• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

August 14, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Đừng rời mắt khỏi màn hình, nếu không bạn sẽ bị mất lượt. Bạn có sẵn sàng đánh đổi 20 phút của cuộc đời mình để lấy vé xem phim không?
Rate this post

Đừng rời mắt khỏi màn hình, nếu không bạn sẽ bị mất lượt. Bạn có sẵn sàng đánh đổi 20 phút của cuộc đời mình để lấy vé xem phim không?

Stacey Spikes, người đồng sáng lập thí nghiệm tâm lý mang tên MoviePass, mời bạn tham gia thí nghiệm với món quà không thể cưỡng lại: một vé xem phim hoàn toàn miễn phí.

Được công bố thông qua KickStarter, thử nghiệm có những điểm tương đồng với PreShow, một ứng dụng thưởng vé xem phim để đổi lấy 20 phút quảng cáo.

MoviePass muốn bạn xem quảng cáo trong 20 phút mà không cần dừng lại để đổi lấy vé xem phim - Ảnh 1.

Ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không bị mất tập trung khi xem quảng cáo

Theo trang thông tin của PreShow, ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không bị mất tập trung khi xem quảng cáo. “Chúng tôi sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của riêng mình. Bạn có thể dễ dàng tạm dừng quảng cáo và tiếp tục lại bất kỳ lúc nào bạn muốn.”

Và thậm chí không nghĩ đến việc để nó ở đó và làm điều gì đó khác. Dự án giải thích trên KickStarter: “Hệ thống cảm biến chuyển động sẽ tự động tạm dừng quảng cáo nếu bạn bỏ đi. Bạn có thể xem tiếp vào lúc khác.”

MoviePass muốn bạn xem quảng cáo dài 20 phút không ngừng để đổi lấy vé xem phim - Ảnh 2.

Điều kỳ lạ ở đây là bạn phải bỏ tiền ra để tham gia PreShow.

Có thể buộc người dùng xem nội dung quảng cáo để đổi lấy dịch vụ giải trí cũng không quá bất công. Nhưng hãy nghĩ lại, đó là cách truyền hình kiếm tiền. Điều kỳ lạ ở đây là bạn phải bỏ tiền ra để tham gia PreShow.

Đúng vậy, bây giờ bạn phải trả từ $ 15 đến $ 60 để được mời tham gia ứng dụng. Nói cách khác, bạn đang trả tiền để có thể xem quảng cáo sau đó nhận điểm để đổi lấy vé xem phim sau này. Có lẽ ở đâu đó trong quá trình này, một hoặc hai bước là thừa.

Ngoài ra, một câu hỏi thú vị khác là dữ liệu của bạn sẽ đi về đâu. PreShow rất coi trọng sự an toàn và quyền riêng tư. Trang KickStarter của ứng dụng cho biết “Không ai được theo dõi hoặc ghi lại. Không có dữ liệu nhận dạng cá nhân nào được chia sẻ và tất cả dữ liệu được tổng hợp ẩn danh. ”

Xem thêm:  Thiếu nhân công, cửa hàng McDonald tặng iPhone cho người chịu làm việc 6 tháng

Để giải mã dữ liệu ẩn danh khá dễ dàng, vì vậy tin hay không là tùy bạn.

Theo Mashable


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

nhé.

Bài viết
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

đăng bởi vào ngày 2022-06-04 04:04:04. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
MoviePass muốn bạn xem quảng cáo 20 phút không nghỉ để đổi lấy vé xem phim

#MoviePass #muốn #bạn #xem #quảng #cáo #phút #không #nghỉ #để #đổi #lấy #vé #xem #phim
Đừng rời mắt khỏi màn hình kẻo bạn sẽ mất lượt. Bạn có sẵn sàng đổi 20 phút cuộc đời để lấy vé xem phim?

#MoviePass #muốn #bạn #xem #quảng #cáo #phút #không #nghỉ #để #đổi #lấy #vé #xem #phim

Stacey Spikes, đồng sáng lập của thí nghiệm tâm lý có tên MoviePass, mời bạn tham gia thử nghiệm với phần quà khó có thể cưỡng lại: vé xem phim hoàn toàn miễn phí.Được công bố qua kênh KickStarter, thí nghiệm này có điểm tương đồng với PreShow, một ứng dụng tặng thưởng dưới dạng vé xem phim đổi lấy 20 phút xem quảng cáo.Ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không mất tập trung khi xem quảng cáoTheo trang thông tin của PreShow, ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không mất tập trung khi xem quảng cáo. “Chúng tôi sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt riêng. Bạn có thể dễ dàng tạm dừng quảng cáo và xem tiếp lúc khác bạn muốn.”Và cũng đừng nghĩ tới chuyện để máy đó và đi làm việc khác. Dự án giải thích trên KickStarter: “Hệ thống cảm biến chuyển động sẽ tự động tạm ngưng quảng cáo nếu bạn bước đi chỗ khác. Bạn có thể tiếp tục xem lúc khác.”Điều lạ ở đây là bạn phải mất tiền mới có thể tham gia vào PreShow.Có thể việc ép người dùng xem nội dung quảng cáo để đổi lấy dịch vụ giải trí không có gì quá bất công. Nhưng hãy nghĩ lại, đó chính là cách truyền hình kiếm tiền mà. Điều lạ ở đây là bạn phải mất tiền mới có thể tham gia vào PreShow.Đúng vậy, hiện nay bạn phải trả $15 đến $60 để được mời tham gia ứng dụng. Nói cách khác, bạn đang trả tiền để có thể xem quảng cáo sau đó nhận điểm để đổi thành vé xem phim sau này. Có lẽ đâu đó trong quá trình này thừa một đến hai bước.Ngoài ra, còn một câu hỏi đáng quan tâm đó là dữ liệu của bạn sẽ đi về đâu. PreShow khẳng định đảm bảo an toàn riêng tư một cách nghiêm túc. Trang KickStarter của ứng dụng có ghi “Không ai bị theo dõi hay ghi hình lại cả. Không có dữ liệu nhận dạng cá nhân nào được chia sẻ và mọi dữ liệu đều được tổng hợp một cách ẩn danh.” Để giải mã dữ liệu ẩn danh thì khá là dễ, nên tin hay không là quyết định ở bạn.Theo MashableTại sao một trận bóng chiếu trên các kênh khác nhau lại hiển thị bảng quảng cáo khác nhau?

Xem thêm:  Loạt tác phẩm thiết kế khiến bạn không biết nên khen hay hãi hùng vì sự kỳ quái của chúng

#MoviePass #muốn #bạn #xem #quảng #cáo #phút #không #nghỉ #để #đổi #lấy #vé #xem #phim
Đừng rời mắt khỏi màn hình kẻo bạn sẽ mất lượt. Bạn có sẵn sàng đổi 20 phút cuộc đời để lấy vé xem phim?

#MoviePass #muốn #bạn #xem #quảng #cáo #phút #không #nghỉ #để #đổi #lấy #vé #xem #phim

Stacey Spikes, đồng sáng lập của thí nghiệm tâm lý có tên MoviePass, mời bạn tham gia thử nghiệm với phần quà khó có thể cưỡng lại: vé xem phim hoàn toàn miễn phí.Được công bố qua kênh KickStarter, thí nghiệm này có điểm tương đồng với PreShow, một ứng dụng tặng thưởng dưới dạng vé xem phim đổi lấy 20 phút xem quảng cáo.Ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không mất tập trung khi xem quảng cáoTheo trang thông tin của PreShow, ứng dụng sẽ bao gồm phần mềm theo dõi khuôn mặt để đảm bảo bạn không mất tập trung khi xem quảng cáo. “Chúng tôi sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt riêng. Bạn có thể dễ dàng tạm dừng quảng cáo và xem tiếp lúc khác bạn muốn.”Và cũng đừng nghĩ tới chuyện để máy đó và đi làm việc khác. Dự án giải thích trên KickStarter: “Hệ thống cảm biến chuyển động sẽ tự động tạm ngưng quảng cáo nếu bạn bước đi chỗ khác. Bạn có thể tiếp tục xem lúc khác.”Điều lạ ở đây là bạn phải mất tiền mới có thể tham gia vào PreShow.Có thể việc ép người dùng xem nội dung quảng cáo để đổi lấy dịch vụ giải trí không có gì quá bất công. Nhưng hãy nghĩ lại, đó chính là cách truyền hình kiếm tiền mà. Điều lạ ở đây là bạn phải mất tiền mới có thể tham gia vào PreShow.Đúng vậy, hiện nay bạn phải trả $15 đến $60 để được mời tham gia ứng dụng. Nói cách khác, bạn đang trả tiền để có thể xem quảng cáo sau đó nhận điểm để đổi thành vé xem phim sau này. Có lẽ đâu đó trong quá trình này thừa một đến hai bước.Ngoài ra, còn một câu hỏi đáng quan tâm đó là dữ liệu của bạn sẽ đi về đâu. PreShow khẳng định đảm bảo an toàn riêng tư một cách nghiêm túc. Trang KickStarter của ứng dụng có ghi “Không ai bị theo dõi hay ghi hình lại cả. Không có dữ liệu nhận dạng cá nhân nào được chia sẻ và mọi dữ liệu đều được tổng hợp một cách ẩn danh.” Để giải mã dữ liệu ẩn danh thì khá là dễ, nên tin hay không là quyết định ở bạn.Theo MashableTại sao một trận bóng chiếu trên các kênh khác nhau lại hiển thị bảng quảng cáo khác nhau?

Xem thêm:  Cách kiểm tra sản phẩm Bosch thật giả nhanh nhất

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn