
Đó là những con số thống kê của một trò chơi, đủ để khiến nhiều sản phẩm phải thèm thuồng.
Trò chơi tiên phong trong xu hướng giải trí!
Vào ngày 27 tháng 11, hàng triệu người chơi Free Fire trên khắp thế giới đã tham gia một màn trình diễn mãn nhãn, Battle In Style, với sự kết hợp của âm nhạc, vũ đạo và tác phẩm. công nghệ trực tiếp hiện đại. Chương trình thực sự bùng cháy hơn bao giờ hết với sự tham gia của Kelly, Moco, Miguel và Antonio, các thành viên của đội TRAP của Free Fire. Cả bốn thành viên đều biểu diễn solo theo phong cách riêng của họ, và cuối cùng biểu diễn ca khúc đặc biệt Battle In Style, được phát hành để kỷ niệm cột mốc 150 triệu BOOYAH trên toàn thế giới.

Battle In Style là bản sắc thương hiệu mới của Free Fire, khuyến khích người chơi đối mặt với các trận chiến trong game và ngoài đời thực một cách sáng tạo và theo cách riêng của họ. Và ca khúc Battle In Style trong buổi biểu diễn được lấy cảm hứng từ chiến dịch thương hiệu mới này, dựa trên phong cách âm nhạc của mỗi thành viên TRAP để tạo nên một sản phẩm âm nhạc có sự hòa quyện nhịp nhàng, bắt tai. từ rap của Antonio, đến điện tử của Moco, đồng quê của Miguel và nhạc pop của Kelly.

Màn trình diễn đặc biệt của nhóm nhạc TRAP đã gây được sự chú ý và được đón nhận nồng nhiệt từ các fan trung thành của tựa game sinh tồn Free Fire. Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire làm nức lòng người hâm mộ bằng những sản phẩm giải trí chất lượng. Trước đó trong lịch sử tồn tại của mình, tựa game sinh tồn trên di động này đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chất lượng, đón đầu xu hướng giải trí với mong muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới.
Free Fire và những con số biết nói!
Vào tháng 12 năm 2019, Free Fire đạt doanh thu 1 tỷ đô la trên toàn thế giới, một trong những trò chơi di động hiếm hoi làm được như vậy. Free Fire đặc biệt thành công tại các thị trường như Việt Nam, Ấn Độ, Brazil và thực sự trở thành một trò chơi toàn cầu. Sau hơn một năm, Free Fire đạt 1 tỷ lượt tải xuống trên Google Play. Đáng chú ý, Free Fire chỉ mất 18 tháng để cán mốc từ 500 triệu đến 1 tỷ lượt tải xuống, một thời gian kỷ lục. Trong 6 tháng đầu năm 2021, Free Fire đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu, bao gồm 150 triệu người chơi mỗi ngày trên khắp thế giới.
Và mới đây, Free Fire đã nhận được giải thưởng danh giá “Game Esports trên điện thoại di động của năm 2021” (Esport Mobile Game of the Year 2021 – Esport Awards 2021). Đây là năm thứ hai liên tiếp Free Fire được vinh danh ở hạng mục này.

Tại thị trường Việt Nam, game sinh tồn của Garena cũng có một cộng đồng vô cùng lớn mạnh với 63 chiến trường, tương ứng với 63 tỉnh thành. Không chỉ là game sinh tồn trên di động được giới trẻ yêu thích, Free Fire còn có một cộng đồng Esport phát triển. Vừa qua tại giải đấu Free Fire Asia Championship 2021, đội tuyển HQ Esports đến từ Việt Nam đã giành được chức vô địch danh giá, mang lại niềm tự hào cho cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Với những “con số biết nói” trên, tựa game sinh tồn hàng đầu trên di động Free Fire hẳn khiến người hâm mộ của mình rất tự hào. Khó có thể đoán trước được những thành tích khó tin mà tựa game này sẽ tiếp tục chinh phục trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón!
Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về Free Fire trên Facebook và Youtube!
Tải xuống Free Fire ngay bây giờ trên Ứng dụng Apple iOS và Google Play.
- #Lý #gì #mà #một #tựa #game #Mobile #phá #sâu #kỷ #lục #tỷ #lượt #tải #Google #Play #doanh #thu #hàng #tỷ #USD
- Tham khảo: gamek.vn
- Published by: TipsTech