
Các công ty công nghệ hiện nay liên tục tạo ra những “chiêu trò” điên rồ để quảng cáo sản phẩm của mình. Nhưng có lẽ tất cả đều thua Mercedes với màn “hóa thạch” xe ngoạn mục của họ.
Chiếc xe “đen đủi” này là một chiếc xe G-Class từ năm 1979. Mercedes đã lấy cảm hứng cho tác phẩm nghệ thuật này từ bộ phim Công viên kỷ Jura, với cảnh khủng long và động vật thời tiền sử bị đóng băng. bên trong đá hoặc nhựa cây.
Dự án này sử dụng tới 44,4 tấn nhựa cây tổng hợp, tạo nên tác phẩm nghệ thuật có lượng nhựa cây lớn nhất thế giới này.
Công ty đã thực hiện điều này để quảng cáo cho chiếc xe G-Class 2018 sắp ra mắt. Giống như DNA của các loài động vật đã được lưu giữ trong nhựa cây qua hàng trăm thế kỷ, những điều làm nên sự nổi bật của G-Class trong các sản phẩm SUV vẫn sẽ được lưu giữ từ năm 1979 cho đến mẫu xe mới nhất năm 2018.
Tác phẩm được trưng bày tại Hội chợ ô tô Nam Mỹ 2018 (NAIAS) hồi đầu tháng, và dĩ nhiên thu hút rất nhiều khách tham quan bởi không hãng nào dám “chơi trội” cũng như sáng tạo như Mercedes trong quảng cáo. cáo như thế này.
Video quảng cáo của Mercedes cho “chiếc xe hóa thạch” này!
Theo dõi Kỹ thuật thú vị
Elon Musk chỉ trích Mercedes chỉ dám đầu tư hơn 1 tỷ USD, hãng xe Đức ngay lập tức đưa ra câu trả lời khiến ông phải gật gù.
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Mercedes biến ô tô của mình thành “hóa thạch” bằng nhựa cây để quảng cáo dòng xe G Class mới
tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Mercedes biến ô tô của mình thành “hóa thạch” bằng nhựa cây để quảng cáo dòng xe G Class mới
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Mercedes biến ô tô của mình thành “hóa thạch” bằng nhựa cây để quảng cáo dòng xe G Class mới
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Mercedes biến ô tô của mình thành “hóa thạch” bằng nhựa cây để quảng cáo dòng xe G Class mới
nhé.
Bài viết
Mercedes biến ô tô của mình thành “hóa thạch” bằng nhựa cây để quảng cáo dòng xe G Class mới
đăng bởi vào ngày 2022-07-30 06:46:22. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech
Nguồn: genk.vn