Khám Phá

Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

Rate this post

Uống bia dường như là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để giải tỏa cảm giác khó chịu, bế tắc, khi phải ở nhà trong thời kỳ cách biệt với xã hội.

Khi một nửa dân số thế giới đi xuống vào tháng 3 năm 2020, iPrice Group – nhà điều hành một trang web tìm kiếm thông tin tổng hợp có trụ sở tại Malaysia – bắt đầu quan sát thấy một hiện tượng kỳ lạ. Dường như cảm giác bế tắc ở nhà, không được ra ngoài buộc nhiều người phải tìm cách xả hơi. Và uống bia là một trong số đó.

Theo nghiên cứu của iPrice, từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2020, Singapore trở thành quốc gia Đông Nam Á dẫn đầu về lượng tìm kiếm từ “beer” trên Google. Nghiên cứu cũng ghi nhận những phát hiện dựa trên từ khóa “bia” bao gồm các ngôn ngữ địa phương của các quốc gia.

Và không chỉ ở Đông Nam Á, trên toàn châu Á, Singapore vẫn đứng đầu danh sách. Tổng số lượt tìm kiếm trên Google của Singapore từ nửa đầu năm 2020 chiếm 3,9% phạm vi tiếp cận của đất nước. Điều này khá bất ngờ vì đất nước này luôn khá khắt khe trong việc tiêu thụ rượu bia.

Trong khi đó, Philippines, quốc gia bị coi là “nghèo”, bị cô lập về mặt xã hội từ tháng 3, cũng đạt gần 3,3% so với khả năng đạt được. Có vẻ như các lệnh cấm uống rượu nghiêm ngặt có thể đã góp phần làm tăng sự quan tâm đến các loại bia. Thậm chí, số lượng tìm kiếm trực tuyến về bia tại quốc gia này đã tăng 69% trong tháng 3, ngay sau khi lệnh cấm được thực thi.

Một điều bất ngờ khác là Malaysia, quốc gia mà phần lớn dân số không được phép uống rượu do luật tôn giáo, cũng có lượng tìm kiếm từ khóa “bia” chiếm 2,6% dân số.

 Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa bia nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19 chứ không phải Việt Nam - Ảnh 1.

Và một trong những điểm nóng về cuộc sống về đêm, Thái Lan và Việt Nam, được cho là sẽ thống trị về tìm kiếm các loại bia, nhưng dữ liệu lại hoàn toàn bất ngờ. Cả hai quốc gia lần lượt xếp thứ 6 và 7 về lượng tìm kiếm bia. iPrice đưa ra giả thuyết rằng người Thái và người Việt Nam không cần phải Google về bia vì đồ uống này khá dễ tiếp cận ở cả hai quốc gia.

Hơn nữa, do sớm thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 nên Việt Nam hầu như không có các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt. Thái Lan cũng được ca ngợi vì đã ngăn chặn được dịch bệnh.

Và Indonesia có lượng bia ít nhất trong số các quốc gia kể trên vì phần lớn dân số nước này theo đạo Hồi và việc phong tỏa cô lập không nghiêm ngặt như các quốc gia láng giềng.

 Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa bia nhiều nhất châu Á thời Covid-19 chứ không phải Việt Nam - Ảnh 2.

Danh sách các nhãn hiệu bia được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở ​​Châu Á.

Về nhãn hiệu bia, đứng đầu danh sách là Heineken (Hà Lan), xuất hiện ở cả ba tìm kiếm hàng đầu của mỗi quốc gia. Đứng thứ hai là bia Asahi (Nhật Bản) và tiếp theo là các loại bia phương Tây như Hoegaarden, Carlsberg và Budweiser.

Xem thêm:  Sở thú Trung Quốc bị chỉ trích vì nhốt chó vào chuồng rồi bảo khách đấy là sói

Tuy nhiên, một lần nữa Singapore lại gây bất ngờ khi thương hiệu bia “cây nhà lá vườn” Tiger cũng xuất hiện như một trong những thương hiệu bia được nhiều nơi lựa chọn.

iPrice cũng lưu ý rằng một số quốc gia khá trung thành với các loại bia địa phương của họ. Ở các quốc gia như Việt Nam, Singapore và Philippines, một hoặc nhiều loại bia địa phương đã lọt vào danh sách ba loại bia được săn lùng nhiều nhất.

Tham khảo Mashable


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

nhé.

Bài viết
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa ‘bia’ nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 13:17:54. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Đây là quốc gia tìm kiếm từ khóa 'bia' nhiều nhất châu Á trong thời kỳ Covid-19, không phải Việt Nam

#Đây #là #quốc #gia #tìm #kiếm #từ #khóa #bia #nhiều #nhất #châu #trong #thời #kỳ #Covid19 #không #phải #Việt #Nam
Uống bia dường như là một trong những cách được nhiều người lựa chọn nhằm giải tỏa cảm giác khó chịu và bế tắc, khi phải ở nhà trong thời kỳ cách ly xã hội.

#Đây #là #quốc #gia #tìm #kiếm #từ #khóa #bia #nhiều #nhất #châu #trong #thời #kỳ #Covid19 #không #phải #Việt #Nam

Khi một nửa dân số thế giới ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2020, iPrice Group – nhà điều hành trang web tìm kiếm thông tin tổng hợp có trụ sở tại Malaysia – bắt đầu quan sát thấy một hiện tượng kỳ lạ. Dường như cảm giác bế tắc khi phải ở trong nhà và không có khả năng ra ngoài khiến nhiều người dân buộc phải tìm cách giải khuây. Và uống bia là một trong số đó.Theo nghiên cứu của iPrice, từ tháng 1 đến tháng 6/2020, Singapore đã trở thành quốc gia Đông Nam Á đứng đầu về lượng tìm kiếm từ “bia” trên Google. Nghiên cứu cũng ghi lại những phát hiện dựa trên từ khóa “bia” bao gồm cả ngôn ngữ địa phương của các nước.Và không chỉ ở Đông Nam Á, tính trên cả khu vực châu Á, Singapore vẫn đứng đầu danh sách. Tổng số lượt tìm kiếm trên Google của Singapore từ nửa đầu năm 2020 chiếm 3,9% phạm vi tiếp cận của cả nước. Điều này gây khá nhiều ngạc nhiên bởi quốc gia này từ trước tới nay vẫn khá nghiêm ngặt khi nói đến việc tiêu thụ chất có cồn.Trong khi đó, Philippines, quốc gia được xem là “thuộc diện nghèo”, đã tiến hành cách ly xã hội kể từ tháng 3, cũng đạt gần 3,3% phạm vi tiếp cận. Dường như các lệnh cấm nghiêm ngặt đối với việc uống rượu có thể đã góp phần làm tăng sự quan tâm đến các loại bia. Thậm chí, số lượt tìm kiếm bia trực tuyến ở nước này đã tăng 69% vào tháng 3, ngay khi lệnh cấm được thực hiện.Một bất ngờ khác là Malaysia, quốc gia có phần lớn dân số không được phép uống rượu do luật tôn giáo, cũng có lượng tìm kiếm từ khóa “bia” chiếm 2,6% dân số.Và một trong những điểm nóng về cuộc sống về đêm, là Thái Lan và Việt Nam, tưởng chừng sẽ thống trị việc tìm kiếm các loại bia nhưng kết quả dữ liệu lại cho thấy điều hoàn toàn bất ngờ. Cả hai quốc gia này đều lần lượt xếp thứ 6 và 7 về lượng tìm kiếm về bia. iPrice đưa ra giả thuyết rằng người Thái Lan và Việt Nam không cần phải tra Google về bia vì loại đồ uống này khá dễ tiếp cận ở cả hai quốc gia.Hơn nữa, Việt Nam do sớm thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19, nên hầu như không có các biện pháp phong tỏa chặt chẽ. Thái Lan cũng được khen ngợi trong việc ngăn chặn dịch bệnh.Còn Indonesia có lượng bia ít nhất trong số tất cả các quốc gia nói trên vì phần lớn dân số của nước này là người Hồi giáo và việc phong tỏa cách ly không nghiêm ngặt như các nước láng giềng.Danh sách các thương hiệu bia dược tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở châu Á.Về thương hiệu bia thì đứng đầu danh sách là Heineken (Hà Lan), xuất hiện trong cả ba lượt tìm kiếm hàng đầu cho từng quốc gia. Bia Asahi (Nhật Bản) đứng thứ hai và tiếp theo là các loại bia phương Tây như Hoegaarden, Carlsberg và Budweiser.Tuy nhiên, Singapore một lần nữa lại gây ngạc nhiên khi thương hiệu bia “cây nhà lá vườn” của họ, Tiger, cũng xuất hiện như một trong những thương hiệu bia được lựa chọn ở nhiều nơi.iPrice cũng lưu ý rằng một số quốc gia khá trung thành với các loại bia địa phương của họ. Ở các quốc gia như Việt Nam, Singapore và Philippines, một hoặc nhiều loại bia địa phương đã lọt vào danh sách ba loại bia được tìm kiếm nhiều nhất.Tham khảo MashableVỡ bàng quang vì uống quá nhiều bia mà không đi vệ sinh

Xem thêm:  FBI hack hàng trăm máy tính để vá lỗ hổng bảo mật từ nhóm hacker Trung Quốc

#Đây #là #quốc #gia #tìm #kiếm #từ #khóa #bia #nhiều #nhất #châu #trong #thời #kỳ #Covid19 #không #phải #Việt #Nam
Uống bia dường như là một trong những cách được nhiều người lựa chọn nhằm giải tỏa cảm giác khó chịu và bế tắc, khi phải ở nhà trong thời kỳ cách ly xã hội.

#Đây #là #quốc #gia #tìm #kiếm #từ #khóa #bia #nhiều #nhất #châu #trong #thời #kỳ #Covid19 #không #phải #Việt #Nam

Khi một nửa dân số thế giới ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2020, iPrice Group – nhà điều hành trang web tìm kiếm thông tin tổng hợp có trụ sở tại Malaysia – bắt đầu quan sát thấy một hiện tượng kỳ lạ. Dường như cảm giác bế tắc khi phải ở trong nhà và không có khả năng ra ngoài khiến nhiều người dân buộc phải tìm cách giải khuây. Và uống bia là một trong số đó.Theo nghiên cứu của iPrice, từ tháng 1 đến tháng 6/2020, Singapore đã trở thành quốc gia Đông Nam Á đứng đầu về lượng tìm kiếm từ “bia” trên Google. Nghiên cứu cũng ghi lại những phát hiện dựa trên từ khóa “bia” bao gồm cả ngôn ngữ địa phương của các nước.Và không chỉ ở Đông Nam Á, tính trên cả khu vực châu Á, Singapore vẫn đứng đầu danh sách. Tổng số lượt tìm kiếm trên Google của Singapore từ nửa đầu năm 2020 chiếm 3,9% phạm vi tiếp cận của cả nước. Điều này gây khá nhiều ngạc nhiên bởi quốc gia này từ trước tới nay vẫn khá nghiêm ngặt khi nói đến việc tiêu thụ chất có cồn.Trong khi đó, Philippines, quốc gia được xem là “thuộc diện nghèo”, đã tiến hành cách ly xã hội kể từ tháng 3, cũng đạt gần 3,3% phạm vi tiếp cận. Dường như các lệnh cấm nghiêm ngặt đối với việc uống rượu có thể đã góp phần làm tăng sự quan tâm đến các loại bia. Thậm chí, số lượt tìm kiếm bia trực tuyến ở nước này đã tăng 69% vào tháng 3, ngay khi lệnh cấm được thực hiện.Một bất ngờ khác là Malaysia, quốc gia có phần lớn dân số không được phép uống rượu do luật tôn giáo, cũng có lượng tìm kiếm từ khóa “bia” chiếm 2,6% dân số.Và một trong những điểm nóng về cuộc sống về đêm, là Thái Lan và Việt Nam, tưởng chừng sẽ thống trị việc tìm kiếm các loại bia nhưng kết quả dữ liệu lại cho thấy điều hoàn toàn bất ngờ. Cả hai quốc gia này đều lần lượt xếp thứ 6 và 7 về lượng tìm kiếm về bia. iPrice đưa ra giả thuyết rằng người Thái Lan và Việt Nam không cần phải tra Google về bia vì loại đồ uống này khá dễ tiếp cận ở cả hai quốc gia.Hơn nữa, Việt Nam do sớm thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19, nên hầu như không có các biện pháp phong tỏa chặt chẽ. Thái Lan cũng được khen ngợi trong việc ngăn chặn dịch bệnh.Còn Indonesia có lượng bia ít nhất trong số tất cả các quốc gia nói trên vì phần lớn dân số của nước này là người Hồi giáo và việc phong tỏa cách ly không nghiêm ngặt như các nước láng giềng.Danh sách các thương hiệu bia dược tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở châu Á.Về thương hiệu bia thì đứng đầu danh sách là Heineken (Hà Lan), xuất hiện trong cả ba lượt tìm kiếm hàng đầu cho từng quốc gia. Bia Asahi (Nhật Bản) đứng thứ hai và tiếp theo là các loại bia phương Tây như Hoegaarden, Carlsberg và Budweiser.Tuy nhiên, Singapore một lần nữa lại gây ngạc nhiên khi thương hiệu bia “cây nhà lá vườn” của họ, Tiger, cũng xuất hiện như một trong những thương hiệu bia được lựa chọn ở nhiều nơi.iPrice cũng lưu ý rằng một số quốc gia khá trung thành với các loại bia địa phương của họ. Ở các quốc gia như Việt Nam, Singapore và Philippines, một hoặc nhiều loại bia địa phương đã lọt vào danh sách ba loại bia được tìm kiếm nhiều nhất.Tham khảo MashableVỡ bàng quang vì uống quá nhiều bia mà không đi vệ sinh

Xem thêm:  Tại sao Karen Kaede lại được coi là mỹ nhân 18+ "ngàn năm có một" của người Nhật?

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button