• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

March 25, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Tuy nhiên, Google đang dựa vào một nhóm 10.000 người đánh giá toàn cầu để đào tạo thuật toán của mình để nhận ra báo cáo tin tức gốc là gì.
Rate this post

Tuy nhiên, Google đang dựa vào một nhóm 10.000 người đánh giá toàn cầu để đào tạo thuật toán của mình để nhận ra báo cáo tin tức gốc là gì.

Google cho biết họ đang thay đổi lại thuật toán tìm kiếm. Theo thông báo của công ty, thuật toán tìm kiếm giờ đây sẽ tập trung nhiều hơn vào “báo cáo gốc” vì chúng sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Để chuẩn bị cho việc này, công ty đã phân phối các hướng dẫn về khung thuật toán của mình cho hơn 10.000 người đánh giá là con người, để nhận phản hồi về kết quả xếp hạng thực tế.

Dưới đây là giải thích cụ thể của Google về những gì thay đổi khi bạn tìm kiếm một chủ đề tin tức nhất định:

Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình, ưu tiên tin tức gốc - Ảnh 1.

“Mặc dù chúng tôi thường hiển thị các câu chuyện với phiên bản mới nhất và toàn diện nhất của kết quả tin tức, chúng tôi hiện đang thực hiện các thay đổi đối với sản phẩm của mình trên toàn cầu để nhấn mạnh các câu chuyện. văn bản là những gì chúng tôi xác định là báo cáo gốc đáng chú ý nhất. Những bài báo như vậy có thể ở một vị trí đáng chú ý lâu hơn. Vị trí này sẽ cho phép người dùng xem báo cáo gốc đồng thời xem thêm các bài đăng gần đây bên cạnh. “

“Không có định nghĩa chắc chắn về báo cáo gốc, cũng như không có tiêu chuẩn tuyệt đối nào cho việc ấn phẩm nào nên được coi là nguyên bản. Nó có thể có ý nghĩa rất khác nhau giữa các tòa soạn và nhà xuất bản vào những thời điểm khác nhau, vì vậy nỗ lực của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển khi chúng tôi làm việc để hiểu vòng đời của các câu chuyện. ở đó. “

Rõ ràng báo cáo gốc là một ý tưởng khá phức tạp. Một mặt, tin tức nóng hổi thường không bao hàm toàn bộ. Vì vậy, nhà xuất bản thường tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để người đọc có cái nhìn rộng hơn, cung cấp những diễn biến tiếp theo để có nhiều thông tin chuyên sâu hơn bản gốc, nhằm loại bỏ những sai sót. Thông tin nhiễu loạn và tập trung vào trọng tâm của câu chuyện, nhằm mang lại nhiều ý nghĩa và sự thật hơn cho người đọc.

Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình, ưu tiên tin tức gốc - Ảnh 2.

Sáng kiến ​​Tin tức đã được Google đề cập vào năm ngoái.

Vậy làm cách nào thuật toán của Google có thể phân biệt chúng với nhau khi bản thân Google không đề cập đến một định nghĩa chính xác cho nó.

Trong bài đăng của mình trên blog của công ty, Phó Chủ tịch phụ trách Tin tức của Google Richard Gingras cho biết công ty thực hiện điều này thông qua nhóm Người đánh giá chất lượng, một mạng lưới toàn cầu gồm hơn 10.000 cá nhân, những người sẽ cung cấp phản hồi về kết quả tìm kiếm của Google, để cải thiện công ty. thuật toán tìm kiếm.

Những người đánh giá này sẽ phải tính đến danh tiếng của nhà xuất bản trong việc cung cấp các báo cáo chất lượng và tán thành câu chuyện khi câu chuyện “cung cấp thông tin mà câu chuyện sẽ không được tiết lộ” nếu không có “báo cáo điều tra nguyên bản, chuyên sâu”. Những câu chuyện như thế này hiếm khi được đưa lên báo chí.

Xem thêm:  Làm ốc vít cho điện thoại, cổ phiếu công ty này tăng tới 400% chỉ trong 10 tháng qua

Nỗ lực thay đổi thuật toán của Google là một phần trong nỗ lực lớn hơn của công ty nhằm tìm ra những cách thức mới để làm việc với ngành báo chí, đáng chú ý nhất là Sáng kiến ​​Tin tức 300 đô la. triệu USD công bố năm ngoái.

Kiểm tra The Verge, TechCrunch


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

nhé.

Bài viết
Google đang thay đổi thuật toán tìm kiếm, ưu tiên hơn các loại “tin tức gốc”

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 22:51:27. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Google #đang #thay #đổi #thuật #toán #tìm #kiếm #ưu #tiên #hơn #các #loại #tin #tức #gốc
Tuy nhiên, Google đang phải dựa vào một đội ngũ 10.000 người đánh giá trên toàn cầu để huấn luyện thuật toán của mình nhận biết báo cáo tin tức gốc là gì.

#Google #đang #thay #đổi #thuật #toán #tìm #kiếm #ưu #tiên #hơn #các #loại #tin #tức #gốc

Google cho biết họ đang thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình một lần nữa. Theo thông báo của công ty, thuật toán tìm kiếm giờ đây sẽ nhấn mạnh hơn vào “các báo cáo gốc” khi chúng sẽ được xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm. Để chuẩn bị cho việc này, công ty đã phân phát các chỉ dẫn cho bộ khung thuật toán của mình đến hơn 10.000 reviewer con người, để nhận được phản hồi về kết quả xếp hạng thực sự.Dưới đây là lời giải thích cụ thể của Google về những gì sẽ thay đổi khi bạn tìm kiếm một chủ đề tin tức nhất định nào đó:”Trong khi chúng tôi thường hiển thị các câu chuyện với phiên bản mới nhất và toàn diện nhất đối với kết quả tin tức, giờ đây chúng tôi đang thực hiện các thay đổi đối với sản phẩm của mình trên toàn cầu để nhấn mạnh những bài viết được chúng tôi xác định như báo cáo gốc đáng chú ý nhất. Những bài viết như vậy có thể nằm ở vị trí hiển thị đáng chú ý lâu hơn. Vị trí này sẽ cho phép người dùng xem được báo cáo gốc trong khi cũng nhìn thấy những bài viết gần đây hơn bên cạnh nó.””Không có định nghĩa chắc chắn nào về báo cáo gốc, cũng như không có tiêu chuẩn tuyệt đối nào của việc xuất bản một bài viết được xem là gốc như thế nào. Nó có thể có nghĩa rất khác nhau giữa các phòng tin tức và các nhà xuất bản tại những thời điểm khác nhau, vì vậy, nỗ lực của chúng tôi sẽ liên tục phát triển khi chúng tôi làm việc để hiểu vòng đời của câu chuyện đó.”Rõ ràng báo cáo gốc là một ý tưởng khá phức tạp. Một mặt, các bản tin nóng thường không bao quát toàn bộ sự việc. Do vậy, các nhà xuất bản thường tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau để cho người đọc có cái nhìn lớn hơn, cung cấp các diễn biến tiếp theo để có thông tin sâu sắc hơn so với bản gốc, nhằm loại bỏ những sự nhiễu loạn về thông tin và xoáy vào trọng tâm câu chuyện, nhằm mang đến nhiều ý nghĩa và sự thật hơn cho độc giả.Sáng kiến News Initiative được Google đề cập vào năm ngoái.Vậy làm thế nào thuật toán của Google có thể phân biệt những điều này với nhau khi bản thân Google cũng không đề cập đến một định nghĩa chắc chắn nào cho nó.Trong bài đăng của mình trên blog công ty, Phó chủ tịch về tin tức của Google, Richard Gingras cho biết, công ty làm được điều này thông qua đội ngũ Quality Raters của mình, một mạng lưới toàn cầu với hơn 10.000 cá nhân sẽ đưa ra các phản hồi về kết quả tìm kiếm của Google, nhằm cải thiện thuật toán tìm kiếm của công ty.Những người đánh giá này sẽ phải tính đến cả danh tiếng của nhà xuất bản khi cung cấp các báo cáo chất lượng, và nâng hạng cho một câu chuyện nào đó khi nó “cung cấp thông tin mà nếu không có nó thì câu chuyện sẽ không được tiết lộ” với cái nhìn hướng đến “báo cáo điều tra nguyên bản, sâu sắc”. Các câu chuyện như vậy hiếm khi có nhanh trên mặt báo.Nỗ lực thay đổi thuật toán lần này của Google là một phần trong dự định lớn hơn của công ty khi tìm kiếm các cách thức mới để làm việc với ngành công nghiệp báo chí, đáng chú ý nhất là sáng kiến News Initiative trị giá 300 triệu USD được thông báo vào năm ngoái.Tham khảo The Verge, TechCrunchMXH “Lotus” cùng “iPhone 11” lọt top tìm kiếm tại Việt Nam

Xem thêm:  Mã độc Android đầu tiên được viết bằng ngôn ngữ Kotlin đánh cắp dữ liệu người dùng trên chợ ứng dụng điện tử

#Google #đang #thay #đổi #thuật #toán #tìm #kiếm #ưu #tiên #hơn #các #loại #tin #tức #gốc
Tuy nhiên, Google đang phải dựa vào một đội ngũ 10.000 người đánh giá trên toàn cầu để huấn luyện thuật toán của mình nhận biết báo cáo tin tức gốc là gì.

#Google #đang #thay #đổi #thuật #toán #tìm #kiếm #ưu #tiên #hơn #các #loại #tin #tức #gốc

Google cho biết họ đang thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình một lần nữa. Theo thông báo của công ty, thuật toán tìm kiếm giờ đây sẽ nhấn mạnh hơn vào “các báo cáo gốc” khi chúng sẽ được xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm. Để chuẩn bị cho việc này, công ty đã phân phát các chỉ dẫn cho bộ khung thuật toán của mình đến hơn 10.000 reviewer con người, để nhận được phản hồi về kết quả xếp hạng thực sự.Dưới đây là lời giải thích cụ thể của Google về những gì sẽ thay đổi khi bạn tìm kiếm một chủ đề tin tức nhất định nào đó:”Trong khi chúng tôi thường hiển thị các câu chuyện với phiên bản mới nhất và toàn diện nhất đối với kết quả tin tức, giờ đây chúng tôi đang thực hiện các thay đổi đối với sản phẩm của mình trên toàn cầu để nhấn mạnh những bài viết được chúng tôi xác định như báo cáo gốc đáng chú ý nhất. Những bài viết như vậy có thể nằm ở vị trí hiển thị đáng chú ý lâu hơn. Vị trí này sẽ cho phép người dùng xem được báo cáo gốc trong khi cũng nhìn thấy những bài viết gần đây hơn bên cạnh nó.””Không có định nghĩa chắc chắn nào về báo cáo gốc, cũng như không có tiêu chuẩn tuyệt đối nào của việc xuất bản một bài viết được xem là gốc như thế nào. Nó có thể có nghĩa rất khác nhau giữa các phòng tin tức và các nhà xuất bản tại những thời điểm khác nhau, vì vậy, nỗ lực của chúng tôi sẽ liên tục phát triển khi chúng tôi làm việc để hiểu vòng đời của câu chuyện đó.”Rõ ràng báo cáo gốc là một ý tưởng khá phức tạp. Một mặt, các bản tin nóng thường không bao quát toàn bộ sự việc. Do vậy, các nhà xuất bản thường tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau để cho người đọc có cái nhìn lớn hơn, cung cấp các diễn biến tiếp theo để có thông tin sâu sắc hơn so với bản gốc, nhằm loại bỏ những sự nhiễu loạn về thông tin và xoáy vào trọng tâm câu chuyện, nhằm mang đến nhiều ý nghĩa và sự thật hơn cho độc giả.Sáng kiến News Initiative được Google đề cập vào năm ngoái.Vậy làm thế nào thuật toán của Google có thể phân biệt những điều này với nhau khi bản thân Google cũng không đề cập đến một định nghĩa chắc chắn nào cho nó.Trong bài đăng của mình trên blog công ty, Phó chủ tịch về tin tức của Google, Richard Gingras cho biết, công ty làm được điều này thông qua đội ngũ Quality Raters của mình, một mạng lưới toàn cầu với hơn 10.000 cá nhân sẽ đưa ra các phản hồi về kết quả tìm kiếm của Google, nhằm cải thiện thuật toán tìm kiếm của công ty.Những người đánh giá này sẽ phải tính đến cả danh tiếng của nhà xuất bản khi cung cấp các báo cáo chất lượng, và nâng hạng cho một câu chuyện nào đó khi nó “cung cấp thông tin mà nếu không có nó thì câu chuyện sẽ không được tiết lộ” với cái nhìn hướng đến “báo cáo điều tra nguyên bản, sâu sắc”. Các câu chuyện như vậy hiếm khi có nhanh trên mặt báo.Nỗ lực thay đổi thuật toán lần này của Google là một phần trong dự định lớn hơn của công ty khi tìm kiếm các cách thức mới để làm việc với ngành công nghiệp báo chí, đáng chú ý nhất là sáng kiến News Initiative trị giá 300 triệu USD được thông báo vào năm ngoái.Tham khảo The Verge, TechCrunchMXH “Lotus” cùng “iPhone 11” lọt top tìm kiếm tại Việt Nam

Xem thêm:  Sau Microsoft Edge, đến lượt trình duyệt chặn quảng cáo Brave gia nhập "Team Chromium"

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn