
Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes – người kế nhiệm của series huyền thoại Suikoden, sẽ không được phát hành vào tháng 10 năm 2022?
Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes là một game nhập vai truyền thống theo đúng nghĩa JRPG (nhập vai Nhật Bản), được phát triển bởi Studio Thỏ & Gấu – cha đẻ của dòng game Suikoden huyền thoại, phát hành năm 1996.
Như đã nói ở trên, vì đây là game thuộc thể loại JPRG nên tất cả các nhân vật và khung cảnh sẽ được thiết kế theo kiểu 2.5D. Bên cạnh đó, người chơi có thể thu thập hơn 100 nhân vật khác nhau trong suốt trò chơi. Ngoài ra, game còn sở hữu một số yếu tố thú vị khác như hệ thống bang hội hay lâu đài riêng (thứ đã từng xuất hiện trong Suikoden V), và mọi thứ đều có thể tùy ý chỉnh sửa.
Không dừng lại ở đó, lối chơi của Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes được phát triển theo phong cách chiến thuật đánh theo lượt truyền thống, thêm vào đó là hệ thống Party hỗ trợ tối đa 6 nhân vật để game thủ điều khiển (đây cũng là một trong những đặc điểm của dòng Suikoden cũ) . Không chỉ vậy, giờ đây trò chơi này còn được cải tiến về mặt đồ họa, cho phép game thủ xoay camera tùy theo trận chiến và môi trường.
Theo kế hoạch ban đầu, trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2022, tuy nhiên vì muốn có thêm thời gian đầu tư, cũng như chăm sóc con cái nên nhà phát triển Rabbit & Bear Studios đã quyết định lùi ngày phát hành trò chơi này.
Đặc biệt hơn, Mr Yoshitaka Murayama – tác giả của dự án Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes chia sẻ là nhờ hợp tác với nhà sản xuất 505 Games (hãng từng hợp tác với nhiều hãng phim lớn để tung ra nhiều bom tấn ăn khách). các nhóm như Death Stranding and Control), hãng phim đã có nhiều ngân sách hơn để có thể đẩy nhanh sự phát triển của dự án. Và nhờ đó, trò chơi hứa hẹn sẽ trở nên “khủng” hơn so với những dự định ban đầu của hãng.
‘); (function (d, s, id) {var js, fjs = d.getElementsByTagName (s)[0]; if (d.getElementById (id)) return; js = d.createElement (s); js.id = id; // en_VN // en_US js.src = “//connect.facebook.net/en_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v3.2&appId=164566120964750&autoLogAppEvents=1”; fjs.parentNode.insertBefore (js, fjs); } (document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’)); }