Thủ Thuật

Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

Rate this post

Với tính năng mới này, bạn sẽ có thể quản lý và chia sẻ dữ liệu qua lại giữa các thành viên được liên kết.

Cách đây vài ngày, Dropbox đã chính thức cung cấp cho người dùng tính năng Team. Với tính năng này, người dùng có thể liên kết nhiều tài khoản Dropbox với nhau thành một nhóm để quản lý và chia sẻ các tập tin hoặc thư mục do các thành viên trong nhóm tạo và tải lên.

Nếu bạn muốn tạo một nhóm để làm việc dưới dạng dữ liệu được chia sẻ, bạn có thể khai thác tính năng này của Dropbox. Và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng mới này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Truy cập trang web Dropbox.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Sau khi đăng nhập thành công, hãy nhìn sang cột bên trái của giao diện Dropbox trên nền web và nhấp vào tùy chọn Team.

Tại cửa sổ giới thiệu ngắn gọn về tính năng Dropbox Team, bạn sẽ được yêu cầu nhập email mà bạn sử dụng để làm việc nhóm. Nếu không cần, bạn có thể sử dụng email tài khoản Dropbox của mình bằng cách nhấp vào dòng tạo nhóm bên dưới.

Bây giờ hộp thoại khởi tạo nhóm sẽ xuất hiện. Bạn hãy tiến hành đặt tên nhóm trong phần Tên công ty và tên và email của người cần mời vào nhóm, cũng như thông báo ở 2 dòng bên dưới. Cuối cùng, hãy chọn tùy chọn mà tôi hiểu rằng bất kỳ thành viên nào cũng có thể nâng cấp nhóm của tôi lên Dropbox for Business, tùy chọn này sẽ cấp cho họ quyền kiểm soát quản trị đối với nhóm. Khi bạn đã hài lòng, hãy nhấp vào Tạo nhóm để khởi tạo.

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể mời những người dùng đang sử dụng Dropbox.

Sau khi khởi tạo thành công, bạn sẽ thấy thông báo hoàn thành xuất hiện. Và tại đây bạn sẽ thấy danh sách các thành viên của nhóm.

Các thành viên bạn mời sẽ nhận được một email xác nhận để tham gia. Công việc của họ là mở email và nhấn vào dòng Tham gia đội nhóm để xác nhận.

Tiếp theo, trong giao diện quản lý thành viên, nhấn vào tab Nhóm và nhấn Bắt đầu để tạo nhóm cho các thành viên.

Xem thêm:  Hướng dẫn 2 cách bật chế độ Ban đêm (Night light) trên máy tính Windows 10

Sau khi khởi tạo xong, hãy nhấp vào Thêm thành viên để tiến hành thêm thành viên vào nhóm.

Các thành viên trong nhóm sẽ làm việc, tạo thư mục và chia sẻ dữ liệu với nhau trên cùng một thư mục được gọi là “Team Folder_name”. Và nếu bạn là người tạo nhóm, bạn sẽ có toàn quyền quản lý và kiểm soát nội dung dữ liệu của thư mục này.

Khá tuyệt vời phải không?

Dropbox ra mắt ứng dụng trò chuyện mã nguồn mở Zulip


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

nhé.

Bài viết
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 18:27:32. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Hướng dẫn sử dụng tính năng làm việc nhóm trên Dropbox

#Hướng #dẫn #sử #dụng #tính #năng #làm #việc #nhóm #trên #Dropbox
Với tính năng mới này, bạn sẽ có thể quản lí và chia sẻ dữ liệu qua lại giữa các thành viên đã liên kết.

#Hướng #dẫn #sử #dụng #tính #năng #làm #việc #nhóm #trên #Dropbox

Cách đây vài ngày, Dropbox đã chính thức cung cấp đến người dùng tính năng Team. Với tính năng này, người dùng có thể liên kết nhiều tài khoản Dropbox lại với nhau thành một nhóm để quản lí và chia sẻ các tập tin hoặc thư mục được tạo ra và tải lên bởi các thành viên trong nhóm.

Nếu bạn muốn tạo một nhóm để làm việc theo dạng chia sẻ dữ liệu dùng chung, bạn có thể khai thác tính năng này của Dropbox. Và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm thế nào để sử dụng tính năng mới này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Truy cập vào website Dropbox.com và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy nhìn vào hàng cột bên trái của giao diện Dropbox nền web và nhấn vào tùy chọn Team.

Xem thêm:  Thêm lệnh “Scan with Windows Defender” vào Menu chuột phải Windows 10

Tại cửa sổ giới thiệu sơ về tính năng Team của Dropbox, bạn sẽ được yêu cầu nhập vào email mà bạn sử dụng cho tính chất làm việc nhóm. Nếu thấy không cần thiết, bạn có thể sử dụng email tài khoản Dropbox bằng cách nhấn vào dòng create a team phía dưới.

Bây giờ hộp thoại khởi tạo nhóm sẽ xuất hiện. Bạn hãy tiến hành đặt tên cho nhóm ở mục Company name và tên, email của người cần mời vào nhóm, cũng như thông điệp ở 2 dòng phía dưới. Cuối cùng, đánh dấu vào tùy chọn I understand that any member can upgrade my team to Dropbox for Business, which will give them administrative control over the team. Khi đã ưng ý, hãy nhấn Create team để khởi tạo.

Lưu ý là bạn chỉ có thể mời những người dùng đang sử dụng Dropbox mà thôi.

Khi đã khởi tạo thành công, bạn sẽ thấy thông báo hoàn thành xuất hiện. Và ở đây bạn sẽ thấy được danh sách các thành viên của nhóm.

Các thành viên mà bạn mời sẽ nhận được email xác nhận tham gia. Công việc của họ là mở email ra và nhấn vào dòng Join the team để xác nhận.

Tiếp theo, trong giao diện quản lí thành viên, bạn hãy nhấn vào tab Groups và nhấp vào Get started để khởi tạo nhóm cho các thành viên.

Khi đã khởi tạo xong, bạn hãy nhấn tiếp vào Add members để tiến hành thêm thành viên vào nhóm.

Các thành viên của nhóm sẽ làm việc, khởi tạo các thư mục và chia sẻ dữ liệu với nhau trên cùng một thư mục có tên gọi có dạng “tên_nhóm Team Folder”. Và nếu bạn là người khởi tạo nhóm, bạn sẽ có toàn quyền quản lí và kiểm soát nội dung dữ liệu của thư mục này.

Khá tuyệt phải không?

Dropbox ra mắt ứng dụng chat mã nguồn mở Zulip

#Hướng #dẫn #sử #dụng #tính #năng #làm #việc #nhóm #trên #Dropbox
Với tính năng mới này, bạn sẽ có thể quản lí và chia sẻ dữ liệu qua lại giữa các thành viên đã liên kết.

#Hướng #dẫn #sử #dụng #tính #năng #làm #việc #nhóm #trên #Dropbox

Cách đây vài ngày, Dropbox đã chính thức cung cấp đến người dùng tính năng Team. Với tính năng này, người dùng có thể liên kết nhiều tài khoản Dropbox lại với nhau thành một nhóm để quản lí và chia sẻ các tập tin hoặc thư mục được tạo ra và tải lên bởi các thành viên trong nhóm.

Xem thêm:  Microsoft đã cho tải và cài đặt miễn phí “huyền thoại” Windows XP, dùng thử trong 30 ngày

Nếu bạn muốn tạo một nhóm để làm việc theo dạng chia sẻ dữ liệu dùng chung, bạn có thể khai thác tính năng này của Dropbox. Và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm thế nào để sử dụng tính năng mới này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Truy cập vào website Dropbox.com và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy nhìn vào hàng cột bên trái của giao diện Dropbox nền web và nhấn vào tùy chọn Team.

Tại cửa sổ giới thiệu sơ về tính năng Team của Dropbox, bạn sẽ được yêu cầu nhập vào email mà bạn sử dụng cho tính chất làm việc nhóm. Nếu thấy không cần thiết, bạn có thể sử dụng email tài khoản Dropbox bằng cách nhấn vào dòng create a team phía dưới.

Bây giờ hộp thoại khởi tạo nhóm sẽ xuất hiện. Bạn hãy tiến hành đặt tên cho nhóm ở mục Company name và tên, email của người cần mời vào nhóm, cũng như thông điệp ở 2 dòng phía dưới. Cuối cùng, đánh dấu vào tùy chọn I understand that any member can upgrade my team to Dropbox for Business, which will give them administrative control over the team. Khi đã ưng ý, hãy nhấn Create team để khởi tạo.

Lưu ý là bạn chỉ có thể mời những người dùng đang sử dụng Dropbox mà thôi.

Khi đã khởi tạo thành công, bạn sẽ thấy thông báo hoàn thành xuất hiện. Và ở đây bạn sẽ thấy được danh sách các thành viên của nhóm.

Các thành viên mà bạn mời sẽ nhận được email xác nhận tham gia. Công việc của họ là mở email ra và nhấn vào dòng Join the team để xác nhận.

Tiếp theo, trong giao diện quản lí thành viên, bạn hãy nhấn vào tab Groups và nhấp vào Get started để khởi tạo nhóm cho các thành viên.

Khi đã khởi tạo xong, bạn hãy nhấn tiếp vào Add members để tiến hành thêm thành viên vào nhóm.

Các thành viên của nhóm sẽ làm việc, khởi tạo các thư mục và chia sẻ dữ liệu với nhau trên cùng một thư mục có tên gọi có dạng “tên_nhóm Team Folder”. Và nếu bạn là người khởi tạo nhóm, bạn sẽ có toàn quyền quản lí và kiểm soát nội dung dữ liệu của thư mục này.

Khá tuyệt phải không?

Dropbox ra mắt ứng dụng chat mã nguồn mở Zulip

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button