• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

August 14, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao xe máy với phí ban đầu 25.000 cho 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg.
Rate this post

Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao xe máy với phí ban đầu 25.000 cho 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg.

Lalamove trước đây là cái tên đã khá quen thuộc với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại TP.HCM. Hồ Chí Minh với dịch vụ giao hàng – nhận hàng nội thành. Và mới đây, trong buổi họp báo ngày 3/10 vừa qua, Lalamove đã chính thức giới thiệu và ra mắt dịch vụ của mình tại thành phố Hà Nội.

Trong sự kiện này, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh đã thành công tại hơn 112 thành phố trên 7 nước châu Á cho biết, sau hơn một năm được đón nhận và ưa chuộng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Lalamove vừa đặt chân vào thị trường Hà Nội.

Ông Charles Chamblas – Giám đốc phát triển thị trường của Lalamove cho biết, Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội với tâm thế chia sẻ và học hỏi. Trong quá khứ, công ty cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành các ứng dụng giao hàng tại hơn 100 thành phố trên khắp châu Á, điển hình là Thái Lan, Philippines, Singapore.

“Chúng tôi hy vọng có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành giao nhận và vận chuyển tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.” – ông Charles Chamblas chia sẻ.

Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội không muốn cạnh tranh về giá với Grab - Ảnh 1.

Philippe Rambaud – Trưởng phòng Phát triển Thị trường Hà Nội của Lalamove

Tiếp đó, ông Philippe Rambaud – Trưởng phòng phát triển thị trường Hà Nội cũng giới thiệu lý do Lalamove chọn Việt Nam và Hà Nội để phát triển và mở rộng dịch vụ:

“Mục tiêu đến năm 2020, Việt Nam sẽ có hơn 50 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, tổng doanh thu từ ngành thương mại điện tử đạt 50,2 tỷ đồng … đây là thị trường lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ giao – nhận ngay như Lalamove”.

Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao xe máy với phí ban đầu 25.000 cho 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg. Khách hàng cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ thu hộ, giao tận tay, thêm điểm giao, trả điểm lấy hàng, giao đêm, giao ngày lễ với chi phí từ 5.000 đồng đến 25.000 đồng.

Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam, nói về mục tiêu của công ty tại Hà Nội trong thời gian tới cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với Grab mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không chỉ vậy, Lalamove còn chia sẻ về tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ của mình. Đặc biệt nhất có thể kể đến việc sử dụng túi giữ nhiệt đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi di chuyển. Giao hàng với thời gian đảm bảo lên đến 55 phút, sử dụng chữ ký điện tử POD, khách hàng có thể lựa chọn người giao hàng mà mình yêu thích. Đối tác được đào tạo kỹ lưỡng, có dịch vụ chuyên nghiệp và đồng phục, v.v.

Kế hoạch của Lalamove ước tính trong quý I / 2019, công ty sẽ thu hút 10.000 đối tác tài xế tham gia thường xuyên, thu nhập bình quân 7.000.000đ / tháng, mở rộng dịch vụ vận chuyển lên các loại xe lớn hơn. .

Hơn nữa, Lalamove cũng chia sẻ về những hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho đối tác, như thành lập cộng đồng shipper, chia sẻ và giúp đỡ họ dựa trên tương tác giữa người với người, hỗ trợ tối đa. cho họ trong cả công việc và cuộc sống.

Ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc Lalamove Việt Nam cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với các ông lớn đã quen với người dùng như Grab, không chạy đua khuyến mãi, giảm giá rẻ mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Xem thêm:  Người phụ nữ có công việc nhàn nhất thế giới: Chỉ trông mèo cũng du lịch khắp nơi, tiết kiệm được 650 triệu đồng

Nếm thử CEO cũng chia sẻ về phương châm phát triển của Lalamove đối với đội ngũ đối tác:

“Shipper hiện gặp rất nhiều khó khăn và rủi ro khi hành nghề. Gia nhập thị trường Hà Nội lần này, Lalamove theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, chú trọng chất lượng dịch vụ, trong đó trọng tâm là hỗ trợ phát triển cộng đồng shipper Việt Nam”.

Cuối sự kiện, Lalamove còn tổ chức một talk show nhỏ, với sự tham gia của các doanh nghiệp cùng ngành logistics như Busship hay Kowon, đại diện Lalamove shipper và báo giới.

Lalamove cũng không quên khẳng định mục tiêu phát triển cụ thể của mình là phát triển đồng hành cùng người lái xe, làm việc trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và nghiên cứu. giúp hiểu rõ hơn về thị trường mới.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

nhé.

Bài viết
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

đăng bởi vào ngày 2022-08-14 21:13:33. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Dịch vụ giao hàng Lalamove gia nhập thị trường Hà Nội, không muốn cạnh tranh về giá với Grab

#Dịch #vụ #giao #hàng #Lalamove #gia #nhập #thị #trường #Hà #Nội #không #muốn #cạnh #tranh #về #giá #với #Grab
Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao hàng xe máy với phí ban đầu 25.000 trong 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg.

#Dịch #vụ #giao #hàng #Lalamove #gia #nhập #thị #trường #Hà #Nội #không #muốn #cạnh #tranh #về #giá #với #Grab

Lalamove trước đây là một cái tên đã khá quen thuộc với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh với dịch vụ giao – nhận hàng hóa nội thành. Và mới đây, trong buổi họp báo vừa rồi diễn ra vào ngày 3/10, Lalamove đã chính thức giới thiệu và cho ra mắt dịch vụ của mình tại thành phố Hà Nội.Trong sự kiện lần này, nhà cung cấp dịch vụ giao – vận nhanh từng thành công tại hơn 112 thành phố trên 7 quốc gia châu Á đã cho biết, sau hơn một năm được đón nhận và ưa chuộng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Lalamove mới bước đầu đặt chân vào thị trường Hà Nội.Ông Charles Chamblas – Giám đốc phát triển thị trường của Lalamove đã cho biết, Lalamove bước chân vào thị trường Hà Nội với tâm thế chia sẻ, học hỏi. Trước đây, hãng cũng đã có nhiều bài học kinh nghiệm về quản trị, vận hành ứng dụng giao hàng tại hơn 100 thành phố trên toàn châu Á, tiêu biểu như Thái Lan, Philippine, Singapore.”Chúng tôi hy vọng có thể giúp sức nâng cao chất lượng dịch vụ ngành giao – nhận ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung” – Ông Charles Chamblas chia sẻ.Philippe Rambaud – Trưởng bộ phận phát triển thị trường Hà Nội của LalamoveTiếp theo, ông Philippe Rambaud – Trưởng bộ phận phát triển thị trường Hà Nội cũng giới thiệu về lý do vì sao Lalamove lại chọn Việt Nam và Hà Nội để phát triển mở rộng dịch vụ:”Tới 2020 Việt Nam sẽ có hơn 50 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, tổng doanh thu từ ngành thương mại điện tử sẽ lên đến con số 50.2 tỉ đồng… đây là một thị trường lớn đối với các hãng cung cấp dịch vụ giao – nhận tức thời như Lalamove”.Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao hàng xe máy với phí ban đầu 25.000 trong 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg. Khách hàng cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ thu hộ, giao hàng tận tay, thêm điểm giao hàng, quay lại điểm nhận hàng, giao hàng đêm, giao hàng ngày lễ với chi phí từ 5.000 đồng tới 25.000 đồng.Ông Nguyễn Đức Lợi, giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam nói về mục tiêu của hãng tại Hà Nội trong tương lai, cho biết Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với Grab mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụKhông những vậy, Lalamove cũng chia sẻ về những vượt trội về sản phẩm dịch vụ của mình. Đặc biệt nhất có thể kể đến việc sử dụng túi giữ nhiệt đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi di chuyển. Giao hàng với thời gian đảm bảo tối đa 55 phút, sử dụng chữ ký điện tử POD, khách hàng có thể chọn ra shipper yêu thích. Các đối tác được training kỹ càng, có tác phong phục vụ và đồng phục chuyên nghiệp, v.v…Kế hoạch của Lalamove ước tính trong quý 1 năm 2019, hãng sẽ thu hút được 10.000 đối tác tài xế tham gia thường xuyên, với thu nhập trung bình 7,000,000 đồng/tháng, mở rộng dịch vụ vận chuyển sang các phương tiện cỡ lớn hơn.Hơn thế, Lalamove cũng chia sẻ về những hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác, như thành lập cộng đồng shipper, chia sẻ và giúp đỡ họ dựa trên sự tương tác giữa con người với con người, hỗ trợ tối đa cho họ trong cả công việc và cuộc sống. Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với những ông lớn đã quen thuộc với người dùng như như Grab, không chạy đua khuyến mãi, giảm giá rẻ mà sẽ chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ.Vị CEO cũng chia sẻ về phương châm phát triển của Lalamove đối với đội ngũ đối tác: “Shipper hiện nay khi hành nghề gặp nhiều khó khăn và rủi ro. Vào thị trường Hà Nội đợt này, Lalamove theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng dịch vụ mà trong đó trọng tâm là hỗ trợ phát triển cộng đồng shipper Việt Nam”.Cuối sự kiện, Lalamove cũng tổ chức một buổi tọa đàm nhỏ, có cả sự tham gia của các doanh nghiệp cùng ngành logistics như Busship hay Kowon, các đại diện của shipper Lalamove và báo chí. Lalamove cũng không quên khẳng định mục tiêu phát triển cụ thể của hãng, đó là cùng đối tài xế phát triển, làm việc trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và tìm hiểu nghiên cứu giúp hiểu rõ hơn thị trường mới.GrabFood thách thức DeliveryNow bằng thời gian giao hàng trung bình 25 phút, không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu

Xem thêm:  Nếu không có ảnh chụp, sẽ chẳng ai tin loạt nội thất hay ho này được làm từ máy bay cũ

#Dịch #vụ #giao #hàng #Lalamove #gia #nhập #thị #trường #Hà #Nội #không #muốn #cạnh #tranh #về #giá #với #Grab
Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao hàng xe máy với phí ban đầu 25.000 trong 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg.

#Dịch #vụ #giao #hàng #Lalamove #gia #nhập #thị #trường #Hà #Nội #không #muốn #cạnh #tranh #về #giá #với #Grab

Lalamove trước đây là một cái tên đã khá quen thuộc với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh với dịch vụ giao – nhận hàng hóa nội thành. Và mới đây, trong buổi họp báo vừa rồi diễn ra vào ngày 3/10, Lalamove đã chính thức giới thiệu và cho ra mắt dịch vụ của mình tại thành phố Hà Nội.Trong sự kiện lần này, nhà cung cấp dịch vụ giao – vận nhanh từng thành công tại hơn 112 thành phố trên 7 quốc gia châu Á đã cho biết, sau hơn một năm được đón nhận và ưa chuộng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Lalamove mới bước đầu đặt chân vào thị trường Hà Nội.Ông Charles Chamblas – Giám đốc phát triển thị trường của Lalamove đã cho biết, Lalamove bước chân vào thị trường Hà Nội với tâm thế chia sẻ, học hỏi. Trước đây, hãng cũng đã có nhiều bài học kinh nghiệm về quản trị, vận hành ứng dụng giao hàng tại hơn 100 thành phố trên toàn châu Á, tiêu biểu như Thái Lan, Philippine, Singapore.”Chúng tôi hy vọng có thể giúp sức nâng cao chất lượng dịch vụ ngành giao – nhận ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung” – Ông Charles Chamblas chia sẻ.Philippe Rambaud – Trưởng bộ phận phát triển thị trường Hà Nội của LalamoveTiếp theo, ông Philippe Rambaud – Trưởng bộ phận phát triển thị trường Hà Nội cũng giới thiệu về lý do vì sao Lalamove lại chọn Việt Nam và Hà Nội để phát triển mở rộng dịch vụ:”Tới 2020 Việt Nam sẽ có hơn 50 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, tổng doanh thu từ ngành thương mại điện tử sẽ lên đến con số 50.2 tỉ đồng… đây là một thị trường lớn đối với các hãng cung cấp dịch vụ giao – nhận tức thời như Lalamove”.Các dịch vụ cơ bản mà Lalamove cung cấp bao gồm: Giao hàng xe máy với phí ban đầu 25.000 trong 5 km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo, trọng lượng tối đa 30 kg. Khách hàng cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ thu hộ, giao hàng tận tay, thêm điểm giao hàng, quay lại điểm nhận hàng, giao hàng đêm, giao hàng ngày lễ với chi phí từ 5.000 đồng tới 25.000 đồng.Ông Nguyễn Đức Lợi, giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam nói về mục tiêu của hãng tại Hà Nội trong tương lai, cho biết Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với Grab mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụKhông những vậy, Lalamove cũng chia sẻ về những vượt trội về sản phẩm dịch vụ của mình. Đặc biệt nhất có thể kể đến việc sử dụng túi giữ nhiệt đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi di chuyển. Giao hàng với thời gian đảm bảo tối đa 55 phút, sử dụng chữ ký điện tử POD, khách hàng có thể chọn ra shipper yêu thích. Các đối tác được training kỹ càng, có tác phong phục vụ và đồng phục chuyên nghiệp, v.v…Kế hoạch của Lalamove ước tính trong quý 1 năm 2019, hãng sẽ thu hút được 10.000 đối tác tài xế tham gia thường xuyên, với thu nhập trung bình 7,000,000 đồng/tháng, mở rộng dịch vụ vận chuyển sang các phương tiện cỡ lớn hơn.Hơn thế, Lalamove cũng chia sẻ về những hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác, như thành lập cộng đồng shipper, chia sẻ và giúp đỡ họ dựa trên sự tương tác giữa con người với con người, hỗ trợ tối đa cho họ trong cả công việc và cuộc sống. Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam cho biết, Lalamove sẽ không cạnh tranh trực tiếp về giá với những ông lớn đã quen thuộc với người dùng như như Grab, không chạy đua khuyến mãi, giảm giá rẻ mà sẽ chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ.Vị CEO cũng chia sẻ về phương châm phát triển của Lalamove đối với đội ngũ đối tác: “Shipper hiện nay khi hành nghề gặp nhiều khó khăn và rủi ro. Vào thị trường Hà Nội đợt này, Lalamove theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng dịch vụ mà trong đó trọng tâm là hỗ trợ phát triển cộng đồng shipper Việt Nam”.Cuối sự kiện, Lalamove cũng tổ chức một buổi tọa đàm nhỏ, có cả sự tham gia của các doanh nghiệp cùng ngành logistics như Busship hay Kowon, các đại diện của shipper Lalamove và báo chí. Lalamove cũng không quên khẳng định mục tiêu phát triển cụ thể của hãng, đó là cùng đối tài xế phát triển, làm việc trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và tìm hiểu nghiên cứu giúp hiểu rõ hơn thị trường mới.GrabFood thách thức DeliveryNow bằng thời gian giao hàng trung bình 25 phút, không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu

Xem thêm:  Khám phá 3 điểm chạm độc đáo cho dân mê công nghệ tại FPT Techday 2021

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn