Khám Phá

Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

Rate this post

Trước đây là Snapchat Stories, bây giờ là TikTok.

TikTok đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, Instagram đã nhanh chóng tung ra một tính năng cạnh tranh trực tiếp với TikTok, hay nói cách khác là tính năng nhân bản TikTok với tên gọi Reels. Reels được phát hành tại hơn 50 quốc gia, có sẵn trên cả iOS và Android.

Tương tự như TikTok, Reels cho phép người dùng tạo video ngắn, dọc, có nhạc và bộ lọc, đồng thời chia sẻ với bạn bè hoặc người theo dõi. Mỗi video có thời lượng giới hạn chỉ 15 giây.

Instagram ra mắt Reels, một tính năng sao chép TikTok - Ảnh 1.

Instagram đã cải tiến trang Khám phá để người dùng có thể xem tất cả video của Reels, trang này có thể cuộn theo chiều dọc, khá giống với trang For You của TikTok.

Người dùng có thể đặt video ở chế độ riêng tư hoặc công khai. Nếu muốn trở thành KOL, bạn có thể công khai video để mọi người khác xem. Nếu bạn chỉ muốn chia sẻ với bạn bè, bạn có thể đặt nó ở chế độ riêng tư và những video này sẽ chỉ xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu và Câu chuyện.

Instagram ra mắt Reels, một tính năng sao chép TikTok - Ảnh 2.

Reels nằm hoàn toàn bên trong Instagram, giống như một tính năng mới. Đây không phải là một ứng dụng độc lập. Vì vậy, Reels có thể giúp tăng lượng người dùng Instagram, cạnh tranh với TikTok.

Trước sự ra mắt của tính năng này, ByteDance (công ty mẹ của TikTok) nói rằng Facebook là một trong những rắc rối trên đường đi của họ, cáo buộc gã khổng lồ mạng xã hội này ăn cắp sản phẩm của họ bằng Instagram Reels.

Instagram ra mắt Reels, một tính năng sao chép TikTok - Ảnh 3.

Giám đốc sản phẩm Instagram Robby Stein cho biết, trong khi Reels và TikTok đều là định dạng video ngắn, chúng hoàn toàn khác nhau. “Tôi nghĩ TikTok là một ứng dụng video rất phổ biến. Tuy nhiên, không có hai sản phẩm nào hoàn toàn giống nhau và cũng không phải là Reels của chúng tôi, ”ông Stein nói.

Đó là một câu nói quen thuộc, nếu bạn vẫn nhớ khi Instagram lần đầu tiên ra mắt tính năng Câu chuyện vào năm 2016, và bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng về Snapchat. Tuy nhiên, Instagram Stories nhanh chóng vượt qua Snapchat với lượng người dùng lớn hơn. Điều đó có lặp lại với Reels và TikTok không?

Xem thêm:  Vì lối chơi của OverWatch quá nhanh, con người không theo nổi nên Blizzard tạo ra một hệ thống AI riêng quan sát trận đấu

Tham khảo: theverge


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

nhé.

Bài viết
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 19:13:51. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Instagram ra mắt Reels, một tính năng nhái TikTok

#Instagram #mắt #Reels #một #tính #năng #nhái #TikTok
Trước đây là Stories của Snapchat, giờ là TikTok.

#Instagram #mắt #Reels #một #tính #năng #nhái #TikTok

TikTok đang phải đối mặt với một tương lai vô định tại thị trường Mỹ. Trong lúc này, Instagram đã nhanh tay ra mắt một tính năng cạnh tranh trực tiếp với TikTok, hay nói một cách khác là tính năng nhái TikTok, có tên là Reels. Reels được ra mắt tại hơn 50 quốc gia, có trên cả iOS và Android. Tương tự như TikTok, Reels cho phép người dùng sáng tạo các video ngắn, dạng dọc, có kèm nhạc và bộ lọc hiệu ứng, chia sẻ với bạn bè hoặc người theo dõi. Mỗi video có độ dài giới hạn chỉ 15 giây. Instagram đã cải tiến trang Explore để người dùng có thể xem tất cả các video của Reels, mà có thể cuộn theo chiều dọc, khá giống với trang For You của TikTok. Người dùng có thể thiết lập các video ở dạng private hoặc public. Nếu bạn muốn trở thành một KOL, bạn có thể thiết lập các video ở dạng public để tất cả mọi người khác có thể xem. Nếu bạn chỉ muốn chia sẻ với bạn bè, có thể thiết lập ở dạng private và những video này sẽ chỉ hiện trên Feed and Stories. Reels hoàn toàn nằm bên trong Instagram, giống như một tính năng mới. Đây không phải là một ứng dụng độc lập. Vì vậy, Reels có thể giúp tăng thêm số lượng người dùng Instagram, cạnh tranh với TikTok.Trước việc ra mắt tính năng này, ByteDance (công ty mẹ của TikTok) nói rằng Facebook là một trong những rắc rối trên con đường phát triển của họ, cáo buộc gã khổng lồ mạng xã hội này đã đánh cắp sản phẩm của mình với Instagram Reels.  Giám đốc sản phẩm của Instagram, ông Robby Stein cho biết rằng Reels và TikTok mặc dù đều là định dạng video ngắn, nhưng lại hoàn toàn khác nhau. “Tôi cho rằng TikTok là một ứng dụng video rất phổ biến. Tuy nhiên không có hai sản phẩm nào là giống nhau hoàn toàn, Reels của chúng tôi cũng vậy”, ông Stein cho biết.Đó là một phát biểu quen thuộc, nếu như bạn vẫn còn nhớ khi Instagram lần đầu tiên ra mắt tính năng Stories vào năm 2016, và bị cáo buộc là ăn cắp ý tưởng của Snapchat. Tuy nhiên, Instagram Stories đã nhanh chóng vượt mặt Snapchat với lượng người dùng lớn hơn. Điều đó liệu có lặp lại với Reels và TikTok? Tham khảo: thevergeChân dung ông chủ bí ẩn của TikTok: Người sáng lập ra ứng dụng có 2 tỷ lượt tải, điều hành startup trị giá hơn 100 tỷ USD, đe dọa ngôi vương của Facebook

Xem thêm:  Những bộ phim kinh dị sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2021!

#Instagram #mắt #Reels #một #tính #năng #nhái #TikTok
Trước đây là Stories của Snapchat, giờ là TikTok.

#Instagram #mắt #Reels #một #tính #năng #nhái #TikTok

TikTok đang phải đối mặt với một tương lai vô định tại thị trường Mỹ. Trong lúc này, Instagram đã nhanh tay ra mắt một tính năng cạnh tranh trực tiếp với TikTok, hay nói một cách khác là tính năng nhái TikTok, có tên là Reels. Reels được ra mắt tại hơn 50 quốc gia, có trên cả iOS và Android. Tương tự như TikTok, Reels cho phép người dùng sáng tạo các video ngắn, dạng dọc, có kèm nhạc và bộ lọc hiệu ứng, chia sẻ với bạn bè hoặc người theo dõi. Mỗi video có độ dài giới hạn chỉ 15 giây. Instagram đã cải tiến trang Explore để người dùng có thể xem tất cả các video của Reels, mà có thể cuộn theo chiều dọc, khá giống với trang For You của TikTok. Người dùng có thể thiết lập các video ở dạng private hoặc public. Nếu bạn muốn trở thành một KOL, bạn có thể thiết lập các video ở dạng public để tất cả mọi người khác có thể xem. Nếu bạn chỉ muốn chia sẻ với bạn bè, có thể thiết lập ở dạng private và những video này sẽ chỉ hiện trên Feed and Stories. Reels hoàn toàn nằm bên trong Instagram, giống như một tính năng mới. Đây không phải là một ứng dụng độc lập. Vì vậy, Reels có thể giúp tăng thêm số lượng người dùng Instagram, cạnh tranh với TikTok.Trước việc ra mắt tính năng này, ByteDance (công ty mẹ của TikTok) nói rằng Facebook là một trong những rắc rối trên con đường phát triển của họ, cáo buộc gã khổng lồ mạng xã hội này đã đánh cắp sản phẩm của mình với Instagram Reels.  Giám đốc sản phẩm của Instagram, ông Robby Stein cho biết rằng Reels và TikTok mặc dù đều là định dạng video ngắn, nhưng lại hoàn toàn khác nhau. “Tôi cho rằng TikTok là một ứng dụng video rất phổ biến. Tuy nhiên không có hai sản phẩm nào là giống nhau hoàn toàn, Reels của chúng tôi cũng vậy”, ông Stein cho biết.Đó là một phát biểu quen thuộc, nếu như bạn vẫn còn nhớ khi Instagram lần đầu tiên ra mắt tính năng Stories vào năm 2016, và bị cáo buộc là ăn cắp ý tưởng của Snapchat. Tuy nhiên, Instagram Stories đã nhanh chóng vượt mặt Snapchat với lượng người dùng lớn hơn. Điều đó liệu có lặp lại với Reels và TikTok? Tham khảo: thevergeChân dung ông chủ bí ẩn của TikTok: Người sáng lập ra ứng dụng có 2 tỷ lượt tải, điều hành startup trị giá hơn 100 tỷ USD, đe dọa ngôi vương của Facebook

Xem thêm:  Bong bóng thoại là gì và vì sao nó có thể kể chuyện mà không cần chữ?

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button