• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

August 15, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Quan điểm trên trong bài phát biểu của ông Tuấn Nguyễn đã được trình bày trong Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại DX DAY 2020.
Rate this post

Quan điểm trên trong bài phát biểu của ông Tuấn Nguyễn đã được trình bày trong Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại DX DAY 2020.

Trong khuôn khổ Vietnam ICT Summit 2020, Ngày chuyển đổi số Việt Nam, đã diễn ra Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” với sự tham gia của các công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như VNPT, FSI Technology Development and Trade Công ty Cổ phần Đầu tư, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly, Công ty Cổ phần Misa và Công ty Cổ phần VCCorp.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VCCorp – người sáng lập BizFly, đã chỉ ra những quan điểm sai lầm của DNNVV về chuyển đổi số và những giải pháp mà BizFly, giải pháp tổng thể do chính VCCorp đặt ra, có thể giúp giải quyết nỗi đau đó. DNVVN đang gặp phải. Việc chuyển đổi kỹ thuật số có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành và tăng doanh số với chi phí thấp – tương đương với lương của một nhân viên bình thường.

Nhà sáng lập BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của các doanh nghiệp SME trong chuyển đổi số - Ảnh 1.

Theo ông Tuấn, VCCorp là đơn vị kinh doanh thương mại điện tử, truyền thông quảng cáo và nội dung số trên môi trường internet, trong quá trình hoạt động VCCorp gặp rất nhiều vấn đề cần giải quyết như làm sao để giảm chi phí, mở rộng kênh kinh doanh. tôi. “Chúng tôi đã tìm kiếm các giải pháp trong và ngoài nước nhưng không hài lòng. Vì vậy, chúng tôi đã tự giải quyết vấn đề của mình trước, sau đó quyết định đóng gói lại để làm giải pháp triển khai cho các doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp SME. Vì chúng tôi đã trải qua nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để nỗi đau, trong khi giải pháp mua ở nước ngoài có thể không phù hợp. ”, Phó Tổng giám đốc VCCorp chia sẻ.

4 sai lầm về chuyển đổi kỹ thuật số

Nhà sáng lập BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME trong chuyển đổi số - Ảnh 2.

Ông Tuấn chỉ ra 4 sai lầm của các doanh nghiệp SME khi nghĩ đến chuyển đổi số.

Thứ nhất, hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ rằng chuyển đổi số chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, điều này là cực kỳ sai lầm, bởi các doanh nghiệp nhỏ hiện nay rất cần chuyển đổi số. Họ bán hàng trực tuyến, sử dụng email, chatbot nhưng không nhận thức được rằng đó là một trong những giai đoạn của quá trình chuyển đổi số.

Thứ hai, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho rằng chuyển đổi kỹ thuật số tốn kém tiền bạc. Thực tế, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chỉ cần vài chục triệu mỗi năm, chia ra bình quân mỗi tháng chỉ 1-5 triệu, không bằng lương phải trả cho một nhân viên. Ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi tưởng tượng rằng chi phí áp dụng công nghệ để giảm một lao động là đã hòa vốn.

Vấn đề thứ ba, các doanh nghiệp cho rằng triển khai càng nhiều giải pháp chuyển đổi số càng tốt và điều này diễn ra rất nhanh nhưng thực tế không phải vậy. Doanh nghiệp có thể bắt đầu từ những bước nhỏ nhất mà không cần triển khai tất cả các giải pháp. Chuyển đổi kỹ thuật số thành công cần có thời gian và đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thời gian nhanh hơn tùy thuộc vào giai đoạn họ chọn chuyển đổi.

Vấn đề thứ tư, ông Tuấn cho rằng, các doanh nghiệp thường coi chuyển đổi số là chiếc đũa thần giúp doanh nghiệp cất cánh ngay nhưng thực tế, thời gian đầu chuyển đổi số sẽ rất mệt mỏi, tốn kém chi phí và thời gian. , thậm chí khiến doanh thu chậm lại nhưng về lâu dài sẽ khiến doanh nghiệp hoạt động cực kỳ hiệu quả.

Nhà sáng lập BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME trong chuyển đổi số - Ảnh 3.

Theo ông Tuấn, đối với doanh nghiệp SME, có 3 trụ cột của chuyển đổi số là chuyển đổi mô hình hoạt động, chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng. BizFly tập trung vào việc chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, cung cấp các giải pháp OTO (từ ngoại tuyến sang trực tuyến), giúp khách hàng yêu thích mua hàng hơn và tăng doanh số bán hàng. Có thể đẩy nhiều hàng hơn.

Việc doanh nghiệp cần làm là thu thập và số hóa dữ liệu, sau đó chuyển đổi ở quy mô nhỏ, ví dụ doanh nghiệp chưa bán hàng trên FB thì có thể thử mở kênh bán hàng trên fanpage, sử dụng chatbot của họ. BizFly để khách hàng có thể tương tác và mua hàng thông qua đó. Ông Tuấn cho rằng, nhiều doanh nghiệp đang nghĩ chỉ cần bán hàng ở một nơi còn các kênh khác chỉ là công cụ marketing, nhưng thực tế ngày nay hành vi khách hàng đã thay đổi rất nhiều, họ đến từ kênh nào thì mua hàng của kênh đó. Hãy dành thời gian để từ bỏ. Do đó, tại mọi điểm tiếp xúc – mọi nơi chúng ta tương tác với khách hàng, tại điểm đó hãy cố gắng bán hàng ngay.

Xem thêm:  Được thưởng gần 1 tỷ USD, CEO Xiaomi quyên góp luôn tất cả cho hoạt động từ thiện

Ông Tuấn chỉ ra một số giải pháp mà BizFly có thể cung cấp thông qua hành trình mua hàng của khách hàng. Từ việc tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, đến cân nhắc mua, quay lại mua… nên doanh nghiệp phải có giải pháp thông qua nhiều điểm tiếp xúc để biết khách hàng đang ở giai đoạn nào để có phương pháp và thông điệp. giao tiếp với khách hàng tương ứng.

Không chỉ hỗ trợ các công cụ chatbot, CRM, bot bán hàng tự động,… BizFly còn sở hữu hệ thống giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Accelerated Solution). trang web lên đến 16 lần), Lưu trữ đơn giản (Lưu trữ đám mây vô hạn), Cân bằng tải (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Trung tâm cuộc gọi (Giải pháp tổng đài toàn diện) ……, cho phép triển khai cơ sở hạ tầng kỹ thuật số chỉ từ một vài phút và phát triển không giới hạn sau đó.

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp bất kỳ công cụ kỹ thuật số nào phục vụ nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số của họ chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, giúp việc chuyển đổi kỹ thuật số của họ trở nên dễ dàng và toàn diện hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://bizflycloud.vn/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888/028 7302 8888

BizFly Cloud – Nâng cấp cơ sở hạ tầng – Nâng tầm doanh nghiệp của bạn


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

nhé.

Bài viết
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

đăng bởi vào ngày 2022-06-05 14:03:57. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Founder BizFly (VCCorp) chỉ ra 4 sai lầm của doanh nghiệp SME về chuyển đổi số

#Founder #BizFly #VCCorp #chỉ #sai #lầm #của #doanh #nghiệp #SME #về #chuyển #đổi #số
Quan điểm trên trong bài phát biểu của ông Tuấn Nguyễn được trình bày trong Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại DX DAY 2020.

#Founder #BizFly #VCCorp #chỉ #sai #lầm #của #doanh #nghiệp #SME #về #chuyển #đổi #số

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2020, Ngày chuyển đổi số Việt Nam, Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã diễn ra với sự góp mặt của các công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như VNPT, CTCP Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghệ FSI, CTCP Công nghệ Getfly, CTCP Misa và CTCP VCCorp. Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng giám đốc CTCP VCCorp – founder BizFly, đã chỉ ra những góc nhìn sai lầm của doanh nghiệp SMEs về chuyển đổi số và các giải pháp mà BizFly, bộ giải pháp tổng thể do VCCorp tự triển khai, có thể giúp giải quyết các nỗi đau mà các doanh nghiệp SME đang gặp phải. Chuyển đổi số có thể giúp DN giảm chi phí vận hành và tăng doanh số chỉ với chi phí thấp – ngang với lương của một nhân viên bình thường. Theo ông Tuấn, VCCorp là đơn vị làm TMĐT, quảng cáo truyền thông và nội dung số trên môi trường internet, trong quá trình hoạt động VCCorp gặp nhiều vấn đề cần giải quyết như làm sao giảm chi phí và mở rộng kênh kinh doanh của mình. “Chúng tôi tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước, sau đó quyết định đóng gói lại thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp SME. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó, trong khi nếu mua giải pháp ở nước ngoài có khi lại không phù hợp”, Phó Tổng VCCorp chia sẻ. 4 sai lầm về chuyển đổi số Ông Tuấn chỉ ra 4 sai lầm của các doanh nghiệp SME khi nghĩ về chuyển đổi số. Thứ nhất, đa phần các doanh nghiệp đều cho rằng chuyển đổi số chỉ dành cho DN lớn, điều này là cực kỳ sai lầm, bởi vì các doanh nghiệp nhỏ hiện nay cần chuyển đổi số. Họ bán hàng online, dùng email, chatbot nhưng chưa ý thức được rằng đó là một trong các khâu của chuyển đổi số. Thứ hai là các SME nghĩ rằng chuyển đổi số tốn nhiều tiền. Thực tế, các DN nhỏ và siêu nhỏ mỗi năm chỉ cần vài chục triệu, chia ra trung bình mỗi tháng chỉ 1-5 triệu, chưa bằng tiền lương để trả cho một nhân viên. “Chúng ta hình dung rằng chi phí áp dụng công nghệ để bớt đi một nhân sự đã là hoà vốn rồi”, ông Tuấn nhận định. Vấn đề thứ 3, các DN nghĩ rằng triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số càng tốt và việc này diễn ra rất nhanh, nhưng không phải. Các doanh nghiệp có thể bắt đầu từ những khâu nhỏ nhất mà không cần triển khai toàn bộ các giải pháp. Muốn chuyển đổi số thành công cần có thời gian, và đối với SME thì thời gian nhanh hơn tuỳ mình lựa chọn chuyển đổi số ở khâu nào. Vấn đề thứ 4, ông Tuấn cho rằng các DN thường coi chuyển đổi số là chiếc đũa thần giúp DN cất cánh ngay lập tức, nhưng thực tế rằng thời gian đầu chuyển đổi số sẽ rất mệt mỏi, tốn chi phí và mất thời gian, thậm chí còn làm doanh thu chững lại nhưng về dài hạn sẽ làm cho DN hoạt động cực kì hiệu quả. Theo ông Tuấn, đối với các doanh nghiệp SME có 3 trụ cột chuyển đổi số là chuyển đổi mô hình hoạt động, chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng. BizFly tập trung vào chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp DN cắt giảm chi phí, cung cấp các giải pháp OTO (từ offline lên online), giúp khách hàng yêu thích mua hàng hơn thì doanh số bán hàng đẩy được nhiều hơn. Điều các doanh nghiệp cần làm đó là phải thu thập và số hoá dữ liệu, sau đó chuyển đổi ở quy mô nhỏ, ví dụ nếu DN chưa bán hàng trên FB có thể thử mở một kênh bán hàng trên fanpage, sử dụng chatbot của BizFly để khách hàng có thể tương tác và mua hàng luôn qua đó. Ông Tuấn cho rằng nhiều DN đang tư duy chỉ cần bán hàng ở một chỗ và các kênh khác chỉ như công cụ marketing, nhưng thực tế hiện nay hành vi khách hàng thay đổi rất nhiều họ đến ở kênh nào mua hàng ở kênh đấy, mất thời gian là bỏ. Do đó, tại mỗi điểm chạm – mỗi nơi chúng ta tiếp xúc với khách hàng thì tại điểm đấy cố gắng bán hàng ngay. Ông Tuấn đã chỉ ra một số giải pháp mà BizFly có thể cung cấp thông qua hành trình mua hàng của khách hàng. Từ lúc tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ, đến lúc cân nhắc mua, quay lại mua hàng…do đó doanh nghiệp phải có giải pháp qua nhiều điểm chạm để biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào để có phương thức và thông điệp trao đổi với khách hàng tương ứng. Không chỉ hỗ trợ các công cụ chatbot, CRM, bot bán hàng tự động,…, BizFly còn sở hữu hệ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (giải pháp tổng đài toàn diện) ……, cho phép triển khai hạ tầng công nghệ số chỉ từ vài phút và phát triển không giới hạn về sau. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp bất cứ công cụ số nào cho nhu cầu chuyển đổi số chỉ sau vài cú click, giúp việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, toàn diện hơn bao giờ hết. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://bizflycloud.vn/ Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888 BizFly Cloud – Nâng cấp hạ tầng – Nâng tầm doanh nghiệpNăm của “Chuyển Đổi Số” – Chuỗi 05 sự kiện nổi bật thu hút doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực tại Việt Nam!

Xem thêm:  Huawei: “Apple chưa hỏi mua chip 5G của chúng tôi”

#Founder #BizFly #VCCorp #chỉ #sai #lầm #của #doanh #nghiệp #SME #về #chuyển #đổi #số
Quan điểm trên trong bài phát biểu của ông Tuấn Nguyễn được trình bày trong Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại DX DAY 2020.

#Founder #BizFly #VCCorp #chỉ #sai #lầm #của #doanh #nghiệp #SME #về #chuyển #đổi #số

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2020, Ngày chuyển đổi số Việt Nam, Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã diễn ra với sự góp mặt của các công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như VNPT, CTCP Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghệ FSI, CTCP Công nghệ Getfly, CTCP Misa và CTCP VCCorp. Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng giám đốc CTCP VCCorp – founder BizFly, đã chỉ ra những góc nhìn sai lầm của doanh nghiệp SMEs về chuyển đổi số và các giải pháp mà BizFly, bộ giải pháp tổng thể do VCCorp tự triển khai, có thể giúp giải quyết các nỗi đau mà các doanh nghiệp SME đang gặp phải. Chuyển đổi số có thể giúp DN giảm chi phí vận hành và tăng doanh số chỉ với chi phí thấp – ngang với lương của một nhân viên bình thường. Theo ông Tuấn, VCCorp là đơn vị làm TMĐT, quảng cáo truyền thông và nội dung số trên môi trường internet, trong quá trình hoạt động VCCorp gặp nhiều vấn đề cần giải quyết như làm sao giảm chi phí và mở rộng kênh kinh doanh của mình. “Chúng tôi tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước, sau đó quyết định đóng gói lại thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp SME. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó, trong khi nếu mua giải pháp ở nước ngoài có khi lại không phù hợp”, Phó Tổng VCCorp chia sẻ. 4 sai lầm về chuyển đổi số Ông Tuấn chỉ ra 4 sai lầm của các doanh nghiệp SME khi nghĩ về chuyển đổi số. Thứ nhất, đa phần các doanh nghiệp đều cho rằng chuyển đổi số chỉ dành cho DN lớn, điều này là cực kỳ sai lầm, bởi vì các doanh nghiệp nhỏ hiện nay cần chuyển đổi số. Họ bán hàng online, dùng email, chatbot nhưng chưa ý thức được rằng đó là một trong các khâu của chuyển đổi số. Thứ hai là các SME nghĩ rằng chuyển đổi số tốn nhiều tiền. Thực tế, các DN nhỏ và siêu nhỏ mỗi năm chỉ cần vài chục triệu, chia ra trung bình mỗi tháng chỉ 1-5 triệu, chưa bằng tiền lương để trả cho một nhân viên. “Chúng ta hình dung rằng chi phí áp dụng công nghệ để bớt đi một nhân sự đã là hoà vốn rồi”, ông Tuấn nhận định. Vấn đề thứ 3, các DN nghĩ rằng triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số càng tốt và việc này diễn ra rất nhanh, nhưng không phải. Các doanh nghiệp có thể bắt đầu từ những khâu nhỏ nhất mà không cần triển khai toàn bộ các giải pháp. Muốn chuyển đổi số thành công cần có thời gian, và đối với SME thì thời gian nhanh hơn tuỳ mình lựa chọn chuyển đổi số ở khâu nào. Vấn đề thứ 4, ông Tuấn cho rằng các DN thường coi chuyển đổi số là chiếc đũa thần giúp DN cất cánh ngay lập tức, nhưng thực tế rằng thời gian đầu chuyển đổi số sẽ rất mệt mỏi, tốn chi phí và mất thời gian, thậm chí còn làm doanh thu chững lại nhưng về dài hạn sẽ làm cho DN hoạt động cực kì hiệu quả. Theo ông Tuấn, đối với các doanh nghiệp SME có 3 trụ cột chuyển đổi số là chuyển đổi mô hình hoạt động, chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng. BizFly tập trung vào chuyển đổi mô hình kinh doanh và gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp DN cắt giảm chi phí, cung cấp các giải pháp OTO (từ offline lên online), giúp khách hàng yêu thích mua hàng hơn thì doanh số bán hàng đẩy được nhiều hơn. Điều các doanh nghiệp cần làm đó là phải thu thập và số hoá dữ liệu, sau đó chuyển đổi ở quy mô nhỏ, ví dụ nếu DN chưa bán hàng trên FB có thể thử mở một kênh bán hàng trên fanpage, sử dụng chatbot của BizFly để khách hàng có thể tương tác và mua hàng luôn qua đó. Ông Tuấn cho rằng nhiều DN đang tư duy chỉ cần bán hàng ở một chỗ và các kênh khác chỉ như công cụ marketing, nhưng thực tế hiện nay hành vi khách hàng thay đổi rất nhiều họ đến ở kênh nào mua hàng ở kênh đấy, mất thời gian là bỏ. Do đó, tại mỗi điểm chạm – mỗi nơi chúng ta tiếp xúc với khách hàng thì tại điểm đấy cố gắng bán hàng ngay. Ông Tuấn đã chỉ ra một số giải pháp mà BizFly có thể cung cấp thông qua hành trình mua hàng của khách hàng. Từ lúc tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ, đến lúc cân nhắc mua, quay lại mua hàng…do đó doanh nghiệp phải có giải pháp qua nhiều điểm chạm để biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào để có phương thức và thông điệp trao đổi với khách hàng tương ứng. Không chỉ hỗ trợ các công cụ chatbot, CRM, bot bán hàng tự động,…, BizFly còn sở hữu hệ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (giải pháp tổng đài toàn diện) ……, cho phép triển khai hạ tầng công nghệ số chỉ từ vài phút và phát triển không giới hạn về sau. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp bất cứ công cụ số nào cho nhu cầu chuyển đổi số chỉ sau vài cú click, giúp việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, toàn diện hơn bao giờ hết. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://bizflycloud.vn/ Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888 BizFly Cloud – Nâng cấp hạ tầng – Nâng tầm doanh nghiệpNăm của “Chuyển Đổi Số” – Chuỗi 05 sự kiện nổi bật thu hút doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực tại Việt Nam!

Xem thêm:  Các ứng dụng auto click tốt nhất và link tải

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn