• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

March 15, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Không chỉ dẫn đầu thị phần Ấn Độ, công ty này còn là mối đe dọa cho tương lai của Xiaomi tại thị trường này.
Rate this post

Không chỉ dẫn đầu thị phần Ấn Độ, công ty này còn là mối đe dọa cho tương lai của Xiaomi tại thị trường này.

Nhìn vào bảng thống kê thị phần smartphone Ấn Độ trong quý III / 2019, nhiều người sẽ mừng cho Xiaomi khi so với cùng kỳ năm ngoái, họ vẫn giữ được vị trí dẫn đầu thị trường này dù có giảm nhẹ. Tuy nhiên, sự thật là số lượng xuất xưởng cao kỷ lục của Xiaomi trong quý vừa qua không đủ để giữ họ ở vị trí đầu bảng, thay vào đó nó đã bị truất ngôi bởi một công ty ít người biết đến: BKK.

Điều này nghe có vẻ lạ khi một báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint cho thấy Xiaomi hiện đang dẫn đầu tại thị trường Ấn Độ với 26% thị phần, Samsung đứng thứ hai với 20% thị phần. Xếp sau là các thương hiệu Trung Quốc như Vivo với 17%, Realme với 16% và Oppo với 8%. Tuy nhiên, các thương hiệu này đều thuộc sở hữu của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, BKK Electronics.

Không phải Xiaomi, đây mới là ông trùm thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ - Ảnh 1.

Xiaomi dẫn đầu thị trường ở Ấn Độ? Không hẳn vậy.

Như vậy, dù không nhiều người biết đến tên công ty sản xuất smartphone này nhưng BKK Electronics lại nắm giữ tổng cộng 41% thị phần tại Ấn Độ, vượt xa thị phần của Xiaomi.

Sự nổi lên của các thương hiệu điện thoại thông minh thuộc BKK Electronics là mối đe dọa lớn đối với Xiaomi.

Đầu tiên là Realme, thương hiệu con của Oppo với những thiết bị phá giá về cấu hình. Từ thị phần chỉ 3% trong quý 3/2018, sau một năm, thương hiệu này đã vươn lên vị trí thứ 4 về thị phần với 16% thị phần. Chiến lược kinh doanh của Realme tương tự như chiến lược tạo dựng thương hiệu trước đây của Xiaomi.

Không phải Xiaomi, đây mới là ông trùm thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ - Ảnh 2.

Sử dụng chiến lược tương tự để cạnh tranh với Xiaomi có nghĩa là cứ mỗi thiết bị Realme bán ra, doanh số của Xiaomi lại mất đi một thiết bị đáng lẽ thuộc về họ. Hơn nữa, mặc dù các thiết bị như Redmi 7A, Redmi Note 7 Pro và Redmi Note 7S là những thiết bị bán chạy nhất của Xiaomi, nhưng sự bứt phá thị phần mạnh mẽ của Realme cho thấy việc gia tăng sản lượng của Redmi là không đủ để ngăn cản đối thủ này.

Không chỉ bị BKK đe dọa ở phân khúc thiết bị giá rẻ, thị phần của Vivo tăng lên 7% đạt 17% trong khi Oppo vẫn ở mức 8% cũng cho thấy một mối đe dọa khác đối với Xiaomi từ phân khúc tầm trung. Trung tâm.

Báo cáo của Counterpoint cho thấy những thiết bị giúp Vivo chiếm thị phần cao nhất từ ​​trước đến nay tại Ấn Độ là Vivo S1 và Y17 – những thiết bị tầm trung tương đương với dòng Mi của Xiaomi.

Không phải Xiaomi, đây mới là ông trùm thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ - Ảnh 3.

Vivo S1 và Vivo Y17 – hai thiết bị tầm trung thúc đẩy sự tăng trưởng của Vivo trong quý vừa qua tại Ấn Độ.

Không chỉ tăng 7% thị phần, nếu xét về tuyệt đối, mức tăng này của Vivo tương đương với gần gấp đôi số lượng thiết bị xuất xưởng so với cùng kỳ năm ngoái. Nó không chỉ cho thấy hiệu quả hoạt động kinh doanh của Vivo tăng lên mà còn cho thấy nhu cầu về thiết bị tầm trung ở Ấn Độ đang tăng lên – bất chấp tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm chạp.

Xem thêm:  Kingston sẽ trở lại mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian tới

Và thật đáng tiếc khi Xiaomi không tận dụng được cơ hội đó. Thiết bị bán chạy nhất của họ vẫn là các thiết bị thuộc dòng Redmi nói trên – những thiết bị phá giá cấu hình này tuy giúp củng cố thị phần nhưng lại không mang lại lợi nhuận cao như các thiết bị tầm trung.

Rõ ràng là nhìn vào báo cáo quý 3 gần đây của Counterpoint, có vẻ như Xiaomi đã có một quý thành công, nhưng hóa ra các con số cho thấy hoạt động kinh doanh của họ đang gặp nhiều rủi ro hơn bao giờ hết.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

nhé.

Bài viết
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

đăng bởi vào ngày 2022-08-13 00:25:55. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Không phải Xiaomi, đây mới là ông chủ thực sự trên thị trường smartphone Ấn Độ

#Không #phải #Xiaomi #đây #mới #là #ông #chủ #thực #sự #trên #thị #trường #smartphone #Ấn #Độ
Không chỉ dẫn đầu thị phần Ấn Độ, công ty này còn là mối đe dọa đến tương lai của Xiaomi tại thị trường này.

#Không #phải #Xiaomi #đây #mới #là #ông #chủ #thực #sự #trên #thị #trường #smartphone #Ấn #Độ

Nhìn vào thống kê thị phần smartphone Ấn Độ trong Quý 3 năm 2019, hẳn nhiều người sẽ thấy mừng cho Xiaomi khi so với cùng kỳ năm ngoái, họ vẫn giữ được ngôi đầu tại thị trường này, dù sụt giảm ít nhiều. Tuy nhiên sự thật là mức xuất xưởng cao kỷ lục của Xiaomi trong quý vừa qua không đủ giúp họ giữ vững ngôi đầu, thay vào đó nó đã bị phế truất bởi một công ty ít người chú ý: BKK.Điều này nghe có vẻ lạ khi báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint cho thấy, Xiaomi hiện là người dẫn đầu thị trường Ấn Độ khi có thị phần tới 26%, Samsung đứng thứ hai với 20% thị phần. Xa hơn phía sau là các thương hiệu Trung Quốc như Vivo với 17%, Realme với 16% và Oppo với 8%. Tuy nhiên, các thương hiệu này đều thuộc hãng sản xuất smartphone Trung Quốc, BKK Electronics.Xiaomi là người dẫn đầu thị trường Ấn Độ ư? Không hẳn vậy.Như vậy, dù không mấy người biết đến tên tuổi công ty sản xuất smartphone này, BKK Electronics nắm trong tay tổng cộng đến 41% thị phần Ấn Độ, vượt xa so với thị phần của Xiaomi.Sự vươn lên của các thương hiệu smartphone thuộc BKK Electronics đang cho thấy một mối đe dọa lớn đến với Xiaomi.Đầu tiên là Realme, thương hiệu con của Oppo với các thiết bị phá giá cấu hình. Từ chỗ thị phần chỉ 3% trong Quý 3 năm 2018, sau một năm, thương hiệu này đã chiếm vị trí thứ 4 về thị phần với 16% thị phần. Chiến lược kinh doanh của Realme cũng tương tự như bước đầu làm nên thương hiệu trước đây của Xiaomi.Sử dụng cùng một chiến lược để cạnh tranh với Xiaomi nghĩa là mỗi thiết bị Realme bán được, doanh số Xiaomi lại mất đi một thiết bị đáng nhẽ thuộc về họ. Hơn nữa, dù các thiết bị như Redmi 7A, Redmi Note 7 Pro và Redmi Note 7S là các thiết bị có doanh số tốt nhất của Xiaomi, nhưng sự bứt phá mạnh mẽ về thị phần của Realme cho thấy, sản lượng gia tăng của Redmi đang không đủ để ngăn cản đối thủ này.Không chỉ bị BKK đe dọa ở phân khúc thiết bị giá thấp, thị phần Vivo gia tăng đến 7% để đạt mức 17% trong khi Oppo vẫn giữ nguyên mức 8% cũng cho thấy một mối đe dọa khác với Xiaomi từ phân khúc tầm trung.Báo cáo của Counterpoint cho thấy, các thiết bị giúp Vivo có được thị phần cao nhất từ trước đến nay tại Ấn Độ là Vivo S1 và Y17 – những thiết bị tầm trung tương đương với dòng Mi của Xiaomi.Vivo S1 và Vivo Y17 – hai thiết bị tầm trung làm nên tăng trưởng trong quý vừa qua của Vivo tại Ấn Độ.Không chỉ gia tăng thêm 7% thị phần, nếu tính theo con số tuyệt đối, phần gia tăng này của Vivo còn tương đương với lượng thiết bị xuất xưởng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Nó không chỉ cho thấy sự gia tăng hiệu quả trong hoạt động hiệu quả kinh doanh của Vivo mà còn cho thấy nhu cầu đối với các thiết bị tầm trung tại Ấn Độ đang tăng lên – bất chấp tăng trưởng kinh tế chậm chạp.Và thật đáng tiếc rằng Xiaomi đang không tận dụng được cơ hội đó. Các thiết bị bán chạy nhất của họ vẫn là những thiết bị dòng Redmi đã nói ở trên – các thiết bị phá giá cấu hình này dù giúp củng cố thị phần, nhưng nó không mang lại lợi nhuận tốt như các thiết bị tầm trung.Rõ ràng nhìn vào báo cáo Quý 3 mới đây của Counterpoint, tưởng chừng như Xiaomi đã có một Quý kinh doanh thành công, nhưng hóa ra các con số cho thấy hoạt động kinh doanh của họ đang chịu nhiều nguy cơ hơn bao giờ hết.Không phải Samsung, kẻ sẽ đánh gục Xiaomi lại chính là Realme

Xem thêm:  Văn hóa cống hiến suốt đời - 'Vị cứu tinh' giúp Nhật Bản và Hàn Quốc tránh được cú sốc sa thải, mất việc hàng loạt vì Covid-19

#Không #phải #Xiaomi #đây #mới #là #ông #chủ #thực #sự #trên #thị #trường #smartphone #Ấn #Độ
Không chỉ dẫn đầu thị phần Ấn Độ, công ty này còn là mối đe dọa đến tương lai của Xiaomi tại thị trường này.

#Không #phải #Xiaomi #đây #mới #là #ông #chủ #thực #sự #trên #thị #trường #smartphone #Ấn #Độ

Nhìn vào thống kê thị phần smartphone Ấn Độ trong Quý 3 năm 2019, hẳn nhiều người sẽ thấy mừng cho Xiaomi khi so với cùng kỳ năm ngoái, họ vẫn giữ được ngôi đầu tại thị trường này, dù sụt giảm ít nhiều. Tuy nhiên sự thật là mức xuất xưởng cao kỷ lục của Xiaomi trong quý vừa qua không đủ giúp họ giữ vững ngôi đầu, thay vào đó nó đã bị phế truất bởi một công ty ít người chú ý: BKK.Điều này nghe có vẻ lạ khi báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint cho thấy, Xiaomi hiện là người dẫn đầu thị trường Ấn Độ khi có thị phần tới 26%, Samsung đứng thứ hai với 20% thị phần. Xa hơn phía sau là các thương hiệu Trung Quốc như Vivo với 17%, Realme với 16% và Oppo với 8%. Tuy nhiên, các thương hiệu này đều thuộc hãng sản xuất smartphone Trung Quốc, BKK Electronics.Xiaomi là người dẫn đầu thị trường Ấn Độ ư? Không hẳn vậy.Như vậy, dù không mấy người biết đến tên tuổi công ty sản xuất smartphone này, BKK Electronics nắm trong tay tổng cộng đến 41% thị phần Ấn Độ, vượt xa so với thị phần của Xiaomi.Sự vươn lên của các thương hiệu smartphone thuộc BKK Electronics đang cho thấy một mối đe dọa lớn đến với Xiaomi.Đầu tiên là Realme, thương hiệu con của Oppo với các thiết bị phá giá cấu hình. Từ chỗ thị phần chỉ 3% trong Quý 3 năm 2018, sau một năm, thương hiệu này đã chiếm vị trí thứ 4 về thị phần với 16% thị phần. Chiến lược kinh doanh của Realme cũng tương tự như bước đầu làm nên thương hiệu trước đây của Xiaomi.Sử dụng cùng một chiến lược để cạnh tranh với Xiaomi nghĩa là mỗi thiết bị Realme bán được, doanh số Xiaomi lại mất đi một thiết bị đáng nhẽ thuộc về họ. Hơn nữa, dù các thiết bị như Redmi 7A, Redmi Note 7 Pro và Redmi Note 7S là các thiết bị có doanh số tốt nhất của Xiaomi, nhưng sự bứt phá mạnh mẽ về thị phần của Realme cho thấy, sản lượng gia tăng của Redmi đang không đủ để ngăn cản đối thủ này.Không chỉ bị BKK đe dọa ở phân khúc thiết bị giá thấp, thị phần Vivo gia tăng đến 7% để đạt mức 17% trong khi Oppo vẫn giữ nguyên mức 8% cũng cho thấy một mối đe dọa khác với Xiaomi từ phân khúc tầm trung.Báo cáo của Counterpoint cho thấy, các thiết bị giúp Vivo có được thị phần cao nhất từ trước đến nay tại Ấn Độ là Vivo S1 và Y17 – những thiết bị tầm trung tương đương với dòng Mi của Xiaomi.Vivo S1 và Vivo Y17 – hai thiết bị tầm trung làm nên tăng trưởng trong quý vừa qua của Vivo tại Ấn Độ.Không chỉ gia tăng thêm 7% thị phần, nếu tính theo con số tuyệt đối, phần gia tăng này của Vivo còn tương đương với lượng thiết bị xuất xưởng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Nó không chỉ cho thấy sự gia tăng hiệu quả trong hoạt động hiệu quả kinh doanh của Vivo mà còn cho thấy nhu cầu đối với các thiết bị tầm trung tại Ấn Độ đang tăng lên – bất chấp tăng trưởng kinh tế chậm chạp.Và thật đáng tiếc rằng Xiaomi đang không tận dụng được cơ hội đó. Các thiết bị bán chạy nhất của họ vẫn là những thiết bị dòng Redmi đã nói ở trên – các thiết bị phá giá cấu hình này dù giúp củng cố thị phần, nhưng nó không mang lại lợi nhuận tốt như các thiết bị tầm trung.Rõ ràng nhìn vào báo cáo Quý 3 mới đây của Counterpoint, tưởng chừng như Xiaomi đã có một Quý kinh doanh thành công, nhưng hóa ra các con số cho thấy hoạt động kinh doanh của họ đang chịu nhiều nguy cơ hơn bao giờ hết.Không phải Samsung, kẻ sẽ đánh gục Xiaomi lại chính là Realme

Xem thêm:  Tin tặc thứ tư trong vụ scandal ảnh nóng và hack iCloud của sao Hollywood hồi năm 2014 lãnh án 3 năm tù giam

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn