
Cứ sau 480 giờ bay, Black Hawk UH-60 được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru và an toàn.
Báo cáo của quân đội Mỹ năm ngoái cho thấy có tới 18 vụ tai nạn liên quan đến trực thăng Black Hawk UH-60. Vì vậy, việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, an ninh cho binh lính và các trang thiết bị quân sự.
Các binh sĩ từ Đại đội Delta, Trung đoàn Dù 1-171, một công ty chuyên làm nhiệm vụ bảo trì cho Lực lượng Đặc nhiệm Không quân tại Trại Bondsteel (Kosovo), bắt đầu giai đoạn bảo dưỡng và kiểm tra cho Lực lượng Không quân. một trong những chiếc trực thăng Blackhawk UH-60 của họ vào tháng 11.
Đây là đợt kiểm tra toàn diện máy bay và các thiết bị liên quan. Trước đây, các cuộc kiểm tra sẽ được tiến hành sau mỗi 320 giờ bay trong suốt vòng đời của UH-60. Tuy nhiên, theo quy định mới cập nhật, giờ bay này đã được nâng lên thành 480 giờ.
Đại úy Lục quân Hoa Kỳ Paul Strella, chỉ huy Đại đội Delta, cho biết: “Cứ sau 480 giờ, chúng tôi lại đưa trực thăng ra ngoài để kiểm tra an toàn. “
“Chúng tôi sẽ kiểm tra từng bộ phận riêng lẻ để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn của DoD. Sau đó chúng tôi đặt mọi thứ về vị trí cũ và thực hiện chuyến bay thử nghiệm, đảm bảo máy bay vẫn bay an toàn và đưa về đơn vị tiếp tục phục vụ ”.
Ngày càng hiếm một đơn vị quân đội nào có đội chuyên bảo trì như thế này, vì những công việc này hiện đang dần được thực hiện bởi các nhà thầu thuê ngoài.
“Đây là một cơ hội tuyệt vời để Công ty Delta có được trải nghiệm thực tế này. “- Strela nói.
“Nghiên cứu (trong quá trình này) đã được đưa vào các lớp đào tạo và giáo dục để giúp thực hiện điều này hiệu quả và an toàn. Quan trọng nhất, đây là đợt huấn luyện bổ ích cho bộ đội, giúp họ tích lũy kinh nghiệm để duy trì công việc của đơn vị và nâng cao trình độ tay nghề của bộ đội ”.
Quy trình kiểm tra thường kéo dài 23 ngày theo tiêu chuẩn của DoD, nhưng Công ty Delta đã kéo dài thời gian này lên 10 tuần để thực hiện từng bước cẩn thận hơn.
Do đó, quá trình thử nghiệm sẽ được tiến hành tỉ mỉ hơn và sẽ có nhiều thời gian hơn để đào tạo chi tiết hơn, Strella nói.
Ngoài việc kiểm tra định kỳ, các binh sĩ còn có kế hoạch nâng cấp động cơ của máy bay lên mẫu mới nhất hiện nay. Động cơ hiện tại là General Electric 700 Model C và động cơ nâng cấp sẽ là General Electric 700 Model D.
Chuyên gia quân đội Mỹ Jared Turner, người phụ trách sửa chữa chiếc trực thăng Blackhawk UH-60, cho biết nhiệm vụ của anh ấy là đảm bảo chiếc máy bay ở trong tình trạng tốt để hoàn thành các nhiệm vụ được giao – có thể là vận chuyển quân, kéo gói hàng trong các cuộc không kích hay y tế. sơ tán.
Anh cho biết công việc yêu thích của anh là nhìn lại kết quả trong quá trình làm việc của đơn vị.
“Ra khỏi đường băng, bạn thấy máy bay cất cánh mọi lúc, và khi bạn nhận ra một chiếc bạn đã sửa chữa, điều đó thật thú vị. ” Turner nói. “Đó là một trong những phần thú vị nhất của công việc. Bạn nhìn nó bay đi và bạn giống như – Tôi đã từng đặt tay lên nó. “
Tham khảo: BusinessInsider
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Lính Mỹ tháo tung trực thăng Black Hawk để lau chùi rồi lắp lại gọn gàng, vẫn bay tốt
tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Lính Mỹ tháo tung trực thăng Black Hawk để lau chùi rồi lắp lại gọn gàng, vẫn bay tốt
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Lính Mỹ tháo tung trực thăng Black Hawk để lau chùi rồi lắp lại gọn gàng, vẫn bay tốt
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Lính Mỹ tháo tung trực thăng Black Hawk để lau chùi rồi lắp lại gọn gàng, vẫn bay tốt
nhé.
Bài viết
Lính Mỹ tháo tung trực thăng Black Hawk để lau chùi rồi lắp lại gọn gàng, vẫn bay tốt
đăng bởi vào ngày 2022-07-29 20:06:06. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech
Nguồn: genk.vn