Công Nghệ

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

Rate this post

Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế giới Di động khi đạt doanh thu ổn định 3 tỷ đồng / ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt hơn 5 tỷ trong tuần đầu tiên. Con số này vượt kỳ vọng doanh thu hàng tháng mà CEO Thế giới Di động đặt ra trước đó.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - nước đi đúng đắn của Thế giới di động - Ảnh 1.

Tại lễ khai trương, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết TopZone đặt kỳ vọng doanh số mỗi cửa hàng AAR khoảng 2-3 tỷ đồng, các mẫu APR từ 8-10 tỷ đồng / cửa hàng.

Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên ra mắt, tổng doanh thu của TopZone đạt 17 tỷ đồng cho 4 cửa hàng AAR, trong đó, iPhone chiếm 80% doanh số. Những ngày sau đó, doanh thu của TopZone tiếp tục giữ đà, ổn định ở mức khoảng 3 tỷ đồng / ngày tại 4 cửa hàng. Như vậy, sau 1 tuần mở bán, TopZone đã đạt doanh thu hơn 5 tỷ đồng / cửa hàng, vượt kỳ vọng cả tháng.

Dự kiến ​​trong tháng đầu tiên doanh thu của chuỗi sẽ đạt 50-60 tỷ đồng. Trung bình mỗi cửa hàng có thể đạt doanh thu thực tế 13-15 tỷ / tháng, gấp 4-5 lần so với kỳ vọng ban đầu (2-3 tỷ / cửa hàng / tháng).

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - nước đi đúng đắn của Thế giới di động - Ảnh 2.

Đại diện Thế Giới Di Động cho rằng, tiềm năng của các sản phẩm Apple còn rất lớn khi nhóm khách hàng cao cấp này luôn sẵn sàng chi trả và có thói quen cập nhật liên tục những công nghệ mới nhất. Đặc biệt, trong 2 đợt giao hàng đầu tiên của iPhone 13 Series, do nguồn cung từ Apple còn hạn chế nên vẫn có rất nhiều iFans lỡ hẹn với “siêu phẩm mới” này. Do đó, doanh thu từ iPhone 13 Series của TopZone sẽ còn rất lớn trong thời gian tới khi Thế giới Di động dự kiến ​​sẽ nhập về 45.000 chiếc mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Ưu điểm của TopZone

Sự ra đời của TopZone mang đến một làn gió mới cho thị trường di động trong nước. Đây là phiên bản Apple ủy quyền cho nhà bán lẻ nội địa nâng cấp nhất thế giới hiện nay.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - nước đi đúng đắn của Thế giới di động - Ảnh 3.

Tại TopZone, người dùng có thể tìm mua tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple, từ iPhone, iPad, Apple Watch … cho đến những phụ kiện chưa từng được bán trước đó tại Thế Giới Động hay Điện Máy Xanh. Chuỗi cũng sẽ đưa tất cả các sản phẩm mà Apple có trên thế giới về Việt Nam.

Vì đây là phiên bản nâng cấp mạnh nhất nên TopZone được Apple ưu tiên về mặt thiết kế như sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, mọi chi tiết bên trong cửa hàng đều được kiểm soát hợp lý để mang đến trải nghiệm tiệm cận. với Apple Store.

Nhờ đứng trên vai ‘gã khổng lồ’ là Thế giới di động, TopZone cũng có những lợi thế vượt xa đối thủ trước đó. Cụ thể, nhà bán lẻ cho phép người dùng đổi sản phẩm và bảo hành tại hơn 2.700 điểm bán trên toàn quốc của Thế giới Di động và Điện Máy Xanh.

Bên cạnh đó, TopZone còn có lợi thế về nguồn hàng khi là đối tác chiến lược sâu rộng với Apple. Được biết, trong lô hàng iPhone 13 năm nay, Apple xác nhận Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ có lượng đặt mua iPhone 13 lớn nhất tại thị trường Việt Nam và số lượng sản phẩm Apple phân phối đến những lô iPhone đầu tiên. 13 tại chuỗi này cũng là hàng đầu. Đây là một lợi thế rất lớn cho TopZone khi nhu cầu mua iPhone 13 của người dùng rất cao trong khi nguồn hàng lại khan hiếm.

Xem thêm:  Các icon cuối cùng từ thời Windows 95 sắp bị Microsoft xóa sạch khỏi Windows 10

Việc TopZone mở cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau quãng đường đã cho thấy tốc độ và sự quyết liệt của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đạt khoảng 60 cửa hàng vào cuối quý I / 2022, TopZone sẽ trở thành hệ thống Mono Store lớn nhất Việt Nam. Điều này sẽ đóng góp thêm 10% thị phần các sản phẩm của Apple tại Thế giới Di động.

Với kết quả ấn tượng trong thời gian đầu, cùng những kế hoạch mở rộng cụ thể trong tương lai, TopZone được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường bán lẻ thuộc hệ sinh thái Apple tại Việt Nam.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

nhé.

Bài viết
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone – bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

đăng bởi vào ngày 2022-05-30 00:25:49. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

#Doanh #thu #tuần #vượt #kỳ #vọng #cả #tháng #TopZone #bước #đi #đúng #đắn #của #Thế #Giới #Động
Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên. Con số này vượt mức kỳ vọng doanh thu tháng mà CEO Thế Giới Di Động đã đặt ra trước đó.

#Doanh #thu #tuần #vượt #kỳ #vọng #cả #tháng #TopZone #bước #đi #đúng #đắn #của #Thế #Giới #Động

Tại buổi khai trương, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết TopZone đặt ra kỳ vọng doanh số cho mỗi cửa hàng AAR khoảng tầm 2-3 tỷ đồng, các mô hình APR là từ 8-10 tỷ đồng/cửa hàng. Tuy nhiên, ngay ngày đầu ra mắt, tổng doanh thu TopZone đã đạt mức 17 tỷ đồng cho 4 cửa hàng AAR, trong đó, iPhone chiếm đến 80% số bán. Những ngày tiếp theo, doanh thu TopZone tiếp tục giữ vững phong độ, ổn định ở khoảng 3 tỷ/ngày tại 4 cửa hàng. Như vậy, sau 1 tuần mở bán, TopZone đạt mức doanh thu trên 5 tỷ đồng/cửa hàng, vượt kỳ vọng cả tháng. Dự kiến doanh thu của chuỗi sẽ đạt mức 50-60 tỷ trong tháng đầu tiên. Trung bình, mỗi cửa hàng có thể đạt được 13-15 tỷ doanh thu thực tế mỗi tháng, gấp 4-5 lần kỳ vọng ban đầu (2-3 tỷ/cửa hàng/tháng). Đại diện Thế Giới Di Động cho biết tiềm năng của các sản phẩm Apple còn rất lớn khi tập khách hàng cao cấp này luôn sẵn sàng chi trả và có thói quen liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất. Đặc biệt, trong 2 đợt giao hàng đầu của iPhone 13 Series vì nguồn cung từ Apple còn hạn chế nên vẫn còn rất nhiều iFan lỡ hẹn với “siêu phẩm mới” này. Vì vậy, doanh thu của TopZone từ iPhone 13 Series sẽ vẫn còn rất lớn trong thời gian tới khi Thế Giới Di Động dự kiến nhập về 45.000 máy mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Lợi thế của TopZone Sự chào sân của TopZone mang đến làn gió mới cho thị trường di động trong nước. Đây là phiên bản ủy quyền nhà bán lẻ địa phương nâng cấp bậc nhất trên thế giới hiện nay của Apple. Tại TopZone, người dùng có thể tìm mua đầy đủ tất cả những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple, từ iPhone, iPad, Apple Watch… đến các phụ kiện mà trước đây chưa từng bán tại Thế Giới Động hay Điện máy Xanh. Chuỗi cũng sẽ mang đầy đủ các sản phẩm mà Apple có trên thế giới về Việt Nam. Vì đây là phiên bản nâng cấp bậc nhất nên TopZone được nhà Táo ưu tiên đầu tư về mặt thiết kế như sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, từng chi tiết bên trong cửa hàng được kiểm soát chuẩn chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm tiệm cận với Apple Store. Nhờ đứng trên vai ‘người khổng lồ’ là Thế Giới Di Động, TopZone còn có những điểm cộng vượt xa đối thủ đi trước. Cụ thể, nhà bán lẻ cho phép người dùng đổi trả sản phẩm và bảo hành tại hơn 2.700 điểm bán trên toàn quốc của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Bên cạnh đó, TopZone còn lợi thế về nguồn hàng khi là đối tác chiến lược sâu rộng với Apple. Được biết, trong đợt hàng iPhone 13 năm nay, Apple xác nhận Thế Giới Di Động là đơn vị bán lẻ có số lượng đơn hàng iPhone 13 đã đặt hàng đầu thị trường Việt Nam và số lượng hàng Apple chia về cho đợt đầu của iPhone 13 tại chuỗi này cũng là hàng đầu. Đây là một lợi thế rất lớn cho TopZone khi nhu cầu mua iPhone 13 của người dùng rất cao trong khi sản phẩm đang trong tình trạng khan hàng. Việc TopZone mở cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy tốc độ và sự quyết liệt của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đạt khoảng 60 cửa hàng cho đến hết quý I/2022, TopZone sẽ trở thành hệ thống Mono Store lớn nhất tại Việt Nam. Điều này sẽ góp thêm 10% thị phần của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động. Với kết quả ấn tượng trong thời gian đầu, cùng kế hoạch mở rộng cụ thể trong tương lai, TopZone được kỳ vọng mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường bán lẻ hệ sinh thái Apple tại Việt Nam. Apple bất ngờ tiếp tay cho việc thay màn hình không chính hãng của iPhone 13

Xem thêm:  Sẽ có thể không nâng cấp Windows 11 được do mua laptop Trung Quốc

#Doanh #thu #tuần #vượt #kỳ #vọng #cả #tháng #TopZone #bước #đi #đúng #đắn #của #Thế #Giới #Động
Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên. Con số này vượt mức kỳ vọng doanh thu tháng mà CEO Thế Giới Di Động đã đặt ra trước đó.

#Doanh #thu #tuần #vượt #kỳ #vọng #cả #tháng #TopZone #bước #đi #đúng #đắn #của #Thế #Giới #Động

Tại buổi khai trương, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết TopZone đặt ra kỳ vọng doanh số cho mỗi cửa hàng AAR khoảng tầm 2-3 tỷ đồng, các mô hình APR là từ 8-10 tỷ đồng/cửa hàng. Tuy nhiên, ngay ngày đầu ra mắt, tổng doanh thu TopZone đã đạt mức 17 tỷ đồng cho 4 cửa hàng AAR, trong đó, iPhone chiếm đến 80% số bán. Những ngày tiếp theo, doanh thu TopZone tiếp tục giữ vững phong độ, ổn định ở khoảng 3 tỷ/ngày tại 4 cửa hàng. Như vậy, sau 1 tuần mở bán, TopZone đạt mức doanh thu trên 5 tỷ đồng/cửa hàng, vượt kỳ vọng cả tháng. Dự kiến doanh thu của chuỗi sẽ đạt mức 50-60 tỷ trong tháng đầu tiên. Trung bình, mỗi cửa hàng có thể đạt được 13-15 tỷ doanh thu thực tế mỗi tháng, gấp 4-5 lần kỳ vọng ban đầu (2-3 tỷ/cửa hàng/tháng). Đại diện Thế Giới Di Động cho biết tiềm năng của các sản phẩm Apple còn rất lớn khi tập khách hàng cao cấp này luôn sẵn sàng chi trả và có thói quen liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất. Đặc biệt, trong 2 đợt giao hàng đầu của iPhone 13 Series vì nguồn cung từ Apple còn hạn chế nên vẫn còn rất nhiều iFan lỡ hẹn với “siêu phẩm mới” này. Vì vậy, doanh thu của TopZone từ iPhone 13 Series sẽ vẫn còn rất lớn trong thời gian tới khi Thế Giới Di Động dự kiến nhập về 45.000 máy mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Lợi thế của TopZone Sự chào sân của TopZone mang đến làn gió mới cho thị trường di động trong nước. Đây là phiên bản ủy quyền nhà bán lẻ địa phương nâng cấp bậc nhất trên thế giới hiện nay của Apple. Tại TopZone, người dùng có thể tìm mua đầy đủ tất cả những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple, từ iPhone, iPad, Apple Watch… đến các phụ kiện mà trước đây chưa từng bán tại Thế Giới Động hay Điện máy Xanh. Chuỗi cũng sẽ mang đầy đủ các sản phẩm mà Apple có trên thế giới về Việt Nam. Vì đây là phiên bản nâng cấp bậc nhất nên TopZone được nhà Táo ưu tiên đầu tư về mặt thiết kế như sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, từng chi tiết bên trong cửa hàng được kiểm soát chuẩn chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm tiệm cận với Apple Store. Nhờ đứng trên vai ‘người khổng lồ’ là Thế Giới Di Động, TopZone còn có những điểm cộng vượt xa đối thủ đi trước. Cụ thể, nhà bán lẻ cho phép người dùng đổi trả sản phẩm và bảo hành tại hơn 2.700 điểm bán trên toàn quốc của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Bên cạnh đó, TopZone còn lợi thế về nguồn hàng khi là đối tác chiến lược sâu rộng với Apple. Được biết, trong đợt hàng iPhone 13 năm nay, Apple xác nhận Thế Giới Di Động là đơn vị bán lẻ có số lượng đơn hàng iPhone 13 đã đặt hàng đầu thị trường Việt Nam và số lượng hàng Apple chia về cho đợt đầu của iPhone 13 tại chuỗi này cũng là hàng đầu. Đây là một lợi thế rất lớn cho TopZone khi nhu cầu mua iPhone 13 của người dùng rất cao trong khi sản phẩm đang trong tình trạng khan hàng. Việc TopZone mở cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy tốc độ và sự quyết liệt của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đạt khoảng 60 cửa hàng cho đến hết quý I/2022, TopZone sẽ trở thành hệ thống Mono Store lớn nhất tại Việt Nam. Điều này sẽ góp thêm 10% thị phần của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động. Với kết quả ấn tượng trong thời gian đầu, cùng kế hoạch mở rộng cụ thể trong tương lai, TopZone được kỳ vọng mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường bán lẻ hệ sinh thái Apple tại Việt Nam. Apple bất ngờ tiếp tay cho việc thay màn hình không chính hãng của iPhone 13

Xem thêm:  Người Nhật đang thiết kế một bức tượng Gundam cực to, di chuyển được

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button