Công Nghệ

Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

Rate this post

Trong một đoạn video lan truyền trên fanpage của các tài xế beBike mới đây, hàng trăm tài xế beBike đã bao vây văn phòng của Be ở Sài Gòn liên quan đến việc tạm giữ tiền thưởng, trừ tiền của tài xế vì nghi lừa đảo. Nhưng xuyên suốt câu chuyện, sự bức xúc của các tài xế beBike thực ra liên quan đến lỗi ứng dụng, lỗi hệ thống, quản lý… mà như một tài xế bức xúc nói lớn: “Trước đây cứ đổ lỗi tại hệ thống, nhưng tại hệ thống anh ạ. làm việc gì cũng phải có đầu ”.

“Mình làm tài xế công nghệ năm thứ 4 rồi. Mình giận lắm nhưng muốn cho qua vì sắp bỏ Be. Nhưng hôm nay giận lắm nên mình nói ra để Be rút kinh nghiệm cho các anh em khác”, một tài xế beBike kể. nói. trong đoạn video ghi lại cuộc họp của đại diện được với hàng trăm tài xế liên quan đến việc tạm giữ tiền thưởng, trừ tiền của tài xế vì nghi gian lận vào sáng 6/4.

Người tài xế lên tiếng hôm nay không mặc áo vàng – áo đồng phục của beBike.

“Các người ngồi trong phòng lạnh viết ứng dụng, nếu lộn xộn, chúng ta có thể xử lý.”

Theo tài xế, nhiều buổi lái xe anh không hủy một cuốc nào. Khách hàng đặt và sau đó hủy vì một lý do nào đó, và tỷ lệ đó được bao gồm trong tỷ lệ hủy chuyến của tài xế.

“Sáng hôm sau, tôi cúp máy để nghỉ ngơi, nhưng sao tỷ lệ nhận của tôi tăng lên, tỷ lệ hủy cũng tăng, lên xuống bất thường. Tôi chụp ảnh hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày từ lúc chạy đến tối hôm đó. , Được thông báo tỷ lệ hủy chuyến của tôi lên đến 100% ”, tài xế giận dữ.

Hàng trăm trình điều khiển beBike

“Các anh đưa ra tỷ lệ hủy, rồi chốt tỷ lệ hủy đó ngay trong ngày, sao lại tính chậm rồi cộng sang ngày hôm sau?”.

Thời gian gần đây, Be liên tục tung ra chương trình tặng thưởng cho cả beBike và beCar để thu hút các bác tài. Tiền thưởng beBike trong ngày lên đến 530.000 VND.

Nhưng theo Techbike, Be hiện đang cắt thưởng cũng như giữ tiền của tài xế để kiểm tra vì nghi ngờ gian lận chuyến đi ảo, sau đó yêu cầu tài xế giải trình để ghi hình và giải quyết. Vì vậy, các tài xế hiện không nhận được tiền trả từ Be và không dám chạy tiếp vì sợ bị giữ lại tiền thưởng.

Trước giờ tôi luôn đổ lỗi cho hệ thống, nhưng trong hệ thống, bạn cũng phải có một cái đầu.

Bên cạnh vấn đề tiền thưởng, các tài xế bức xúc với lỗi muôn thuở của Be như lỗi định vị, nhưng khi cần hỗ trợ liên hệ tổng đài (tổng đài tính phí) thì gặp họ phải mất hơn 100.000 đồng. người trực…

“Mình gọi lên tổng đài thì gặp được 127.000đ, có lần nói thật là chả ai dại gì mà đặt vé từ đây lên Đà Lạt bằng beBike mà trừ 420.000đ tiền chiết khấu của mình (tổng chi phí gần hết 1.4 triệu).

“Trước đây luôn đổ lỗi cho hệ thống, nhưng trong hệ thống, bạn cũng phải có cái đầu”, một tài xế khác trong đoạn video bị rò rỉ cho biết.

“Nếu tố cáo chúng tôi gian lận thì phải trưng ra bằng chứng chúng tôi lừa đảo. Các bạn ngồi trong phòng lạnh viết đơn, nếu lộn xộn thì chúng tôi chịu”, một tài xế khác nói.

Chờ 2 tiếng để bắt đầu đi xe, mình rất vui nhưng ứng dụng không nhận.

Một tài xế trung tuổi đã chia sẻ hai câu chuyện không kém phần tréo ngoe.

Câu chuyện 1: Hệ thống Be chỉ cho phép tài xế đón khách ở điểm A, nhưng thực tế khách đứng ở điểm B. Khi đến điểm A thì gọi điện, đến điểm B thì có thông báo, khi tài xế. chạy từ điểm A đến điểm B Máy kêu liên tục buộc tài xế vừa đón khách phải khẩn trương trả lời.

Câu chuyện thứ 2: Khi tôi tiếp khách, khách hàng đang đứng cạnh tôi, ứng dụng hiện lên câu “Yêu cầu tài xế liên hệ với khách hàng”. Tôi OK, bấm vào thông báo “Tôi đã đến”, khách hàng bên cạnh trả lời “OK”, nhưng tôi không thể gửi đi gửi lại. Cứ đứng cạnh nhau bấm nửa tiếng, khách mệt quá không lái xe nữa, mình trả tiền bên ngoài.

“Nhận đi xe rất cần. Chờ 1-2 tiếng mới nhận được chuyến xe, khi nhận có hủy không? Nhưng không nhận thì kêu lừa đảo, cắt thưởng. Văn phòng này làm gì có.” có người giúp. Lúc nào cũng gọi điện thoại hỗ trợ nhưng hỗ trợ không được … “, tài xế bức xúc.

Xem thêm:  Cuộc chiến máy tính bỏ túi những năm 1970 - khởi nguồn cho sự ra đời của smartphone hiện đại

Hãy: Không còn phàn nàn

Theo thông tin mới nhất từ ​​Be, đến chiều ngày 6/4, không có thêm trường hợp nào được Be trình báo. Hãy nói rằng nó sẽ tập trung vào giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày. Nếu cần xác minh thêm thì hãy xác minh thêm. Trong trường hợp xác nhận không có gian lận, gửi tin nhắn / hoàn tiền.

Các trường hợp xác nhận gian lận thực hiện theo quy trình hiện hành. Quan điểm của ông Be là xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhưng phải công khai minh bạch, xử lý nhanh chóng, dứt khoát khi có phản ứng.

Khách hàng liên tục phàn nàn về thái độ của tài xế

Trên Fanpage chính thức của Be, những bài viết gần đây luôn có khá nhiều khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của tài xế: Thiếu nhã nhặn, lịch sự, thường xuyên yêu cầu khách hủy xe, có khách đặt chuyến 4 phương nhưng không kịp. . Cả 4 tài xế đều “xin” khách hủy chuyến với nhiều lý do như ở xa, không biết đường, xe bị hỏng xăm …

ảnh-1

ảnh-2

Các tài xế cũng không ngớt bình luận tố cáo Be để được thưởng.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

nhé.

Bài viết
Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: “Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%”

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 15:14:42. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Hàng #trăm #tài #xế #beBike #quây #văn #phòng #Sài #Gòn #bức #xúc #vì #bị #giam #thưởng #Tôi #gác #máy #nghỉ #ngày #đêm #đó #báo #tỷ #lệ #hủy #lên
Trong một video lan truyền trên fanpage của anh em tài xế beBike mới đây, hàng trăm tài xế beBike đã quây văn phòng Be tại Sài Gòn liên quan đến việc giam thưởng, trừ tiền anh em tài xế vì nghi ngờ gian lận. Nhưng xuyên suốt câu chuyện, bức xúc của các tài xế beBike thực tế còn liên quan đến lỗi app, lỗi hệ thống, quản lý… mà như một tài xế uất quá đã nói lớn: “Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầu”.

#Hàng #trăm #tài #xế #beBike #quây #văn #phòng #Sài #Gòn #bức #xúc #vì #bị #giam #thưởng #Tôi #gác #máy #nghỉ #ngày #đêm #đó #báo #tỷ #lệ #hủy #lên

“Tôi làm tài xế công nghệ năm thứ 4 rồi. Tôi tức mà muốn bỏ qua vì tính bỏ Be rồi. Nhưng hôm nay rất tức nên nói ra để Be rút kinh nghiệm cho những anh em khác”, một tài xế beBike lên tiếng trong video ghi lại cuộc gặp của đại diện be với hàng trăm tài xế liên quan đến việc giam thưởng, trừ tiền anh em tài xế vì nghi ngờ gian lận sáng ngày 6/4.Người tài xế lên tiếng ấy bữa nay không mặc áo vàng – áo đồng phục của beBike .”Các anh ngồi phòng lạnh viết ra cái app, lỗi tùm lum thì anh em tài chúng tôi chịu” Theo lời người tài xế ấy, nhiều buổi chạy xe ông không hủy cuốc nào. Khách đặt rồi hủy vì lý do nào đó, và tỷ lệ ấy tính vào tỷ lệ hủy cuốc của tài xế.”Sáng hôm sau tôi gác máy nghỉ, mà sao tỷ lệ nhận của tôi tăng lên, tỷ lệ hủy cũng tăng lên, lên xuống bất thường. Tôi có chụp hình lại hàng giờ hàng ngày từ bữa tôi chạy đến giờ. Trong đêm đó, Be báo tỷ lệ hủy của tôi lên 100%”, người tài xế này bức xúc.”Các anh đưa ra cái tỷ lệ hủy, thì đóng cái tỷ lệ hủy ấy trong ngày, chứ sao tính dây dưa cộng gộp sang cả ngày hôm sau?”.Thời gian gần đây, Be liên tục ra chương trình thưởng tài cả beBike và beCar để thu hút tài xế. Mức thưởng beBike trong ngày lên tới 530.000 đồng.Nhưng theo Techbike, hiện Be đang cắt thưởng cũng như giữ lại tiền của tài xế để kiểm tra vì nghi ngờ gian lận book ảo chuyến sau đó thì yêu cầu tài xế lên giải trình để ghi nhận và giải quyết. Chính vì vậy hiện tại các tài xế đang không nhận được tiền thanh toán từ Be cũng như không dám tiếp tục chạy tiếp vì sợ sẽ bị giữ tiền thưởng.Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầuNgoài vấn đề tiền thưởng, anh em tài xế bức xúc cả những cái lỗi muôn thuở của Be như lỗi định vị, mà khi cần hỗ trợ liên lạc tới tổng đài (tổng đài tính phí), mất tới hơn 100.000 đồng mới gặp được người trực…”Tôi gọi tổng đài mất 127.000 đồng mới gặp được. Có những cuốc mà nói thẳng là không đứa nào khùng tới độ đặt từ đây lên Đà Lạt bằng beBike, mà trừ 420.000 đồng của tôi tiền chiết khấu (tổng cước gần 1,4 triệu đồng). Hứa hẹn tới giờ vẫn không giải quyết cho tôi”.”Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầu”, một tài xế khác trong video rò rỉ nói trên bày tỏ bức xúc.”Các anh buộc tội chúng tôi gian lận thì phải chỉ ra được bằng chứng chúng tôi gian lận. Các anh ngồi phòng lạnh viết ra cái app, lỗi tùm lum thì anh em tài chúng tôi chịu”, một tài xế khác lên tiếng.Chờ 2 tiếng mới nổ một cuốc xe, mừng lắm chớ, nhưng nhận mà app không cho nhận Một vị tài xế trung niên lại chia sẻ 2 câu chuyện tréo ngoe không kém.Câu chuyện 1: Hệ thống Be chỉ cho tài đón khách ở điểm A, nhưng thực tế khách đứng ở điểm B. Khi đến điểm A gọi điện, được khách thông báo ở điểm B, khi tài xế chạy từ điểm A tới điểm B máy kêu liên tục buộc tài xế đã nhận khách phải trả lời gấp.Câu chuyện 2: Khi mình nhận khách, khách đã đứng kế bên mình, app hiện lên câu “Yêu cầu tài xế liên lạc với khách hàng”. Mình OK, bấm tin nhắn bảo “Tôi đã đến”, khách hàng đứng kế bên trả lời ngược lại là “OK”, nhưng bấm đi bấm lại không gửi được. Cứ đứng kế nhau bấm nửa tiếng đồng hồ, khách oải quá bảo thôi chở đi, tiền tôi trả ngoài.”Nhận được 1 cuốc xe cần lắm. Ngồi đợi 1 – 2 tiếng đồng hồ mới nhận được một cuốc xe, nhận được anh có đi hủy không? Mà nhận không được thì kêu gian lận, cắt thưởng mình. Văn phòng này thì không có người hỗ trợ. Lúc nào cũng kêu có điện thoại hỗ trợ, mà hỗ trợ không được…”, vị tài xế này bức xúc.Be: Không còn trường hợp nào phàn nànTheo thông tin mới nhất từ Be, trong chiều 6/4, không còn trường hợp nào lên Be phản ánh. Be cho biết sẽ tập trung giải quyết các vấn đề đã phát sinh ngay trong ngày. Trường hợp nào cần xác minh thêm thì xác minh thêm. Trường hợp nào xác nhận không gian lận thì gửi tin/hoàn tiền.Các trường hợp xác nhận có gian lận thì làm theo quy trình hiện tại. Quan điểm của be là xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm nhưng phải minh bạch, xử lý nhanh chóng, dứt điểm khi có phản hồi.Khách liên tiếp phàn nàn về thái độ của tài xếTrên Fanpage chính thức của Be, những post gần đây luôn có khá nhiều khách phàn nàn về thái độ phục vụ của tài xế: Thiếu văn minh, lịch sự, thường xuyên đề nghị khách hủy xe, có khách đặt 1 chuyến 4 bận mà cả 4 tài xế đều “nhờ” khách hủy với nhiều lý do như xa, không biết đường, xe hỏng xăm…Các tài xế cũng comment không ngớt tố Be giam thưởng.Trải nghiệm app đặt xe be: Không đội giá giờ cao điểm, bắt xe nhanh là điểm cộng lớn tuy tài xế chưa nhiều

Xem thêm:  Dự án công nghệ cao tỷ đô duy nhất của Mỹ tại Việt Nam thu lãi hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm

#Hàng #trăm #tài #xế #beBike #quây #văn #phòng #Sài #Gòn #bức #xúc #vì #bị #giam #thưởng #Tôi #gác #máy #nghỉ #ngày #đêm #đó #báo #tỷ #lệ #hủy #lên
Trong một video lan truyền trên fanpage của anh em tài xế beBike mới đây, hàng trăm tài xế beBike đã quây văn phòng Be tại Sài Gòn liên quan đến việc giam thưởng, trừ tiền anh em tài xế vì nghi ngờ gian lận. Nhưng xuyên suốt câu chuyện, bức xúc của các tài xế beBike thực tế còn liên quan đến lỗi app, lỗi hệ thống, quản lý… mà như một tài xế uất quá đã nói lớn: “Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầu”.

#Hàng #trăm #tài #xế #beBike #quây #văn #phòng #Sài #Gòn #bức #xúc #vì #bị #giam #thưởng #Tôi #gác #máy #nghỉ #ngày #đêm #đó #báo #tỷ #lệ #hủy #lên

“Tôi làm tài xế công nghệ năm thứ 4 rồi. Tôi tức mà muốn bỏ qua vì tính bỏ Be rồi. Nhưng hôm nay rất tức nên nói ra để Be rút kinh nghiệm cho những anh em khác”, một tài xế beBike lên tiếng trong video ghi lại cuộc gặp của đại diện be với hàng trăm tài xế liên quan đến việc giam thưởng, trừ tiền anh em tài xế vì nghi ngờ gian lận sáng ngày 6/4.Người tài xế lên tiếng ấy bữa nay không mặc áo vàng – áo đồng phục của beBike .”Các anh ngồi phòng lạnh viết ra cái app, lỗi tùm lum thì anh em tài chúng tôi chịu” Theo lời người tài xế ấy, nhiều buổi chạy xe ông không hủy cuốc nào. Khách đặt rồi hủy vì lý do nào đó, và tỷ lệ ấy tính vào tỷ lệ hủy cuốc của tài xế.”Sáng hôm sau tôi gác máy nghỉ, mà sao tỷ lệ nhận của tôi tăng lên, tỷ lệ hủy cũng tăng lên, lên xuống bất thường. Tôi có chụp hình lại hàng giờ hàng ngày từ bữa tôi chạy đến giờ. Trong đêm đó, Be báo tỷ lệ hủy của tôi lên 100%”, người tài xế này bức xúc.”Các anh đưa ra cái tỷ lệ hủy, thì đóng cái tỷ lệ hủy ấy trong ngày, chứ sao tính dây dưa cộng gộp sang cả ngày hôm sau?”.Thời gian gần đây, Be liên tục ra chương trình thưởng tài cả beBike và beCar để thu hút tài xế. Mức thưởng beBike trong ngày lên tới 530.000 đồng.Nhưng theo Techbike, hiện Be đang cắt thưởng cũng như giữ lại tiền của tài xế để kiểm tra vì nghi ngờ gian lận book ảo chuyến sau đó thì yêu cầu tài xế lên giải trình để ghi nhận và giải quyết. Chính vì vậy hiện tại các tài xế đang không nhận được tiền thanh toán từ Be cũng như không dám tiếp tục chạy tiếp vì sợ sẽ bị giữ tiền thưởng.Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầuNgoài vấn đề tiền thưởng, anh em tài xế bức xúc cả những cái lỗi muôn thuở của Be như lỗi định vị, mà khi cần hỗ trợ liên lạc tới tổng đài (tổng đài tính phí), mất tới hơn 100.000 đồng mới gặp được người trực…”Tôi gọi tổng đài mất 127.000 đồng mới gặp được. Có những cuốc mà nói thẳng là không đứa nào khùng tới độ đặt từ đây lên Đà Lạt bằng beBike, mà trừ 420.000 đồng của tôi tiền chiết khấu (tổng cước gần 1,4 triệu đồng). Hứa hẹn tới giờ vẫn không giải quyết cho tôi”.”Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầu”, một tài xế khác trong video rò rỉ nói trên bày tỏ bức xúc.”Các anh buộc tội chúng tôi gian lận thì phải chỉ ra được bằng chứng chúng tôi gian lận. Các anh ngồi phòng lạnh viết ra cái app, lỗi tùm lum thì anh em tài chúng tôi chịu”, một tài xế khác lên tiếng.Chờ 2 tiếng mới nổ một cuốc xe, mừng lắm chớ, nhưng nhận mà app không cho nhận Một vị tài xế trung niên lại chia sẻ 2 câu chuyện tréo ngoe không kém.Câu chuyện 1: Hệ thống Be chỉ cho tài đón khách ở điểm A, nhưng thực tế khách đứng ở điểm B. Khi đến điểm A gọi điện, được khách thông báo ở điểm B, khi tài xế chạy từ điểm A tới điểm B máy kêu liên tục buộc tài xế đã nhận khách phải trả lời gấp.Câu chuyện 2: Khi mình nhận khách, khách đã đứng kế bên mình, app hiện lên câu “Yêu cầu tài xế liên lạc với khách hàng”. Mình OK, bấm tin nhắn bảo “Tôi đã đến”, khách hàng đứng kế bên trả lời ngược lại là “OK”, nhưng bấm đi bấm lại không gửi được. Cứ đứng kế nhau bấm nửa tiếng đồng hồ, khách oải quá bảo thôi chở đi, tiền tôi trả ngoài.”Nhận được 1 cuốc xe cần lắm. Ngồi đợi 1 – 2 tiếng đồng hồ mới nhận được một cuốc xe, nhận được anh có đi hủy không? Mà nhận không được thì kêu gian lận, cắt thưởng mình. Văn phòng này thì không có người hỗ trợ. Lúc nào cũng kêu có điện thoại hỗ trợ, mà hỗ trợ không được…”, vị tài xế này bức xúc.Be: Không còn trường hợp nào phàn nànTheo thông tin mới nhất từ Be, trong chiều 6/4, không còn trường hợp nào lên Be phản ánh. Be cho biết sẽ tập trung giải quyết các vấn đề đã phát sinh ngay trong ngày. Trường hợp nào cần xác minh thêm thì xác minh thêm. Trường hợp nào xác nhận không gian lận thì gửi tin/hoàn tiền.Các trường hợp xác nhận có gian lận thì làm theo quy trình hiện tại. Quan điểm của be là xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm nhưng phải minh bạch, xử lý nhanh chóng, dứt điểm khi có phản hồi.Khách liên tiếp phàn nàn về thái độ của tài xếTrên Fanpage chính thức của Be, những post gần đây luôn có khá nhiều khách phàn nàn về thái độ phục vụ của tài xế: Thiếu văn minh, lịch sự, thường xuyên đề nghị khách hủy xe, có khách đặt 1 chuyến 4 bận mà cả 4 tài xế đều “nhờ” khách hủy với nhiều lý do như xa, không biết đường, xe hỏng xăm…Các tài xế cũng comment không ngớt tố Be giam thưởng.Trải nghiệm app đặt xe be: Không đội giá giờ cao điểm, bắt xe nhanh là điểm cộng lớn tuy tài xế chưa nhiều

Xem thêm:  Cơ quan an ninh mạng Đức tuyên bố không phát hiện bằng chứng Huawei có liên quan đến gián điệp

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button