Đồ Gia Dụng

Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

Rate this post

Đây được xem là một phần trong các biện pháp cải cách bán lẻ của tân chủ tịch Xiaomi Trung Quốc, ông Lu Weibing.

Quý 3 là khoảng thời gian đau đớn đối với Xiaomi khi bị đồng hương Huawei trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc đè bẹp. Trong khi các lô hàng điện thoại thông minh của Xiaomi tại Trung Quốc trong quý 3 năm 2019 giảm 38% thì điện thoại thông minh của Huawei lại tăng 63%. Thậm chí, nhà sáng lập Lei Jun đã phải từ chức chủ tịch Xiaomi tại Trung Quốc để chuyển giao quyền quản lý cho ông Lu Weibing.

Thất bại đau đớn là vậy nhưng Xiaomi lại vừa cho thấy họ muốn “khô máu” để đến với Huawei tại Trung Quốc. Công ty cho biết đã đồng loạt khai trương hơn 100 cửa hàng Mi Store tại Trung Quốc vào ngày 28/12.

 Khô máu với Huawei, Xiaomi đồng loạt mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Việc mở hàng loạt các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến ở Trung Quốc là một phần trong các biện pháp cải cách phân phối được ông Lu Weibing đưa ra sau khi nhậm chức chủ tịch Xiaomi Trung Quốc.

Việc khai trương loạt cửa hàng mới này cho thấy nỗ lực của công ty trong việc mở rộng các kênh phân phối mới, cũng như củng cố hơn nữa lượng khách hàng cốt lõi của mình. Trong danh sách 100 cửa hàng mới mở này, hơn 80% trong số đó thuộc về các đối tác bên thứ ba của công ty.

Trong khi doanh số và lô hàng điện thoại thông minh của Xiaomi sụt giảm nghiêm trọng và doanh thu từ dịch vụ internet quá nhỏ, hãng vẫn có một điểm sáng khác trong lĩnh vực kinh doanh của mình, đó là các thiết bị điện tử IoT (Internet of Things). Things) và thiết bị gia dụng mang nhãn hiệu Xiaomi. Quý vừa qua chứng kiến ​​đà tăng trưởng mạnh mẽ của mảng kinh doanh này ở mức hơn 40%.

 Khô máu với Huawei, Xiaomi đồng loạt mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc - Ảnh 2.

Việc mở các cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm sản phẩm không chỉ để cứu vãn mảng kinh doanh smartphone của công ty mà còn để quảng bá các sản phẩm gia dụng này, tăng doanh thu cũng như mang lại nhiều doanh thu hơn cho khách hàng. doanh thu tiềm năng từ dịch vụ trong tương lai. Tính đến nay, tổng cộng Xiaomi có hơn 6.000 cửa hàng tại Trung Quốc.

Được biết, nhiều cửa hàng Xiaomi mới này sẽ được đặt tại các thành phố nhỏ hoặc các vùng nông thôn ở Trung Quốc, nơi Xiaomi có ít cửa hàng hơn so với Oppo và Vivo. Hai thương hiệu BBK Electronics này đã mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc trong vài năm qua nhờ đầu tư mạnh mẽ vào các cửa hàng vật lý hơn là bán hàng trực tuyến.

Xem thêm:  Dùng đã lâu liệu các bạn có biết thớt sẽ bẩn gấp 69,96% lần bồn cầu nếu không vệ sinh đúng cách?

Có lẽ động thái này của Xiaomi không chỉ là học hỏi từ thành công của đối thủ, mà còn tận dụng nó để củng cố vị thế đang trên đà sụp đổ của mình.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

nhé.

Bài viết
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

đăng bởi vào ngày 2022-05-09 06:18:57. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Khô máu với Huawei, Xiaomi mở cửa đồng loạt 100 cửa hàng tại Trung Quốc

#Khô #máu #với #Huawei #Xiaomi #mở #cửa #đồng #loạt #cửa #hàng #tại #Trung #Quốc
Đây được xem như một phần trong các biện pháp cải tổ hoạt động bán lẻ của tân chủ tịch Xiaomi Trung Quốc, ông Lu Weibing.

#Khô #máu #với #Huawei #Xiaomi #mở #cửa #đồng #loạt #cửa #hàng #tại #Trung #Quốc

Quý 3 vừa qua là quãng thời gian đau đớn cho Xiaomi khi họ bị đồng hương Huawei đè bẹp trên thị trường smartphone Trung Quốc. Trong khi lượng xuất xưởng smartphone Xiaomi tại Trung Quốc quý 3-2019 lao dốc đến 38%, smartphone Huawei lại tăng trưởng đến 63%. Thậm chí, nhà sáng lập Lei Jun còn phải từ chức chủ tịch Xiaomi tại Trung Quốc để chuyển quyền điều hành sang cho ông Lu Weibing.Thất bại đau đớn là thế, nhưng Xiaomi vừa cho thấy mình đang muốn “khô máu” tới cùng với Huawei tại Trung Quốc. Công ty cho biết vừa đồng loạt khai trương hơn 100 cửa hàng Mi Store tại Trung Quốc vào ngày 28/12 vừa qua.Việc khai trương đồng loạt các cửa hàng bán lẻ offline tại Trung Quốc là một phần trong các biện pháp cải tổ lại kênh phân phối, được ông Lu Weibing đưa ra sau khi đảm nhiệm chức vụ chủ tịch Xiaomi Trung Quốc.Việc mở hàng loạt các cửa hàng mới này cho thấy nỗ lực mở rộng các kênh phân phối mới của công ty, cũng như củng cố hơn nữa tập khách hàng cốt lõi của mình. Trong danh sách 100 cửa hàng mới mở lần này, hơn 80% trong số đó thuộc về các đối tác bên thứ ba của công ty.Trong khi doanh thu và lượng xuất xưởng smartphone Xiaomi lao dốc, còn doanh thu dịch vụ internet quá nhỏ bé, công ty vẫn còn một điểm sáng khác trong hoạt động kinh doanh của mình, đó là các thiết bị điện tử IoT (Internet of Things) và đồ gia dụng mang thương hiệu Xiaomi. Quý vừa qua chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ của mảng kinh doanh này ở mức trên 40%.Khai trương các cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm sản phẩm không chỉ để cứu vãn mảng kinh doanh smartphone của công ty, mà còn là nơi quảng bá cho các sản phẩm gia dụng này, gia tăng thêm doanh thu bán hàng cũng như mang lại nguồn thu tiềm năng về dịch vụ trong tương lai. Tính đến nay, tổng cộng Xiaomi đã có hơn 6.000 cửa hàng tại Trung Quốc.Được biết nhiều cửa hàng mới mở lần này của Xiaomi sẽ nằm ở các thành phố nhỏ hoặc các vùng nông thôn tại Trung Quốc, những nơi Xiaomi đang có ít cửa hàng hơn Oppo và Vivo. Hai thương hiệu thuộc công ty BBK Electronics này đã mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc trong vài năm qua nhờ đầu tư mạnh mẽ cho các cửa hàng thực tế hơn là bán hàng online.Có lẽ động thái lần này của Xiaomi không chỉ là học tập thành công của đối thủ, mà còn tận dụng nó để củng cố lại vị thế của mình đang trên đà lao dốc. Năm 2019 tràn ngập niềm vui đan xen với nỗi buồn của những ông lớn công nghệ như Apple, Samsung, Xiaomi, Microsoft, OPPO

Xem thêm:  Tuyệt kỹ sống thảnh thơi, hết "đầu tắt mặt tối" đang giảm giá tới 50% trên Shopee

#Khô #máu #với #Huawei #Xiaomi #mở #cửa #đồng #loạt #cửa #hàng #tại #Trung #Quốc
Đây được xem như một phần trong các biện pháp cải tổ hoạt động bán lẻ của tân chủ tịch Xiaomi Trung Quốc, ông Lu Weibing.

#Khô #máu #với #Huawei #Xiaomi #mở #cửa #đồng #loạt #cửa #hàng #tại #Trung #Quốc

Quý 3 vừa qua là quãng thời gian đau đớn cho Xiaomi khi họ bị đồng hương Huawei đè bẹp trên thị trường smartphone Trung Quốc. Trong khi lượng xuất xưởng smartphone Xiaomi tại Trung Quốc quý 3-2019 lao dốc đến 38%, smartphone Huawei lại tăng trưởng đến 63%. Thậm chí, nhà sáng lập Lei Jun còn phải từ chức chủ tịch Xiaomi tại Trung Quốc để chuyển quyền điều hành sang cho ông Lu Weibing.Thất bại đau đớn là thế, nhưng Xiaomi vừa cho thấy mình đang muốn “khô máu” tới cùng với Huawei tại Trung Quốc. Công ty cho biết vừa đồng loạt khai trương hơn 100 cửa hàng Mi Store tại Trung Quốc vào ngày 28/12 vừa qua.Việc khai trương đồng loạt các cửa hàng bán lẻ offline tại Trung Quốc là một phần trong các biện pháp cải tổ lại kênh phân phối, được ông Lu Weibing đưa ra sau khi đảm nhiệm chức vụ chủ tịch Xiaomi Trung Quốc.Việc mở hàng loạt các cửa hàng mới này cho thấy nỗ lực mở rộng các kênh phân phối mới của công ty, cũng như củng cố hơn nữa tập khách hàng cốt lõi của mình. Trong danh sách 100 cửa hàng mới mở lần này, hơn 80% trong số đó thuộc về các đối tác bên thứ ba của công ty.Trong khi doanh thu và lượng xuất xưởng smartphone Xiaomi lao dốc, còn doanh thu dịch vụ internet quá nhỏ bé, công ty vẫn còn một điểm sáng khác trong hoạt động kinh doanh của mình, đó là các thiết bị điện tử IoT (Internet of Things) và đồ gia dụng mang thương hiệu Xiaomi. Quý vừa qua chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ của mảng kinh doanh này ở mức trên 40%.Khai trương các cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm sản phẩm không chỉ để cứu vãn mảng kinh doanh smartphone của công ty, mà còn là nơi quảng bá cho các sản phẩm gia dụng này, gia tăng thêm doanh thu bán hàng cũng như mang lại nguồn thu tiềm năng về dịch vụ trong tương lai. Tính đến nay, tổng cộng Xiaomi đã có hơn 6.000 cửa hàng tại Trung Quốc.Được biết nhiều cửa hàng mới mở lần này của Xiaomi sẽ nằm ở các thành phố nhỏ hoặc các vùng nông thôn tại Trung Quốc, những nơi Xiaomi đang có ít cửa hàng hơn Oppo và Vivo. Hai thương hiệu thuộc công ty BBK Electronics này đã mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc trong vài năm qua nhờ đầu tư mạnh mẽ cho các cửa hàng thực tế hơn là bán hàng online.Có lẽ động thái lần này của Xiaomi không chỉ là học tập thành công của đối thủ, mà còn tận dụng nó để củng cố lại vị thế của mình đang trên đà lao dốc. Năm 2019 tràn ngập niềm vui đan xen với nỗi buồn của những ông lớn công nghệ như Apple, Samsung, Xiaomi, Microsoft, OPPO

Xem thêm:  Những nhược điểm của lò vi sóng điện tử đa năng mình rút ra sau 17 năm sử dụng – hãy ghi nhớ trước khi mua kẻo ôm hận

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button