Khám Phá

Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

Rate this post

Các dòng sản phẩm của Apple ngày càng được nhiều doanh nghiệp khác nhau chấp nhận như một công cụ làm việc.

Một báo cáo mới từ ComputerWorld Volvo Cars đã phân phối Apple Watch và iPhone cho hơn 1.500 kỹ sư dịch vụ. Mục đích của việc này là để các kỹ sư dịch vụ sử dụng chúng để cải thiện giao tiếp và hợp lý hóa quy trình sửa chữa cho khách hàng.

Xem thêm:  Sau khi thua trận ở Trung Quốc, Jeff Bezos - CEO của Amazon muốn đánh chiếm thị trường Ấn Độ

Volvo giải thích rằng họ đã trang bị cho các kỹ sư của mình – được gọi là Kỹ thuật viên Dịch vụ Cá nhân – một chiếc Apple Watch cũng như một chiếc iPhone chạy ứng dụng dịch vụ riêng của Volvo. Và thông qua bộ công cụ mới này, họ mong đợi các kỹ thuật viên dịch vụ sử dụng chúng theo bốn cách.

Xem thêm:  The Guardian dùng chính tính năng của Facebook để bêu riếu Mark Zuckerberg một cách vui nhộn

Đầu tiên, các kỹ sư sẽ nhận được thông báo khi khách hàng đến nhà để xe với phương tiện của họ. Tiếp theo, chiếc smartwatch trên tay sẽ hiển thị tên của khách hàng, các ghi chú liên quan và thông tin chi tiết về chiếc xe. Trong quá trình sửa chữa, kỹ sư có thể truy cập thông tin, khi sửa xong có thể gọi điện trực tiếp cho khách hàng để thông báo. Họ cũng có thể lên lịch và thực hiện các cuộc gọi tái khám sau đó.

Xem thêm:  Apple đạt bước tiến lớn trong công nghệ xe tự lái - có thể nhanh chóng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp ở trên đường
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một công ty ô tô cung cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để chúng hoạt động tốt hơn - Ảnh 1.

Volvo cho biết họ tin rằng việc áp dụng Apple Watch và iPhone tại nơi làm việc sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào thủ tục giấy tờ cũng như phần cứng và phần mềm máy tính. Vì cả hai điều này đều cần thời gian và cần phải học. Đại diện hãng xe này cho biết, trước đó hãng đã mất 6 tháng để đào tạo nhân viên mới về “15 hệ thống CNTT khác nhau” đã được sử dụng.

Với Apple Watch, tôi có mọi thứ tôi cần cho công việc ngay trên cổ tay của mình. Johnnie Andersson, kỹ thuật viên dịch vụ cá nhân của Volvo “Việc đào tạo một kỹ thuật viên mới trên Apple Watch và iPhone cũng dễ dàng hơn so với các hệ thống máy tính để bàn của chúng tôi.”

Trên thực tế, cách làm cũ thực sự gặp trở ngại. Nghiên cứu chỉ ra rằng để làm tốt công việc của mình, các kỹ thuật viên cần phải di động khoảng 40% thời gian làm việc trong ngày, để di chuyển xung quanh xưởng, nói chuyện với khách hàng hoặc đến kho hàng để lấy phụ tùng thay thế. bổ sung. Việc quay lại máy tính để nhận hoặc nhập thông tin thường làm gián đoạn quy trình làm việc.

Cho đến nay, Volvo cho biết quá trình chuyển đổi từ PC và giấy tờ sang iPhone và Đồng hồ Apple đã thành công. Họ nói rằng 80% kỹ thuật viên sử dụng phần cứng mới đã tăng điểm hài lòng của khách hàng. Công ty cũng đã tăng 30% doanh số bán hàng “Các cuộc gọi tiếp theo và email sau khi phục vụ khách hàng” và giảm giá 40% cho các bản in trên giấy.

Tham khảo 9to5mac


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

nhé.

Bài viết
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

đăng bởi vào ngày 2022-05-09 04:54:15. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Loại bỏ giấy tờ và máy tính, một hãng xe cấp iPhone và Apple Watch cho 1.500 kỹ sư để họ làm việc tốt hơn

#Loại #bỏ #giấy #tờ #và #máy #tính #một #hãng #cấp #iPhone #và #Apple #Watch #cho #kỹ #sư #để #họ #làm #việc #tốt #hơn
Các dòng sản phẩm của Apple đang ngày càng được chấp nhận trong nhiều doanh nghiệp khác nhau như một cài đặt công cụ làm việc.

#Loại #bỏ #giấy #tờ #và #máy #tính #một #hãng #cấp #iPhone #và #Apple #Watch #cho #kỹ #sư #để #họ #làm #việc #tốt #hơn

Một báo cáo mới từ ComputerWorld cho biết hãng xe Volvo đã phân phối Apple Watch và iPhone cho hơn 1.500 kỹ sư dịch vụ. Mục đích của việc này là để các kỹ sư dịch vụ sử dụng chúng nhằm cải thiện việc giao tiếp và hợp lý hóa quy trình sửa chữa cho khách hàng.Volvo giải thích rằng họ đã trang bị cho các kỹ sư – được gọi là Kỹ thuật viên dịch vụ cá nhân – một chiếc Apple Watch cũng như một chiếc iPhone chạy ứng dụng dịch vụ riêng của Volvo. Và thông qua bộ công cụ mới này, họ mong đợi các kỹ thuật viên dịch vụ sẽ sử dụng chúng theo 4 cách.Đầu tiên, các kỹ sư sẽ nhận được thông báo khi khách hàng đến ga ra với chiếc xe của họ. Tiếp đó, chiếc smartwatch trên tay sẽ hiển thị tên của khách hàng, các ghi chú liên quan và thông tin chi tiết về chiếc xe. Trong quá trình sửa chữa, các kỹ sư có thể truy cập thông tin và khi việc sửa chữa hoàn tất, họ có thể trực tiếp gọi cho khách hàng để thông báo. Họ cũng có thể lên lịch và thực hiện các cuộc gọi tái kiểm tra sau đó.Volvo cho biết họ tin rằng việc áp dụng Apple Watch và iPhone trong công việc sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào các loại giấy tờ và phần cứng cũng như phần mềm trên máy tính. Bởi cả hai điều này đều tốn thời gian và cần phải học hỏi. Đại diện hãng xe cho biết trước đây công ty phải mất tới sáu tháng để đào tạo các nhân viên mới về “15 hệ thống CNTT khác nhau” từng được sử dụng.“Với Apple Watch, tôi có mọi thứ tôi cần cho công việc của mình ngay trên cổ tay”, Johnnie Andersson, kỹ thuật viên dịch vụ cá nhân của Volvo cho biết. “Việc đào tạo một kỹ thuật viên mới trên Apple Watch và iPhone cũng dễ dàng hơn so với các hệ thống máy tính để bàn của chúng tôi”.Trên thực tế, cách làm việc cũ đã thực sự gây nhiều cản trở. Nghiên cứu chỉ ra rằng để làm tốt công việc của mình, các kỹ thuật viên cần phải di động trong khoảng 40% thời gian làm việc trong ngày, để di chuyển trong xưởng, nói chuyện với khách hàng hoặc đến thăm kho để lấy phụ tùng. Việc quay trở lại máy tính để nhận hoặc nhập thông tin thường khiến quy trình làm việc bị gián đoạn.Cho đến nay, Volvo cho biết việc chuyển đổi từ PC và giấy tờ sang iPhone và Apple Watch đã thành công. Họ nói rằng 80% kỹ thuật viên sử dụng phần cứng mới đã làm tăng điểm hài lòng của khách hàng. Công ty cũng đã chứng kiến sự gia tăng 30% về “các cuộc gọi và email theo dõi sau dịch vụ cho khách hàng” đồng thời giảm 40% đối với các bản in trên giấy.Tham khảo 9to5macNgắm ý tưởng “iPhoneAir” màn hình gập siêu mỏng, không cổng, màn hình ngoài như Apple Watch
https://genk.vn/loai-bo-giay-to-va-may-tinh-mot-hang-xe-cap-iphone-va-apple-watch-cho-1500-ky-su-de-ho-lam-viec-tot-hon-20220225160653246.chn

#Loại #bỏ #giấy #tờ #và #máy #tính #một #hãng #cấp #iPhone #và #Apple #Watch #cho #kỹ #sư #để #họ #làm #việc #tốt #hơn
Các dòng sản phẩm của Apple đang ngày càng được chấp nhận trong nhiều doanh nghiệp khác nhau như một cài đặt công cụ làm việc.

#Loại #bỏ #giấy #tờ #và #máy #tính #một #hãng #cấp #iPhone #và #Apple #Watch #cho #kỹ #sư #để #họ #làm #việc #tốt #hơn

Một báo cáo mới từ ComputerWorld cho biết hãng xe Volvo đã phân phối Apple Watch và iPhone cho hơn 1.500 kỹ sư dịch vụ. Mục đích của việc này là để các kỹ sư dịch vụ sử dụng chúng nhằm cải thiện việc giao tiếp và hợp lý hóa quy trình sửa chữa cho khách hàng.Volvo giải thích rằng họ đã trang bị cho các kỹ sư – được gọi là Kỹ thuật viên dịch vụ cá nhân – một chiếc Apple Watch cũng như một chiếc iPhone chạy ứng dụng dịch vụ riêng của Volvo. Và thông qua bộ công cụ mới này, họ mong đợi các kỹ thuật viên dịch vụ sẽ sử dụng chúng theo 4 cách.Đầu tiên, các kỹ sư sẽ nhận được thông báo khi khách hàng đến ga ra với chiếc xe của họ. Tiếp đó, chiếc smartwatch trên tay sẽ hiển thị tên của khách hàng, các ghi chú liên quan và thông tin chi tiết về chiếc xe. Trong quá trình sửa chữa, các kỹ sư có thể truy cập thông tin và khi việc sửa chữa hoàn tất, họ có thể trực tiếp gọi cho khách hàng để thông báo. Họ cũng có thể lên lịch và thực hiện các cuộc gọi tái kiểm tra sau đó.Volvo cho biết họ tin rằng việc áp dụng Apple Watch và iPhone trong công việc sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào các loại giấy tờ và phần cứng cũng như phần mềm trên máy tính. Bởi cả hai điều này đều tốn thời gian và cần phải học hỏi. Đại diện hãng xe cho biết trước đây công ty phải mất tới sáu tháng để đào tạo các nhân viên mới về “15 hệ thống CNTT khác nhau” từng được sử dụng.“Với Apple Watch, tôi có mọi thứ tôi cần cho công việc của mình ngay trên cổ tay”, Johnnie Andersson, kỹ thuật viên dịch vụ cá nhân của Volvo cho biết. “Việc đào tạo một kỹ thuật viên mới trên Apple Watch và iPhone cũng dễ dàng hơn so với các hệ thống máy tính để bàn của chúng tôi”.Trên thực tế, cách làm việc cũ đã thực sự gây nhiều cản trở. Nghiên cứu chỉ ra rằng để làm tốt công việc của mình, các kỹ thuật viên cần phải di động trong khoảng 40% thời gian làm việc trong ngày, để di chuyển trong xưởng, nói chuyện với khách hàng hoặc đến thăm kho để lấy phụ tùng. Việc quay trở lại máy tính để nhận hoặc nhập thông tin thường khiến quy trình làm việc bị gián đoạn.Cho đến nay, Volvo cho biết việc chuyển đổi từ PC và giấy tờ sang iPhone và Apple Watch đã thành công. Họ nói rằng 80% kỹ thuật viên sử dụng phần cứng mới đã làm tăng điểm hài lòng của khách hàng. Công ty cũng đã chứng kiến sự gia tăng 30% về “các cuộc gọi và email theo dõi sau dịch vụ cho khách hàng” đồng thời giảm 40% đối với các bản in trên giấy.Tham khảo 9to5macNgắm ý tưởng “iPhoneAir” màn hình gập siêu mỏng, không cổng, màn hình ngoài như Apple Watch
https://genk.vn/loai-bo-giay-to-va-may-tinh-mot-hang-xe-cap-iphone-va-apple-watch-cho-1500-ky-su-de-ho-lam-viec-tot-hon-20220225160653246.chn

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button