• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

January 27, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • meGAME đã chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình chinh phục khán giả và những “chuyện chưa kể” đằng sau một kênh truyền hình về những trò chơi hấp dẫn và nhiều tiếng cười tại workshop do METUB Network tổ chức.
Rate this post

meGAME đã chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình chinh phục khán giả và những “chuyện chưa kể” đằng sau một kênh truyền hình về những trò chơi hấp dẫn và nhiều tiếng cười tại workshop do METUB Network tổ chức.

Chiều ngày 4/6/2021, METUB Network chính thức tổ chức hội thảo trực tuyến “METUB Creator Lab: Summer Talk 2021” nhằm giao lưu, trò chuyện giữa khán giả với các nhà sáng tạo. Đặc biệt có hai khách mời là hai nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trực thuộc hệ thống METUB Network là meGAME và Fabo Nguyễn. Trong buổi trò chuyện, hai YouTuber đã có những chia sẻ rất chân thật từ chính câu chuyện của mình về hành trình từ hoang mang không biết bắt đầu từ đâu đến cảm xúc dâng trào khi đạt được “cột mốc lịch sử”. Môn lịch sử”.

METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhớ lại khoảnh khắc thất vọng khi không có khán giả - Ảnh 1.

meGAME, Fabo Nguyen và METUB Network tuân thủ chính sách đeo khẩu trang tại hội thảo Summer Talk 2021.

Xuất hiện lần đầu tiên trên YouTube vào tháng 8 năm 2019, meGAME là một nhóm bạn trẻ yêu thích chơi game và mong muốn lan tỏa niềm đam mê này đến cộng đồng. Sau gần 2 năm hoạt động, đến nay meGAME đã đạt được 750.000 meFAN trên nền tảng YouTube. Để nói về quãng thời gian 2 năm đáng nhớ đó, đại diện meGAME cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, trở ngại của meGAME là có quá nhiều người làm nội dung game, thậm chí còn đi trước tôi rất lâu. Vì vậy, làm thế nào để meGAME có thể khác biệt và nổi bật được. ? Cùng với nhóm đã mất rất nhiều thời gian suy nghĩ để đưa ra giải pháp tốt nhất. Và meGAME cũng nhận ra rằng “là chính mình” là điều quan trọng nhất. Để thu hút và giữ chân người xem “. Những nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và lắng nghe khán giả của MeGAME đã mang lại những kết quả nhất định, giúp kênh thu về trung bình 500.000 lượt xem mỗi video – một con số đáng gờm đối với một kênh game hiện nay.

METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhớ lại khoảnh khắc thất vọng khi không có khán giả - Ảnh 2.

meGAME đang từng bước tạo nên màu sắc riêng, khác biệt so với các kênh cùng chủ đề.

Loạt bài nổi bật nhất của meGAME bao gồm lý thuyết trò chơi, phân tích trò chơi, 5 điều bí ẩn hàng đầu và các bài đánh giá về trò đùa. Đại diện của meGAME cũng chia sẻ một thông điệp tới những người sáng tạo nội dung rằng việc lắng nghe khán giả là bí quyết của một kênh YouTube thành công: “Chúng tôi đã thử nhiều cách để thu hút người xem. Từ việc đăng nhiều clip một lúc, cho đến khoảng cách tần suất, và thay đổi Cuối cùng, tôi nhận ra rằng mình cần phải tập trung nhiều hơn vào khán giả, cần biết khán giả của tôi muốn gì. Khán giả thích meo vui nhộn. đúng với bản chất của meGAME và phù hợp với lợi ích của khán giả. ”

METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhớ lại khoảnh khắc thất vọng khi không có khán giả - Ảnh 3.

meGAME luôn muốn truyền tải niềm vui và sự tích cực về trò chơi để thay đổi cách mọi người nhìn vào lĩnh vực này.

“Nghề” làm Youtuber luôn được ví như “làm dâu trăm họ”, sự nổi tiếng đã mang lại cho meGAME một cộng đồng meFAN lớn nhưng cũng khiến kênh game này nhận nhiều chỉ trích tiêu cực từ cộng đồng mạng. . Đại diện kênh meGAME cho biết, ban đầu các thành viên trong nhóm cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những lời lẽ ác ý, nhưng nhờ sự động viên và những bình luận tích cực từ những khán giả yêu mến, meGAME đã có được nhiều hơn. cảm hứng để tiếp tục cùng meFAN chinh phục cột mốc 1.000.000 người đăng ký sắp tới.

Nếu như Fabo Nguyễn chỉ xem video của những sáng tạo mà mình chơi cùng và không xem nhiều để tránh trùng lặp ý tưởng thì meGAME được nhiều kênh game khác lấy cảm hứng để cho ra mắt những sản phẩm mang đậm cá tính meGAME bằng concept meGAME. “Khán giả xem kênh vì họ thích người đã tạo ra kênh đó”. Đúng với tinh thần sôi động của mùa hè, METUB Network và hai khách mời đều cho rằng mùa hè là thời điểm vàng – “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để cho ra đời những nội dung hấp dẫn, mới lạ và đột phá. . YouTuber game cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ kênh meGAME đạt 1.000.000 subs để các thành viên chính thức lộ diện.

Xem thêm:  10 tựa game sinh tồn rẻ nhất cho game thủ Việt trong mùa Steam Sale (Phần 1)

Phòng thí nghiệm người sáng tạo METUB

Đây là một chuỗi các sự kiện định kỳ được tổ chức mỗi quý một lần. Phòng thí nghiệm người sáng tạo METUB là nơi Mạng lưới METUB kết nối gần hơn và sâu hơn, cũng như cung cấp các hoạt động thú vị và hiệu quả cho cả Người sáng tạo và kênh YouTube của bạn.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

nhé.

Bài viết
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

đăng bởi vào ngày 2022-05-18 07:51:17. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
METUB Creator Lab: Summer Talk 2021: meGAME nhắc lại khoảnh khắc hụt hẫng khi không có khán giả

#METUB #Creator #Lab #Summer #Talk #meGAME #nhắc #lại #khoảnh #khắc #hụt #hẫng #khi #không #có #khán #giả
meGAME đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình chinh phục khán giả và những “câu chuyện chưa kể” đằng sau một kênh về game sôi động và nhiều tiếng cười tại workshop do METUB Network tổ chức.

#METUB #Creator #Lab #Summer #Talk #meGAME #nhắc #lại #khoảnh #khắc #hụt #hẫng #khi #không #có #khán #giả

Chiều 04/06/2021, METUB Network đã chính thức tổ chức buổi workshop trực tuyến “METUB Creator Lab: Summer Talk 2021” để cùng các creators giao lưu và trò chuyện với khán giả. Đặc biệt chính là sự góp mặt của hai khách mời là hai nhà sáng tạo nội dung đình đám đang trực thuộc hệ thống METUB Network là meGAME và Fabo Nguyễn. Trong suốt buổi trò chuyện, hai YouTuber đã có những chia sẻ rất chân thật từ chính câu chuyện của bản thân về hành trình từ hoang mang do không biết bắt đầu từ đâu cho tới cảm xúc vỡ oà khi đạt được những “cột mốc lịch sử”.  meGAME, Fabo Nguyễn và METUB Network tuân thủ quy định đeo khẩu trang tại buổi workshop Summer Talk 2021. Xuất hiện trên YouTube lần đầu tiên vào 08/2019, meGAME là một nhóm gồm các bạn trẻ yêu thích chơi game và mong muốn lan tỏa niềm đam mê này đến với cộng đồng. Sau gần 2 năm hoạt động, tới nay meGAME đã ghi cho mình con số 750.000 meFANs trên nền tảng YouTube. Để nói về khoảng thời gian 2 năm đáng nhớ đó, đại diện meGAME cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu, chướng ngại của meGAME chính là có quá nhiều người làm nội dung game, thậm chí đã đi trước mình từ lâu. Vậy làm thế nào để meGAME trở nên khác biệt, nổi bật? Chúng mình đã mất kha khá thời gian để cùng suy nghĩ với team để ra được phương án tối ưu nhất. Và meGAME cũng nhận ra là “là chính mình” là điều quan trọng nhất để thu hút và níu chân người xem”. Nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và lắng nghe khán giả của meGAME đã đem lại thành quả nhất định khi thu về cho kênh này trung bình 500.000 lượt xem mỗi video – một con số đáng gờm cho một kênh về game hiện nay.  meGAME đang dần tạo được màu sắc riêng, khác biệt với những kênh khác cùng đề tài. Các series nổi bật nhất của meGAME bao gồm giả thuyết game, phân tích game, top 5 bí ẩn và review khịa. Đại diện meGAME cũng chia sẻ thông điệp tới các nhà sáng tạo nội dung rằng biết lắng nghe khán giả chính là bí quyết của một kênh YouTube thành công : “Tụi mình đã thử rất nhiều cách để thu hút người xem. Từ việc đăng nhiều clip một lúc, cho đến giãn cách tần suất, và thay đổi chiến thuật nhiều lần. Cuối cùng, mình nhận ra rằng mình cần chú trọng đến khán giả hơn, cần biết khán giả của mình muốn gì. Khán giả thích meGAME hài hước nhất thì mình sẽ tạo ra nhiều content như vậy, vừa đúng bản chất meGAME và đúng với sở thích của khán giả”.  meGAME luôn muốn truyền tải sự vui vẻ và tích cực về game để thay đổi cách mọi người đang nhìn về lĩnh vực này. “Nghề” làm YouTuber vốn luôn được ví như “làm dâu trăm họ”, sự nổi tiếng đã đem đến cho meGAME một cộng đồng meFAN lớn mạnh, song cũng khiến kênh game này nhận những lời chỉ trích tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Đại diện kênh meGAME cho biết các thành viên của team ban đầu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những lời lẽ ác ý, nhưng nhờ có sự động viên khích lệ và những góp ý tích cực từ khán giả yêu mến mà meGAME đã có thêm cảm hứng để cùng meFAN tiếp tục chinh phục cột mốc 1.000.000 subs sắp tới.  Nếu như Fabo Nguyễn chỉ xem video những creators anh chơi cùng và không xem nhiều để tránh trùng lặp ý tưởng thì meGAME lại được truyền cảm hứng bởi nhiều kênh game khác để cho ra đời những sản phẩm mang đậm tính cách của meGAME bởi quan niệm “khán giả xem kênh vì thích người làm ra kênh đó”. Đúng với tinh thần sôi động của mùa hè, METUB Network cùng hai khách mời đều cho rằng mùa hè là thời gian vàng – “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” để sản xuất những nội dung hấp dẫn, mới lạ và bứt phá. YouTuber về game cũng không quên nhắn nhủ các khán giả hãy ủng hộ kênh meGAME đạt 1.000.000 subs để các thành viên có thể được chính thức lộ diện. METUB Creator LabĐây là chuối sự kiện định kỳ được tổ chức mỗi quý một lần. METUB Creator Lab là nơi METUB Network kết nối gần hơn và sâu hơn, cũng như đem đến những hoạt động thú vị, hiệu quả cho cả Nhà sáng tạo nội dung – creator và kênh YouTube của bạn. Giới thiệu game Mighty Goose: “hậu duệ” của Rambo Lùn trứ danh, đưa bạn vào vai một con ngỗng hùng mạnh trang bị súng ống tận răng

Xem thêm:  Path of Evil Immortal Hunter: Pha trộn đến không có chất riêng

#METUB #Creator #Lab #Summer #Talk #meGAME #nhắc #lại #khoảnh #khắc #hụt #hẫng #khi #không #có #khán #giả
meGAME đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình chinh phục khán giả và những “câu chuyện chưa kể” đằng sau một kênh về game sôi động và nhiều tiếng cười tại workshop do METUB Network tổ chức.

#METUB #Creator #Lab #Summer #Talk #meGAME #nhắc #lại #khoảnh #khắc #hụt #hẫng #khi #không #có #khán #giả

Chiều 04/06/2021, METUB Network đã chính thức tổ chức buổi workshop trực tuyến “METUB Creator Lab: Summer Talk 2021” để cùng các creators giao lưu và trò chuyện với khán giả. Đặc biệt chính là sự góp mặt của hai khách mời là hai nhà sáng tạo nội dung đình đám đang trực thuộc hệ thống METUB Network là meGAME và Fabo Nguyễn. Trong suốt buổi trò chuyện, hai YouTuber đã có những chia sẻ rất chân thật từ chính câu chuyện của bản thân về hành trình từ hoang mang do không biết bắt đầu từ đâu cho tới cảm xúc vỡ oà khi đạt được những “cột mốc lịch sử”.  meGAME, Fabo Nguyễn và METUB Network tuân thủ quy định đeo khẩu trang tại buổi workshop Summer Talk 2021. Xuất hiện trên YouTube lần đầu tiên vào 08/2019, meGAME là một nhóm gồm các bạn trẻ yêu thích chơi game và mong muốn lan tỏa niềm đam mê này đến với cộng đồng. Sau gần 2 năm hoạt động, tới nay meGAME đã ghi cho mình con số 750.000 meFANs trên nền tảng YouTube. Để nói về khoảng thời gian 2 năm đáng nhớ đó, đại diện meGAME cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu, chướng ngại của meGAME chính là có quá nhiều người làm nội dung game, thậm chí đã đi trước mình từ lâu. Vậy làm thế nào để meGAME trở nên khác biệt, nổi bật? Chúng mình đã mất kha khá thời gian để cùng suy nghĩ với team để ra được phương án tối ưu nhất. Và meGAME cũng nhận ra là “là chính mình” là điều quan trọng nhất để thu hút và níu chân người xem”. Nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và lắng nghe khán giả của meGAME đã đem lại thành quả nhất định khi thu về cho kênh này trung bình 500.000 lượt xem mỗi video – một con số đáng gờm cho một kênh về game hiện nay.  meGAME đang dần tạo được màu sắc riêng, khác biệt với những kênh khác cùng đề tài. Các series nổi bật nhất của meGAME bao gồm giả thuyết game, phân tích game, top 5 bí ẩn và review khịa. Đại diện meGAME cũng chia sẻ thông điệp tới các nhà sáng tạo nội dung rằng biết lắng nghe khán giả chính là bí quyết của một kênh YouTube thành công : “Tụi mình đã thử rất nhiều cách để thu hút người xem. Từ việc đăng nhiều clip một lúc, cho đến giãn cách tần suất, và thay đổi chiến thuật nhiều lần. Cuối cùng, mình nhận ra rằng mình cần chú trọng đến khán giả hơn, cần biết khán giả của mình muốn gì. Khán giả thích meGAME hài hước nhất thì mình sẽ tạo ra nhiều content như vậy, vừa đúng bản chất meGAME và đúng với sở thích của khán giả”.  meGAME luôn muốn truyền tải sự vui vẻ và tích cực về game để thay đổi cách mọi người đang nhìn về lĩnh vực này. “Nghề” làm YouTuber vốn luôn được ví như “làm dâu trăm họ”, sự nổi tiếng đã đem đến cho meGAME một cộng đồng meFAN lớn mạnh, song cũng khiến kênh game này nhận những lời chỉ trích tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Đại diện kênh meGAME cho biết các thành viên của team ban đầu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những lời lẽ ác ý, nhưng nhờ có sự động viên khích lệ và những góp ý tích cực từ khán giả yêu mến mà meGAME đã có thêm cảm hứng để cùng meFAN tiếp tục chinh phục cột mốc 1.000.000 subs sắp tới.  Nếu như Fabo Nguyễn chỉ xem video những creators anh chơi cùng và không xem nhiều để tránh trùng lặp ý tưởng thì meGAME lại được truyền cảm hứng bởi nhiều kênh game khác để cho ra đời những sản phẩm mang đậm tính cách của meGAME bởi quan niệm “khán giả xem kênh vì thích người làm ra kênh đó”. Đúng với tinh thần sôi động của mùa hè, METUB Network cùng hai khách mời đều cho rằng mùa hè là thời gian vàng – “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” để sản xuất những nội dung hấp dẫn, mới lạ và bứt phá. YouTuber về game cũng không quên nhắn nhủ các khán giả hãy ủng hộ kênh meGAME đạt 1.000.000 subs để các thành viên có thể được chính thức lộ diện. METUB Creator LabĐây là chuối sự kiện định kỳ được tổ chức mỗi quý một lần. METUB Creator Lab là nơi METUB Network kết nối gần hơn và sâu hơn, cũng như đem đến những hoạt động thú vị, hiệu quả cho cả Nhà sáng tạo nội dung – creator và kênh YouTube của bạn. Giới thiệu game Mighty Goose: “hậu duệ” của Rambo Lùn trứ danh, đưa bạn vào vai một con ngỗng hùng mạnh trang bị súng ống tận răng

Xem thêm:  "Rợn tóc gáy" với Cỏ Máu, game kinh dị 100% do Việt Nam phát triển

Posted Under: Apps & Game

Copyright © 2023 by Tipstech.vn