
Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao xe máy với phí ban đầu 25.000 cho 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg.
Lalamove trước đây là cái tên đã khá quen thuộc với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại TP.HCM. Hồ Chí Minh với dịch vụ giao hàng – nhận hàng nội thành. Và mới đây, trong buổi họp báo ngày 3/10 vừa qua, Lalamove đã chính thức giới thiệu và ra mắt dịch vụ của mình tại thành phố Hà Nội.
Trong sự kiện này, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh đã thành công tại hơn 112 thành phố trên 7 nước châu Á cho biết, sau hơn một năm được đón nhận và ưa chuộng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Lalamove vừa đặt chân vào thị trường Hà Nội.
Ông Charles Chamblas – Giám đốc phát triển thị trường của Lalamove cho biết, Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội với tâm thế chia sẻ và học hỏi. Trong quá khứ, công ty cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành các ứng dụng giao hàng tại hơn 100 thành phố trên khắp châu Á, điển hình là Thái Lan, Philippines, Singapore.
“Chúng tôi hy vọng có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành giao nhận và vận chuyển tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.” – ông Charles Chamblas chia sẻ.
Philippe Rambaud – Trưởng phòng Phát triển Thị trường Hà Nội của Lalamove
Tiếp đó, ông Philippe Rambaud – Trưởng phòng phát triển thị trường Hà Nội cũng giới thiệu lý do Lalamove chọn Việt Nam và Hà Nội để phát triển và mở rộng dịch vụ:
“Mục tiêu đến năm 2020, Việt Nam sẽ có hơn 50 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, tổng doanh thu từ ngành thương mại điện tử đạt 50,2 tỷ đồng … đây là thị trường lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ giao – nhận ngay như Lalamove”.
Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao xe máy với phí ban đầu 25.000 cho 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg. Khách hàng cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ thu hộ, giao tận tay, thêm điểm giao, trả điểm lấy hàng, giao đêm, giao ngày lễ với chi phí từ 5.000 đồng đến 25.000 đồng.
Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam, nói về mục tiêu của công ty tại Hà Nội trong thời gian tới cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với Grab mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.
Không chỉ vậy, Lalamove còn chia sẻ về tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ của mình. Đặc biệt nhất có thể kể đến việc sử dụng túi giữ nhiệt đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi di chuyển. Giao hàng với thời gian đảm bảo lên đến 55 phút, sử dụng chữ ký điện tử POD, khách hàng có thể lựa chọn người giao hàng mà mình yêu thích. Đối tác được đào tạo kỹ lưỡng, có dịch vụ chuyên nghiệp và đồng phục, v.v.
Kế hoạch của Lalamove ước tính trong quý I / 2019, công ty sẽ thu hút 10.000 đối tác tài xế tham gia thường xuyên, thu nhập bình quân 7.000.000đ / tháng, mở rộng dịch vụ vận chuyển lên các loại xe lớn hơn. .
Hơn nữa, Lalamove cũng chia sẻ về những hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho đối tác, như thành lập cộng đồng shipper, chia sẻ và giúp đỡ họ dựa trên tương tác giữa người với người, hỗ trợ tối đa. cho họ trong cả công việc và cuộc sống.
Ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc Lalamove Việt Nam cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với các ông lớn đã quen với người dùng như Grab, không chạy đua khuyến mãi, giảm giá rẻ mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nếm thử CEO cũng chia sẻ về phương châm phát triển của Lalamove đối với đội ngũ đối tác:
“Shipper hiện gặp rất nhiều khó khăn và rủi ro khi hành nghề. Gia nhập thị trường Hà Nội lần này, Lalamove theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, chú trọng chất lượng dịch vụ, trong đó trọng tâm là hỗ trợ phát triển cộng đồng shipper Việt Nam”.
Cuối sự kiện, Lalamove còn tổ chức một talk show nhỏ, với sự tham gia của các doanh nghiệp cùng ngành logistics như Busship hay Kowon, đại diện Lalamove shipper và báo giới.
Lalamove cũng không quên khẳng định mục tiêu phát triển cụ thể của mình là phát triển đồng hành cùng người lái xe, làm việc trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và nghiên cứu. giúp hiểu rõ hơn về thị trường mới.
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab
tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab
nhé.
Bài viết
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab
đăng bởi vào ngày 2022-08-14 21:13:33. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech
Nguồn: genk.vn