• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

March 20, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Nếu bạn tò mò về cuộc ‘đại chiến’ đang diễn ra giữa Facebook và Apple, đây là tất cả những gì bạn cần biết.
Rate this post

Nếu bạn tò mò về cuộc ‘đại chiến’ đang diễn ra giữa Facebook và Apple, đây là tất cả những gì bạn cần biết.

Cuộc chiến giữa Mark Zuckerberg và Tim Cook đang nóng lên từng ngày. Tuần này, Facebook đã mua quảng cáo trên New York Times để phản đối bản cập nhật iOS 14 mới nhất. Quảng cáo viết: “Chúng tôi thay mặt cho các doanh nghiệp nhỏ ở khắp mọi nơi chống lại Apple.”

Mặc dù đây là lần đầu tiên Facebook trực tiếp chỉ trích Apple nhưng đây không phải là cuộc xung đột đầu tiên giữa hai gã khổng lồ công nghệ thế giới. Cook và Zuckerberg đã mâu thuẫn ít nhất kể từ năm 2014 về các mô hình kinh doanh và sản phẩm của nhau.

Lịch sử đối đầu giữa hai 'đế chế' Facebook và Apple - Ảnh 1.

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook (trái) và Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg. Ảnh: BIÊN

2014

Vào tháng 9 năm 2014, CEO của Apple đã thực hiện một cuộc phỏng vấn về nhiều chủ đề với nhà báo Charlie Rose trên YouTube. Cuộc phỏng vấn diễn ra vài tuần sau scandal rò rỉ ảnh khỏa thân của nhiều sao nữ từ tài khoản iCloud. Cook ủng hộ cam kết của Apple về quyền riêng tư, đồng thời chỉ trích mô hình kinh doanh của các đối thủ như Google và Facebook.

“Tôi nghĩ mọi người phải đặt câu hỏi về cách các công ty này kiếm tiền. Nếu họ kiếm tiền chủ yếu bằng cách thu thập dữ liệu cá nhân, tôi nghĩ bạn có quyền lo lắng. Bạn thực sự nên hiểu điều gì sẽ xảy ra với dữ liệu đó ”.

Không lâu sau, ông đã củng cố lập trường của mình trong một bức thư công khai được đăng trên phần quyền riêng tư trên trang web của Apple. “Một vài năm trước, người sử dụng dịch vụ Internet bắt đầu nhận ra rằng khi một dịch vụ trực tuyến miễn phí, họ không phải là khách hàng. Chúng là sản phẩm. ”

Những lời bình luận của Cook khiến Zuckerberg “phát điên”. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Time cùng năm 2014, CEO Facebook đã gọi đây là điều “lố bịch”, đồng thời không quên chỉ trích mức giá đắt đỏ của các sản phẩm Apple.

2018

Năm 2018, thế giới rúng động sau thông tin công ty tư vấn Cambridge Analytica khai thác trái phép dữ liệu của 50 triệu người dùng Facebook. Trong một cuộc phỏng vấn với Recode và MSNBC vài tháng sau đó, Cook được hỏi rằng anh sẽ làm gì nếu ở vị trí của Zuckerberg.

Cook trả lời, “Tôi sẽ làm gì đây? Tôi sẽ không để điều đó xảy ra. “

Người đứng đầu Apple cho rằng Facebook nên tự điều chỉnh khi liên quan đến dữ liệu người dùng. Ông cũng lặp lại quan điểm rằng Facebook coi người dùng như sản phẩm của mình. “Sự thật là chúng ta có thể kiếm được cả tấn tiền nếu chúng ta kiếm tiền từ khách hàng, nếu khách hàng là sản phẩm của chúng ta. Chúng tôi chọn không làm như vậy ”.

Khi tham gia The Ezra Klein Show, Zuckerberg đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng Facebook không tập trung vào việc phục vụ con người và một lần nữa chỉ trích sản phẩm bán chạy của Apple với giá “trên trời”. “Tôi nghĩ điều quan trọng là không phải tất cả chúng ta đều mắc hội chứng Stockholm và hãy để những công ty kiếm được nhiều tiền thuyết phục bạn rằng điều đó có nghĩa là họ quan tâm đến bạn nhiều hơn. Điều này nghe có vẻ nực cười với tôiHội chứng Stockholm mà anh đề cập mô tả trạng thái tâm lý của một con tin lâu năm, chuyển từ sợ hãi và căm thù sang yêu mến và cảm thông với kẻ bắt cóc.

Đó là chuyện diễn ra công khai, còn chuyện hậu trường thì sao? Vào tháng 11 năm 2018, New York Times đã đăng một bài báo chi tiết về vụ việc Cambridge Analytica. Tờ báo viết bình luận của Cook đã khiến Zuckerberg tức giận và anh đã yêu cầu tất cả nhân viên trong đội ngũ quản lý đang sử dụng iPhone chuyển sang Android.

Facebook phủ nhận thông tin này và khẳng định từ lâu đã khuyến khích nhân viên và lãnh đạo sử dụng Android vì đây là hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới.

Lịch sử đối đầu giữa hai 'đế chế' Facebook và Apple - Ảnh 2.

Facebook mua quảng cáo trên báo chỉ trích Apple. Ảnh: Dave Stangis

Năm 2020

Trong cuộc họp toàn cơ quan, Zuckerberg đã công khai chỉ trích Apple, nói rằng công ty giống như một người gác cổng kiểm soát mọi thứ trên điện thoại. Ông cũng nói rằng App Store cản trở sự đổi mới và cạnh tranh và cho phép “phí độc quyền”.

Các nhà phát triển năm nay phản đối mạnh mẽ Apple, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc chiến giữa hãng sản xuất game Epic và “quả táo khuyết”, vì phí hoa hồng 30% với mỗi lần mua hàng trên App Store. Gần đây, Apple thậm chí còn chặn một bản cập nhật trên ứng dụng Facebook vì đã thông báo cho người dùng về mức phí mà Apple thu.

Vào tháng 6, Apple đã giới thiệu iOS 14, phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone năm nay. Trong phiên bản này, các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng trước khi thu thập và theo dõi dữ liệu của họ. Mặc dù nó ảnh hưởng đến tất cả những người viết ứng dụng iOS, nó sẽ có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Facebook: Facebook sử dụng khả năng theo dõi dữ liệu của mình để phục vụ quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Xem thêm:  Cầm trong tay 117 tỷ USD, Alphabet soán ngôi Apple để trở thành công ty sở hữu dự trữ tiền mặt nhiều nhất

Trên một blog vào tháng 8, Facebook đã viết rằng họ có thể phải đóng cửa Audience Network cho iOS, công cụ cá nhân hóa quảng cáo trong các ứng dụng của bên thứ ba. “Đây không phải là sự thay đổi mà chúng tôi mong muốn, nhưng thật không may, bản cập nhật iOS 14 của Apple đã buộc chúng tôi phải đưa ra quyết định này.“.

Những lời phàn nàn từ Facebook và các nhà phát triển khác đã khiến Apple phải hoãn việc kích hoạt tính năng này đến năm 2021 để họ có thời gian thực hiện những thay đổi cần thiết.

Gần đây nhất, Facebook đã đổ thêm dầu vào cuộc chiến khi mua quảng cáo toàn trang trên nhiều tờ báo như New York Times, Washington Post và Wall Street Journal. Công ty tuyên bố sự thay đổi trong iOS 14 sẽ gây tổn hại cho các doanh nghiệp nhỏ đang quảng cáo trên nền tảng Facebook.

Đáp lại điều này, người phát ngôn của Apple khẳng định: “Người dùng nên biết khi nào dữ liệu của họ được thu thập và chia sẻ trên các ứng dụng và trang web và họ có tùy chọn cho phép hay không.“.

Vào năm 2021, Epic Games sẽ gặp Apple trước tòa trong một phiên tòa xét xử cáo buộc Apple có hành vi phản cạnh tranh. Mặc dù Facebook không tham gia vào vụ kiện nhưng có thông tin rằng mạng xã hội này sẽ giúp đỡ Epic Games trong phiên tòa.

Theo BI



Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

nhé.

Bài viết
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

đăng bởi vào ngày 2022-06-04 06:59:03. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Lịch sử đối đầu giữa hai ‘đế chế’ Facebook và Apple

#Lịch #sử #đối #đầu #giữa #hai #đế #chế #Facebook #và #Apple
Nếu tò mò về ‘đại chiến’ đang diễn ra giữa Facebook và Apple, đây là tất cả những gì bạn cần biết.

#Lịch #sử #đối #đầu #giữa #hai #đế #chế #Facebook #và #Apple

Cuộc chiến giữa Mark Zuckerberg và Tim Cook đang “nóng” lên từng ngày. Tuần này, Facebook mua quảng cáo trên New York Times phản đối cập nhật mới nhất trên iOS 14. Quảng cáo viết: “Chúng tôi đứng lên chống lại Apple thay mặt doanh nghiệp nhỏ khắp nơi”.Dù đây là lần đầu Facebook chỉ trích trực tiếp Apple, nó lại không phải xung đột đầu tiên giữa hai “ông lớn” công nghệ thế giới. Cook và Zuckerberg đã chạm trán nhau ít nhất từ năm 2014 về mô hình kinh doanh và sản phẩm của nhau.CEO Apple Tim Cook (trái) và CEO Facebook Mark Zuckerberg. Ảnh: BI2014Tháng 9/2014, CEO Apple thực hiện cuộc phỏng vấn về nhiều chủ đề với nhà báo Charlie Rose trên YouTube. Cuộc phỏng vấn diễn ra vài tuần sau bê bối rò rỉ ảnh khỏa thân của nhiều sao nữ từ tài khoản iCloud. Cook ủng hộ cam kết của Apple với quyền riêng tư, trong khi chỉ trích mô hình kinh doanh của các đối thủ như Google và Facebook.“Tôi cho rằng mọi người phải đặt câu hỏi các công ty ấy kiếm tiền như thế nào. Nếu họ kiếm tiền chủ yếu bằng thu thập dữ liệu cá nhân, tôi nghĩ bạn có quyền lo lắng. Bạn nên thực sự hiểu điều gì xảy ra với dữ liệu đó”.Không lâu sau, ông củng cố lập trường của mình trong lá thư công khai đăng trên mục bảo mật của website Apple. “Vài năm trước, người dùng dịch vụ Internet bắt đầu nhận ra khi một dịch vụ trực tuyến miễn phí, họ không phải khách hàng. Họ chính là sản phẩm”.Những bình luận của Cook khiến Zuckerberg “nổi điên”. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Time cùng năm 2014, CEO Facebook gọi đây là điều “nực cười”, không quên phê phán mức giá đắt đỏ của các sản phẩm Apple.2018Năm 2018, thế giới rúng động sau tiết lộ hãng tư vấn Cambridge Analytica khai thác dữ liệu trái phép của 50 triệu người dùng Facebook. Trong cuộc phỏng vấn với hai tờ Recode và MSNBC các tháng sau đó, Cook được hỏi ông sẽ làm gì nếu ở vị trí của Zuckerberg.Cook đáp lại: “Tôi sẽ làm gì à? Tôi sẽ không để điều đó xảy ra”.Người đứng đầu Apple cho rằng Facebook nên tự quản lý khi nói tới dữ liệu người dùng. Ông cũng lặp lại quan điểm Facebook xem người dùng như sản phẩm của họ. “Sự thực là, chúng tôi có thể kiếm cả núi tiền nếu kiếm tiền từ khách hàng, nếu khách hàng của chúng tôi là sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi lựa chọn không làm như vậy”.Khi tham gia chương trình The Ezra Klein Show, Zuckerberg bác bỏ ý tưởng Facebook không tập trung phục vụ mọi người và một lần nữa chỉ trích việc Apple bán sản phẩm với giá “trên trời”. “Tôi nghĩ điều quan trọng là không phải tất cả chúng ta đều mắc hội chứng Stockholm và để cho các công ty thu nhiều tiền từ bạn thuyết phục rằng điều đó nghĩa là họ quan tâm tới bạn hơn. Điều này với tôi nghe thật là nực cười”. Hội chứng Stockholm mà ông nhắc đến mô tả trạng thái tâm lý của một con tin lâu ngày, chuyển từ sợ hãi, căm ghét sang quý mến, đồng cảm với kẻ bắt cóc.Đó là những gì diễn ra công khai, còn hậu trường thì sao? Tháng 11/2018, New York Times có bài viết bom tấn nêu chi tiết sự vụ Cambridge Analytica. Tờ báo viết bình luận của Cook đã “chọc giận” Zuckerberg và ông yêu cầu mọi nhân viên trong nhóm quản lý đang dùng iPhone phải chuyển sang Android.Facebook phủ nhận thông tin này và khẳng định từ lâu, họ khuyến khích nhân viên và lãnh đạo dùng Android vì đây là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.Facebook mua quảng cáo báo giấy chỉ trích Apple. Ảnh: Dave Stangis2020Trong cuộc họp toàn cơ quan, Zuckerberg công khai chỉ trích Apple, nói rằng công ty như một người gác cổng kiểm soát mọi thứ trên điện thoại. Ông còn nói rằng App Store cản trở đổi mới, cạnh tranh và cho phép “thu phí độc quyền”.Các nhà phát triển năm nay phản đối mạnh mẽ Apple, đáng chú ý nhất là cuộc chiến giữa nhà sản xuất game Epic với “táo khuyết”, vì mức phí hoa hồng 30% với mỗi giao dịch mua sắm trên App Store. Gần đây, Apple còn chặn một cập nhật trên ứng dụng Facebook vì thông báo cho người dùng về mức phí mà Apple thu.Tháng 6, Apple giới thiệu iOS 14, phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone năm nay. Trong phiên bản này, nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng trước khi thu thập và theo dõi dữ liệu của họ. Dù ảnh hưởng đến mọi người viết ứng dụng iOS, nó sẽ tác động trực tiếp đến việc kinh doanh của Facebook: Facebook dùng khả năng theo dõi dữ liệu để phục vụ quảng cáo mục tiêu.Trên blog hồi tháng 8, Facebook viết họ có thể phải đóng cửa Audience Network cho iOS, công cụ cá nhân hóa quảng cáo trong các ứng dụng bên thứ ba. “Đây không phải thay đổi chúng tôi mong muốn nhưng không may, bản cập nhật iOS 14 của Apple buộc chúng tôi phải ra quyết định này”.Khiếu nại từ Facebook và các nhà phát triển khác khiến Apple phải hoãn kích hoạt tính năng sang năm 2021 để cho họ thời gian thực hiện thay đổi cần thiết.Gần đây nhất, Facebook đổ thêm dầu vào lửa cuộc chiến bằng việc mua quảng cáo toàn trang trên nhiều tờ báo như New York Times, Washington Post, Wall Street Journal. Công ty khẳng định thay đổi trong iOS 14 sẽ làm tổn thương những doanh nghiệp nhỏ đang quảng cáo trên nền tảng Facebook.Đáp lại điều này, người phát ngôn Apple khẳng định: “Người dùng nên biết khi nào dữ liệu của họ được thu thập và chia sẻ trên các ứng dụng, website, và họ nên có lựa chọn cho phép hay không”.Năm 2021, Epic Games sẽ gặp Apple tại tòa trong phiên xét xử với cáo buộc Apple thực hiện hành vi hành phi phản cạnh tranh. Dù Facebook không tham gia vụ kiện, có thông tin mạng xã hội sẽ trợ giúp Epic Games trong phiên xử.Theo BITuyên bố chiến tranh với Apple, Facebook đặt chân lên con đường diệt vong của chính mình

Xem thêm:  Bạn không biết tại sao NFT có giá đến hàng triệu USD? Vì bạn chưa suy nghĩ như người giàu thôi!

#Lịch #sử #đối #đầu #giữa #hai #đế #chế #Facebook #và #Apple
Nếu tò mò về ‘đại chiến’ đang diễn ra giữa Facebook và Apple, đây là tất cả những gì bạn cần biết.

#Lịch #sử #đối #đầu #giữa #hai #đế #chế #Facebook #và #Apple

Cuộc chiến giữa Mark Zuckerberg và Tim Cook đang “nóng” lên từng ngày. Tuần này, Facebook mua quảng cáo trên New York Times phản đối cập nhật mới nhất trên iOS 14. Quảng cáo viết: “Chúng tôi đứng lên chống lại Apple thay mặt doanh nghiệp nhỏ khắp nơi”.Dù đây là lần đầu Facebook chỉ trích trực tiếp Apple, nó lại không phải xung đột đầu tiên giữa hai “ông lớn” công nghệ thế giới. Cook và Zuckerberg đã chạm trán nhau ít nhất từ năm 2014 về mô hình kinh doanh và sản phẩm của nhau.CEO Apple Tim Cook (trái) và CEO Facebook Mark Zuckerberg. Ảnh: BI2014Tháng 9/2014, CEO Apple thực hiện cuộc phỏng vấn về nhiều chủ đề với nhà báo Charlie Rose trên YouTube. Cuộc phỏng vấn diễn ra vài tuần sau bê bối rò rỉ ảnh khỏa thân của nhiều sao nữ từ tài khoản iCloud. Cook ủng hộ cam kết của Apple với quyền riêng tư, trong khi chỉ trích mô hình kinh doanh của các đối thủ như Google và Facebook.“Tôi cho rằng mọi người phải đặt câu hỏi các công ty ấy kiếm tiền như thế nào. Nếu họ kiếm tiền chủ yếu bằng thu thập dữ liệu cá nhân, tôi nghĩ bạn có quyền lo lắng. Bạn nên thực sự hiểu điều gì xảy ra với dữ liệu đó”.Không lâu sau, ông củng cố lập trường của mình trong lá thư công khai đăng trên mục bảo mật của website Apple. “Vài năm trước, người dùng dịch vụ Internet bắt đầu nhận ra khi một dịch vụ trực tuyến miễn phí, họ không phải khách hàng. Họ chính là sản phẩm”.Những bình luận của Cook khiến Zuckerberg “nổi điên”. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Time cùng năm 2014, CEO Facebook gọi đây là điều “nực cười”, không quên phê phán mức giá đắt đỏ của các sản phẩm Apple.2018Năm 2018, thế giới rúng động sau tiết lộ hãng tư vấn Cambridge Analytica khai thác dữ liệu trái phép của 50 triệu người dùng Facebook. Trong cuộc phỏng vấn với hai tờ Recode và MSNBC các tháng sau đó, Cook được hỏi ông sẽ làm gì nếu ở vị trí của Zuckerberg.Cook đáp lại: “Tôi sẽ làm gì à? Tôi sẽ không để điều đó xảy ra”.Người đứng đầu Apple cho rằng Facebook nên tự quản lý khi nói tới dữ liệu người dùng. Ông cũng lặp lại quan điểm Facebook xem người dùng như sản phẩm của họ. “Sự thực là, chúng tôi có thể kiếm cả núi tiền nếu kiếm tiền từ khách hàng, nếu khách hàng của chúng tôi là sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi lựa chọn không làm như vậy”.Khi tham gia chương trình The Ezra Klein Show, Zuckerberg bác bỏ ý tưởng Facebook không tập trung phục vụ mọi người và một lần nữa chỉ trích việc Apple bán sản phẩm với giá “trên trời”. “Tôi nghĩ điều quan trọng là không phải tất cả chúng ta đều mắc hội chứng Stockholm và để cho các công ty thu nhiều tiền từ bạn thuyết phục rằng điều đó nghĩa là họ quan tâm tới bạn hơn. Điều này với tôi nghe thật là nực cười”. Hội chứng Stockholm mà ông nhắc đến mô tả trạng thái tâm lý của một con tin lâu ngày, chuyển từ sợ hãi, căm ghét sang quý mến, đồng cảm với kẻ bắt cóc.Đó là những gì diễn ra công khai, còn hậu trường thì sao? Tháng 11/2018, New York Times có bài viết bom tấn nêu chi tiết sự vụ Cambridge Analytica. Tờ báo viết bình luận của Cook đã “chọc giận” Zuckerberg và ông yêu cầu mọi nhân viên trong nhóm quản lý đang dùng iPhone phải chuyển sang Android.Facebook phủ nhận thông tin này và khẳng định từ lâu, họ khuyến khích nhân viên và lãnh đạo dùng Android vì đây là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.Facebook mua quảng cáo báo giấy chỉ trích Apple. Ảnh: Dave Stangis2020Trong cuộc họp toàn cơ quan, Zuckerberg công khai chỉ trích Apple, nói rằng công ty như một người gác cổng kiểm soát mọi thứ trên điện thoại. Ông còn nói rằng App Store cản trở đổi mới, cạnh tranh và cho phép “thu phí độc quyền”.Các nhà phát triển năm nay phản đối mạnh mẽ Apple, đáng chú ý nhất là cuộc chiến giữa nhà sản xuất game Epic với “táo khuyết”, vì mức phí hoa hồng 30% với mỗi giao dịch mua sắm trên App Store. Gần đây, Apple còn chặn một cập nhật trên ứng dụng Facebook vì thông báo cho người dùng về mức phí mà Apple thu.Tháng 6, Apple giới thiệu iOS 14, phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone năm nay. Trong phiên bản này, nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng trước khi thu thập và theo dõi dữ liệu của họ. Dù ảnh hưởng đến mọi người viết ứng dụng iOS, nó sẽ tác động trực tiếp đến việc kinh doanh của Facebook: Facebook dùng khả năng theo dõi dữ liệu để phục vụ quảng cáo mục tiêu.Trên blog hồi tháng 8, Facebook viết họ có thể phải đóng cửa Audience Network cho iOS, công cụ cá nhân hóa quảng cáo trong các ứng dụng bên thứ ba. “Đây không phải thay đổi chúng tôi mong muốn nhưng không may, bản cập nhật iOS 14 của Apple buộc chúng tôi phải ra quyết định này”.Khiếu nại từ Facebook và các nhà phát triển khác khiến Apple phải hoãn kích hoạt tính năng sang năm 2021 để cho họ thời gian thực hiện thay đổi cần thiết.Gần đây nhất, Facebook đổ thêm dầu vào lửa cuộc chiến bằng việc mua quảng cáo toàn trang trên nhiều tờ báo như New York Times, Washington Post, Wall Street Journal. Công ty khẳng định thay đổi trong iOS 14 sẽ làm tổn thương những doanh nghiệp nhỏ đang quảng cáo trên nền tảng Facebook.Đáp lại điều này, người phát ngôn Apple khẳng định: “Người dùng nên biết khi nào dữ liệu của họ được thu thập và chia sẻ trên các ứng dụng, website, và họ nên có lựa chọn cho phép hay không”.Năm 2021, Epic Games sẽ gặp Apple tại tòa trong phiên xét xử với cáo buộc Apple thực hiện hành vi hành phi phản cạnh tranh. Dù Facebook không tham gia vụ kiện, có thông tin mạng xã hội sẽ trợ giúp Epic Games trong phiên xử.Theo BITuyên bố chiến tranh với Apple, Facebook đặt chân lên con đường diệt vong của chính mình

Xem thêm:  Xây dựng nên một hệ sinh thái, ETH được trùm tài chính Phố Wall dự báo sẽ hạ bệ Bitcoin trong tương lai

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn