• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

August 15, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Trong khi các nhà máy, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng … vắng bóng người, hàng nghìn doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang tìm cách duy trì hoạt động trên thế giới ảo để cứu vãn thiệt hại do Covid-19 gây ra.
Rate this post

Trong khi các nhà máy, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng … vắng bóng người, hàng nghìn doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang tìm cách duy trì hoạt động trên thế giới ảo để cứu vãn thiệt hại do Covid-19 gây ra.

Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài vào mùa dịch bằng cách đặt hàng qua mạng, doanh nghiệp phải tăng tốc trang web để nắm bắt cơ hội - Ảnh 1.

Nguyên nhân là do khách hàng hạn chế tối đa hoạt động ra đường, đến trực tiếp cửa hàng khiến doanh thu sụt giảm nghiêm trọng. Bên cạnh những ngành rất đặc thù, vẫn có những doanh nghiệp. và các ngành khác, đặc biệt là ngành bán lẻ, hoàn toàn có thể vượt qua cơn bão mang tên “Corona”.

Người tiêu dùng có xu hướng mua hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, ship hàng tận nhà nhiều hơn để hạn chế nhu cầu liên lạc và thanh toán bằng tiền mặt – những nguồn lây lan chính của virus Covid-19.

Thách thức cũng chính là cơ hội, đây là thời điểm mà những doanh nghiệp vốn chỉ chú trọng bán hàng offline có cơ hội phát triển thêm kênh bán hàng online cho mình. Còn đối với những doanh nghiệp đã bán hàng trực tuyến, họ có thời gian để đẩy mạnh hơn nữa kênh bán hàng này, thay thế cho phần doanh thu ngoại tuyến đã mất.

Người dùng thay đổi xu hướng mua bán sang trực tuyến trong mùa dịch bệnh, các doanh nghiệp cần tối ưu hóa các website thương mại điện tử để đáp ứng kịp thời nhu cầu gia tăng này.

Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại bị ảnh hưởng vì người dân ngại chỗ đông người. Do đó, nhu cầu mua hàng của người dùng sẽ chuyển sang các nền tảng thương mại điện tử và các doanh nghiệp có hệ thống bán hàng trực tuyến. Thanh toán trực tuyến và giao hàng tận nơi đang là xu hướng phát triển của thương mại điện tử.

Kinh doanh trong thời kỳ Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài vào mùa dịch bằng cách đặt hàng qua mạng, doanh nghiệp phải tăng tốc trang web để nắm bắt cơ hội - Ảnh 2.

Đặc biệt với những doanh nghiệp còn quá “bí” ở chợ truyền thống, dịch bệnh này chắc chắn là thời điểm thích hợp để đầu tư mạnh vào kênh trực tuyến.

Thử thách sẽ luôn mở ra cơ hội mới cho những ai thích nghi và thay đổi bản thân. Bán hàng và tương tác qua website trực tuyến sẽ là chìa khóa vàng cho việc kinh doanh trước đại dịch như hiện nay.

Website thương mại điện tử là kênh bán hàng trực tuyến không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng mà còn giúp quản lý thông tin khách hàng, thông tin đặt hàng của doanh nghiệp. Đây là kênh bán hàng tiềm năng và bền vững, mang lại lợi nhuận cao và ổn định nếu được đầu tư một cách bài bản nhất. Giai đoạn này có thể coi là cơ hội tốt để mở rộng thị trường kinh doanh từ Offline sang Online.

Lợi ích thì nhiều nhưng doanh nghiệp cũng cần “trả giá” cho lợi ích bằng cách tối ưu hóa tốc độ tải trang web – từ đó tối ưu trải nghiệm người dùng mới mong thu hút được khách hàng và tăng doanh thu.

47% người dùng mong đợi một trang web tải trong vòng chưa đầy 2 giây, 40% người dùng có khả năng rời khỏi trang web nếu mất hơn 3 giây để tải. Vì vậy, tốc độ trang web đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của thương mại điện tử.

Đồng hồ 1s có sức mạnh vô cùng lớn, nó ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng: có cho hàng vào giỏ hàng và bấm nút thanh toán hay không. Ngoài ra, website còn là một cách giới thiệu doanh nghiệp đến hàng trăm khách hàng trong thời buổi “động không động” như hiện nay.

Website không khác gì một cửa hàng offline của doanh nghiệp, mọi thông tin bao gồm văn bản, hình ảnh, video, phản hồi … về sản phẩm phải được cập nhật liên tục và càng nhiều càng tốt, hàng hóa càng đa dạng thì càng có nhiều cơ hội mua được. mục càng cao. Vì không được phép sờ và thử tại cửa hàng, nên giờ đây khách hàng sẽ mua bằng cách “nhìn thấy” (ảnh, video) và “đọc” (lời nói).

Nhưng đây là những dữ liệu có lượng dữ liệu lớn nhất – một trong những rào cản đối với tốc độ tải trang.

Kinh doanh trong thời kỳ Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài vào mùa dịch bằng cách đặt hàng qua mạng, doanh nghiệp phải tăng tốc trang web để nắm bắt cơ hội - Ảnh 3.

Để khắc phục vấn đề này, doanh nghiệp cần sử dụng CDN – Một giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để tăng tốc độ website.

Làm thế nào để một CDN tăng tốc độ lan truyền ngay cả khi trang web có nhiều dữ liệu hình ảnh và video về sản phẩm?

Vì nội dung video và ảnh được phân phối trên một mạng lớn các máy chủ CDN, các yêu cầu video được thực hiện trên máy chủ gần người dùng nhất, giúp giảm đáng kể thời gian tải trang.

Xem thêm:  "Bùi Tiến Dũng" là từ khóa được người Việt tìm nhiều nhất trong ngày U23 Việt Nam đại thắng

Ngoài ra, CDN còn giúp giảm tải cho máy chủ gốc, điều này đặc biệt quan trọng đối với các trang web có tập tin video lớn. Thiết lập mạnh mẽ của CDN sẽ thay mặt máy chủ gốc xử lý tất cả công việc trả lại dữ liệu cho người dùng trong thời gian ngắn hơn nhiều.

Tại Việt Nam, BizFly CDN là giải pháp tăng tốc và bảo vệ các website thuộc hệ sinh thái BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp – công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove…, BizFly Cloud sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn và xác định giải pháp CDN phù hợp nhất. với các trang web sở hữu nhiều dữ liệu nặng như video.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp tăng tốc website và tìm cơ hội kinh doanh nhằm tối đa hóa doanh thu và trải nghiệm người dùng, hãy truy cập website: Tại đây để được DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và được tư vấn tận tình. 24/7.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

nhé.

Bài viết
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 12:03:18. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Kinh doanh thời Covid-19: Khách hàng hạn chế ra ngoài mùa dịch bằng cách đặt hàng online, doanh nghiệp phải tăng tốc website để nắm bắt cơ hội

#Kinh #doanh #thời #Covid19 #Khách #hàng #hạn #chế #ngoài #mùa #dịch #bằng #cách #đặt #hàng #online #doanh #nghiệp #phải #tăng #tốc #website #để #nắm #bắt #cơ #hội
Trong khi các nhà máy, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng… vắng tanh thì hàng ngàn doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang tìm cách duy trì hoạt động trong thế giới ảo để cứu vãn lại với những thiệt hại do Covid-19.

#Kinh #doanh #thời #Covid19 #Khách #hàng #hạn #chế #ngoài #mùa #dịch #bằng #cách #đặt #hàng #online #doanh #nghiệp #phải #tăng #tốc #website #để #nắm #bắt #cơ #hội

Lý do là bởi vì khách hàng hạn chế tối đa các hoạt động đi ra ngoài đường, đến cửa hàng trực tiếp, điều này dẫn đến sự sụt giảm doanh thu trầm trọng.Bên cạnh những ngành nghề có tính chất rất đặc thù thì vẫn còn những ngành nghề khác, đặc biệt là ngành hàng bán lẻ hoàn toàn có thể vượt qua cơn bão mang tên “Corona”. Người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online, thanh toán trực tuyến, ship tận nhà nhiều hơn nhằm hạn chế việc phải giao tiếp và thanh toán bằng tiền mặt – các nguồn lây lan chủ yếu của virus Covid-19. Thách thức cũng chính là cơ hội, đây là lúc mà các doanh nghiệp bấy lâu nay chỉ tập trung bán hàng offline có cơ hội để phát triển thêm kênh bán hàng online cho mình. Còn những doanh nghiệp đã bán hàng online thì có thời gian đẩy mạnh hơn nữa cho kênh bán hàng này, thay thế cho phần doanh thu offline bị mất đi.  Người dùng thay đổi xu hướng mua bán sang online vào mùa dịch, doanh nghiệp cần tối ưu website TMĐT để đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao này Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại bị ảnh hưởng vì mọi người ngại những nơi tụ tập đông người. Do đó nhu cầu mua hàng của người dùng sẽ chuyển dịch về các sàn thương mại điện tử và các doanh nghiệp có hệ thống bán hàng online. Thanh toán trực tuyến và ship hàng tận nơi là xu hướng phát triển theo TMĐT. Đặc biệt với các doanh nghiệp quá “bí” trong thị trường truyền thống, đợt dịch này chắc chắn là thời điểm thích hợp để đầu tư thật mạnh cho kênh online. Thách thức sẽ luôn mở ra những cơ hội mới cho những ai biến thích nghi và tự thay đổi. Bán hàng và tương tác thông qua website trực tuyến sẽ là chìa khóa vàng cho kinh doanh trước đại dịch hiện nay. Website TMĐT là kênh bán hàng online không những đem lại nhiều thuận tiện cho khách mua hàng mà còn thuận lợi cho việc quản lý thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng của doanh nghiệp. Đây là một kênh bán hàng đầy tiềm năng và bền vững, mang lợi lợi nhuận cao và ổn định nếu được đầu tư một cách bài bản nhất. Giai đoạn này có thể coi là cơ hội tốt để mở rộng thị trường kinh doanh từ Offline đến Online.  Lợi thì rất nhiều nhưng doanh nghiệp cũng cần phải “trả giá” cho cái lợi bằng cách tối ưu tốc độ tải website – từ đó tối ưu trải nghiệm người dùng thì mới hy vọng thu hút được khách hàng và tăng doanh thu 47% người dùng mong đợi một trang web tải dưới 2s, 40% người dùng có khả năng rời bỏ trang web nếu mất hơn 3s để tải. Do đó, tốc độ trang web đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công của TMĐT.  Mỗi 1s đồng hồ đều vô cùng “quyền lực”, nó tác động đến quyết định của khách hàng: có cho hàng vào giỏ và ấn thanh toán hay không. Bên cạnh đó website cũng chính là cách giới thiệu về doanh nghiệp trước hàng trăm khách hàng trong giai đoạn người người nhà nhà “không di chuyển” hiện nay. Website không khác gì cửa hàng offline của doanh nghiệp, mọi thông tin bao gồm chữ, ảnh, video, feedback… về sản phẩm phải được update liên tục và nhiều nhất có thể, càng đa dạng hàng hóa, cơ hội được mua hàng càng cao. Chính vì không được sờ nắm thử tại cửa hàng, nên khách hàng lúc này sẽ mua bằng cách “ngắm” (ảnh, video) và “đọc” (chữ).  Mà đây lại chính là những dữ liệu có dung lượng khổng lồ nhất – là một trong những rào cản đối với tốc độ tải trang.  Để khắc phục vấn đề này, doanh nghiệp cần thiết phải sử dụng CDN – Giải pháp tăng tốc độ website đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. CDN giúp tăng tốc độ trải kể cả khi website sở hữu nhiều dữ liệu ảnh và video sản phẩm như thế nào? Vì nội dung video và ảnh được phân phối trên một mạng lưới rộng lớn các máy chủ của hệ thống CDN nên các request về video sẽ được lấy ở server gần với người dùng nhất, điều này giúp giảm thiểu thời gian tải trang rõ rệt.  Ngoài ra CDN còn giúp giảm tải cho server gốc, đặc biệt quan trọng đối với những website sở hữu các tập tin video có dung lượng lớn. Thiết lập mạnh mẽ của CDN sẽ xử lý tất cả các công việc trả lại dữ liệu cho người dùng thay cho server gốc trong thời gian ngắn hơn nhiều. Tại Việt Nam, BizFly CDN là giải pháp tăng tốc, bảo vệ website thuộc hệ sinh thái BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp – Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove…, BizFly Cloud sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn và xác định được giải pháp CDN phù hợp nhất với các website sở hữu nhiều dữ liệu nặng như video. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp tăng tốc website và tìm cho doanh nghiệp một cơ hội tối đa doanh thu và trải nghiệm người dùng, hãy truy cập vào website: Tại đây để DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và nhận tư vấn tận tình 24/7. Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19

Xem thêm:  Nhựa viên nguyên sinh: Thảm họa môi trường mới khi những gã khổng lồ dầu khí chuyển sang sản xuất nhựa

#Kinh #doanh #thời #Covid19 #Khách #hàng #hạn #chế #ngoài #mùa #dịch #bằng #cách #đặt #hàng #online #doanh #nghiệp #phải #tăng #tốc #website #để #nắm #bắt #cơ #hội
Trong khi các nhà máy, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng… vắng tanh thì hàng ngàn doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang tìm cách duy trì hoạt động trong thế giới ảo để cứu vãn lại với những thiệt hại do Covid-19.

#Kinh #doanh #thời #Covid19 #Khách #hàng #hạn #chế #ngoài #mùa #dịch #bằng #cách #đặt #hàng #online #doanh #nghiệp #phải #tăng #tốc #website #để #nắm #bắt #cơ #hội

Lý do là bởi vì khách hàng hạn chế tối đa các hoạt động đi ra ngoài đường, đến cửa hàng trực tiếp, điều này dẫn đến sự sụt giảm doanh thu trầm trọng.Bên cạnh những ngành nghề có tính chất rất đặc thù thì vẫn còn những ngành nghề khác, đặc biệt là ngành hàng bán lẻ hoàn toàn có thể vượt qua cơn bão mang tên “Corona”. Người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online, thanh toán trực tuyến, ship tận nhà nhiều hơn nhằm hạn chế việc phải giao tiếp và thanh toán bằng tiền mặt – các nguồn lây lan chủ yếu của virus Covid-19. Thách thức cũng chính là cơ hội, đây là lúc mà các doanh nghiệp bấy lâu nay chỉ tập trung bán hàng offline có cơ hội để phát triển thêm kênh bán hàng online cho mình. Còn những doanh nghiệp đã bán hàng online thì có thời gian đẩy mạnh hơn nữa cho kênh bán hàng này, thay thế cho phần doanh thu offline bị mất đi.  Người dùng thay đổi xu hướng mua bán sang online vào mùa dịch, doanh nghiệp cần tối ưu website TMĐT để đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao này Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại bị ảnh hưởng vì mọi người ngại những nơi tụ tập đông người. Do đó nhu cầu mua hàng của người dùng sẽ chuyển dịch về các sàn thương mại điện tử và các doanh nghiệp có hệ thống bán hàng online. Thanh toán trực tuyến và ship hàng tận nơi là xu hướng phát triển theo TMĐT. Đặc biệt với các doanh nghiệp quá “bí” trong thị trường truyền thống, đợt dịch này chắc chắn là thời điểm thích hợp để đầu tư thật mạnh cho kênh online. Thách thức sẽ luôn mở ra những cơ hội mới cho những ai biến thích nghi và tự thay đổi. Bán hàng và tương tác thông qua website trực tuyến sẽ là chìa khóa vàng cho kinh doanh trước đại dịch hiện nay. Website TMĐT là kênh bán hàng online không những đem lại nhiều thuận tiện cho khách mua hàng mà còn thuận lợi cho việc quản lý thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng của doanh nghiệp. Đây là một kênh bán hàng đầy tiềm năng và bền vững, mang lợi lợi nhuận cao và ổn định nếu được đầu tư một cách bài bản nhất. Giai đoạn này có thể coi là cơ hội tốt để mở rộng thị trường kinh doanh từ Offline đến Online.  Lợi thì rất nhiều nhưng doanh nghiệp cũng cần phải “trả giá” cho cái lợi bằng cách tối ưu tốc độ tải website – từ đó tối ưu trải nghiệm người dùng thì mới hy vọng thu hút được khách hàng và tăng doanh thu 47% người dùng mong đợi một trang web tải dưới 2s, 40% người dùng có khả năng rời bỏ trang web nếu mất hơn 3s để tải. Do đó, tốc độ trang web đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công của TMĐT.  Mỗi 1s đồng hồ đều vô cùng “quyền lực”, nó tác động đến quyết định của khách hàng: có cho hàng vào giỏ và ấn thanh toán hay không. Bên cạnh đó website cũng chính là cách giới thiệu về doanh nghiệp trước hàng trăm khách hàng trong giai đoạn người người nhà nhà “không di chuyển” hiện nay. Website không khác gì cửa hàng offline của doanh nghiệp, mọi thông tin bao gồm chữ, ảnh, video, feedback… về sản phẩm phải được update liên tục và nhiều nhất có thể, càng đa dạng hàng hóa, cơ hội được mua hàng càng cao. Chính vì không được sờ nắm thử tại cửa hàng, nên khách hàng lúc này sẽ mua bằng cách “ngắm” (ảnh, video) và “đọc” (chữ).  Mà đây lại chính là những dữ liệu có dung lượng khổng lồ nhất – là một trong những rào cản đối với tốc độ tải trang.  Để khắc phục vấn đề này, doanh nghiệp cần thiết phải sử dụng CDN – Giải pháp tăng tốc độ website đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. CDN giúp tăng tốc độ trải kể cả khi website sở hữu nhiều dữ liệu ảnh và video sản phẩm như thế nào? Vì nội dung video và ảnh được phân phối trên một mạng lưới rộng lớn các máy chủ của hệ thống CDN nên các request về video sẽ được lấy ở server gần với người dùng nhất, điều này giúp giảm thiểu thời gian tải trang rõ rệt.  Ngoài ra CDN còn giúp giảm tải cho server gốc, đặc biệt quan trọng đối với những website sở hữu các tập tin video có dung lượng lớn. Thiết lập mạnh mẽ của CDN sẽ xử lý tất cả các công việc trả lại dữ liệu cho người dùng thay cho server gốc trong thời gian ngắn hơn nhiều. Tại Việt Nam, BizFly CDN là giải pháp tăng tốc, bảo vệ website thuộc hệ sinh thái BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp – Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove…, BizFly Cloud sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn và xác định được giải pháp CDN phù hợp nhất với các website sở hữu nhiều dữ liệu nặng như video. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp tăng tốc website và tìm cho doanh nghiệp một cơ hội tối đa doanh thu và trải nghiệm người dùng, hãy truy cập vào website: Tại đây để DÙNG THỬ MIỄN PHÍ và nhận tư vấn tận tình 24/7. Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19

Xem thêm:  Khán giả Việt mất hết niềm tin vào phụ nữ sau khi xem series sci-fi "I Am Mother"

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn