Mobile

Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

Rate this post

Người dùng cho rằng Apple đã làm hỏng phần cứng của iPhone trong quá trình sửa chữa.

Dựa theo Thương nhân trong cuộc, một người dùng ở Mỹ tên Theodore A. Kim đã kiện Apple đòi 1.383 USD. Đó cũng là giá của chiếc iPhone 12 mà Kim đang sở hữu, và sau đó người này bị từ chối bảo hành dù máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Chiếc iPhone 12 này được Kim mua vào tháng 10/2020 tại Việt Nam. Theo chủ nhân của máy, máy còn thời hạn bảo hành 2 năm, tức là đến tháng 10/2022.

Khi trở về Mỹ, Kim cho biết anh nhận thấy iPhone 12 gặp vấn đề khi đọc thẻ SIM của nhà mạng Mỹ. Khi liên hệ với Apple, Kim được khuyến nghị mang thiết bị đến Apple Store để sửa chữa.

Tuy nhiên, sau khi được các kỹ thuật viên của Apple xem xét, Kim đã bị từ chối bảo hành với lý do iPhone của anh đã “đụng chạm” đến phần cứng bên trong.

Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành vì nghi ngờ

iPhone 12 “

Khi Kim hỏi cụ thể chiếc iPhone của anh bị chạm như thế nào, nhân viên làm việc tại Apple Store không thể đưa ra câu trả lời. Tệ hơn nữa, anh ấy đã nhận lại chiếc iPhone 12 của mình với khay SIM bị hỏng.

Không hài lòng với điều này, Kim đã đệ đơn khiếu nại lên Better Business Bureau (BBB), một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ. Kim xác nhận rằng khay SIM của iPhone đã bị hư hỏng do các kỹ thuật viên của Apple đang cố gắng sửa chữa. Anh ta nói rằng Liz, quản lý của Apple Store nơi anh ta sửa chữa iPhone, đã xác nhận điều này.

Trả lời khiếu nại từ BBB, Apple cho biết nếu khay SIM bị hư hỏng trong quá trình sửa chữa, hãng sẽ sẵn sàng khắc phục hoàn toàn.

Trước khi gửi đơn khiếu nại đến BBB, Kim nói rằng anh đã đề nghị trả tiền để sửa chữa thiết bị của mình, nhưng Apple đã từ chối. Sau đó, ông tiếp tục gửi email khiếu nại tới CEO Tim Cook của Apple nhưng không nhận được hồi âm.

Xem thêm:  Hứa vô địch rồi thua thảm, tuyển thủ Liên Quân bị bạn gái từng đăng ảnh lên group nhảy cảm làm clip “trách móc”

Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

nhé.

Bài viết
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

đăng bởi vào ngày 2022-05-25 22:14:12. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Một người Mỹ kiện Apple vì bị từ chối bảo hành chiếc iPhone nghi “hàng dựng” mua từ Việt Nam

#Một #người #Mỹ #kiện #Apple #vì #bị #từ #chối #bảo #hành #chiếc #iPhone #nghi #hàng #dựng #mua #từ #Việt #Nam
Người dùng cho rằng Apple đã làm hỏng phần cứng của chiếc iPhone trong quá trình sửa chữa.

#Một #người #Mỹ #kiện #Apple #vì #bị #từ #chối #bảo #hành #chiếc #iPhone #nghi #hàng #dựng #mua #từ #Việt #Nam

Theo Business Insider, một người dùng tại Mỹ mang tên Theodore A. Kim đã kiện Apple với số tiền 1.383 USD. Đó cũng là mức giá của chiếc iPhone 12 mà Kim đang sở hữu, để rồi sau đó người này bị từ chối bảo hành mặc dù máy vẫn đang trong thời hạn bảo hành.Chiếc iPhone 12 này được Kim mua hồi tháng 10/2020 tại Việt Nam. Theo chủ sở hữu của máy, máy có thời hạn bảo hành 2 năm, tức tới tháng 10/2022.Khi quay trở lại Mỹ, Kim cho biết ông nhận thấy chiếc iPhone 12 gặp vấn đề khi đọc thẻ SIM của nhà mạng Mỹ. Khi liên lạc với Apple, Kim được khuyến nghị mang máy tới Apple Store để khắc phục.Thế nhưng, sau khi được các kỹ thuật viên của Apple xem xét, Kim bị từ chối bảo hành với lý do chiếc iPhone của ông đã bị “động chạm” phần cứng bên trong.iPhone 12Khi Kim hỏi cụ thể chiếc iPhone của mình đã bị động chạm như thế nào, nhân viên làm việc tại Apple Store lại không thể đưa ra câu trả lời. Tệ hơn, ông nhận lại chiếc iPhone 12 của mình với tình trạng khay SIM đã bị hỏng.Không hài lòng với điều này, Kim đã nộp đơn khiếu nại tới Better Business Bureau (BBB), một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ. Kim khẳng định khay SIM của chiếc iPhone đã bị các kỹ thuật viên Apple làm hư hại khi cố gắng sửa chữa. Ông nói rằng Liz, quản lý của Apple Store nơi ông sửa chữa chiếc iPhone, đã xác nhận điều này.Trả lời khiếu nại từ BBB, Apple cho biết nếu khay SIM bị hỏng trong quá trình hãng sửa chữa, họ sẽ sẵn sàng khắc phục triệt để.Trước khi gửi khiếu nại tới BBB, Kim cho biết đã đưa ra đề nghị sẽ trả tiền để chiếc máy của mình được sửa chữa, tuy nhiên Apple đã từ chối. Ông này sau đó tiếp tục gửi email phàn nàn tới CEO Apple Tim Cook, nhưng không nhận được câu trả lời.Fan Apple hào hứng với cửa hàng chuẩn “style” Apple tại Việt Nam

Xem thêm:  realme GT Neo2 ra mắt: Thiết kế mới, màn hình AMOLED 120Hz, Snapdragon 870, sạc nhanh 65W, giá từ 8.5 triệu đồng

#Một #người #Mỹ #kiện #Apple #vì #bị #từ #chối #bảo #hành #chiếc #iPhone #nghi #hàng #dựng #mua #từ #Việt #Nam
Người dùng cho rằng Apple đã làm hỏng phần cứng của chiếc iPhone trong quá trình sửa chữa.

#Một #người #Mỹ #kiện #Apple #vì #bị #từ #chối #bảo #hành #chiếc #iPhone #nghi #hàng #dựng #mua #từ #Việt #Nam

Theo Business Insider, một người dùng tại Mỹ mang tên Theodore A. Kim đã kiện Apple với số tiền 1.383 USD. Đó cũng là mức giá của chiếc iPhone 12 mà Kim đang sở hữu, để rồi sau đó người này bị từ chối bảo hành mặc dù máy vẫn đang trong thời hạn bảo hành.Chiếc iPhone 12 này được Kim mua hồi tháng 10/2020 tại Việt Nam. Theo chủ sở hữu của máy, máy có thời hạn bảo hành 2 năm, tức tới tháng 10/2022.Khi quay trở lại Mỹ, Kim cho biết ông nhận thấy chiếc iPhone 12 gặp vấn đề khi đọc thẻ SIM của nhà mạng Mỹ. Khi liên lạc với Apple, Kim được khuyến nghị mang máy tới Apple Store để khắc phục.Thế nhưng, sau khi được các kỹ thuật viên của Apple xem xét, Kim bị từ chối bảo hành với lý do chiếc iPhone của ông đã bị “động chạm” phần cứng bên trong.iPhone 12Khi Kim hỏi cụ thể chiếc iPhone của mình đã bị động chạm như thế nào, nhân viên làm việc tại Apple Store lại không thể đưa ra câu trả lời. Tệ hơn, ông nhận lại chiếc iPhone 12 của mình với tình trạng khay SIM đã bị hỏng.Không hài lòng với điều này, Kim đã nộp đơn khiếu nại tới Better Business Bureau (BBB), một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ. Kim khẳng định khay SIM của chiếc iPhone đã bị các kỹ thuật viên Apple làm hư hại khi cố gắng sửa chữa. Ông nói rằng Liz, quản lý của Apple Store nơi ông sửa chữa chiếc iPhone, đã xác nhận điều này.Trả lời khiếu nại từ BBB, Apple cho biết nếu khay SIM bị hỏng trong quá trình hãng sửa chữa, họ sẽ sẵn sàng khắc phục triệt để.Trước khi gửi khiếu nại tới BBB, Kim cho biết đã đưa ra đề nghị sẽ trả tiền để chiếc máy của mình được sửa chữa, tuy nhiên Apple đã từ chối. Ông này sau đó tiếp tục gửi email phàn nàn tới CEO Apple Tim Cook, nhưng không nhận được câu trả lời.Fan Apple hào hứng với cửa hàng chuẩn “style” Apple tại Việt Nam

Xem thêm:  Săn mua giá hời, người dùng đầu tiên nói gì về POCO X3 Pro?

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button