• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Facebook đang chết dần?

Facebook đang chết dần?

January 30, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Theo báo cáo của New York Times, Facebook đang trên đà suy giảm chậm và đều đặn mà bất kỳ ai từng chứng kiến ​​một công ty “chết dần chết mòn” đều có thể nhận ra.
Rate this post

Theo báo cáo của New York Times, Facebook đang trên đà suy giảm chậm và đều đặn mà bất kỳ ai từng chứng kiến ​​một công ty “chết dần chết mòn” đều có thể nhận ra.

Theo một bài bình luận của New York Times vào ngày 5 tháng 10, sự suy giảm chậm và đều đặn là một “đám mây sợ hãi” bao trùm lên bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào đã từng trải qua những ngày tháng tốt đẹp nhất và nó ảnh hưởng đến mọi ưu tiên / quyết định của nhà quản lý, dẫn đến những nỗ lực ngày càng tuyệt vọng. để tìm một lối thoát.

Facebook đang chết?  - Ảnh 1.

Hàng loạt tài liệu rò rỉ được tờ The Wall Street Journal đăng tải mới đây cho thấy thời kỳ “hoàng kim” của Facebook đã xa.

Loại suy giảm này không nhất thiết phải nhìn thấy từ bên ngoài, nhưng người trong cuộc có thể nhìn thấy hàng trăm dấu hiệu nhỏ, đáng ngạc nhiên của nó mỗi ngày.

Những dấu hiệu đó bao gồm hack tăng trưởng thù địch với người dùng, trục trặc điên cuồng, quản trị hoang tưởng và mất dần nhân tài.

Đó chính xác là những gì các nhà phê bình đang mô tả về Facebook.

Facebook đang chết?  - Ảnh 2.

Facebook đang nỗ lực để ngăn chặn đà suy giảm đều đặn của họ.

Trong phiên điều trần tại Thượng viện (Mỹ) mới đây, các nhà lập pháp đã “lật tẩy” Antigone Davis – người đứng đầu bộ phận an toàn toàn cầu của Facebook bằng nhiều câu hỏi gay gắt và thù địch, trong đó có câu hỏi về thiết kế sản phẩm gây nghiện của Facebook và tác động của nó tới hàng tỷ người dùng.

Theo tài liệu rò rỉ được Frances Haugen, cựu giám đốc sản phẩm của Facebook, chia sẻ với The Wall Street Journal, bản thân Facebook đang lo lắng rằng mình đang mất dần quyền lực và ảnh hưởng.

Công ty dự kiến ​​sẽ dành nhiều thời gian để cải thiện hình ảnh độc hại của họ và ngăn người dùng từ bỏ họ để có những lựa chọn thay thế hấp dẫn hơn.

Tờ Wall Street Journal tuần trước đã đăng một bài báo mô tả các báo cáo nội bộ của Facebook, trong đó tiết lộ rằng công ty đã lên chiến lược và tiếp thị cho trẻ em và đặc biệt, coi trẻ em là “đối tượng có giá trị nhưng chưa được khai thác”.

Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ, với việc các nhà nghiên cứu của Facebook đặt câu hỏi liệu công ty có “vẽ” ra các sân chơi để mở rộng lượng “khách” của mình hay không. hàng hóa tiềm năng “này? Hay họ sẽ tập trung vào việc xây dựng các chiến lược tăng trưởng công phu nhằm vào đối tượng trẻ 10 tuổi?

Theo New York Times, sự thèm muốn của Facebook đối với người dùng trẻ không phải là thu hút một nhóm người dùng mới mà là để ngăn chặn một xu hướng xấu khác. Đó là thực trạng giới trẻ đang dần rời bỏ Facebook.

Theo đó, việc sử dụng Facebook của thanh thiếu niên ở Mỹ đã giảm trong nhiều năm và dự kiến ​​sẽ sớm giảm mạnh hơn nữa. Các nhà nghiên cứu nội bộ (Facebook) dự đoán rằng mức sử dụng hàng ngày của đối tượng này sẽ giảm 45% vào năm 2023.

Các nhà nghiên cứu cũng tiết lộ rằng Instagram, từng có sự tăng trưởng đáng kể để bù đắp cho sự sụt giảm quan tâm đến Facebook, cũng đang mất thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh phát triển nhanh hơn như TikTok và Snapchat. . Người dùng trẻ không còn đăng nhiều nội dung trên Instagram như trước đây.

Theo tài liệu nội bộ, một cậu bé 11 tuổi tham gia cuộc khảo sát đã đưa ra kết luận “đau lòng” cho công ty rằng “Facebook chỉ dành cho người lớn tuổi”.

Các báo cáo nội bộ cũng tiết lộ rằng Facebook đã mất nhiều năm để đảo ngược sự sụt giảm mức độ tương tác của người dùng, nhưng trên thực tế, lượt thích, chia sẻ và bình luận trên nền tảng này vẫn đang giảm đáng kể. noi.

Vẫn còn quá sớm để tuyên bố “khai tử” Facebook. Giá cổ phiếu của công ty đã tăng gần 30% trong năm qua, nhờ doanh thu quảng cáo tăng mạnh và lượng người dùng một số dịch vụ tăng đột biến trong thời kỳ đại dịch.

Xem thêm:  Thương hiệu thời trang nhanh H&M thử nghiệm hình thức cho thuê quần áo để bảo vệ môi trường

Facebook vẫn đang phát triển ở các quốc gia ngoài Mỹ và có thể thành công ở đó ngay cả khi công ty gặp khó khăn ở Mỹ. Facebook cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào các sáng kiến ​​mới như các sản phẩm thực tế ảo có thể lật ngược tình thế nếu chúng thành công.

Nhưng nghiên cứu nội bộ của Facebook cũng cho biết một câu chuyện rõ ràng và đó không phải là một câu chuyện vui. Người dùng trẻ của Facebook đang đổ xô vào Snapchat và TikTok, trong khi một bộ phận người dùng lớn tuổi của nền tảng này đang đăng những bức ảnh hài hước chống tiêm chủng hoặc gây tranh cãi về chính trị, làm dấy lên cuộc tranh cãi. tức giận hoặc chán ghét. Bản thân Facebook cũng nhận thức được rằng nền tảng của họ được sử dụng để truyền bá sự căm thù, bạo lực và thông tin sai lệch. Tuy nhiên, công ty này đã cố gắng che giấu điều đó.

Kết luận, theo New York Times, mặc dù ngày nay Facebook vẫn là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong lịch sử, với khả năng định hình văn hóa và chính trị trên toàn cầu, nhưng không thể phủ nhận sự thật là Facebook đang suy yếu dần.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Facebook đang chết dần?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Facebook đang chết dần?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Facebook đang chết dần?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Facebook đang chết dần?

nhé.

Bài viết
Facebook đang chết dần?

đăng bởi vào ngày 2022-05-18 16:46:18. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Facebook đang chết dần?

#Facebook #đang #chết #dần
Facebook đang trên đà suy giảm chậm một cách đều đặn mà bất cứ ai đã từng chứng kiến ​​một công ty đang “chết dần chết mòn” đều có thể nhận ra, tờ New York Times cho biết.

#Facebook #đang #chết #dần

Theo bài bình luận trên New York Times ngày 5/10, sự suy giảm chậm, đều đặn là “đám mây sợ hãi” bao trùm bất cứ công ty hay tổ chức nào từng trải qua những ngày hoàng kim nhất và nó ảnh hưởng đến mọi ưu tiên/quyết định của người quản lý, dẫn đến những nỗ lực ngày càng tuyệt vọng để tìm ra lối thoát.Một loạt các tài liệu bị rò rỉ, được xuất bản bởi The Wall Street Journal mới đây cho thấy, “thời hoàng kim” của Facebook đã lùi xa.Loại suy giảm này không nhất thiết phải nhìn thấy từ bên ngoài, nhưng người trong cuộc có thể thấy hàng trăm dấu hiệu nhỏ, đáng kinh ngạc của nó mỗi ngày.Những dấu hiệu đó bao gồm hack tăng trưởng thù địch với người dùng, những trục trặc điên cuồng, sự điều hành hoang tưởng và việc mất dần các nhân sự tài năng.Đó chính xác là những gì mà các nhà phê bình đang mô tả về Facebook.Facebook đang nỗ lực ngăn chặn sự suy giảm chậm một cách đều đặn của họ.Trong phiên điều trần tại Thượng viện (Mỹ) gần đây, các nhà lập pháp đã “quay” Antigone Davis – người đứng đầu bộ phận an toàn toàn cầu của Facebook với nhiều câu hỏi đầy cay nghiệt, thù địch, trong đó bao gồm câu hỏi về thiết kế sản phẩm gây nghiện của Facebook và ảnh hưởng của nó đối với hàng tỷ người dùng.Theo các tài liệu bị rò rỉ được Frances Haugen, cựu giám đốc sản phẩm của Facebook chia sẻ với tờ The Wall Street Journal, thì bản thân Facebook đang lo lắng rằng, họ đang đánh mất dần quyền lực và ảnh hưởng của mình.Công ty được cho là sẽ phải dành rất nhiều thời gian để cải thiện hình ảnh độc hại của họ và ngăn người dùng từ bỏ họ để đến với những lựa chọn thay thế hấp dẫn hơn.The Wall Street Journal tuần trước đã đăng tải bài viết mô tả các báo cáo nội bộ của Facebook, trong đó tiết lộ rằng, công ty đã lên chiến lược và cách tiếp thị mình với trẻ em và đặc biệt, coi trẻ nhỏ là “đối tượng có giá trị nhưng chưa được khai thác”.Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ, trong đó các nhà nghiên cứu Facebook đặt câu hỏi, liệu công ty có “vẽ” ra các buổi “playdate” (buổi gặp gỡ chơi đùa của trẻ em) để mở rộng tập “khách hàng tiềm năng” này không? Hay họ sẽ tập trung xây dựng các chiến lược tăng trưởng công phu nhắm vào trẻ em 10 tuổi?Theo New York Times, sự khao khát của Facebook đối với người dùng trẻ không phải là nhằm chiếm lĩnh một nhóm người dùng mới mà nhằm ngăn chặn một xu hướng tồi tệ khác. Đó là việc người trẻ đang dần rời bỏ Facebook.Theo đó, việc sử dụng Facebook của thanh thiếu niên ở Mỹ đã giảm trong nhiều năm và dự kiến ​​sẽ sớm giảm mạnh hơn nữa. Các nhà nghiên cứu nội bộ (Facebook) dự đoán rằng, việc sử dụng hàng ngày của nhóm đối tượng này sẽ giảm 45% vào năm 2023.Các nhà nghiên cứu cũng tiết lộ rằng Instagram, vốn từng có sự tăng trưởng đáng kể để bù đắp cho sự suy giảm mức độ quan tâm dành cho Facebook cũng đang mất thị phần vào tay các đối thủ phát triển nhanh hơn như TikTok, Snapchat. Người dùng trẻ tuổi hiện nay đã không còn đăng nhiều nội dung lên Instagram như trước đây.Theo các tài liệu nội bộ, một cậu bé 11 tuổi tham gia khảo sát đã đưa ra kết luận “đắng lòng” cho công ty rằng “Facebook chỉ dành cho người già”.Các báo cáo nội bộ cũng tiết lộ rằng, Facebook đã dành nhiều năm để đảo ngược sự sụt giảm mức độ tương tác của người dùng, nhưng thực tế, các lượt thích, lượt chia sẻ và bình luận trên nền tảng này vẫn giảm đáng kể.Hiện vẫn còn quá sớm để tuyên bố “khai tử” Facebook. Giá cổ phiếu của công ty đã tăng gần 30% trong năm qua, do doanh thu quảng cáo tăng mạnh và người dùng sử dụng một số dịch vụ trong thời kỳ đại dịch tăng đột biến.Facebook vẫn đang phát triển ở các quốc gia bên ngoài nước Mỹ và có thể thành công ở đó ngay cả khi công ty gặp khó khăn ở Mỹ. Facebook cũng đang đầu tư rất nhiều vào các sáng kiến ​​mới chẳng hạn như các sản phẩm thực tế ảo có thể lật ngược tình thế nếu chúng thành công.Nhưng nghiên cứu nội bộ trên của Facebook cũng đã kể một câu chuyện rõ ràng và đó không phải là một câu chuyện vui. Nhóm người dùng trẻ tuổi của Facebook đang đổ xô vào Snapchat và TikTok trong khi một bộ phận người dùng lớn tuổi của nền tảng này thì đăng các bức ảnh hài hước chống vắc-xin hoặc gây tranh cãi về chính trị, thổi bùng thêm sự giận dữ hoặc ác cảm. Bản thân Facebook cũng biết rõ nền tảng của họ được dùng để phát tán sự thù ghét, bạo lực và thông tin sai lạc. Tuy nhiên, công ty này đã cố gắng che giấu điều đó.Kết lại, theo New York Times, mặc dù hiện nay Facebook vẫn là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong lịch sử, với khả năng định hình văn hóa và chính trị trên toàn cầu, nhưng đồng thời cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng, Facebook đang suy yếu.’Vấn đề’ lớn nhất của Facebook: Mark Zuckerberg!

Xem thêm:  "Khủng Long Frankenstein" là kết nối tiến hóa giữa khủng long ăn thịt và ăn cỏ

#Facebook #đang #chết #dần
Facebook đang trên đà suy giảm chậm một cách đều đặn mà bất cứ ai đã từng chứng kiến ​​một công ty đang “chết dần chết mòn” đều có thể nhận ra, tờ New York Times cho biết.

#Facebook #đang #chết #dần

Theo bài bình luận trên New York Times ngày 5/10, sự suy giảm chậm, đều đặn là “đám mây sợ hãi” bao trùm bất cứ công ty hay tổ chức nào từng trải qua những ngày hoàng kim nhất và nó ảnh hưởng đến mọi ưu tiên/quyết định của người quản lý, dẫn đến những nỗ lực ngày càng tuyệt vọng để tìm ra lối thoát.Một loạt các tài liệu bị rò rỉ, được xuất bản bởi The Wall Street Journal mới đây cho thấy, “thời hoàng kim” của Facebook đã lùi xa.Loại suy giảm này không nhất thiết phải nhìn thấy từ bên ngoài, nhưng người trong cuộc có thể thấy hàng trăm dấu hiệu nhỏ, đáng kinh ngạc của nó mỗi ngày.Những dấu hiệu đó bao gồm hack tăng trưởng thù địch với người dùng, những trục trặc điên cuồng, sự điều hành hoang tưởng và việc mất dần các nhân sự tài năng.Đó chính xác là những gì mà các nhà phê bình đang mô tả về Facebook.Facebook đang nỗ lực ngăn chặn sự suy giảm chậm một cách đều đặn của họ.Trong phiên điều trần tại Thượng viện (Mỹ) gần đây, các nhà lập pháp đã “quay” Antigone Davis – người đứng đầu bộ phận an toàn toàn cầu của Facebook với nhiều câu hỏi đầy cay nghiệt, thù địch, trong đó bao gồm câu hỏi về thiết kế sản phẩm gây nghiện của Facebook và ảnh hưởng của nó đối với hàng tỷ người dùng.Theo các tài liệu bị rò rỉ được Frances Haugen, cựu giám đốc sản phẩm của Facebook chia sẻ với tờ The Wall Street Journal, thì bản thân Facebook đang lo lắng rằng, họ đang đánh mất dần quyền lực và ảnh hưởng của mình.Công ty được cho là sẽ phải dành rất nhiều thời gian để cải thiện hình ảnh độc hại của họ và ngăn người dùng từ bỏ họ để đến với những lựa chọn thay thế hấp dẫn hơn.The Wall Street Journal tuần trước đã đăng tải bài viết mô tả các báo cáo nội bộ của Facebook, trong đó tiết lộ rằng, công ty đã lên chiến lược và cách tiếp thị mình với trẻ em và đặc biệt, coi trẻ nhỏ là “đối tượng có giá trị nhưng chưa được khai thác”.Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ, trong đó các nhà nghiên cứu Facebook đặt câu hỏi, liệu công ty có “vẽ” ra các buổi “playdate” (buổi gặp gỡ chơi đùa của trẻ em) để mở rộng tập “khách hàng tiềm năng” này không? Hay họ sẽ tập trung xây dựng các chiến lược tăng trưởng công phu nhắm vào trẻ em 10 tuổi?Theo New York Times, sự khao khát của Facebook đối với người dùng trẻ không phải là nhằm chiếm lĩnh một nhóm người dùng mới mà nhằm ngăn chặn một xu hướng tồi tệ khác. Đó là việc người trẻ đang dần rời bỏ Facebook.Theo đó, việc sử dụng Facebook của thanh thiếu niên ở Mỹ đã giảm trong nhiều năm và dự kiến ​​sẽ sớm giảm mạnh hơn nữa. Các nhà nghiên cứu nội bộ (Facebook) dự đoán rằng, việc sử dụng hàng ngày của nhóm đối tượng này sẽ giảm 45% vào năm 2023.Các nhà nghiên cứu cũng tiết lộ rằng Instagram, vốn từng có sự tăng trưởng đáng kể để bù đắp cho sự suy giảm mức độ quan tâm dành cho Facebook cũng đang mất thị phần vào tay các đối thủ phát triển nhanh hơn như TikTok, Snapchat. Người dùng trẻ tuổi hiện nay đã không còn đăng nhiều nội dung lên Instagram như trước đây.Theo các tài liệu nội bộ, một cậu bé 11 tuổi tham gia khảo sát đã đưa ra kết luận “đắng lòng” cho công ty rằng “Facebook chỉ dành cho người già”.Các báo cáo nội bộ cũng tiết lộ rằng, Facebook đã dành nhiều năm để đảo ngược sự sụt giảm mức độ tương tác của người dùng, nhưng thực tế, các lượt thích, lượt chia sẻ và bình luận trên nền tảng này vẫn giảm đáng kể.Hiện vẫn còn quá sớm để tuyên bố “khai tử” Facebook. Giá cổ phiếu của công ty đã tăng gần 30% trong năm qua, do doanh thu quảng cáo tăng mạnh và người dùng sử dụng một số dịch vụ trong thời kỳ đại dịch tăng đột biến.Facebook vẫn đang phát triển ở các quốc gia bên ngoài nước Mỹ và có thể thành công ở đó ngay cả khi công ty gặp khó khăn ở Mỹ. Facebook cũng đang đầu tư rất nhiều vào các sáng kiến ​​mới chẳng hạn như các sản phẩm thực tế ảo có thể lật ngược tình thế nếu chúng thành công.Nhưng nghiên cứu nội bộ trên của Facebook cũng đã kể một câu chuyện rõ ràng và đó không phải là một câu chuyện vui. Nhóm người dùng trẻ tuổi của Facebook đang đổ xô vào Snapchat và TikTok trong khi một bộ phận người dùng lớn tuổi của nền tảng này thì đăng các bức ảnh hài hước chống vắc-xin hoặc gây tranh cãi về chính trị, thổi bùng thêm sự giận dữ hoặc ác cảm. Bản thân Facebook cũng biết rõ nền tảng của họ được dùng để phát tán sự thù ghét, bạo lực và thông tin sai lạc. Tuy nhiên, công ty này đã cố gắng che giấu điều đó.Kết lại, theo New York Times, mặc dù hiện nay Facebook vẫn là một trong những công ty có ảnh hưởng nhất trong lịch sử, với khả năng định hình văn hóa và chính trị trên toàn cầu, nhưng đồng thời cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng, Facebook đang suy yếu.’Vấn đề’ lớn nhất của Facebook: Mark Zuckerberg!

Xem thêm:  Những bộ phim sci-fi sẽ ra mắt vào cuối năm 2020: Đề tài chiến tranh giữa nhân loại - người ngoài hành tinh lên ngôi

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn