• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

January 28, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Facebook chi hàng triệu đô la để lôi kéo các tác giả hàng đầu viết cho nền tảng tin tức của riêng mình.
Rate this post

Facebook chi hàng triệu đô la để lôi kéo các tác giả hàng đầu viết cho nền tảng tin tức của riêng mình.

CNN đưa tin Facebook vừa ra mắt sản phẩm tin tức mới có tên Bulletin. Bulletin là phiên bản Substack của Facebook (một nền tảng bản tin email): Một cách để tạo và phân phối các bản tin miễn phí và trả phí. Facebook đã tuyển dụng hàng chục nhà văn trên các lĩnh vực như thể thao, khoa học, sức khỏe và tài chính.

Nhóm Bản tin và các bản tin ban đầu dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào thứ Ba. Những người tham gia đang được trả tiền để bắt đầu bản tin của họ với kỳ vọng rằng họ sẽ xây dựng cơ sở người hâm mộ trả tiền theo thời gian. Theo nghiên cứu của CNN, một số tác giả đã dự trữ ý tưởng cho các bài báo trong nhiều tuần. Nhưng hầu hết họ đều mù mờ về kế hoạch tổng thể và một số nói rằng họ đang mong muốn tìm được những người khác cũng tham gia Bản tin.

Phóng viên Sara Fischer của Axios gần đây đã viết rằng Bulletin là một ví dụ về việc Big Tech đang “chạy đua để xây dựng và có được những công cụ mới giúp họ cạnh tranh với những công ty mới nổi nhỏ hơn để thu hút sự chú ý của những người sáng tạo nội dung …”.

Mark Zuckerberg đã có động thái khiến báo chí hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin tức của riêng mình, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook - Ảnh 1.

Trên thực tế, Twitter cũng đang đẩy mạnh nỗ lực thâm nhập vào lĩnh vực cung cấp tin tức, thông qua việc mua lại Revue vào đầu năm nay và thỏa thuận với Eric Holthaus để cung cấp báo cáo thời tiết …

Phóng viên Callum Jones viết cho The Times of London cho biết: “Email đã trở lại và những gã khổng lồ truyền thông xã hội đang bắt đầu chú ý …”.

Mark Zuckerberg đang lên kế hoạch gì?

Giống như các đối thủ cạnh tranh, Bulletin có cơ chế hoạt động khá đơn giản: Người dùng tìm một cây bút họ thích, người viết về những điều bạn quan tâm, đăng ký và nhận một luồng nội dung thường xuyên trong hộp thư đến. Một số phiên bản của Bản tin sẽ miễn phí và cũng sẽ có tùy chọn trả phí vào một thời điểm nào đó.

Thay đổi lớn nhất trong sản phẩm lần này của Facebook là … Facebook. Cụ thể, phạm vi tiếp cận khổng lồ của Facebook, với 2,85 tỷ người dùng trên toàn thế giới và khả năng nhắm mục tiêu và phân loại những người có thể dễ dàng đọc và trả tiền cho một bản tin bao gồm các chủ đề mà họ quan tâm.

“Họ đang chứng minh khả năng tìm kiếm cộng đồng trên quy mô lớn”, một tác giả đã nói chuyện với Facebook về việc tham gia Bản tin cho biết. Một đại diện của Facebook từ chối bình luận về vấn đề này.

Tuy nhiên, trong khi Facebook sẽ sử dụng Facebook để quảng cáo Bản tin, thì bản thân sản phẩm sẽ tồn tại bên ngoài Facebook. Nếu bạn nhấp vào liên kết Bản tin trong khi sử dụng ứng dụng Facebook, bạn sẽ mở một cửa sổ trình duyệt mới, nơi bạn có thể đọc các câu chuyện hoặc đăng ký bản tin.

Những người làm việc trong dự án Bulletin nói rằng thiết kế như vậy một phần nhằm phân biệt thương hiệu của Bulletin với Facebook – đặc biệt là vào thời điểm mà người đọc và người viết có thể thiếu tin tưởng vào Facebook. Một phần khác là để tránh mức thuế 30% mà Apple và Google áp dụng.

Bản tin hiện cũng là một nỗ lực để chứng minh rằng mọi người muốn đọc những thứ họ không thể hoặc không tìm thấy trên Facebook. Ít nhất, khi ra mắt, Bản tin sẽ giới hạn trong hàng chục tác giả mà Facebook đang thuê và trả tiền.

Mark Zuckerberg có động thái gây hoang mang cho các tờ báo: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook - Ảnh 2.

Nhóm tác giả Bản tin đầu tiên sẽ bao gồm các nhà văn về các chủ đề như thể thao, thời trang và môi trường, cũng như một hội đồng gồm các nhà văn địa phương. Facebook trước đó cho biết họ sẽ chi ít nhất 5 triệu USD để “hỗ trợ các nhà báo địa phương quan tâm đến việc bắt đầu hoặc tiếp tục công việc của họ” trên Bulletin.

Facebook hiểu rằng nhu cầu thuyết phục các tác giả tham gia một dự án tin tức không phải là một trò lừa đảo. Vì vậy, nó cung cấp cho các tác giả một hợp đồng hai năm – với một tùy chọn để tác giả chọn không tham gia sau năm đầu tiên. Đây là một nỗ lực nhằm thuyết phục các tác giả rằng Facebook thực sự nghiêm túc trong nỗ lực.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Facebook có cung cấp cho các tác giả cơ hội kiếm tiền từ việc bán đăng ký trên các khoản thanh toán mà họ cung cấp hay không, nhưng trước đó công ty đã gợi ý rằng họ sẽ không cắt giảm doanh thu đăng ký. được tạo ra bởi các tác giả.

Theo CNN, Bulletin dù thành công hay thất bại cũng không ảnh hưởng nhiều đến Facebook khi công ty này vẫn kiếm được gần như toàn bộ tiền từ quảng cáo và tạo ra 9,5 tỷ USD lợi nhuận chỉ trong 3 năm. Tháng đầu tiên của năm 2021. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Facebook đang đổ một lượng lớn tài nguyên vào nỗ lực này. Một ví dụ điển hình là họ đã trả hơn 6 triệu USD để mua URL Bulletin.com trong năm nay.

Xem thêm:  Công ty Internet Nhật Bản chuẩn bị trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin

Bản tin cũng khá đồng bộ với mối quan tâm mới và công khai của CEO Mark Zuckerberg trong việc hỗ trợ “nền kinh tế sáng tạo.” Ý tưởng này đã được anh ấy nói đến khi anh ấy tiết lộ kế hoạch xây dựng một bộ sản phẩm âm thanh của Facebook, bao gồm một trình phát podcast và một bản sao Clubhouse.

Facebook cuối cùng có thể kết hợp tất cả những điều đó với Bản tin, vì vậy người viết có thể thêm các bản ghi âm chỉ dành cho thành viên hoặc các sự kiện trực tiếp vào dịch vụ đăng ký của họ.

Đó là lý do tại sao, nếu Bulletin hoặc Substack, và các phiên bản khác của bản tin do các cá nhân hoặc nhóm tác giả nhỏ điều hành, thành công và tồn tại, nó sẽ mang lại cho các nhà báo một cách kiếm tiền khác. Với các hãng tin lâu đời đang cố gắng tìm cách tiếp tục kinh doanh và giữ chân các nhà báo giỏi nhất của họ, viễn cảnh của Bản tin chắc chắn là một mối đe dọa không thể tránh khỏi.

Nguồn: CNN, Recode


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

nhé.

Bài viết
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

đăng bởi vào ngày 2022-05-18 10:10:56. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Mark Zuckerberg có động thái khiến các tờ báo hoang mang: Tuyển hàng loạt tác giả viết cho trang tin riêng, quảng bá công khai tới 2,85 tỷ người dùng Facebook

#Mark #Zuckerberg #có #động #thái #khiến #các #tờ #báo #hoang #mang #Tuyển #hàng #loạt #tác #giả #viết #cho #trang #tin #riêng #quảng #bá #công #khai #tới #tỷ #người #dùng #Facebook
Facebook chi hàng triệu USD lôi kéo các tác giả hàng đầu về viết cho nền tảng tin tức riêng của mình.

#Mark #Zuckerberg #có #động #thái #khiến #các #tờ #báo #hoang #mang #Tuyển #hàng #loạt #tác #giả #viết #cho #trang #tin #riêng #quảng #bá #công #khai #tới #tỷ #người #dùng #Facebook

Tờ CNN đưa tin, Facebook vừa ra mắt sản phẩm tin tức mới có tên gọi Bulletin. Bulletin là phiên bản Substack (một nền tảng bản tin email) của Facebook: Một cách để tạo ra và phân phối các bản tin miễn phí và có trả phí. Facebook đã tuyển hàng tá cây bút trên nhiều lĩnh vực như thể thao, khoa học, sức khỏe và tài chính.Dự kiến nhóm tác giả và các bản tin ban đầu của Bulletin sẽ được giới thiệu vào thứ Ba. Những người tham gia đang được trả tiền để bắt đầu bản tin của họ với kỳ vọng rằng họ sẽ xây dựng cơ sở người hâm mộ trả tiền theo thời gian. Theo tìm hiểu của CNN, một số tác giả đã dự trữ ý tưởng về các bài viết trong nhiều tuần. Nhưng phần lớn họ đều mù mờ về kế hoạch toàn cảnh hơn, và một số nói rằng họ mong muốn tìm được những người khác cũng đang tham gia vào Bulletin.Phóng viên Sara Fischer của tờ Axios gần đây đã viết rằng Bulletin là một ví dụ về việc Big Tech “đang chạy đua để xây dựng và có được các công cụ mới giúp họ cạnh tranh với các công ty mới nổi nhỏ hơn để thu hút sự chú ý của những người sáng tạo nội dung…”.Trên thực tế, Twitter cũng đang thúc đẩy nỗ lực tham gia vào lĩnh vực cung cấp bản tin, thông qua việc mua lại Revue vào đầu năm nay và thỏa thuận với Eric Holthaus để cung cấp dịch vụ báo thời tiết…Phóng viên Callum Jones viết cho tờ The Times of London thì nói rằng: “Email đã trở lại và những người khổng lồ truyền thông xã hội đang bắt đầu chú ý…”.Mark Zuckerberg toan tính gì?Giống như các đối thủ cạnh tranh khác, Bulletin có cơ chế hoạt động khá đơn giản: Người dùng tìm một cây bút mình thích, người hay viết về những điều mà bạn quan tâm, đăng ký và nhận một luồng nội dung thường xuyên trong hộp thư đến. Một số phiên bản của Bulletin sẽ miễn phí và cũng sẽ có một tùy chọn trả phí tại một số thời điểm.Sự thay đổi lớn nhất trong sản phẩm này của Facebook chính là… Facebook. Cụ thể, phạm vi tiếp cận khổng lồ của Facebook, với 2,85 tỷ người dùng trên toàn thế giới và khả năng nhắm mục tiêu và phân loại những người có thể dễ đọc và trả tiền cho một bản tin bao gồm các chủ đề mà họ quan tâm.Một tác giả từng nói chuyện với Facebook về việc tham gia Bulletin cho biết: “Họ đang thể hiện khả năng tìm kiếm cộng đồng trên quy mô lớn”. Một đại diện Facebook từ chối bình luận về vấn đề này.Tuy nhiên, dù Facebook sẽ sử dụng Facebook để quảng bá cho Bulletin nhưng bản thân sản phẩm này sẽ tồn tại bên ngoài Facebook. Nếu nhấp vào liên kết Bulletin khi đang sử dụng ứng dụng của Facebook, bạn sẽ mở ra một cửa sổ trình duyệt mới, nơi bạn có thể đọc các câu chuyện hoặc đăng ký bản tin.Những người làm việc trong dự án Bulletin nói rằng thiết kế như vậy một phần có mục đích để phân biệt thương hiệu của Bulletin với Facebook – đặc biệt là vào thời điểm mà người đọc và người viết có thể đang thiếu tin tưởng vào Facebook. Một phần khác là để trốn mức thuế 30% mà Apple và Google đánh vào.Bulletin hiện cũng là một nỗ lực để chứng minh rằng mọi người muốn đọc những thứ họ không hoặc không thể tìm thấy trên Facebook. Ít nhất, khi ra mắt, Bulletin sẽ giới hạn cho hàng chục tác giả mà Facebook đang tuyển dụng và trả tiền cho họ.Nhóm tác giả Bulletin đầu tiên sẽ bao gồm những người viết về các chủ đề như thể thao, thời trang và môi trường, cũng như một nhóm các tác giả đưa tin về tin tức địa phương. Facebook trước đây cho biết họ sẽ chi ít nhất 5 triệu USD để “hỗ trợ các nhà báo địa phương quan tâm đến việc bắt đầu hoặc tiếp tục công việc của họ” trên Bulletin.Facebook hiểu rằng cần phải thuyết phục các tác giả tham gia một dự án tin tức không phải là một trò lừa đảo. Vì vậy, nó đang cung cấp cho các tác giả hợp đồng hai năm – với một tùy chọn để tác giả chọn không tham gia sau năm đầu tiên. Đây là nỗ lực để thuyết phục các tác giả rằng Facebook hoàn toàn nghiêm túc với nỗ lực này.Hiện không rõ liệu Facebook có cung cấp cho các tác giả cơ hội kiếm tiền từ việc bán đăng ký trên các khoản thanh toán mà họ cung cấp hay không, nhưng trước đây công ty đã gợi ý rằng sẽ không cắt giảm doanh thu đăng ký mà các tác giả tạo ra.Tờ CNN nhận định, dù Bulletin thành công hay thất bại, điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều tới Facebook khi mà công ty vẫn kiếm được gần như toàn bộ tiền từ quảng cáo và tạo ra 9,5 tỷ USD lợi nhuận chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là Facebook đang rót một lượng lớn nguồn lực vào nỗ lực này. Ví dụ điển hình là việc họ đã trả hơn 6 triệu USD để mua URL Bulletin.com trong năm nay.Bulletin cũng khá đồng bộ với mối quan tâm mới và công khai của CEO Mark Zuckerberg trong việc hỗ trợ “nền kinh tế sáng tạo”. Ý tưởng này đã được anh ấy nói đến khi tiết lộ kế hoạch của Facebook để xây dựng một bộ sản phẩm âm thanh, bao gồm một trình phát podcast và một bản sao Clubhouse.Facebook cuối cùng có thể liên kết tất cả những thứ đó lại với nhau với Bulletin, vì vậy người viết có thể thêm các bản ghi âm hoặc sự kiện trực tiếp chỉ dành cho thành viên vào các dịch vụ đăng ký của họ.Chính vì vậy, nếu Bulletin hay Substack, và các phiên bản khác của bản tin do các cá nhân hoặc nhóm nhỏ tác giả điều hành – thành công và tồn tại, nó sẽ mang lại cho các nhà báo một cách kiếm tiền kiểu khác. Với các hãng tin lâu đời đang cố gắng tìm ra cách duy trì hoạt động kinh doanh và giữ chân các nhà báo tốt nhất của họ, triển vọng trên với Bulletin chắc chắn là mối đe dọa không thể tránh khỏi.Nguồn: CNN, RecodeCảnh sát dùng Facebook để truy tìm fan nữ gây ra thảm họa tai nạn Tour de France

Xem thêm:  Nhu cầu đột biến giữa đại dịch COVID-19, Laptop đang là "cứu cánh" cho ngành điện tử với mức tăng trưởng tháng 3: Thế giới Di động vọt 200%, FPT Shop đạt 172%

#Mark #Zuckerberg #có #động #thái #khiến #các #tờ #báo #hoang #mang #Tuyển #hàng #loạt #tác #giả #viết #cho #trang #tin #riêng #quảng #bá #công #khai #tới #tỷ #người #dùng #Facebook
Facebook chi hàng triệu USD lôi kéo các tác giả hàng đầu về viết cho nền tảng tin tức riêng của mình.

#Mark #Zuckerberg #có #động #thái #khiến #các #tờ #báo #hoang #mang #Tuyển #hàng #loạt #tác #giả #viết #cho #trang #tin #riêng #quảng #bá #công #khai #tới #tỷ #người #dùng #Facebook

Tờ CNN đưa tin, Facebook vừa ra mắt sản phẩm tin tức mới có tên gọi Bulletin. Bulletin là phiên bản Substack (một nền tảng bản tin email) của Facebook: Một cách để tạo ra và phân phối các bản tin miễn phí và có trả phí. Facebook đã tuyển hàng tá cây bút trên nhiều lĩnh vực như thể thao, khoa học, sức khỏe và tài chính.Dự kiến nhóm tác giả và các bản tin ban đầu của Bulletin sẽ được giới thiệu vào thứ Ba. Những người tham gia đang được trả tiền để bắt đầu bản tin của họ với kỳ vọng rằng họ sẽ xây dựng cơ sở người hâm mộ trả tiền theo thời gian. Theo tìm hiểu của CNN, một số tác giả đã dự trữ ý tưởng về các bài viết trong nhiều tuần. Nhưng phần lớn họ đều mù mờ về kế hoạch toàn cảnh hơn, và một số nói rằng họ mong muốn tìm được những người khác cũng đang tham gia vào Bulletin.Phóng viên Sara Fischer của tờ Axios gần đây đã viết rằng Bulletin là một ví dụ về việc Big Tech “đang chạy đua để xây dựng và có được các công cụ mới giúp họ cạnh tranh với các công ty mới nổi nhỏ hơn để thu hút sự chú ý của những người sáng tạo nội dung…”.Trên thực tế, Twitter cũng đang thúc đẩy nỗ lực tham gia vào lĩnh vực cung cấp bản tin, thông qua việc mua lại Revue vào đầu năm nay và thỏa thuận với Eric Holthaus để cung cấp dịch vụ báo thời tiết…Phóng viên Callum Jones viết cho tờ The Times of London thì nói rằng: “Email đã trở lại và những người khổng lồ truyền thông xã hội đang bắt đầu chú ý…”.Mark Zuckerberg toan tính gì?Giống như các đối thủ cạnh tranh khác, Bulletin có cơ chế hoạt động khá đơn giản: Người dùng tìm một cây bút mình thích, người hay viết về những điều mà bạn quan tâm, đăng ký và nhận một luồng nội dung thường xuyên trong hộp thư đến. Một số phiên bản của Bulletin sẽ miễn phí và cũng sẽ có một tùy chọn trả phí tại một số thời điểm.Sự thay đổi lớn nhất trong sản phẩm này của Facebook chính là… Facebook. Cụ thể, phạm vi tiếp cận khổng lồ của Facebook, với 2,85 tỷ người dùng trên toàn thế giới và khả năng nhắm mục tiêu và phân loại những người có thể dễ đọc và trả tiền cho một bản tin bao gồm các chủ đề mà họ quan tâm.Một tác giả từng nói chuyện với Facebook về việc tham gia Bulletin cho biết: “Họ đang thể hiện khả năng tìm kiếm cộng đồng trên quy mô lớn”. Một đại diện Facebook từ chối bình luận về vấn đề này.Tuy nhiên, dù Facebook sẽ sử dụng Facebook để quảng bá cho Bulletin nhưng bản thân sản phẩm này sẽ tồn tại bên ngoài Facebook. Nếu nhấp vào liên kết Bulletin khi đang sử dụng ứng dụng của Facebook, bạn sẽ mở ra một cửa sổ trình duyệt mới, nơi bạn có thể đọc các câu chuyện hoặc đăng ký bản tin.Những người làm việc trong dự án Bulletin nói rằng thiết kế như vậy một phần có mục đích để phân biệt thương hiệu của Bulletin với Facebook – đặc biệt là vào thời điểm mà người đọc và người viết có thể đang thiếu tin tưởng vào Facebook. Một phần khác là để trốn mức thuế 30% mà Apple và Google đánh vào.Bulletin hiện cũng là một nỗ lực để chứng minh rằng mọi người muốn đọc những thứ họ không hoặc không thể tìm thấy trên Facebook. Ít nhất, khi ra mắt, Bulletin sẽ giới hạn cho hàng chục tác giả mà Facebook đang tuyển dụng và trả tiền cho họ.Nhóm tác giả Bulletin đầu tiên sẽ bao gồm những người viết về các chủ đề như thể thao, thời trang và môi trường, cũng như một nhóm các tác giả đưa tin về tin tức địa phương. Facebook trước đây cho biết họ sẽ chi ít nhất 5 triệu USD để “hỗ trợ các nhà báo địa phương quan tâm đến việc bắt đầu hoặc tiếp tục công việc của họ” trên Bulletin.Facebook hiểu rằng cần phải thuyết phục các tác giả tham gia một dự án tin tức không phải là một trò lừa đảo. Vì vậy, nó đang cung cấp cho các tác giả hợp đồng hai năm – với một tùy chọn để tác giả chọn không tham gia sau năm đầu tiên. Đây là nỗ lực để thuyết phục các tác giả rằng Facebook hoàn toàn nghiêm túc với nỗ lực này.Hiện không rõ liệu Facebook có cung cấp cho các tác giả cơ hội kiếm tiền từ việc bán đăng ký trên các khoản thanh toán mà họ cung cấp hay không, nhưng trước đây công ty đã gợi ý rằng sẽ không cắt giảm doanh thu đăng ký mà các tác giả tạo ra.Tờ CNN nhận định, dù Bulletin thành công hay thất bại, điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều tới Facebook khi mà công ty vẫn kiếm được gần như toàn bộ tiền từ quảng cáo và tạo ra 9,5 tỷ USD lợi nhuận chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là Facebook đang rót một lượng lớn nguồn lực vào nỗ lực này. Ví dụ điển hình là việc họ đã trả hơn 6 triệu USD để mua URL Bulletin.com trong năm nay.Bulletin cũng khá đồng bộ với mối quan tâm mới và công khai của CEO Mark Zuckerberg trong việc hỗ trợ “nền kinh tế sáng tạo”. Ý tưởng này đã được anh ấy nói đến khi tiết lộ kế hoạch của Facebook để xây dựng một bộ sản phẩm âm thanh, bao gồm một trình phát podcast và một bản sao Clubhouse.Facebook cuối cùng có thể liên kết tất cả những thứ đó lại với nhau với Bulletin, vì vậy người viết có thể thêm các bản ghi âm hoặc sự kiện trực tiếp chỉ dành cho thành viên vào các dịch vụ đăng ký của họ.Chính vì vậy, nếu Bulletin hay Substack, và các phiên bản khác của bản tin do các cá nhân hoặc nhóm nhỏ tác giả điều hành – thành công và tồn tại, nó sẽ mang lại cho các nhà báo một cách kiếm tiền kiểu khác. Với các hãng tin lâu đời đang cố gắng tìm ra cách duy trì hoạt động kinh doanh và giữ chân các nhà báo tốt nhất của họ, triển vọng trên với Bulletin chắc chắn là mối đe dọa không thể tránh khỏi.Nguồn: CNN, RecodeCảnh sát dùng Facebook để truy tìm fan nữ gây ra thảm họa tai nạn Tour de France

Xem thêm:  Hacker vụ Axie Infinity mắc một sai lầm ngớ ngẩn, hơn 600 triệu USD tiền trộm được bị đóng băng, danh tính có nguy cơ bị bại lộ

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn