ đưa ra một bảng màu mới, một hệ thống hình dạng biểu tượng mới, và một phông chữ mới hiện đại hơn. Hệ thống nhãn hiệu mới được xây dựng nên dựa trên 4 trụ cột: Tính căn bản, Lòng hảo tâm, Tính mở, và Tính kiên định.Để mang lại diện mạo mới này, Mozilla đã nhờ đến một số tên tuổi lớn, bao gồm Michael Johnson đến từ Johnson Banks – ý tưởng ban đầu; Jon Hicks, nhà thiết kế logo Firefox nguyên bản – đưa ra lời khuyên về thiết kế; và Michael Chu đến từ Ramotion – dẫn dắt nỗ lực thay đổi thương hiệu và bộ biểu tượng hệ thống mới.Có vẻ như Mozilla vẫn còn nhiều logo mới sắp tung ra. Hãng này cho biết sẽ đưa ra nhiều logo nhận diện thương hiệu hơn nữa trong vài tháng tới, sau khi đã nhận được ý kiến người dùng về bộ biểu tượng mới hiện tại.Tham khảo: VentureBeatGoogle vừa cho 2 tỷ người dùng Chrome một lý do để chuyển sang Firefox

Xem thêm:  Ngắm nhìn lối kiến trúc mơ ước có một-không-hai tại Nhật Bản mà ai cũng muốn thử đến một lần

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn