Khám Phá

Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

Rate this post

Kênh Youtube của Khoa Pug được nhiều người biết đến là kênh chuyên về vlog ẩm thực, du lịch, phố ẩm thực, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn … Mỗi tháng có khoảng 15 triệu lượt xem (view), các thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của YouTube có thể lên đến 1,4 tỷ đồng.

Những ngày gần đây, đoạn clip về vụ lừa đảo đặt phòng tại một resort ở Mũi Né, Phan Thiết khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt hơn, nhân vật chính trong clip này chính là Youtuber Khoa Pug – một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo.

Theo chia sẻ của Khoa Pug trong clip, ngay từ khi đặt chân đến khu du lịch này, anh đã không được phục vụ hay đón tiếp chu đáo, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và lời nói không hợp với phong cách của phiên dịch viên. Dịch vụ. Anh cũng cho biết, anh từng bị bảo vệ của khu du lịch đe dọa hành hung và đập vỡ chiếc điện thoại anh dùng để ghi lại cuộc nói chuyện với lễ tân.

Clip phản ánh của Khoa Pug khi được đăng tải trên Facebook và Kênh Youtube của anh chàng đã ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt. Đa số là những “fan” thường xuyên xem clip của Khoa, một số khác là người Phan Thiết cảm thấy cần phải lên tiếng để nâng cao chất lượng khu du lịch tại quê nhà.

Tại sao clip kiểm điểm của Khoa Pug lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy? Dễ hiểu nhất vì những clip, hình ảnh về khách sạn hay dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Phần khác, trước khi clip tố cáo này xuất hiện, Khoa Pug đã có lượng người xem khủng qua nhiều clip triệu view khác. Hầu hết các clip của Khoa đều nói về du lịch và ẩm thực, nhưng cách làm của anh chàng khác hẳn anh: thường giả nghèo, giả làm nông dân để mua hàng đắt tiền hoặc trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ.

Khoa Pug – Youtuber giả nghèo mua đồng hồ Rolex 1 tỷ là ai?

Được biết, chủ nhân của tài khoản Youtuber Khoa Pug là Nguyễn Anh Khoa – người chuyên review các khách sạn, resort, món ăn sang chảnh. Kênh Youtube Khoa Pug bắt đầu hoạt động từ khoảng tháng 4/2016, hiện có khoảng 1 triệu lượt theo dõi.

Khoa Pug là ai mà clip review tố cáo resort Aroma của Youtuber này lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? - Ảnh 1.

Doanh thu quảng cáo của Youtuber này dao động từ $ 4.000 đến $ 63.000

Theo SocialBlade, kênh Youtube của Khoa Pug có khoảng 15 triệu lượt xem mỗi tháng, thu nhập từ việc chia sẻ doanh thu quảng cáo trên Youtube dao động từ 4.000 USD đến 63.000 USD, dao động từ 90 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng. đồng.

Khoa Pug là ai mà clip review tố cáo resort Aroma của Youtuber này lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? - Ảnh 2.

Khoa Pug tố resort lừa đảo, dọa hành hung (Ảnh cắt từ clip).

Cuối năm 2018, các video của Khoa Pug liên tục lọt top video thịnh hành. Đặc biệt, video “Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết” lọt top 15 trending của Youtube sau gần hai tuần phát sóng.

Khoa Pug là ai mà clip review tố cáo resort Aroma của Youtuber này lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? - Ảnh 3.

Kênh YouTube của Khoa Pug hiện có gần 1 triệu lượt theo dõi

Khoa Pug là ai mà clip kiểm điểm, tố cáo Aroma resort của Youtuber này lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? - Ảnh 4.

Các video review đồ ăn, nhà hàng, khách sạn của Khoa Pug đều có lượt xem khá cao từ 2 triệu đến gần 8 triệu lượt xem.

Theo đó, trong clip, anh Khoa ăn mặc bình thường giả nghèo vào một khách sạn 5 sao cực kỳ nổi tiếng ở Sài Gòn để xin phòng. Trong đoạn clip dài 23 phút, anh Khoa đã thử xem lại toàn bộ từ lúc gặp lễ tân đặt phòng đến giá thuê, nội thất trong phòng và thái độ phục vụ của nhân viên. nhân viên khách sạn.

Sau hơn 5 tháng đăng tải, video review về một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn đã nhận được gần 8 triệu lượt xem. Đặc biệt, sau khi thuê phòng khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, anh Khoa đã có những so sánh cơ bản với một khách sạn khác ở Vũng Tàu.

Video Khoa Pug giả nghèo thuê khách sạn 5 sao reivew về nội thất

Hay như mới đây, Khoa Pug tiếp tục thực hiện video “Bỏ một người đàn ông nghèo 500 triệu để mua đồng hồ Rolex ở Thượng Hải”.

Dù có sự khác biệt về ngôn ngữ với người bán nhưng nhờ có phiên dịch, Khoa vẫn giao tiếp được và quyết định mua chiếc đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thanh toán bằng cách quẹt thẻ, nữ ​​nhân viên đã từ chối vì “Cái thẻ quá lạ, tên ngân hàng quá lạ”… Thậm chí, khi ông Khoa cho biết đây là ngân hàng lớn nhất Việt Nam, nhân viên đã tỏ thái độ không tốt, thậm chí là bĩu môi.

Khoa Pug là ai mà clip kiểm điểm, tố cáo Aroma resort của Youtuber này lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? - Ảnh 5.

Khoa trong clip giả đi mua đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng ở Thượng Hải.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 3,7 triệu lượt xem và bình luận bên dưới. Ngay sau loạt clip review trên, kênh Youtube của Khoa Pug đã được cư dân mạng biết đến và theo dõi nhiều hơn.

Xem thêm:  Zenless Zone Zero: Dự án mới nhất đến từ cha đẻ Genshin Impact sẽ là game bắn súng AAA?

Hiện tại, clip đánh giá resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) chỉ sau 2 ngày đăng tải đã nhận được hơn 3,1 triệu lượt xem. Hiếm có clip nào được review hay “nhá hàng” lại đạt được lượng view khủng như vậy.

Hiện sự việc vẫn đang gây tranh cãi và nhận nhiều ý kiến ​​trái chiều.

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại khu du lịch Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội được biết. về một vụ việc mà một khách hàng cho rằng đã bị một khách sạn lừa đảo và bị đe dọa hành hung.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, sau khi xem clip và chia sẻ của vị khách này, vẫn chưa thể khẳng định Aroma resort sai vì clip chỉ phản ánh một chiều, cần phải xác minh, làm rõ.

Đối với vấn đề khách bị lễ tân hành hung, đập vỡ điện thoại vì đang quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo Sở VH-TT & DL cho rằng đây có thể là chủ trương của khu du lịch không cho phép quay phim. chụp ảnh nhưng khách vẫn làm.

“Clip của khách hàng không có nội dung đe dọa hành hung nên chưa thể khẳng định có hay không”, vị lãnh đạo này nói và khẳng định sẽ xác minh, làm rõ sự việc và cung cấp thông tin cho báo chí sau.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

nhé.

Bài viết
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

đăng bởi vào ngày 2022-08-01 15:15:50. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Khoa Pug là ai mà clip review, tố cáo resort Aroma của Youtuber này khiến nhiều người chú ý đến vậy?

#Khoa #Pug #là #mà #clip #review #tố #cáo #resort #Aroma #của #Youtuber #này #khiến #nhiều #người #chú #đến #vậy
Kênh Youtube của Khoa Pug được nhiều người biết đến là kênh chuyên về vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn… Mỗi tháng có khoảng 15 triệu view (lượt xem), thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của Youtube có thể lên tới 1,4 tỷ đồng.

#Khoa #Pug #là #mà #clip #review #tố #cáo #resort #Aroma #của #Youtuber #này #khiến #nhiều #người #chú #đến #vậy

Những ngày gần đây, đoạn clip về việc lừa đảo đặt phòng ở một resort tại Mũi Né, Phan Thiết khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt hơn, nhân vật chính trong clip này là Youtuber Khoa Pug – một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo.Theo như chia sẻ của Khoa Pug trong clip, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo từ lúc đến resort này, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Anh còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.Clip phản ánh của Khoa Pug khi đăng trên Facebook và Kênh Youtube của anh ngay lập tức được chia sẻ nhiều đến chóng mặt. Trong đó phần lớn là những “fan” thường xuyên theo dõi các clip của Khoa, một số khác là người dân Phan Thiết cảm thấy cần lên tiếng để cải thiện chất lượng resort trên quê hương mình.Vì sao clip review của Khoa Pug lại có tác động lớn đến vậy? Dễ hiểu nhất là vì các clip, ảnh “bốc phốt” khách sạn hoặc các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Một phần khác, trước khi xuất hiện clip tố cáo này, Khoa Pug đã có sẵn một lượng người xem khủng qua nhiều clip hàng triệu view khác. Phần lớn các clip của Khoa đều nói về du lịch, ẩm thực nhưng cách làm của anh khác biệt anh chỗ: thường giả nghèo, giả nông dân để mua hàng đắt tiền hoặc trải nghiệm các dịch vụ sang trọng.Khoa Pug – Youtuber giả nghèo đi mua đồng hồ Rolex 1 tỷ là ai?Được biết, chủ nhân của tài khoản Youtuber Khoa Pug là Nguyễn Anh Khoa – người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng. Kênh Youtube Khoa Pug bắt đầu hoạt động từ khoảng tháng 4/2016, thời điểm hiện tại có khoảng gần 1 triệu lượt theo dõi.Doanh thu quảng cáo của Youtuber này từ 4.000 USD cho đến 63.000 USDTheo SocialBlade, kênh Youtube Khoa Pug mỗi tháng có khoảng 15 triệu view (lượt xem), thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của Youtube từ 4.000 USD cho đến 63.000 USD, khoảng từ 90 triệu đồng cho đến hơn 1,4 tỷ đồng.Khoa Pug tố resort lừa đảo, dọa hành hung (Ảnh cắt từ clip).Cuối năm 2018, các video của Khoa Pug liên tục lọt top video thịnh hành. Đặc biệt, đoạn video “Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết” đạt top 15 trending của Youtube khi đã gần hai tuần phát sóng.Kênh YouTube Khoa Pug hiện có gần 1 triệu người theo dõiCác video review món ăn, nhà hàng khách sạn của Khoa Pug đều có lượt xem khá cao từ 2 triệu đến gần 8 triệu viewTheo đó, trong đoạn clip cho thấy anh Khoa đã mặc đồ bình thường giả nghèo vào khách sạn 5 sao cực kì nổi tiếng tại Sài Gòn để hỏi thuê phòng. Trong đoạn clip dài hơn 23 phút, anh Khoa đã cố gắng review lại toàn bộ từ khi gặp nhân viên lễ tân để làm thủ tục đặt phòng cho đến mức giá thuê, nội thất bên trong phòng và cả thái độ phục vụ của các nhân viên khách sạn.Sau hơn 5 tháng đăng tải, đoạn video review về khách sạn 5 sao ở Sài Gòn nhận lại gần 8 triệu lượt xem. Đặc biệt, sau khi thuê phòng khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, anh Khoa đã đưa ra những so sánh cơ bản đối với một khách sạn khác ở Vũng Tàu.Đoạn video Khoa Pug giả nghèo vào thuê khách sạn 5 sao và reivew về nội thất bên trongHay như mới đây, Khoa Pug tiếp tục làm video “Giả nghèo cầm 500 triệu vào mua đồng hồ Rolex tại Thượng Hải”.Dù bất đồng về ngôn ngữ với người bán, tuy nhiên nhờ có phiên dịch viên nên anh Khoa vẫn có thể giao tiếp và quyết định mua chiếc đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thanh toán bằng việc quẹt thẻ, nữ nhân viên từ chối vì “thấy thẻ quá lạ, tên ngân hàng quá kì”… Thậm chí khi anh Khoa nói rằng đây là ngân hàng lớn nhất ở Việt Nam thì nhân viên tỏ thái độ không tốt, thậm chí còn bĩu môi.Khoa trong clip giả nghèo đi mua đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng ở Thượng Hải.Đoạn clip trên sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 3,7 triệu lượt xem cùng bình luận ở phía bên dưới. Ngay sau loạt clip review trên, kenh Youtube Khoa Pug đã được dân mạng biết đến và theo dõi nhiều hơn.Hiện tại, clip đánh giá resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) chỉ sau 2 ngày đăng tải cũng nhận về hơn 3,1 triệu view. Hiếm có clip review hoặc “bóc phốt” nào đạt được lượng view khủng như trên.Sự việc trên hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến vụ việc xảy ra tại resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội đã nắm được về sự việc khách hàng cho rằng bị một khách sạn lừa đảo và đe doạ hành hung. Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, sau khi xem qua clip và lời chia sẻ của vị khách này thì vẫn chưa thể khẳng định được resort Aroma sai vì clip chỉ mới phản ánh một chiều, cần phải xác minh làm rõ.Còn về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ resort hành hung, đập điện thoại vì quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo Sở VH,TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của resort không cho quay phim chụp hình nhưng khách vẫn thực hiện.”Clip của khách quay không có cảnh đe doạ hành hung nên chưa thể khẳng định được có hay không”, vị lãnh đạo nói và khẳng định sẽ xác minh làm rõ vụ việc sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau.Youtuber Khoa Pug lên tiếng vụ Aroma Resort: Đã nhận lời xin lỗi từ Aroma, mong cộng đồng đừng tẩy chay, “tiệt đường sống của họ”

Xem thêm:  Tất tần tật những thứ bạn cần biết trước khi xem Dune

#Khoa #Pug #là #mà #clip #review #tố #cáo #resort #Aroma #của #Youtuber #này #khiến #nhiều #người #chú #đến #vậy
Kênh Youtube của Khoa Pug được nhiều người biết đến là kênh chuyên về vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn… Mỗi tháng có khoảng 15 triệu view (lượt xem), thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của Youtube có thể lên tới 1,4 tỷ đồng.

#Khoa #Pug #là #mà #clip #review #tố #cáo #resort #Aroma #của #Youtuber #này #khiến #nhiều #người #chú #đến #vậy

Những ngày gần đây, đoạn clip về việc lừa đảo đặt phòng ở một resort tại Mũi Né, Phan Thiết khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt hơn, nhân vật chính trong clip này là Youtuber Khoa Pug – một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo.Theo như chia sẻ của Khoa Pug trong clip, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo từ lúc đến resort này, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Anh còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.Clip phản ánh của Khoa Pug khi đăng trên Facebook và Kênh Youtube của anh ngay lập tức được chia sẻ nhiều đến chóng mặt. Trong đó phần lớn là những “fan” thường xuyên theo dõi các clip của Khoa, một số khác là người dân Phan Thiết cảm thấy cần lên tiếng để cải thiện chất lượng resort trên quê hương mình.Vì sao clip review của Khoa Pug lại có tác động lớn đến vậy? Dễ hiểu nhất là vì các clip, ảnh “bốc phốt” khách sạn hoặc các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Một phần khác, trước khi xuất hiện clip tố cáo này, Khoa Pug đã có sẵn một lượng người xem khủng qua nhiều clip hàng triệu view khác. Phần lớn các clip của Khoa đều nói về du lịch, ẩm thực nhưng cách làm của anh khác biệt anh chỗ: thường giả nghèo, giả nông dân để mua hàng đắt tiền hoặc trải nghiệm các dịch vụ sang trọng.Khoa Pug – Youtuber giả nghèo đi mua đồng hồ Rolex 1 tỷ là ai?Được biết, chủ nhân của tài khoản Youtuber Khoa Pug là Nguyễn Anh Khoa – người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng. Kênh Youtube Khoa Pug bắt đầu hoạt động từ khoảng tháng 4/2016, thời điểm hiện tại có khoảng gần 1 triệu lượt theo dõi.Doanh thu quảng cáo của Youtuber này từ 4.000 USD cho đến 63.000 USDTheo SocialBlade, kênh Youtube Khoa Pug mỗi tháng có khoảng 15 triệu view (lượt xem), thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của Youtube từ 4.000 USD cho đến 63.000 USD, khoảng từ 90 triệu đồng cho đến hơn 1,4 tỷ đồng.Khoa Pug tố resort lừa đảo, dọa hành hung (Ảnh cắt từ clip).Cuối năm 2018, các video của Khoa Pug liên tục lọt top video thịnh hành. Đặc biệt, đoạn video “Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết” đạt top 15 trending của Youtube khi đã gần hai tuần phát sóng.Kênh YouTube Khoa Pug hiện có gần 1 triệu người theo dõiCác video review món ăn, nhà hàng khách sạn của Khoa Pug đều có lượt xem khá cao từ 2 triệu đến gần 8 triệu viewTheo đó, trong đoạn clip cho thấy anh Khoa đã mặc đồ bình thường giả nghèo vào khách sạn 5 sao cực kì nổi tiếng tại Sài Gòn để hỏi thuê phòng. Trong đoạn clip dài hơn 23 phút, anh Khoa đã cố gắng review lại toàn bộ từ khi gặp nhân viên lễ tân để làm thủ tục đặt phòng cho đến mức giá thuê, nội thất bên trong phòng và cả thái độ phục vụ của các nhân viên khách sạn.Sau hơn 5 tháng đăng tải, đoạn video review về khách sạn 5 sao ở Sài Gòn nhận lại gần 8 triệu lượt xem. Đặc biệt, sau khi thuê phòng khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, anh Khoa đã đưa ra những so sánh cơ bản đối với một khách sạn khác ở Vũng Tàu.Đoạn video Khoa Pug giả nghèo vào thuê khách sạn 5 sao và reivew về nội thất bên trongHay như mới đây, Khoa Pug tiếp tục làm video “Giả nghèo cầm 500 triệu vào mua đồng hồ Rolex tại Thượng Hải”.Dù bất đồng về ngôn ngữ với người bán, tuy nhiên nhờ có phiên dịch viên nên anh Khoa vẫn có thể giao tiếp và quyết định mua chiếc đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thanh toán bằng việc quẹt thẻ, nữ nhân viên từ chối vì “thấy thẻ quá lạ, tên ngân hàng quá kì”… Thậm chí khi anh Khoa nói rằng đây là ngân hàng lớn nhất ở Việt Nam thì nhân viên tỏ thái độ không tốt, thậm chí còn bĩu môi.Khoa trong clip giả nghèo đi mua đồng hồ Rolex trị giá 1 tỷ đồng ở Thượng Hải.Đoạn clip trên sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 3,7 triệu lượt xem cùng bình luận ở phía bên dưới. Ngay sau loạt clip review trên, kenh Youtube Khoa Pug đã được dân mạng biết đến và theo dõi nhiều hơn.Hiện tại, clip đánh giá resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) chỉ sau 2 ngày đăng tải cũng nhận về hơn 3,1 triệu view. Hiếm có clip review hoặc “bóc phốt” nào đạt được lượng view khủng như trên.Sự việc trên hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến vụ việc xảy ra tại resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội đã nắm được về sự việc khách hàng cho rằng bị một khách sạn lừa đảo và đe doạ hành hung. Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, sau khi xem qua clip và lời chia sẻ của vị khách này thì vẫn chưa thể khẳng định được resort Aroma sai vì clip chỉ mới phản ánh một chiều, cần phải xác minh làm rõ.Còn về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ resort hành hung, đập điện thoại vì quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo Sở VH,TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của resort không cho quay phim chụp hình nhưng khách vẫn thực hiện.”Clip của khách quay không có cảnh đe doạ hành hung nên chưa thể khẳng định được có hay không”, vị lãnh đạo nói và khẳng định sẽ xác minh làm rõ vụ việc sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau.Youtuber Khoa Pug lên tiếng vụ Aroma Resort: Đã nhận lời xin lỗi từ Aroma, mong cộng đồng đừng tẩy chay, “tiệt đường sống của họ”

Xem thêm:  CDN - Giải pháp tối ưu tốc độ tải trang của website

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button