Apps & Game

Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

Rate this post

Một thị trường tiềm năng như Ấn Độ luôn trở thành mục tiêu của các ông lớn công nghệ.

Trong khi phần lớn doanh thu của Facebook đến từ quảng cáo, có vẻ như Facebook đang muốn kiếm nhiều tiền hơn từ các hoạt động kinh doanh khác ở Ấn Độ. Factor Daily tiết lộ rằng mạng xã hội này đang thử nghiệm một dịch vụ thanh toán cho người dùng trong nước và muốn họ tham gia chương trình.

Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến ở Ấn Độ - Ảnh 1.

Facebook đang tiến hành thử nghiệm cho người dùng Messenger sử dụng dịch vụ dữ liệu và trả trước ngay trong dịch vụ nhắn tin. Dịch vụ này cũng áp dụng cho các khoản thanh toán cho các giao dịch mua thông qua dịch vụ mua sắm Marketplace (chuyển tiền ngang hàng), cũng như các khoản thanh toán cho người bán thông qua Messenger.

Messenger đã hỗ trợ thanh toán cho người dùng ở Mỹ, Anh và Pháp, và điều này có nghĩa là Ấn Độ sẽ là mục tiêu tiếp theo của gã khổng lồ mạng xã hội. Giao diện thanh toán thống nhất (UPI) của Chính phủ đã cho phép mạng lưới ngân hàng công và tư trên toàn quốc tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiền miễn phí và nhanh chóng giữa các tài khoản ngân hàng. Hệ thống mở cửa cho các nhà phát triển tích hợp miễn phí vào các ứng dụng của họ.

Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến ở Ấn Độ - Ảnh 2.

WhatsApp – thuộc sở hữu của Facebook – cũng hỗ trợ thanh toán trong ứng dụng nhắn tin cho người dùng Ấn Độ. Google và Amazon cũng cung cấp các dịch vụ tương tự, bao gồm cả ví kỹ thuật số.

Ấn Độ vẫn là một thị trường tiềm năng vì người dân tiếp xúc với smartphone khá muộn. Do đó, các nhà khai thác vẫn còn nhiều dư địa để tung ra các dịch vụ thanh toán trên thị trường ước tính đạt 1 nghìn tỷ USD trong 5 năm tới. Vì vậy, dễ hiểu tại sao Facebook lại tranh thủ triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến của mình tại đây.

Xem thêm:  Vua Thủ Thành: Thêm một “hiện tượng” game Việt gây sốt Apple Store

Tham khảo: Thenextweb

Dù Mark Zuckerberg có làm chứng như thế nào, các nhà quảng cáo vẫn yêu thích Facebook


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

nhé.

Bài viết
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 22:05:59. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Facebook thử nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ấn Độ

#Facebook #thử #nghiệm #dịch #vụ #thanh #toán #trực #tuyến #tại #Ấn #Độ
Một thị trường giàu tiềm năng như Ấn Độ luôn trở thành mục tiêu của những gã khổng lồ làng công nghệ.

#Facebook #thử #nghiệm #dịch #vụ #thanh #toán #trực #tuyến #tại #Ấn #Độ

Mặc dù hầu hết doanh thu của Facebook đều đến từ quảng cáo nhưng có vẻ bây giờ họ muốn kiếm thêm tiền từ các bộ phận kinh doanh khác tại Ấn Độ. Factor Daily tiết lộ rằng mạng xã hội này đang thử nghiệm dịch vụ thanh toán cho người dùng ở trong nước và mong muốn họ cùng tham gia chương trình. Facebook đang tiến hành thử nghiệm cho người dùng Messenger sử dụng dịch vụ dữ liệu và trả tiền trước ngay trong dịch vụ nhắn tin. Dịch vụ này cũng áp dụng cho các khoản thanh toán mua hàng thông qua dịch vụ mua sắm Marketplace (chuyển tiền theo dạng ngang hàng peer-to-peer), cũng như thanh toán cho người bán hàng thông qua Messenger. Messenger đã hỗ trợ thanh toán cho người dùng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp và điều này có nghĩa Ấn Độ sẽ là mục tiêu tiếp theo của gã khổng lồ mạng xã hội. Giao diện thanh toán hợp nhất (UPI) của Chính phủ đã cho phép một mạng lưới các ngân hàng công và tư nhân trên toàn quốc tạo điều kiện chuyển tiền miễn phí và nhanh chóng giữa các tài khoản ngân hàng. Hệ thống này mở cửa cho các nhà phát triển để tích hợp miễn phí vào các ứng dụng của họ. WhatsApp – thuộc sở hữu của Facebook – cũng đã hỗ trợ cho các khoản thanh toán trong ứng dụng tin nhắn cho người dùng Ấn Độ. Google và Amazon cũng cung cấp các dịch vụ tương tự, bao gồm cả ví điện tử. Ấn Độ vẫn là một thị trường giàu tiềm năng vì người dân tiếp xúc với smartphone khá muộn. Vì vậy, các nhà khai thác vẫn còn nhiều cơ hội để triển khai các dịch vụ thanh toán tại thị trường mà người ta ước tính sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD trong 5 năm tới. Vì vậy, dễ hiểu vì sao Facebook đã tranh thủ triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến của mình tại đây. Tham khảo: Thenextweb Chẳng cần biết Mark Zuckerberg điều trần thế nào, các nhà quảng cáo vẫn cứ mãi yêu Facebook mà thôi

Xem thêm:  Cách đổi vùng quốc gia trên CH Play và Fake IP dễ dàng nhất!

#Facebook #thử #nghiệm #dịch #vụ #thanh #toán #trực #tuyến #tại #Ấn #Độ
Một thị trường giàu tiềm năng như Ấn Độ luôn trở thành mục tiêu của những gã khổng lồ làng công nghệ.

#Facebook #thử #nghiệm #dịch #vụ #thanh #toán #trực #tuyến #tại #Ấn #Độ

Mặc dù hầu hết doanh thu của Facebook đều đến từ quảng cáo nhưng có vẻ bây giờ họ muốn kiếm thêm tiền từ các bộ phận kinh doanh khác tại Ấn Độ. Factor Daily tiết lộ rằng mạng xã hội này đang thử nghiệm dịch vụ thanh toán cho người dùng ở trong nước và mong muốn họ cùng tham gia chương trình. Facebook đang tiến hành thử nghiệm cho người dùng Messenger sử dụng dịch vụ dữ liệu và trả tiền trước ngay trong dịch vụ nhắn tin. Dịch vụ này cũng áp dụng cho các khoản thanh toán mua hàng thông qua dịch vụ mua sắm Marketplace (chuyển tiền theo dạng ngang hàng peer-to-peer), cũng như thanh toán cho người bán hàng thông qua Messenger. Messenger đã hỗ trợ thanh toán cho người dùng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp và điều này có nghĩa Ấn Độ sẽ là mục tiêu tiếp theo của gã khổng lồ mạng xã hội. Giao diện thanh toán hợp nhất (UPI) của Chính phủ đã cho phép một mạng lưới các ngân hàng công và tư nhân trên toàn quốc tạo điều kiện chuyển tiền miễn phí và nhanh chóng giữa các tài khoản ngân hàng. Hệ thống này mở cửa cho các nhà phát triển để tích hợp miễn phí vào các ứng dụng của họ. WhatsApp – thuộc sở hữu của Facebook – cũng đã hỗ trợ cho các khoản thanh toán trong ứng dụng tin nhắn cho người dùng Ấn Độ. Google và Amazon cũng cung cấp các dịch vụ tương tự, bao gồm cả ví điện tử. Ấn Độ vẫn là một thị trường giàu tiềm năng vì người dân tiếp xúc với smartphone khá muộn. Vì vậy, các nhà khai thác vẫn còn nhiều cơ hội để triển khai các dịch vụ thanh toán tại thị trường mà người ta ước tính sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD trong 5 năm tới. Vì vậy, dễ hiểu vì sao Facebook đã tranh thủ triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến của mình tại đây. Tham khảo: Thenextweb Chẳng cần biết Mark Zuckerberg điều trần thế nào, các nhà quảng cáo vẫn cứ mãi yêu Facebook mà thôi

Xem thêm:  Trung Quốc bị giảm mạnh doanh thu Mobile game

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button